Cover Trieuduyen Chi Dau Nguyen Vi Nang Mac Cau 6 Chi Ay Co Doi Khi Se Nhu Vay


Một mảnh trắng xoá hiện lên trước mắt Minh Triệu, muốn đưa tay che lại bớt những thứ liên tục làm mắt nàng khó chịu. Một cơn đau nhói từ tay phải đem động tác của nàng dừng lại, gì đây? Thứ kim luồng này? Giường bệnh? Mùi cồn sực nức?

" Cuối cùng cô cũng tỉnh lại rồi " - vị quản gia vừa vào phòng cách đây không lâu, nhìn thấy nàng không có gì nghiêm trọng liền thở phào nhẹ nhõm.

" Con bị làm sao vậy? " - hôm đó nàng đi làm về, tiếp đến xảy ra chuyện gì nhỉ?

" Cô ngủ quên trong phòng xông hơi, bị thiếu oxy dẫn đến hôn mê " - nhắc lại vẫn còn cảm thấy sợ, hôm đó quả nhiên là sơ suất.

" Cảm ơn dì, nếu không có dì, hiện tại mở mắt ra lần nữa cũng không được rồi " - trong quá khứ nàng từng bị như vậy, nên khi nghe thấy lý do này cũng không có gì làm lạ.

" Thật ra người cứu cô là cô Duyên, tôi quả nhiên lúng túng không biết làm gì " - vừa rồi Kỳ Duyên sau khi ra khỏi phòng đã căn dặn quản gia đừng tiết lộ, nhưng bà ấy cảm thấy Minh Triệu nên cám ơn đúng người.

" Vậy sao? Đợi đến khi con hồi phục sẽ đích thân qua Nguyễn Gia đa tạ " - nàng chỉ hờ hững nói một câu, cũng tiện thể đem đôi mắt của mình khép lại.

Lần đó cũng là Kỳ Duyên cứu nàng, lúc Minh Triệu có thể tỉnh lại được đã ở bên giường nàng khóc lóc tận mấy giờ liền. Nhưng hiện tại cũng chỉ có thể như vậy, thậm chí ngay khi tỉnh lại người đầu tiên nàng thấy cũng không phải là cô.

" Chị ấy ngủ rồi sao? " - Kỳ Duyên ở bên ngoài hành lang phòng bệnh, nhìn thấy quản gia bước ra từ bên trong đã không đợi được tiến tới gần hơn một chút.

" Phải, cô có thể vào trong rồi " - mối quan hệ giữa hai người này quả nhiên căng thẳng, chị dâu có vẻ không có thiện cảm với em chồng.

Thật ra kể từ lúc nhập viện, cho đến trước khi nàng tỉnh lại, Kỳ Duyên luôn túc trực bên cạnh nàng. Cho đến khi Minh Triệu có dấu hiệu muốn mở mắt ra, đã ngay lập tức ra khỏi phòng bệnh, gọi quản gia vào giúp mình lo những chuyện còn lại.

" Tiểu thư không phải người không nói lý lẽ, cố gắng một chút " - sinh ra trong bởi một đại phú hào ít nhiều tính tình kỳ quặc, nhưng trong số những tiểu thư hào môn, Minh Triệu được xem là hiểu chuyện nhất rồi.

Kỳ Duyên cũng không nói gì thêm, chỉ gật đầu biểu thị về việc mình đã nghe được người quản gia nói. Bước vào phòng quả nhiên Minh Triệu đã mệt mỏi thiếp đi, từng bước thật chậm đi đến bên cạnh nàng tránh gây ra một loại âm thanh gì, cho dù là nhỏ nhất. Cũng không biết kể từ bao giờ, ở gần bên chị lại luôn tồn tại một loại không khí căng thẳng như thế này?

Phòng bệnh rơi vào sự tĩnh mịch tuyệt đối, bất quá chỉ nghe được vài âm thanh của những loại thiết bị y tế. Vài cơn gió nhỏ vô tình lay nhẹ những sợi tóc nô đùa trên gương mặt vốn dĩ rất ôn nhu, trái ngược với loại tính cách bình thường có phần khiến cho người khác trở nên nhỏ bé. Loại tình huống này không có một ai quấy rối, Kỳ Duyên lại bắt đầu nhớ lại ngày tháng trước đây.

------------------

Từ nhỏ Kỳ Duyên đã biết hai gia tộc họ Phạm và họ Nguyễn có mối quan hệ tri kỉ lâu năm, lại có nghe loáng thoáng rằng giữa hai nhà tồn tại một bản hôn ước gì đấy. Nhưng chính vì còn quá nhỏ, Kỳ Duyên thật sự không chú tâm quá nhiều đến bản hôn ước đó. Chỉ biết nó thật sự rất thích chơi với Minh Triệu tỷ, vị tỷ tỷ vừa xinh đẹp vừa giỏi giang của nhà họ Phạm đó.

Mỗi lần Minh Triệu sang nhà chơi đều đi tìm Kỳ Duyên, luôn rất vui vẻ cùng với nó bày đủ thứ trò trên đời. Nhưng chỉ cần anh hai Vĩnh Khoa tỏ ý muốn chơi chung, Minh Triệu tỷ nhất định sẽ không thèm đếm xỉa. Lúc đầu Kỳ Duyên chỉ cho rằng bởi vì hai người họ đều là bé gái cơ mà, anh hai làm sao thích hợp chơi những trò đó được.

Nhưng càng lớn, Kỳ Duyên càng phát hiện Minh Triệu Tỷ chỉ duy nhất ôn nhu với một mình mình. Đừng nói là anh hai Vĩnh Khoa không ít lần bị chị ấy khi dễ, ngay cả những người bạn học chung với chị ấy cũng vậy, đều là ở trước mặt chị ấy không thể ngẩng cao đầu.

Cũng phải thôi, chị ấy thật sự rất tài giỏi, chỉ bước vào cấp hai đã thành thạo bí quyết sản xuất tơ tằm của gia tộc. Lên đến cấp ba còn tự mình tạo ra loại tơ tằm thượng hạng, nhan sắc theo năm tháng chỉ có tuyệt thế câu nhân, càng ngày càng khiến cho người đối diện dễ dàng ở trước mặt chị ấy tự nguyện phục tùng.

Kỳ Duyên lúc đầu còn nghĩ Minh Triệu đơn giản là hình mẫu lý tưởng mà mình theo đuổi, nhưng càng ngày thứ cảm giác tốt đẹp đó lại lần lượt biến mất. Chỉ cần ngày nào không gặp được nàng, Kỳ Duyên nhất định sẽ rất dễ dàng trở nên xấu tính. Nhìn thấy bất cứ một người nào đó theo đuổi nàng, cũng sẽ tìm cách gây khó dễ cho anh ta.

Đỉnh điểm có một lần Minh Triệu dự sinh nhật của Kỳ Duyên đã uống say, ngủ lại một đêm ở trong phòng của cô. Lúc này Kỳ Duyên 16 tuổi, cũng có thể xem như là giai đoạn tâm sinh lý trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Hôm đó Minh Triệu vừa vào phòng liền đem quần áo trên người mình trút bỏ, chỉ còn duy nhất bộ nội y. Lúc nhìn thấy nàng như vậy, không hiểu sao bản thân lại đỏ mặt, hô hấp liên tục khó khăn.

Khi Minh Triệu bước vào bên trong ngâm mình, rất lâu cũng không thấy trở ra. Kỳ Duyên bất đắc dĩ đành phá cửa, đem cơ thể xích lõa trong phòng tắm rơi vào trạng thái bất tỉnh đó ra bên ngoài. Liên tục làm những động tác sơ cứu cho nàng, bao gồm cả hô hấp nhân tạo cho chị ấy. Lần đó Minh Triệu chỉ mới ngất đi, nên có thể một vài động tác liền mơ màng tỉnh lại.

Nhưng cũng kể từ lúc đó Kỳ Duyên hoàn toàn bị bản thân mình dọa đến hoảng sợ, lúc hô hấp cho chị ấy, cảm giác chạm lấy đôi môi ngọt ngào đó luôn ám ảnh tâm trí của cô. Cả cơ thể vốn dĩ không có gì che đậy, từng tấc da thịt như đậu hủ trơn mềm, tiểu bạch thỏ vươn lên đầy cao ngạo, cánh hoa e ấp nhưng lại chẳng khác nào một loài hoa độc dược, có thể khiêu khích con mồi tự mình sa đọa. Ở chính thời khắc này, Kỳ Duyên biết được mình đối với nữ nhân đặc biệt có vấn đề.

Kể từ lúc đó Kỳ Duyên luôn tìm cách tránh xa Minh Triệu, việc này khiến cho nàng thật sự không hiểu được vì sao lại phải nhận được sự lạnh nhạt của Kỳ Duyên. Rất nhiều lần không thu được kết quả gì, Minh Triệu buồn bã ra bên ngoài uống đến say mềm, cả họ Phạm đều không tìm được nàng. Chỉ duy nhất một mình Kỳ Duyên tìm đến được, một góc công viên mà lúc nhỏ bọn họ thường hay tìm đến.

Khi nhìn thấy Kỳ Duyên, Minh Triệu một lần cuối cùng hỏi cô lý do vì sao luôn tìm cách tránh mặt mình, nếu như cô không nói, nàng sẽ từ trên lan can này nhảy xuống con sông ở ngay bên cạnh. Lúc đầu Kỳ Duyên chỉ nghĩ nàng chỉ nói vậy thôi, nhưng không ngờ đại tiểu thư họ Phạm quả nhiên chuyện gì cũng dám làm, một lần đem Kỳ Duyên cùng mình đêm đó phải hứng chịu cơn rét như cắt da cắt thịt, bất đắc dĩ phải ngâm mình dưới dòng nước vào mùa đông lạnh lẽo.

" Gấu còn cứu Bé làm gì? Bé chết rồi Gấu sẽ không nhìn thấy Bé nữa, chẳng phải tốt hơn sao? " - ở trong dòng nước lạnh đến cắt da cắt thịt, nhưng cũng không lạnh bằng tâm trạng của nàng lúc này.

" Bởi vì Gấu là một đứa trẻ bệnh hoạn, Gấu thích nữ nhân, Gấu thích Bé " - trong nhất thời Kỳ Duyên không kìm chế được mình, liên tục ôm lấy nàng hét lớn, không quan tâm đây là nơi chốn nào, địa điểm gì nữa?

Những tưởng rằng sau khi nói ra sự thật này, Minh Triệu sẽ cảm thấy ghê sợ mình, lập tức tìm mọi cách cắt đứt thứ tư tưởng bệnh hoạn đó càng sớm càng tốt. Nhưng không ngờ chị ấy lại chủ động hôn lấy Kỳ Duyên, khiến đứa trẻ đó trong nhất thời không biết loại tình huống gì xảy ra, chỉ có thể thuận theo tự nhiên, cuốn theo thứ hương vị ngọt ngào nhất từ môi lưỡi giao triền. Ở bên dòng sông nọ, triền miên cộng vũ.

Thật ra triền miên cộng vũ, đơn giản chỉ muốn đề cập đến một nụ hôn sâu như rút cạn sinh khí của cả hai khi đó, ngoài ra loại chuyện gì cũng không có làm. Đêm hôm đó sau khi Minh Triệu trở về, liền bị một cơn cảm mạo ghé thăm, nhưng người cảm giác cả cơ thể đều vô lực lại là Kỳ Duyên. Thì ra không chỉ có bản thân cô hồ đồ, chị ấy quả nhiên cũng phát sinh thứ tình cảm không nên có này.

Trong suốt hai năm sau, không biết mơ mơ hồ hồ thế nào lại trở thành một cặp tình nhân đúng nghĩa, nhưng hoàn toàn không một ai biết được. Đơn giản bởi vì họ đều là nữ nhân, lại từ nhỏ đã kết thân với nhau, nên những loại chuyện mặc cùng một dạng quần áo, đi ăn đi chơi cùng nhau, thậm chí ngủ chung một phòng cũng đều có thể qua mắt thiên hạ. Trong suốt hai năm, mặc dù tình cảm có đôi lúc sẽ dâng trào khó kiểm soát, nhưng Kỳ Duyên luôn cố gắng không đi quá giới hạn, tuyệt nhiên không chạm đến vùng tấm màng nhỏ mà bất cứ nữ nhân nào đều sở hữu.

Bởi vì khi đó cô luôn cho rằng sẽ có một ngày loại quan hệ này bắt buộc phải chấm dứt, bởi vì chị ấy là ái nữ duy nhất của Phạm Thị, chị ấy mang trong mình một thân phận một chức trách không thể đi theo quyết định của mình. Hơn nữa khi lớn lên rồi, đồng nghĩa với việc Kỳ Duyên hiểu được bản hôn ước kia là như thế nào, mặc dù chị ấy luôn miệng nói sẽ không bao giờ chấp nhận lấy Vĩnh Khoa.

Khi Kỳ Duyên 18 tuổi, lúc này Minh Triệu ở độ tuổi 20 nhưng đã tiếp nhận Phạm Thị từ trong tay ba của mình. Chị ấy không muốn tiếp tục ở trong bóng tối nữa, đích thị muốn công khai mối quan hệ của họ. Chấp nhận bỏ hết tất cả, cùng Kỳ Duyên bỏ trốn. Cái đêm được cho là sẽ công khai, Kỳ Duyên nhận được tin Vĩnh Khoa bị tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Nguyên nhân được cho rằng dẫn đến sự việc này, chính bởi vì trước đó một hôm khi Vĩnh Khoa anh hai của cô tỏ tình với nàng, đã bị Minh Triệu kịch liệt từ chối. Còn nói sẽ chấp nhận bỏ số tài sản chung, hủy bỏ hôn ước với Vĩnh Khoa. Không chịu nổi đả kích này, anh ấy lại bắt chước người ta đi uống rượu giải sầu, dẫn đến vụ tai nạn không mong muốn.

Vụ tai nạn không lấy đi mạng sống của Vĩnh Khoa, nhưng Minh Triệu thật sự lấy đi hết tâm trí của anh ấy. Nguyễn Vĩnh Khoa như lâm vào trầm cảm, cả ngày đều nghĩ đến việc tự tử. Trước đây Kỳ Duyên biết anh hai rất thích nàng, nhưng không biết đã yêu nàng sâu đậm đến như vậy. Đã chứng kiến sau khi chị ấy đòi hủy hôn, từ đó đến nay anh hai đã ít nhất ba lần nhập viện vì suy nghĩ dại dột. Nếu như hai người họ còn như vậy công khai, sẽ là một cú sốc không thể nào chấp nhận được đối với Vĩnh Khoa lúc này.

Một tháng sau Kỳ Duyên đề nghị chia tay, đương nhiên Minh Triệu không thể nào tin được có chuyện thay lòng đổi dạ. Nhưng đứa nhỏ này nói với nàng, nếu như phải chọn giữa mạng sống của Vĩnh Khoa, và tình yêu của họ, sẽ không ngần ngại hy sinh đi thứ tình cảm mà bản thân của Minh Triệu luôn luôn đặt lên cao nhất. Cô quyết định đi du học trong thời điểm này, giống như phủi bỏ tất cả trách nhiệm, đem sự hy sinh như một lý do biện minh cho sự ích kỷ.

" Từ nhỏ cái gì anh hai cũng nhường cho Gấu, Gấu không thể ngay cả vị hôn thê của anh ấy cũng giành mất. Sau hai năm mượn tạm, coi như Gấu trả lại cho anh ấy, dù sao Bé cũng còn nguyên vẹn " - sau câu nói đó cũng là lần đầu tiên Kỳ Duyên gánh chịu một cái tát tay đến mức cảm nhận mùi máu tanh trong miệng, Minh Triệu quả nhiên bị kích động đối với cô thập phần tức giận.

Kỳ Duyên đủ trí thông minh để hiểu câu nói đó đối với chị ấy gây tổn thương sâu sắc, nhưng chỉ có như vậy mới có thể khiến Minh Triệu cắt đứt quan hệ với mình. Mọi chuyện đi theo kế hoạch, kể từ hôm đó nàng cũng chưa từng liên lạc với cô. Hôm Kỳ Duyên ra sân bay, bất cứ ai cũng đều đến tiễn cô, chỉ duy nhất một mình nàng.

Còn nhớ rất rõ hôm ở sân bay, Vĩnh Khoa vốn dĩ mấy hôm nay tâm trạng ủ rũ lại đột nhiên vì một tin nhắn điện thoại lập tức phấn khởi. Còn không giữ được sự phấn khích lúc này, ở sân bay hét lớn : Cuối cùng Minh Triệu đã chịu lấy anh rồi, Duyên anh hai thật sự có nằm mơ hay không vậy?

Quả nhiên từ trước đến nay chị ấy chưa từng để người khác khi dễ mình, có vay có trả. Ngày hôm đó cô tuyệt tình chia tay, ngày hôm nay chị ấy ở trong thời khắc cô sắp lên máy bay, đồng ý cuộc hôn nhân này với Vĩnh Khoa. Chính xác đem tâm trạng của Kỳ Duyên rơi vào vực sâu vạn trượng. Quả nhiên chị rất nghe lời, em kêu chị kết hôn với anh hai, quả nhiên chị đã làm đúng như vậy. Bé...

Mặc dù biết rằng quyết định khi đó của Minh Triệu chỉ là nóng giận nhất thời, nhưng vẫn hy vọng sau này ở chung với anh hai rồi sẽ từ từ thay đổi được chị ấy. Nhưng mọi chuyện vốn dĩ không đơn giản như vậy, ngày hôm đó quyết định chấp nhận bản hôn ước cùng với Vĩnh Khoa. Đó không hề là một bước nhượng bộ, chẳng qua là bắt đầu bước đầu tiên, trong kế hoạch trả lại tất cả những gì chị ấy phải chịu.

Không những là trả thù sự tuyệt tình của cô, còn muốn dạy cho Vĩnh Khoa một bài học. Anh đòi sống đòi chết khi tôi không chấp nhận lấy anh, vậy thì cũng nên cho anh nếm trải một chút thứ cảm giác, có mà không có sẽ như thế nào? So với cái chết, càng tận cùng đau khổ.

------------

Ngày hôm đó đi sai một nước cờ, để bây giờ cả ba người bọn họ đều không một ai tốt đẹp. Kỳ Duyên cứ ngồi bên cạnh nàng, từng chút từng chút nhớ lại những chuyện trước đây, thập phần hối hận.

Nhiều tiếng liền ngồi bên cạnh của nàng, không biết bản thân lại như thế nào ngủ mất. Đến lúc một lần nữa mở mắt ra, đã không còn nhìn thấy thân ảnh vốn dĩ phải nằm trên chính chiếc giường cô tựa đầu vào ngủ. Hoảng loạn chính là từ ngữ diễn tả đúng nhất tâm trạng lúc này của cô, liên tục hét lớn tên của nàng.

" Ở trong bệnh viện, bớt ồn ào một chút được không? " - Minh Triệu vừa rồi chỉ ở trong phòng vệ sinh một lúc, lại nghe thấy tiếng hét thất thanh khiến bản thân cảm thấy thật đinh tai nhức óc.

" Bé? Bé như vậy còn đi lung tung, có gì có thể gọi Gấu mà " - bởi vì quá lo lắng, Kỳ Duyên quên mất tính theo lý thuyết hiện tại mình không được xuất hiện trước mặt nàng.

" Bây giờ tôi thân với em lắm sao? Hơn nữa tôi vào trong thay quần áo, em vào để nhìn thứ gì của chị dâu mình? " - vẫn là chất giọng cố tình gây sự, mặc dù trước đó có nghe nói là Kỳ Duyên đã cứu mình.

" Bé thay quần áo làm gì? Bé còn chưa khoẻ hẳn " - bỏ lại bộ quần áo bệnh nhân, không phải muốn xuất viện đó chứ?

" Nhập viện vì bất tỉnh, bây giờ cũng đã tỉnh rồi còn không xuất viện sao? " - bây giờ là lấy thân phận gì chất vấn nàng, còn lớn tiếng như vậy?

" Bé thật sự chưa khoẻ hẳn, nghe lời Gấu đi Bé " - Kỳ Duyên biết ở trước mặt của nàng không thể quá cứng rắn, tính tình của chị ấy chính là như vậy, càng lớn tiếng chị ấy sẽ càng làm cho bằng được.

Quả nhiên loại ngọt ngào này phần này có thể xoa dịu được nàng, Minh Triệu sau đó cũng không làm lớn chuyện nữa. Ở trên giường đem tấm chăn trùm kín người, Kỳ Duyên nhìn ra được rõ ràng là chị ấy đang dỗi. Bất quá lại vô cùng đáng yêu, hệt như lúc trước khi hai người họ vẫn còn chân chính ở bên nhau, nàng vẫn luôn thường xuyên như vậy.

" Bé, những lúc như thế này Bé quả thật đáng yêu " - đoán chắc ngoại trừ cô ra, chưa một ai kể cả Vĩnh Khoa nhìn thấy mặt này của chị ấy.

" Tôi còn nghe thêm một câu nào của em, sẽ lập tức xuất viện " - từ phía trong chăn âm giọng to lớn lập tức lên tiếng, quả nhiên là bản chất vẫn luôn là hung hăn thích gây sự.

"... " - những lúc như thế này, chị lại bớt đi một chút đáng yêu.

To be continued...
_________________

• Tính ra tui nói mỗi ngày một chap mà giờ lên 3 chap luôn rùi nè 😳 •

loading...