71.Hạnh phúc

"Kang Seulgi biết không? Em có thể nắm trong tay toàn bộ tập đoàn sau lưng, nhưng không thể nào giữ được Seul, em hận muốn nghiến răng nghiến lợi, một chút biện pháp cũng không có. Những gì có thể làm em đều làm hết, nhưng Seul vẫn như con diều, không biết khi nào thì lại bay đi. Tại sao em lại yêu phải người nổi loạn như Seul đây?"

Kang Seulgi ngửa đầu sửng sốt, như là nghe hiểu , hoặc như là mê hoặc.

"Nhưng em vẫn muốn giữ lấy Seul, cho dù có như thế nào, cũng muốn giữ Seul ở bên cạnh em, trong phạm vi khống chế của em. Seul cảm thấy em quá mạnh mẽ đúng không ? Cuộc sống có thể rất dài, có Seul bên cạnh, em mới cảm thấy an tâm. Bằng không, cái gì cũng không thú vị."

Hơi nước từ từ ngưng tụ trong mắt Joohyun, miệng vẫn đang mỉm cười, cố nhịn không cho nó rơi xuống. Seulgi nhấp nháy mắt nhìn cô, ôm cô xuống, gắt gao ôm vào trong lòng.

"Mặc kệ bay đến chỗ nào, tôi đều trở về, canh giữ ở bên cạnh em, đừng khóc."

Joohyun vùi mặt vào vai Seulgi, không thèm nhắc lại, một lúc sau vai áo của Seulgi đã ẩm ướt. Seulgi nhẹ nhàng vỗ về cô, ngẩng đầu lên nhìn bầu trời đầy sao, hòa cùng ánh đèn đường.

Khi hai người về đến nhà, Joohyun lại bắt đầu mượn rượu đùa giỡn, ở trước cửa kéo kéo Seulgi, nhưng không mở cửa, chỉ cười cười không nói lời nào. Seulgi cũng bất lực cười theo, để mặc cô ầm ĩ.

Joohyun đưa tay ra sau lưng, không biết từ đâu móc ra 1 chuỗi chìa khóa, giơ giơ trước mặt hốt hoảng của Seulgi. Seulgi nhìn thoáng qua, chính là chìa khóa nhà, gắn với 1 búp bê nhảy dây TROIKA. Hiểu ý của cô, không nói lời nào. Joohyun một tay cầm lấy chìa khóa, một tay nắm cổ áo Seulgi, mỉm cười lúc ẩn lúc hiện, Seulgi đưa tay với lấy, cô lại lùi về,

"Không cho!"

"Tại sao không cho a?"

"Seul phải ngồi ở đàng kia chờ!" Joohyun hoàn toàn dứt bỏ rồi vẻ đoan trang, bình tĩnh trong ngày thường, lộ ra thần thái ngây thơ chưa bao giờ có. Cô uống say nói chuyện tốc độ hơi nhanh, Seulgi nhìn không hiểu lắm. Cũng không cố hỏi, chỉ cười cười vòng tay đặt trên eo cô.

Joohyun tự mình suy nghĩ một chút,

"Nhưng mà, sẽ lạnh a... Không được hút thuốc, ngạt thở..." Tựa đầu trên vai Seulgi than thở . Sau một lúc, ngủ thiếp đi dồn hết sức nặng trên người Seulgi..

Kang Seulgi nghiêng đầu hôn lên vành tai của cô, lấy chìa khóa trong tay cô, tra vào ổ mở cửa.

"Được rồi, vào nhà ..."

Sáng hôm sau, ở Bae thị có cuộc họp cấp cao thường kỳ, bởi vì say rượu, Bae Joohyun phải cố gắng chịu đựng đầu đau như búa bổ. Sau khi cuộc họp kết thúc, cô trở lại văn phòng, mới vừa ngồi xuống, thư ký liền báo cáo nói cô 3 đến.

Tinh thần Bomi luôn tươi trẻ, khi đẩy cửa tiến vào như mang theo 1 hơi thở mới. Joohyun thấy cô cũng rất vui, vẻ mặt tươi cười,

"Trở về hồi nào ?"

"Ngày hôm qua." Bomi ngồi trên ghế sofa, tiếp nhận cà phê thư ký mang đến, nói cám ơn.

"Chorong đâu?"

"Về nhà trước, mẹ của cô ấy nói, chuẩn bị chặt chân cô ấy. Ha ha."

Joohyun nhướng mày, "Em gặp qua mẹ của cô ấy ?"

"Vẫn chưa, nhưng mà có nói chuyện điện thoại, quả thực là 1 người mẹ rất hiểu ý." Cô ba giọng điệu vui vẻ, bộ dạng vui tươi, nghe không ra có điểm khó khăn gì.

Joohyun cười cười lắc đầu, không khỏi cảm thán nhân các hữu mệnh .

"Đúng rồi, chị có biết, bạn của mẹ, dì Isabella không?"

Joohyun vẻ mặt cứng ngắt, gật gật đầu.

"Chồng của dì ấy là Robert, không phải chuyên khoa tai sao? Trước khi trở về, em có gọi cho dì ấy, sẵn tiện kể lại tình trạng của Seulgi, dì nói rằng trải qua phẫu thuật tỷ lệ thành công không ít. Chị có liên lạc với dì ấy chưa?"

Joohyun hơi do dự, không nhiều lời, dường như đang suy nghĩ gì đó. Bomi không khỏi thấy lạ,

"Chị hai?"

"A, hỏi rồi."

"Vậy kết quả kiểm tra Seulgi ra sao? Ông ấy nói như thế nào?"

Sắc mặt Joohyun trở nên ủ dột, ngón tay xoa xoa 2 bên thái dương, khe khẽ thở dài,

"Đã xem qua, cũng cho mấy vị bác sĩ nổi tiếng xem qua."

Bomi nghĩ đến kết quả không tốt, thật cẩn thận nhìn sắc mặt chị mình,

"Kết luận..."

"Mấy hôm trước có gọi điện thoại, nói là phải trải qua giải phẫu, thính lực có thể khôi phục từ bảy mươi đến chín mươi phần trăm."

Bomi nháy nháy mắt, "Thật chứ? Vậy thì tốt quá! Khi nào thì hai chị khi nào đi?"

Joohyun nhìn cô, không nói gì, cũng không tỏ ra vui vẻ gì lắm. Bomi liền lấy làm lạ,

"Làm sao vậy? Còn có vấn đề gì sao?"

"Không phải, " Joohyun dựa lưng vào ghế, "Không có vấn đề gì hết."

"Vậy chị vì cái gì..."

"Bomi, bọn chị hiện tại... rất hạnh phúc..."

Joohyun ánh mắt lóe sáng, nói cũng ấp a ấp úng. Bae Bomi thông minh như vậy, rất nhanh liền hiểu được ẩn ý trong mấy câu đó, sắc mặt hơi oán giận.

"Chị hai! Chị không thể ích kỷ như vậy! Chị hạnh phúc , vậy Seulgi thì sao? Chị có nghĩ đến cảm thụ của chị ấy không?"

Joohyun không nói nên lời, hai mày nhíu chặt, không nói gì.

"Mặt ngoài là do Dahyun làm hại, nhưng thực chất không phải Seulgi vì gia đình chúng ta mới bị thương sao? Hơn nữa, chị là người thân cận chị ấy, chị tại sao có thể —— "

Bomi không biết nói như thế nào , tâm tình chị cô, cô có thể hiểu được, nhưng là như thế này thực sự không giống Bae Joohyun thường ngày. Joohyun cúi đầu im lặng như trước, không biết suy nghĩ cái gì

"Việc Park gia, có kết quả chưa?" Bomi nói vòng vo.

Joohyun lúc này mới ngẩng đầu, vẻ mặt rất mỏi mệt, "À, là vệ sĩ Park gia làm. Ông Park dự định xuất ngoại, làm lộ ra rất nhiều tài sản, chia cho người nhà lại rất bủn xỉn, thủ hạ là vì tiền tài mà nổi lên sát ý. Khi Bogum trở về nhìn thấy thảm trạng, tưởng ông nội làm , lúc này mới phát rồ tìm chúng ta trả thù."

Bomi lại khó chịu, "Chị hai! Nếu không nhờ Seulgi, bây giờ gia đình chúng ta sẽ ra sao. Ông nội sẽ an toàn, thậm chí mọi người trong nhà, đều không thể bình an vô sự giống như bây giờ sao. Chị —— "

"Chị biết! Mặc dù không chỉ bởi vì nhà chúng ta, không ai hiểu Kang Seulgi hơn chị. Nhưng mà —— "

Joohyun nhắm mắt lại không nói thêm gì nữa, nhăn mày cho thấy trong lòng cô cũng đang mâu thuẫn. Không phải không muốn cho Seulgi khỏi hẳn,chính là một khi cô khỏe rồi, thì lại lo lắng, sợ hãi như trước. Cô thật sự chịu không nổi thêm một lần đả kích mất mát nữa.

"Chị hai, việc giải phẫu hay không, chỉ có Seulgi mới có thể quyết định. Mặc kệ chị ấy yêu chị nhiều cỡ nào, chị cũng không có quyền quyết định thay chị ấy."

Bomi nói rất đúng trọng tâm, Joohyun thật sự cũng không có lý do gì để phản bác, sau khi suy tính thật lâu, rốt cục từ từ gật đầu.

Dinh thự Bae gia rốt cuộc cũng tu sửa xong, chọn ngày dọn về ở. Phong cách ủ dột, cũ kỹ đã hoàn toàn không thấy nữa, đem tới 1 hơi thở mới, thanh thoát tươi mát. Vợ chồng Bae Hyung cùng phòng vẽ tranh và phòng làm việc dời xuống lầu 2, lầu ba dành hẳn cho 2 chị em Joohyun. Thuận lợi để sau này Seulgi bọn họ về thì lúc đó có thể ở tại đây..

Hiện tại mọi người trong Bae gia rất hy vọng cô đến chơi, tính cách Seulgi trong sáng, khi có mấy người trẻ trong nhà cũng tràn đầy tiếng cười hơn. Nhưng mà ông nội Bae vẫn duy trì thái độ phẫn nộ với Park Chorong, không thể nào nuông chiều cháu gái đi theo thành phần xã hội đen.

Cũng may, cô ba ngược lại càng thích cuộc sống kích động như vậy. Nếu cả nhà vui vẻ hoà thuận cô quả thật cảm thấy vô cùng chán nản. Hiện tại cùng Chorong lén lút như 2 kẻ trộm, càng làm thỏa mãn niềm thích thú thiên hạ đại loạn của cô. Chính là làm khổ Chorong, biệt thự Bae gia đề phòng nghiêm ngặt, cô muốn gặp giai nhân phải vượt qua tầng tầng lớp lớp trạm kiểm soát, chịu không ít đau khổ. Nhưng mà, hồi báo cũng rất ngọt ngào .

Cô ba ăn xong cơm, bưng ly trà vào phòng sách, tựa người vào ghế quý phi gọi điện thoại cho chị mình.

"Alô?"

Giọng nói hơi thấp của 1 người vang lên, rõ ràng không phải chị mình, Bae Bomi hơi sửng sốt,

"Ách... Xin chào, tôi tìm... Bae Joohyun..."

"Tìm cô ấy để làm gì?"

Bomi lúc này mới kịp phản ứng, quát to một tiếng,

"Chị là Kang Seulgi? ! Chị nghe được rồi sao? !"

Bên kia, Seulgi đem điện thoại tránh xa cái lỗ tai, miễn cho cô ba thét chói tai, sẽ làm hư hại màng nhĩ yếu ớt của cô. Sau đó, cười ha ha,

"Em có biết bây giờ mấy giờ không a?"

Bomi tâm tình vô cùng kích động, "Kêu chị em nghe, kêu chị em nghe! Em có chuyện muốn nói!"

"Nói cái gì?"

"Tại sao phải nói cho chị biết?"

"Chị muốn coi chuyện của em có xứng đáng để kêu chị em thức dậy không a..."

Giọng nói Seulgi có thể nghe thấy ý cười tiềm ẩn trong đó. Nhưng mà, vẫn là đưa điện thoại cho người ngủ ở bên cạnh. Joohyun sớm đã bị các cô làm thức giấc, trở mình tựa người vào lòng Seulgi,

"Hmmm?"

Giọng nói tràn đầy thỏa mãn, Bomi nghe xong, từ trong đáy lòng có thể cảm nhận được hương vị hạnh phúc. Nhất thời không biết nói cái gì cho phải, im lặng 1 lúc, mới chậm rãi nói,

"Chị hai, chị thật tốt."

Bae Joohyun nhắm mắt lại, cười rộ lên. Cánh tay Seulgi khoát trên lưng cô, khẽ hôn lên trán, giống như để có được ngày này, bọn họ đã cùng nhau trải qua rất nhiều năm.

=======================

Sắp ngược hạng nặng

loading...

Danh sách chương: