Cover Seulrene Bao Boi Cua Tong Tai Ac Ma Chap 7 Hoa Tam Nho 2

Công viên thưa thớt người, đúng rồi, nắng nóng như vậy người ta có rảnh cũng chỉ muốn ở nhà nghỉ ngơi thôi. Joohyun hăng hái trải bạt ra sau khi tìm được chỗ thích hợp, đó là dưới những tán cây bên cạnh là một hồ nước nhỏ. Seulgi xách đồ theo sau, nhìn cái đứa "nhỏ" lanh chanh thích thú chạy qua chạy lại. 
-Seul ơi, mau tới đây...-Cô vẫy tay, tay miết tấm bạt màu mè mà cô đã chọn được lúc nãy. 
Cậu bước tới cùng cô dọn đồ ra. Cô tỏ vẻ rất vui, nằm ra một cách thoải mái, mắt đưa nhìn cậu đang ngồi nhìn ra xa xăm. 
-Seul ơi, Seul đã từng đi picnic với ai chưa? 
-Rồi. Là mẹ-Seulgi trả lời rồi quay sang nhìn cô.
-Còn em? 
-Chưa. Hồi nhỏ, em chỉ có học thôi. Lớn rồi thì dày đặc lịch trình-Cô than ngắn thở dài, tay cởi áo khoác và mũ ra, ngồi bật dậy, hai mắt sáng lên như nghĩ ra trò chơi mới, lập tức vô tình nắm lấy đôi bàn tay của Seulgi.
-Seul ơi, chúng ta chơi bán hàng nhá. Em sẽ là người mua, đi từ kia lại. Thấy em đến, Seul phải nói là 'Chào quý khách, ngài muốn dùng gì ạ?' Hiểu không? Hiểu không hả?-Cô lắc lắc tay cậu.

-Haha..Được được-Cậu cười lớn, thật trẻ con mà. Cô vui vẻ đứng dậy chạy đi, sau đó còn đeo kính, chỉnh tề ra vẻ quý phái. Cậu bật cười, thật lắm trò. Cô bước chân chéo đi lại chỗ câiu, tay tháo kính ra quyến rũ chuyên nghiệp, chớp mắt với cậu. 
-Ưm...-Cậu nín cười, lấy lại vẻ lãng tử, cất giọng.
-Chào quý cô xinh đẹp, cho tôi xin số điện thoại được chứ? 
-Á, á không phải...Seul phải nói là...- Cô giãy nảy, cái vẻ người lớn kia đâu rồi. 
-Chào quý khách, ngài muốn dùng gì ạ?-Seulgi vờ cúi đầu, nín cười vì trêu chọc cô. 
Thật ra bên cạnh cô rất vui. Cậu chưa từng nghĩ lại có thể ngồi chơi bán hàng với cô như vậy? Còn đâu là tổng tài máu lạnh nữa. Nhưng bên cạnh cô, cậu quên hết mọi ưu phiền... 
Cô ngồi ăn với cậu còn kể bao nhiêu câu chuyện mà hàng đêm Joon kể cho cô nghe. Cô nào biết những câu chuyện đó đều do Joon nổ ra, cậu ngồi nghe cô kể mà không khỏi bật cười vì sự tin người của cô. Toàn những câu chuyện hoang đường... 
-Seul chờ em một tí nha-Cô cầm hai cốc mì đã hết chạy đi. 
Cậu nheo mắt nhìn theo, lại nghĩ ra trò gì rồi. Cô nhóc này, đã 20 tuổi nhưng tâm tình vẫn như đứa trẻ con vậy? Rất tốt, như vậy không phải dễ chịu hơn sao? Một hồi lâu sau, cô chạy về chỗ cậu, ngồi xuống bên cạnh, đưa cho cậu một ống mì đã rửa sạch truyền theo một sợi dây đến ống mì cô đang cầm. 
-Seul, giống như chúng ta nói chuyện điện thoại vậy? Seul vô tư nói đi nha. Thử nha. Thử nha-Joohyun đưa ống nghe lên miệng, khuôn mặt rạng rỡ.
-Alo alo. Seul ơi, Seul có nghe em nói gì không?-Sau đó lại đưa ống nghe kề tai.
Đùa cậu à? Cô ngồi bên cạnh lại nói to như vậy sao cậu không nghe được. Thật mắc cười...
-Có-Seulgi cũng làm như cô. Thật dễ thương... 
-Seulgi, em cảm ơn Seul nhiều nha. Có mình Seul chịu chở em đi chơi à. Seul thật tốt quá-Cô mỉm cười rạng rỡ. 
-Seul thích em-Cậu trầm giọng, đưa ánh mắt nhu tình qua nhìn cô. 
-Em cũng thích Seul
Seulgi biết Joohyun chỉ nghĩ đơn giản từ "thích" là sự quý mến như những lời cô nhận được hàng ngày. Nhưng đối với cậu, cụm từ "chị cũng thích em" giống như một làn sóng mạnh bùng nổ trong tim. Chỉ cần cô không ghét cậu thôiiii.
KB Group gần như hỗn loạn vì vị chủ tịch chỉ biết đến công việc kia, sáng nay đã nghỉ việc. Có chuyện quái quỷ gì xảy ra? KB Group có một câu nói "Thà tin Kang Seulgi giết người còn hơn tin Kang Seulgi bỏ việc" bởi cậu dường như ngoài công việc, nhất nhất không quan tâm điều gì. Vậy mà sáng này đã bỏ họp nửa chừng rồi biến mất. Thật lạ lùng. 
-Trời nhìn, nhìn kia. Chủ tịch đang vui vẻ với siêu sao Bae Joohyun đó?-Một cô tiếp tân hét lên. 
Sau đó là nhiều người đổ ra nhìn, bàn tán, tụ tập ngó ra ngoài, xì xầm: 
-Không lẽ chủ tịch bỏ việc vì hoa tâm nhỏ đó sao? 
-Không lẽ nào...
-Không thể nào...
Nhiều tiếng than oán vang lên, tiếng thở dài. Bà tám thì được dịp buôn chuyện, những người để ý cậu thì thất thểu đánh máy, nam nhân thì ngạc nhiên muốn ngất. Cậu...Biểu hiện của cậu thật làm mọi người muốn sock? 
Seulgi đi vào công ti, ánh nhìn nghiêm nghị quét qua một lượt, tất cả lập tức trở về bình thường, không ai dám thở mạnh. Vội vã đi làm việc, không thì nghe điện thoại...
-Seulgi, phòng make up để chụp hình quảng cáo ở đâu vậy?-Joohyun một tay khoác tay Seulgi, tay kia xem đồng hồ. 1h rồi, nên chăm chỉ làm việc thôi...
-Để Seul dẫn em đi-Cậu dịu dàng, điều này làm mọi người đứng tim. 
Cậu thay đổi thái độ nhanh thật, mới đây lạnh lùng sát hạch lại trở nên nhẹ nhàng vô cùng với cô. Nhìn đi nhìn đi...Lại còn khoác tay nhau... 

-A, không không. Đến giờ làm việc rồi, Seul cứ đi đi. Em có thể tự kiếm được mà-Cô lắc đầu nguầy nguậy, buông tay cậu ra. 
-Để yên-Cậu kéo tay cô đặt về vị trí cũ.
-Em là người mới, Seul nên dẫn em đến thì đúng lí lẽ hơn
Seulgi dẫn cô đi, cô ngây ngây ngô ngô nhìn ngó xung quanh.
-Nhìn đi, chắc chắn chủ tịch thích cô nhóc đó. Có bao giờ chủ tịch lại dài dòng thế đâu...
-Ừ. Ánh mắt nhu tình nhìn Joohyun nữa..
-Dù gato nhưng tớ vẫn mê tít Joohyun đáng yêu, tí phải xin chữ kí mới được...
Hội bàn đào lại xuất hiện, bàn tán to nhỏ. YooA nheo mày khó chịu, lớn giọng: 
-Lo mà làm việc đi
Sau đó, cô nàng đi về hướng cô và cậu mới đi. Cô mím môi, cũng chẳng có gì khác biệt cả. Cũng toàn phục trang, trang điểm...Cô vừa mới xuất hiện trước phòng thì... 
-A, Joohyun mau vào đây.. 
-Hoa tâm nhỏ..Hoa tâm nhỏ... 

Joohyun cười khổ sở, tay đưa lên khe khẽ chào. Cô không ngờ những người này cũng đặc biệt yêu thích cô. Thật ra cô không biết mình tới đây để làm việc hay nhận quà và lời khen nữa... 
YooA khó chịu thể hiện rõ, lại nhìn ánh mắt nhu tình của chủ tịch nhìn cô thì càng thêm tức tối. YooA biết mình không bằng cô, không được nhiều người hâm mộ cũng không thể mang vẻ đẹp trẻ con như cô...Nên lại càng ghen tức hơn. 
-Mau mau trang điểm rồi chụp quay quảng cáo đi
Cô giật mình đánh rơi kính, len lén nhìn rồi cúi xuống nhặt, quay sang lè lưỡi với cậu rồi lắc đầu. Seulgi mỉm cười, hiểu ý cô là cô không thích YooA.
-Về phòng làm việc đi-Seulgi lạnh giọng.
-Ơ? Dạ-YooA ngơ ngác. Về phòng làm việc gì? 
-Công ti nuôi cô để đứng đây sao?-Cậu nhíu mày. 
-Dạ-YooA hiểu ý, cúi người bước đi. Trước khi đó, còn quay lại nhìn cô một lần... 
Joohyun vào thay phục trang, đứng trước gương xoay đi xoay lại vài lần mới bước ra. Thiết kế cũng không tệ...
-Hoa tâm nhỏ, em mau ra đây đi...
 
-A, dạ-Cô sực nhớ, vội vàng bước ra khỏi phòng thay đồ. 
-WOAA. Hoa tâm nhỏ thật đẹp mắt quá...
-Joohyun quả nhiên rất dễ thương...
Cô cười hì hì vì nhận được nhiều lời khen của anh chị. Seulgi ngồi trên ghế đưa mắt nhìn cô trong chiếc đầm cúp ngực dài phủ chân óng ả tơ lụa, khẽ cười. Cô lại ngồi ngay ngắn để trang điểm nhưng thỉnh thoảng lại liếc mắt lên xem quảng cáo trên ti vi , liền bị nhắc nhở. Không thì cũng cầm thỏi son lên, đánh vần từng chữ...Đáng yêu chết mất. 
Cậu quan sát cô, không rời mắt. Nhìn cô ngồi đợi quay quảng cáo chán chán liền lấy ván trượt ra chơi, coi đi mặc váy dài mà cũng trượt cho nổi, lỡ dẫm phải tà rồi ngã lăn quay ra đó thì sao? 
-Chủ tịch, có cuộc hẹn...-YooA nhắc nhở. 
-Dời đi-Seulgi phất tay, chăm chăm nhìn cô.
 
Mấy anh chị kéo cô lại sửa sang mái tóc, khẽ trò chuyện với cô. 
-Joohyun, chủ tịch thật sự rất chú ý đến em đó
-Hoa tâm nhỏ chính xác là hoa tâm rồi...
-Em phải nói tốt cho anh chị trước mặt Kang tổng tài đó...
----
Cô quay đầu nhìn cậu, cậu lại khẽ cười. Cô quay lại nhìn anh chị thiết kế, cười hihi: 
-Em méc nha
-Hoa tâm nhỏ, ngoan nào... 
-Hahaha...- Cô cười vang. 
Seulgi nheo mày, điều gì khiến cô vui vẻ như vậy nhỉ? Nhìn đám người trang điểm kia sao lại có chút lo lắng. Bỏ qua, cậu dõi theo từng bước chân cô lên quay quảng cáo. Cô thật đáng yêu, trong quảng cáo còn làm vô số hành động đáng yêu. Haha ví dụ như, đột nhiên che miệng rồi thốt lên "A, chết rồi. Lỡ mê tít Smile rồi" hoặc chu chu miệng khoe khoang son môi... Seulgi đưa mắt nhìn lên, tìm ra rồi, hoa tâm nhỏ của cậu, Bae Joohyun!!!

loading...