Cover Trieuduyen Chi Dau Nguyen Vi Nang Mac Cau 28 Chi Dang Hanh Ha Nu Nhan Cua Em


Kể từ sau khi đích thân nghe Minh Triệu ở trước mặt mình thừa nhận tất cả, ngược lại ông nội giống như vừa trút bỏ được tảng đá nặng ngàn cân, ăn uống vô cùng thoải mái.
Minh Triệu lúc trước không tin lắm về thần thánh, nhưng dạo gần đây nàng bắt đầu có chút tin tưởng hơn. Cảm thấy kiếp trước mình đúng là đội đá vá trời, kiếp này mới có thể tốt số đến như thế được một người như ông nội hết mực yêu thương.

Vốn dĩ nàng không hề biết Kỳ Duyên đã thừa nhận với ông, còn dự định tạo cho đứa nhỏ đó bất ngờ một phen. Trong vòng một tuần liên tục tăng ca, đem tất cả số hồ sơ cần phải giải quyết của Phạm Thị đều hoàn thiện. Dành hẳn một tuần tiếp theo để nghỉ phép, nói là bản thân cũng đi một chuyến thực nghiệm, có điều địa điểm thực nghiệm lại khá trùng hợp với nơi Kỳ Duyên đang ở.

Trong suốt hành trình đi thực nghiệm, Phạm Lãng thật ra chỉ nhận được sự nhờ vả của Minh Triệu giúp mình chăm sóc Kỳ Duyên. Còn nghĩ là chị dâu cũ quan tâm em chồng, không hề biết giữa họ xảy ra bất cứ chuyện gì cả.

Lại nói về Kỳ Duyên, buổi sáng đi thực nghiệm, buổi trưa lại ở phòng nghiên cứu, còn phải hướng dẫn cho Ngọc Hân rất nhiều về lĩnh vực nước hoa. Chỉ có buổi tối rảnh rỗi dùng để tâm sự với nàng qua video call, nhưng hầu như chị ấy chỉ nói chuyện với người ta vài câu liền ngủ mất. Có điều sau khi Minh Triệu ngủ thiếp đi, Kỳ Duyên vẫn không hề hủy cuộc gọi đó, vẫn duy trì việc ngồi đó nhìn thấy nàng say sưa trong màn hình điện thoại.

" Cái đồ vô dụng này, con đứng đầu Nguyễn Thị không cảm thấy hổ thẹn sao? " - Phạm Lãng cảm thấy vô cùng sinh khí, chuyện nghiên cứu loại thảo dược lần trước giống như cho qua vậy, muốn nuốt lời sao?

" Lão sư con nói cho người biết nha, cây quỷ đó nên đem đến viện nghiên cứu độc dược đi. Con mỗi lần tiếp xúc với nó đều mê man, thật khó chịu " - nhắc đến mới nhớ, loại hoa dại lần trước đó nếu dùng để làm nước hoa, nhất định bị người ta kiện ra tòa.

" Tài năng có hạn cũng đừng đổ thừa cho đám thực vật vô tri, không làm cứ để ta làm " - Phạm Lãng cảm thấy loài hoa đó không phải độc dược, chẳng qua mùi của nó hơi đặc thù một xíu, kiểu như thơm đến mức khiến người ta hơi mê man một chút thôi.

Sau khi Phạm lão sư quyết tự mình nghiên cứu tiếp chai nước hoa dang dở đó của Kỳ Duyên, đứa nhỏ liền cảm thấy nên thở phào nhẹ nhõm. Dạo trước có nghe nói chai nước hoa mà Minh Triệu thích nhất đã bị Vĩnh Khoa làm bể rồi, chai đó cũng chính là chai đầu tiên cô chế tạo tặng cho nàng. Tính ra chị ấy nhất định sử dụng rất dè xẻn nên mới còn đến bây giờ, lại bị anh hai làm hư mất, đúng là đã vô cùng tức giận.

" Tối rồi em còn đi sao? " - Ngọc Hân nhìn thấy Kỳ Duyên buổi tối còn ra ngoài mang theo dụng cụ thu hái, hiện tại trời cũng đã tối đến mức này có chuyện gì không thể để sáng nhỉ?

" Loài hoa này chỉ ra hoa vào lúc nửa đêm, em luôn gọi nó là Dạ Hoa " - may mắn ở khu vực thực nghiệm lần này có xuất hiện nó, nếu không cũng không thuận tiện đến thế.

" Đặc biệt như vậy chắc hẳn là một trong những nguyên liệu thiết yếu của dòng nước hoa hàng đầu tại Nguyễn Thị " - trước giờ nước hoa của Nguyễn Thị được đánh giá rất cao, chính bởi vì họ luôn tìm ra nguồn nguyên liệu hiếm có trên thị trường.

Tuy rằng nói Kỳ Duyên rất tốt với mình, chuyện gì cũng có thể chia sẻ cho mình biết về quy trình sản xuất nước hoa. Nhưng nếu như đây là bí quyết độc môn của người khác, Ngọc Hân cũng không muốn khiến Kỳ Duyên khó xử. Vì thế quyết định không hỏi sâu về nó, chỉ ngồi ở đó xem Kỳ Duyên cẩn thận thu hái từng hoa một.

" Thật ra loại nước hoa có chiết xuất từ Dạ Hoa không phải thuộc lô hàng nào của Nguyễn Thị, nó trước giờ chỉ được sản xuất một chai duy nhất, chai này nếu như thành công chỉ là chai thứ hai " - trước đây tập tành chế tạo nước hoa đã dùng Dạ Hoa để chiết xuất, sau đó tặng cho Minh Triệu dùng thử, không ngờ sau này nó lại thành mùi hương chỉ ở trên người nàng mới tìm thấy.

" Chị chưa từng ngửi được nó từ trên người em, xem ra người có cơ duyên sử dụng nước hoa phiên bản giới hạn này chỉ có thể là Minh Triệu " - không cần câu trả lời, có đôi khi chỉ một nụ cười cũng có thể giải quyết mọi khúc mắc.

" Chị muốn có nước hoa phiên bản giới hạn, em tặng chị một chai " - Kỳ Duyên trước giờ cũng hay sản xuất nước hoa phiên bản giới hạn tặng cho bạn thân, nên cũng có lời đề nghị này.

" Chị muốn Dạ Hoa, trả em phí gấp mười lần giá trị của nó, được chứ? " - Ngọc Hân có một chút muốn chọc ghẹo Kỳ Duyên, nhưng cũng có một chút muốn thăm dò cô.

" Vậy thì chị có bán cả gia tài cũng không mua được công thức này của em đâu " - mặc dù miệng vẫn trả lời Ngọc Hân, nhưng Kỳ Duyên luôn rất cẩn thận quan sát từng đóa hoa một, nếu như sai lệch một chút tạo ra thứ mùi hương không giống, Phạm đại tiểu thư sẽ không hài lòng.

Tuy rằng Kỳ Duyên đã hứa với Ngọc Hân sẽ làm tặng cô ấy một loại phiên bản giới hạn, nhưng dù sao vẫn đặt lọ nước hoa tặng cho Minh Triệu ưu tiên hàng đầu. Phạm Lãng sau khi biết được Ngọc Hân thích phiên bản giới hạn, liền quyết định sẽ làm tặng cho cô gái đó, đương nhiên nguyên liệu chính là loại cây mà Kỳ Duyên luôn miệng nói là " cây quỷ ". Có điều trước khi điều chế ra được, đương nhiên không cho hai người họ biết về việc lấy nó làm nguyên liệu chính.

---------------

Một ngày nọ Minh Triệu thức dậy rất sớm, tâm trạng vô cùng phấn khích tự mình lái xe đến địa điểm thực nghiệm của Kỳ Duyên. Đã ba ngày rồi nàng đều dùng lý do muốn ngủ sớm để dưỡng da không tiếp video call của cô, chẳng qua chỉ muốn đứa nhỏ sau khi gặp mình sẽ như thể buồn ngủ gặp chiếu manh.

Sau khi đến nơi nghe chú nói Kỳ Duyên đã ra ngoài từ sáng sớm với Ngọc Hân, còn từ ở nơi chú biết được dạo gần đây bọn họ sớm tối có nhau cái gì đó, Kỳ Duyên còn muốn làm nước hoa phiên bản giới hạn tặng cho Ngọc Hân. Chú không biết giữa nàng và Kỳ Duyên có mối quan hệ gì, nên không có chuyện giả vờ khích tướng để nàng ghen với Ngọc Hân.

Tâm trạng của Minh Triệu sau khi nghe chú nói liền bắt đầu không mấy dễ chịu, không thèm đến địa điểm hái hoa đó của cô nữa, một mình đi vào phòng nghiên cứu sơ bộ của Kỳ Duyên tại đây. Phát hiện bên trong có rất nhiều Dạ Hoa, liền nhớ đến lời nói đó của chú, nước hoa phiên bản giới hạn?

" Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Gấu được lắm " - rõ ràng Dạ Hoa chính là loại chỉ dành riêng cho nàng, bây giờ dám dùng nó để làm quà tặng cho nữ nhân khác, đúng là thả em ra ngoài vài hôm, em bắt đầu không biết trên dưới.

Ngày hôm đó sau khi Kỳ Duyên trở về, nhìn thấy xe của nàng đã lập tức muốn đem tất cả thảo dược của mình quăng mất, đi khắp nơi tìm Minh Triệu nhưng cũng không thấy tin tức. Sau khi hỏi qua Phạm lão sư, nói rằng nàng ở phòng nghiên cứu làm cái gì đó, hình như cả buổi cũng không thấy ra.

Phòng nghiên cứu cũng không phải phòng kín, nên chuyện bị ngộp như phòng xông hơi là không thể xảy ra. Nhưng nếu như ở trong đó lâu đến vậy, xem ra chỉ có thể là lại ngủ mất rồi. Ngọc Hân nghe nói Minh Triệu đến cũng muốn gặp chị ấy, nhưng Kỳ Duyên lại nói có vẻ như tâm trạng Phạm đại tiểu thư không tốt, tránh được thì nên tránh.

" Bé, Bé ngủ sao? " - Kỳ Duyên bước vào bên trong nhìn thấy Minh Triệu nằm trên ghế dài, sau khi nghe tiếng động liền giả vờ nhắm mắt.

Không muốn nói chuyện với loại người trêu hoa ghẹo nguyệt, thà giả vờ ngủ đi cho xong.
Cả ngày hôm nay nàng ở trong phòng làm việc luôn xuất hiện hai luồng ý kiến, một là muốn đem Dạ Hoa đó phá nát luôn, cho khỏi có nguyên liệu làm tặng nhân tình họ Trương đó. Nhưng nghĩ lại nếu như đây là nguyên liệu của Nguyễn Thị, dùng để sản xuất nước hoa mới, làm như vậy nàng có khác nào Vĩnh Khoa phá hoại đó đâu.

" Có phải Gấu lại chọc Bé giận không? Bé rõ ràng không có ngủ " - dạo gần đây nếu như giận dỗi, không đi uống rượu sẽ tự nhốt mình vào phòng. Đa phần mỗi lần như vậy, đều có liên quan đến cô.

" Hái hoa xong rồi thì đi bắt bướm đi, Gấu về đây làm cái gì? " - thật ra Minh Triệu vốn không định trả lời, nhưng là uất ức quá nhịn không nổi.

" Không phải Bé lại ghen với Ngọc Hân đó chứ? Là Bé kêu Gấu đưa Ngọc Hân theo, hơn nữa Gấu còn bị chú của Bé giám sát từng chút một, cho dù có muốn ngoại tình cũng không làm được mà " - thật ra cô biết Minh Triệu chỉ muốn giúp cô hoàn thành chút chuyện cho Ngọc Hân, nhưng nữ nhân có đôi khi không tránh khỏi ghen tuông.

" Tức là Gấu muốn nói không có chú ở bên cạnh, là Gấu có cơ hội để ngoại tình có phải không? " - đến lúc này nàng không thèm giả vờ ngủ nữa, trực tiếp quay cả người sang chất vấn Kỳ Duyên.

Có điều sau khi nàng quay lại, mặt đối mặt với Kỳ Duyên liền bị đứa nhỏ đó đem cả hai tay đặt lên đỉnh đầu, trực tiếp cưỡng hôn. Lúc đầu có một chút chống cự, nhưng sau đó thuận theo cảm xúc liền dây dưa không dứt, đến lúc ly khai, vành môi của nàng cũng đã bị mút mát đến trở nên sưng đỏ.

" Tính ra đâu có phải mình Gấu ngoại tình, Bé cũng có đấy Bé " - nhắc lại chuyện này khiến Kỳ Duyên có ý muốn trêu chọc nàng, chính là bọn họ của trước đây khi vẫn chưa ly hôn với Vĩnh Khoa.

" Gấu nói cho rõ một chút nha, khi tôi còn là chị dâu của Gấu, đa phần đều bị em cưỡng hôn hoặc lợi dụng. Nhưng tôi rất thanh cao nha, đều tìm cớ thoát thân, tính ra chỉ có em chồng như Gấu không đàng hoàng " - chỉ có một lần lúc say xỉn mới hành động ngông cuồng thôi, người ta đâu có cố tình quyến rũ em chồng.

" Bé mới nói lại cho kỹ nha, lúc đầu Gấu về nước bản chất tâm tịnh như nước. Là chị dâu như Bé cố tình quăng câu, Gấu vì nước đục quá nên vô tình dính thôi " - rõ ràng ngày trước người ta đã chấp nhận chị là chị dâu rồi, tại chị cứ hai ba ngày liền ở trước mặt người ta mỡ dâng miệng mèo.

Ngày hôm đó từ việc ghen tuông với Ngọc Hân, lại chuyển sang gây nhau vì chuyện ai là người quyến rũ ai trước. Cãi qua cãi lại, cuối cùng cũng bắt Kỳ Duyên thừa nhận là cô quấy rối nàng trước, hơn nữa tất cả đều do Kỳ Duyên chủ động với nàng. Lúc chưa ly hôn với Vĩnh Khoa, hầu như nàng đều bị Kỳ Duyên bức ép, chứ người ta không có thuận theo. Nên nếu như nói nàng ngoại tình là không đúng, Phạm đại tiểu thư luôn coi trọng sỉ diện đương nhiên không nhận. Theo như nàng nói, Kỳ Duyên có cảm giác mình là loại em chồng rất xấu xa, rù quến chị dâu bỏ chồng theo gái vậy?

----------------

" Nè, Bé đừng có bướng được liền bướng, tại sao không ăn cơm? " - buổi tối mọi người đều dùng cơm do đích thân Ngọc Hân xuống bếp, Minh Triệu lại nói bản thân bị trướng bụng ăn không có vô nên vẫn ở lì trong phòng.

" Tại Bé đang giảm cân nên không muốn ăn nhiều thôi " - vẫn duy trì trên tay chiếc điện thoại của mình, vòng này của Plant and Zombie thật khó qua, lại còn bị lải nhải khiến tâm trạng vô cùng khó chịu.

" Bé ăn cái gì mà nhiều, chú nói kể từ lúc Bé lái xe đến đây cái gì cũng không ăn " - sáng nay còn tưởng nàng dùng bữa rồi mới vào phòng nghiên cứu, nhưng rõ ràng vào trong xe nhìn thấy có dư mấy phần ăn sáng, dường như lúc đầu muốn mua đến cho cô ăn, nhưng sau đó bỏ luôn trên xe không thèm đụng đến.

Rõ ràng không có ý muốn trả lời cô, còn đem
điện thoại quăng một góc. Trực tiếp lấy tấm chăn trùm kín đầu, còn nói là muốn ngủ rồi có gì mai nói tiếp. Kỳ Duyên quả nhiên cảm thấy Phạm đại tiểu thư nói được làm không được, trực tiếp giật cái chăn kéo xuống, bắt nàng mặt đối mặt với mình một lần nữa.

" Bé không nói cho rõ ràng đừng hòng đi ngủ, lần trước đã thỏa thuận cho dù có chuyện gì, cũng không được tự đày đọa mình rồi mà " - cứ giận lên liền bỏ bữa, không bỏ bữa cũng đi nhậu đến say mềm luôn, sao càng lúc càng cảm thấy chị ấy bắt đầu hóa trẻ con ngông cuồng.

" Ai nói Bé đang hành hạ mình, Bé là đang hành hạ Gấu, bỏ ra " - đừng nghĩ bản thân em quan trọng lắm đi, đời nào chị tự hành hạ mình vì đứa nhỏ như em chứ.

" Bé tự bỏ đói mình, không hành hạ mình là cái gì? " - nói không lại bắt đầu cãi cùn sao? Lý lẽ gì vậy?

Đến lúc này Minh Triệu quả nhiên chấp nhận mặt đối mặt với Kỳ Duyên, nghiêm túc gây nhau một trận cuối cùng trong ngày. Nàng không muốn để cho đứa nhỏ đó được nước nghĩ mình có giá lắm đi, trước giờ người ta không có phải dạng lụy tình mà tự hành hạ mình đâu.

" Minh Triệu là cái gì của Gấu? Nói mau " - nét mặt so với lúc nũng nịu vừa rồi có phần khác biệt, hiện tại lại giống hơn với lúc ở công ty chất vấn nhân viên.

" Ơ thì là nữ nhân của Gấu, có chuyện gì? " - nét mặt căng thẳng vậy làm chi, bộ lớn tiếng là được sao?

" Nếu như có người hành hạ cô ấy Gấu có đau lòng không? " - một câu cũng nữ nhân của em, hai câu cũng nữ nhân của em. Em còn để chị trong mắt sao?

" Thì Gấu sẽ rất đau lòng, sao vậy? Mà đứa nào hành hạ Bé? " - xem ra cần phải làm rõ, có khi nào chuyện bỏ ăn này không có liên quan đến cô không?

" Đau lòng là được rồi, điều đó cho thấy Bé không cho Minh Triệu ăn cơm, chính là đang hành hạ cô ta, hành hạ cô ta cũng chính là hành hạ Gấu. Muốn các người một người đói chết, một người đau lòng đến chết " - chẳng qua nàng chỉ đang nói điều mình suy nghĩ thôi, sao Kỳ Duyên lại đem vẻ mặt ngơ ngác lúc này đối diện?

"... " - Triệu à, Bé là ghen đến điên rồi.

To be continued...
—————————————-
• Đi đâu cũng gặp cẩu lương hết trơn. Nhà hai chị đi rãi cẩu lương mỗi nơi ít. Từ IG qua FB.
Con Wattpad này cũng k chừa 🙂.

loading...