Cover Seulrene Bao Boi Cua Tong Tai Ac Ma Chap 1 Bae Joohyun Em Mau Ve

-Asiii...Nắng chết đi được...-Joohyun bước ra từ một tiệm cà phê nhỏ ven đường, trên tay cầm ly cà phê uống dở, ánh nắng chói chang ở Seoul làm cô muốn bùng cháy.
Thật bực mình mà. Muốn đi chơi một ngày thoải mái như người khác cũng khó. 
Hiện tại, Joohyun mặc đồ kín bưng, cầm ly cà phê mà méo mặt, cởi khẩu trang thì sợ lộ diện và không tháo ra thì uống bằng đường gì. Joohyun đội một chiếc mũ lưỡi trai, đeo cái kính râm to bản đưa mắt nhìn. 
Nắng như vậy mà Seoul vẫn thật náo nhiệt, nhiều người đưa mắt nhìn cô, chắc không nhận ra cô đâu chỉ là thấy cô mặc đồ kín mít, thấy sức chịu đựng nắng nóng của cô quá đỉnh thôi. 
Hỏi tại sao cô phải khổ sở như vậy sao? Chỉ là một buổi đi chơi thôi mà. Ô không không? Vì cô là nhân vật của công chúng. 
*Bae Joohyun là tên của cô, nhiều người thân thiện gọi là Hyunie, 20 tuổi, là ca sĩ đang nổi rần rần, danh tiếng lẫy lừng lại còn là một diễn viên người mẫu, nhưng để kiếm ra một album của cô rất khó vì cô chỉ ra album theo hứng, không phải lúc nào muốn ra là được. 
Lịch diễn thì dày đặc, hết show này đến show kia, ra nước ngoài thì liên miên. Ôi chao, lại còn kí giả, papazazi hay soi mói đời tư, có fan thích thật đó nhưng mà việc đeo bám làm cô hơi khó chịu.
Tuy là mệt nhọc như vậy nhưng cô vẫn rất thích làm nghệ thuật có lẽ là ăn theo máu di truyền.
Ba cô là một nhạc sĩ tài ba-Bae Jinyoung nên những ca khúc cô đưa ra liền không bị chỉnh một nốt nào vì được sự chỉnh sửa của papa đại nhân rồi. Còn mẹ là nhà thiết kế thời trang cho người mẫu lừng danh-Kim Jiwon, ngoài ra còn rất giỏi khoản nhảy múa. 
Vì thế, cô hưởng gen trội của ba mẹ, tuy thông minh, mắt nhìn thẩm mĩ cao nhưng cũng rất trẻ con, ương bướng, cũng vì vậy mà thoát bao nhiêu đại nạn rồi. 
Cô còn được giới showbiz nói rằng "Joohyun chính là hoa tâm của chúng ta". Bởi cô không những xinh đẹp mà còn rất nhanh trí.
Thường làm anh chị cùng ngành vui vẻ nên rất được lòng. Cũng vì vậy cô cũng bị ghét bởi một số bạn đồng khoá. 
Nghĩ tới đây, cô nhún vai bước đi. Đột nhiên, một nhóm học sinh chạy ùa tới, vây quanh. Ôi mẹ ơi, kín bưng như vậy mà cũng nhận ra sao, Joohyun méo mó đưa tay tránh những cái bám trên người mình.
- Unnie ơi, unnie bán lại cho em cái mũ được không ạ? Mũ của Joohyun unnie phải không? Em truy lùng nhưng lại bị nhanh tay lấy mua mất...Làm ơn bán cho em đi...
-A...Unnie ơi...Cái áo này nè...Khi Joohyun unnie biểu diễn Solo Be Natural đó...Unnie ơi bán cho em đi... 
-...Trời ơi,cái kính hôm bữa Joohyun unnie mang trong khi ra sân bay...
-AAAAAAAAAAAAAAAAA
Trời ơi, điên mất, làm ơn đừng giằng xé cô nữa nha nha. Joohyun khổ sở tránh những cánh tay, đột nhiệt một nữ sinh múp míp sựng lại, phán một câu xanh rờn làm cô khổ sở hơn. 
-Ê khoan đã, có khi nào là Joohyun unnie không ta, trên người toàn là đồ của unnie không à? 
-Á...Là thật rồi... 
-Joohyun, em yêu chị
-Á... 
Joohyun hét lên, vùng vẫy bỏ chạy, chết tiệt, đeo làm cái quái gì nữa, cô tháo khẩu trang với kính ra cho dễ nhìn dễ chạy.
Người bám theo càng ngày càng đông. Ăn cái quái gì mà chạy nhanh vậy trời. 
-Unnie ơi, đợi em với... 
-Unnie ơi ,chạy từ từ thôi...

Huhu lần này bị bắt coi như là xong, anh quản lí sẽ xử cô vì tội trốn đi chơi cho coi. Huhuhu... Joohyun cật lực chạy, đã rất xa rồi mà vẫn bị bám đuôi, thậm chí là rất nhiều người. Cô luồn lách trong hẻm vì nó nghĩ hẻm nhỏ, lượng người chen nhau sẽ kéo dài thời gian cho cô tẩu thoát. Tuy vậy, cũng phải trốn cật lực thôi.
Hự...Mệt quá, không chạy nổi, không chạy nổi nữa... 
-Joohyun unnie ơi... 
Lại nghe thấy tiếng gọi, Joohyun sợ hãi lao đại vào một ngôi nhà, núp đằng sau cánh cửa. Có những tiếng bước chân lại gần làm cô đứng tim, không dám thở mạnh.
Joohyun chỉ kịp chống hông thở hổn hển khi bọn người đó tiếp tục chạy đi. Cô ngồi bệt xuống, mặt nhăn nhăn khó chịu, từng giọt mồ hôi nóng hổi rơi xuống. 
-Cô làm gì ở đây vậy? 
Ôi mẹ ơi, cái giọng nói này làm cô đang nóng muốn điên bỗng toàn thân phát lạnh run cầm cập.
*Kang Seulgi-22 tuổi, chủ tịch công ti KB Group, danh tiếng lẫy lừng, đẹp gái cũng rất men nhưng bị cái lạnh lùng. Mẹ mất, ba liền cưới vợ mới lại càng làm bản tính cậu phát huy. Giàu có, quyền lực...Mẫu người mơ ước của bao con trai lẫn gái. Cậu vừa ra mở cửa để lái xe ra, bỗng chốc quên mang theo đồ, vào nhà lấy đi ra thì thấy có người ngồi trước cổng như vậy, không hỏi cũng không được. 
-A, xin lỗi, thật sự xin lỗi, tôi bất quá phải chạy vào...-Joohyun đứng bật dậy, cúi đầu xin lỗi. 
Seulgi quan sát tổng thể, người điên cũng biết cô là ai nhưng cậu không ngờ, Bae Joohyun trên màn ảnh sắc sảo bao nhiêu thì ngoài đời xinh đẹp và thuần khiết bấy nhiêu. 
Seulgi im lặng, khoanh tay đứng nhìn cô. Thật ra, cậu rất thích nghe nhạc của cô nhưng cô mới chỉ cho ra hai bài hát. Giọng hát của cô làm cậu cảm giác ấm áp.

-Tôi đi liền đây. Chào cô-Joohyun cúi đầu chào rồi bước ra cổng còn rón rén nhìn xem còn ai ở đó không mới dám đi ra. 
Nhưng lúc định đi thì người lại không nhúc nhích được, quay lại nhìn thì thấy cậu đang nắm giữ tay mình. Gái đẹp cô thấy nhiều rồi nhưng người đẹp như thiên thần mà khuôn mặt lạnh tanh như ác quỷ thế này thì cô chưa thấy bao giờ. Joohyun cười vui vẻ, tay vô tư chạm vào mi mắt cậu: 
-Trời ơi, lông mi đã vậy nè
-Hừm...- Cơ mặt Seulgi giật giật, một thứ cảm giác đau nhói ở tim. Không quen khi người khác chạm vào mình. 
-A, xin lỗi-Joohyun mím môi cười, tay kia che miệng, gật đầu một cái như tỏ vẻ xin lỗi.
-Cô bỏ tay ra cho tôi về công ti ha. Tôi đã trốn cả sáng nay rồi, cơm còn không dám ăn á...
Nhìn cô méo mặt, khuôn mặt khổ sở kia đập vào mắt cậu, nói cô không dám ăn, cũng đúng thôi, cô nổi tiếng như vậy, tháo ra một cái là...Không hiểu sao cậu thấy đau lòng. Lần đầu tiên cậu cảm thấy động lòng vì một mĩ nhân. 
-Vào đi
-Ơ. Hả?-Joohyun ngây ngô nhìn cậu kéo mình đi một cách vô tư vào nhà. 
Cô cũng không ngạc nhiên lắm khi biệt thự của cậu khang trang, giàu có, ắt hẳn rất có địa vị. Bởi cô đã đi nhiều nơi đẹp rồi nên nhìn nhà cậu, cô cũng không ngây ngô mà bị mê hoặc.
Seulgi bước vào bếp, đeo tạp dề rồi làm gì đó. Joohyun ngồi ở bàn chống cằm nhìn sau lưng cậu, quả nhiên rất tuyệt vời. Cảm giác ấm áp hẳn...Cậu cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ nấu ăn cho ai cả. Chỉ là cô gái nhỏ này, từ cái nhìn đầu tiên, cậu muốn được bên cạnh. 
-Em ăn đi
Seulgi đặt đĩa xuống bàn, tay rót cốc sữa cho cô. Cũng đã thay đổi cách xưng hô...
-Ê, sao tốt với tôi quá vậy, trong đây có gì đúng không?-Joohyun nhíu mày, nghi hoặc, áp sát mặt mình vào mặt Seulgi.
-Không-Cậu hơi đỏ mặt, đẩy nhẹ cô ra. 
Joohyun bật cười rồi cũng ngoan ngoãn ngồi ăn. Ôi trời, cô đang nhìn cậu bằng ánh mắt hình trái tim đó.
-Woa, cô nấu ăn là siêu đỉnh đó-Cô liếm mép, tay giơ ngón cái Number 1.
-Ừ-Seulgi gật đầu, quả nhiên hành động nào của cô cũng tạo làn sóng trong lòng cậu. Sao lại đáng yêu như vậy...
-Này, cô tên gì vậy? Tôi là Bae Joohyun gọi tôi là Joohyun cũng được-Cô đưa tay về phía trước mặt. 
-Kang Seulgi-Seulgi bắt tay Joohyun, đôi mắt hổ phách nhìn xuyên qua mắt cô, cậu không thấy được gì cả, ngoài sự vô tư. 
-Là thần của sự lãnh khốc sao? Thảo nào cái mặt cô nhìn vô sợ muốn chết. Haha-Joohyun bật cười. 
-Thật sao?-Seulgi ngạc nhiên, là hù dọa cô sao. Thu hồi vẻ mặt, cậu có chút dịu dàng hơn. 
-Cô biết không? Joohyun chính là giọt lệ quý báu, ngọc ngà đó. Tên tôi rất hay phải không?-Cô bỏ qua câu hỏi của cậu, tay nắn bóp chân vì chạy mà mỏi rã. 
-Rất đẹp-Cậu mỉm cười. 
-Á, cô cười kìa. Đẹp vậy mà cứ lạnh lùng chi không biết-Joohyun lao đến chỗ Seulgi, đưa tay tạo một nụ cười trên khuôn mặt cậu. 
Seulgi đơ người, cô gái này thật quá vô tư, cố trấn an làn sóng lớn trong lòng mình. 
-Alo-Joohyun nhăn nhó nghe điện thoại, tay còn để điện thoại cách xa.
-BAE JOOHYUN, EM MAU MAU VỀ-Anh quản lí Joon thân yêu của Joohyun hét lên trong điện thoại, đã gọi cho cô hơn 100 cuộc rồi. 
-Ahihi, sếp à. Em về liền đây-Joohyun cười hihi rồi cúp máy, quay sang Seulgi còn nói xấu quản lí một câu.
-Cô biết không, tôi rất khổ, lúc nào cũng bị Joon xấu xa áp đảo. À, tôi về thôi
Thấy cô đứng dậy, đội mũ, đeo khẩu trang, kính kín mít, cậu cũng thấy cô khổ thật đó. 
-Để tôi đưa em đến SR Ent...
-Ủa sao cô biết?-Joohyun ngạc nhiên, cô còn tưởng cậu không biết cô nên mới vô tư như vậy. Nhưng thôi nghĩ, cô xua xua tay. 
-Mới đầu tôi không biết cô là ai? Nhưng Kang Seulgi thì tôi biết là ai rồi. Tôi không muốn papazazi lại thấy chúng ta đi chung rồi lại mọc ra bài báo gì gì đâu. Tôi đi đây, tạm biệt cô. 
Nói rồi Joohyun chạy đi, Seulgi đứng ngây người một lúc, là cô đang nghĩ cho cậu hay là không muốn có gì với cậu đây. Nhưng quả thật, cậu đã bị cô làm cho rung động vì vẻ đẹp thánh thiện đó. 
Nghĩ đến cô, môi cậu khẽ nhếch lên thành một đường cong hoàn hảo.
----
Dạo này tui đang rảnh nên là mỗi ngày ra 1 chap nha.

loading...