Cover Seulrene Cho Toi Thoi Gian 33

Seulgi là một ngài chủ tịch uy quyền trịch thượng ,luôn lạnh lùng trong công việc nhưng đối với phu nhân thì lại hết mực yêu thương nuông chiều. Còn Joohyun là cô bác sĩ đầy triển vọng, là trưởng khoa khi tuổi đời và cả tuổi nghề còn quá trẻ nhưng đã chứng minh cho mọi người thấy nàng ngồi ở vị trí đó là xứng đáng .Ai ngờ đâu trong vô vạn con người trên thế gian này ,tự nhiên nàng lại dính vô cái con người kì lạ kia .Suốt ngày mè nheo với nàng .Hở ra là giận ,hở ra là khóc lóc. Khóc cho đã ngồi quay sang trách nàng dù nàng không làm gì cả.Đúng là đồ con nít mà .
- Em !
- Dạ
- Chị đau .
- Đau ở đâu ? Vết thương của chị đúng không? Em đã bảo rồi mà .Phải thật sự cẩn thận, vết mổ còn chưa lành mà đã đi linh tinh để rồi nó đau lại .Chị thật hư quá đi
- Không có .Đau ở đây này - lấy tay nàng đặt lên môi mình
- Đau ở đây á ? Sao mà đau ở đây được, có té trúng đâu không ?
- Không có té .Mà đau lắm em .
- Ơ ...giờ....giờ phải làm sao đây ???
- Em hôn cho hết đau đi.
- Hả ????
Chưa kịp nói hết câu thì người kia đã ghì nàng mà hôn lấy hôn để. Vẫn là sự nâng niu chiều chuộng ấy nhưng hôm nay có phần mãnh liệt. Có phải đi gặp khách hàng giận quá hóa điên không ,còn đang ở trong xe mà .
-Khô....không....được....đang ở trong ưm....xe
Vẫn mặc kệ lời nàng nói .Đôi môi kia vẫn quấn quýt môi của nàng. Đôi tay kia nhấn hạ ghế ra sau .Rồi leo lên người nàng ,tiếp tục với công việc của mình .Mút mát đôi môi nàng đến sưng mộng cả lên .Chuyển sang vành tai mà liếm láp gợi tình .
"Mặc kệ chứ trong xe thì trong xe,ai bảo em ăn mặc thiếu điều muốn quyến rũ hết đàn ông trên đời làm chi .Nên hôm nay để tôi cho em thấy .Trên đời này chỉ chồng em mới thỏa mãn được nhu cầu của em .Đêm tân hôn không ăn em được thì hôm nay tôi nhất định phải ăn sạch em .Ăn không nhả xương. Tất cả ai muốn tiếp cận vợ của Seulgi này nghe cho đây ! Từ nay không được quyền đụng đến ấy ngoài tôi .Không ai được phép nhìn thân thể của ấy . ấy nữ nhân của tôi . hàng đã chủ "
Xuống vùng cổ mà hít lấy hương thơm cô vẫn hằng yêu thích .Để lại vài dấu đỏ để cho mọi người biết rằng đêm qua nàng đã rất vui vẻ và sung sướng. Chiếc váy trên người nàng bằng cả năm đi làm của viên chức nhưng trong tình huống này dù là bằng cả cái công ty to bự đang đang đứng đầu kia thì mặc kệ .Mạnh tay xé váy nàng ra ,hai khoảng đầy đặn trắng nõn nà. Đầu của hạt đậu hồng hồng thật kích thích người ta mà .Hôn lên quả đồi kia ,mút như một đứa trẻ ngậm kẹo .Nhưng cái này còn ngon ngọt hơn nhiều .Tay thì chăm sóc cho quả còn lại .Thật vừa tay đó nha .Dù không quá khủng nhưng thôi hàng của vợ vừa tay ,size vừa là ok chứ khủng quá ngộp thở lắm .Lỡ mà khủng quá mỗi lần trêu vợ ,vợ lấy ngực tán bể đầu .Thôi quay lại chuyên môn .Bên dưới của nàng ướt đẫm dịch tình .Thấm vào chiếc quần lót ren đen kia .Thuận tay cô tụt luôn cả phần váy ,giờ chỉ còn lại thân thể nguyên thủy thôi .Vùi mặt vào vùng bụng phẳng lì kia .Hôn dọc từ trên xuống .Nàng phát ra tiếng rên rỉ làm cô thêm hưng phấn
- Ưm....ah....~~~~~~
Cơ thể nàng vặn vẹo. Cuối cùng chỗ nào cần đến cũng đến .Cô nhìn vào chiếc quần ren đã ướt một mảng .Kéo nhẹ chiếc quần ấy xuống là một vật thể vô cùng đẹp mắt e ấp giữa hai chân của nàng .
- Đừng...ưm...nhìn
Nàng e thẹn ,cô chồm lên dẫn nàng vào một nụ hôn sâu .Ngón tay bắt đầu tiến vào hang động .Vẫn nhẹ nhàng, nhịp nhàng nhất có thể .Nàng vẫn đê mê với đôi môi kia .Bên dưới hai ngón tay đã thành công vượt cản đi vào .Cô bắt đầu ra vào với cường độ nàng thích nhất .Hôm nay cô sẽ thỏa mãn nàng .Trên trán nàng đã thấm đẫm mồ hôi nhưng gương mặt nàng lại vô cùng sung sướng
- Ư...ưm mạnh...thêm ..một..chút
Tuân lệnh phu nhân cô thúc mạnh hơn nữa
- Bên...trái...đúng...vậy
Vẫn cuồng nhiệt. Nhiệt độ trong xe bây giờ nóng hơn bao giờ hết .Dù nhiệt độ khi nãy lạnh cũng đủ khiến nàng rùnh mình nhưng khi lầm trận tiếng da thịt xác vào nhau khiến nàng và cô cuồng nhiệt hơn bao giờ hết .Đoạn đường này cũng hay nhỉ ,vắng tanh không bóng người. Nên mọi âm thanh nàng phát ra chỉ nàng và người đang hì hục trên người nàng biết .Chiếc ghế đã ướt một mảng dịch tình của nàng .Cô vùi đầu vào cánh hoa đỏ ấy mà hôn .Hút hề những thứ nhờn ấy với sự dịu dàng. Rê lưỡi lên cánh hoa từ trên xuống ,nàng vô thức ghì đầu cô sâu vào .Âm thanh thật kích thích tai người nghe mà.

Sau gần 2 tiếng hì hục cũng thỏa mãn được nhu cầu .Cô nằm phịch xuống thở gấp ,ôm lấy nàng vào lòng hôn lên môi nàng
Rồi câu chuyện của sau đó .Cô phải đợi nhà ngủ hết ,mới dám đưa nàng về .Số là váy nàng cô xe tanh banh ,không còn gì trên thân thể .Nên đành ngồi đợi nhà ngủ hết .Vừa về đến nhà ,cô bế nàng lên phòng trong tình trạng nàng không mảnh vải che thân .Đóng sầm cửa .Thì nghe bên phòng Jisoo có tiếng.......
- Ư...ahh...Soo....
Trời má ơi ,nó mang Jennie về tận nhà để ăn luôn rồi .May mà nó đang hành sự không là chết chắc

loading...