Cover Jensoo Nang Ve Si Cua Toi Nguoi Quen

Hai người cứ vậy ngồi đó, im lặng nắm tay nhau cho đến khi đu quay chạm đỉnh, khựng lại 1 cái làm cả 2 đều giật mình. Jennie hú hồn, cuống cuồng rút tay về.

" W..woaa, cảnh đẹp ghê "

Jisoo theo hướng Jennie mà nhìn ra ngoài. Thực ra câu nói của Jennie đậm chất đánh trống lảng, nhưng cảnh bên ngoài lúc này cũng không thể phủ nhận là không đẹp. Trời cũng đã tờ mờ tối, những con đường bắt đầu lên đèn. Từ trên cao nhìn xuống khung cảnh thật lung linh và cũng thật lãng mạn. Một màn tĩnh lặng bao trùm không khí, Jennie nghĩ mình nên nói gì đó, chứ Jisoo nói chuyện còn kiệm lời huống chi là bắt chuyện

" Jisoo "

" Hm? "

" Cô đã từng thích ai chưa ? "

Hỏi xong nàng cũng không nghĩ là mình vừa hỏi như vậy luôn, lời thốt ra là hoàn toàn vô thức. Nhưng thực ra, câu hỏi đó, nàng cũng rất tò mò muốn biết câu trả lời mà chính nàng cũng không hiểu là vì sao. Jisoo nhận được câu hỏi, không vội trả lời mà còn xoa xoa cằm suy nghĩ như lão già.

" Rồi. "

" Ai thế ? "

Lòng nàng không hiểu sao lại có chút khó chịu. Ban nãy nàng có tò mò muốn biết, nhưng giờ nghe rồi thì lại chả còn muốn nghe tiếp. Hỏi đó là ai, lần nữa cũng là vô thức.

" Sao chưa thèm nghĩ gì mà cứ phun ra thế nhỉ ?? "

" Chị không biết đâu, chuyện cũng lâu rồi. "

" Giờ thì sao ? "

" Hả ? "

" Cô có đang thích ai không ? "

Arghhhh, lại nữa. Nàng gào thét trong tâm can. Sao hôm nay trái tim nàng nó cứ lấn át lí trí, làm việc mà chả suy nghĩ gì cả. Aishhhh.

Jisoo cũng khá bất ngờ. Cô suy nghĩ, lần này thì suy nghĩ khá lâu. Chợt cô ngước lên nhìn nàng, bắt gặp ánh mắt nàng cũng đang nhìn cô. Nàng liền rối rít quay đi trông thật đáng yêu, khiến cô lại nổi hứng muốn trêu nàng một chút.

" Jennie "

" H..hả ? Cô có thể không cần trả lời cũng được ! Dù gì thì.. à .. tôi cũng chỉ.."

Cô tiến đến gần nàng, càng ngày càng gần, lại là cái ánh mắt giống lần đầu gặp, nó khiến nàng bất động. Không nói được lời nào, cũng không làm được gì, nàng chỉ biết nhắm mắt lại, cái gì đến rồi đến. Hơi thở cô càng ngày càng gần nàng. Rồi chợt hơi thở ấy dừng lại bên tai cô, nàng nghe cô thì thầm.

" Thực ra.. là có đấy. "

Âm thanh khiến nàng rợn người. Không, nàng không cần hỏi hay cần biết bất cứ điều gì nữa. Tạm biệt !

Vừa lúc vòng quay kết lúc, cánh cửa được mở ra như cứu rẫy cuộc đời nàng. Nàng phi ra ngoài với tốc độ ánh sáng rồi lại vấp phải cái cầu thang. Jisoo cũng bước ngay đằng sau, thấy nàng ngã liền thuận đà mà kéo nàng lại.

Và đương nhiên, sau đó là nàng nằm gọn trong lồng ngực của cô.

---------

Nàng mệt mỏi bước vào nhà. Hôm nay là quá mệt với nàng rồi. Mệt mỏi đâu chả thấy, chỉ thấy mệt tim ! Tất cả là vì con người đang mặt tỉnh bơ như chưa có gì xảy ra ở phía sau nàng đây. Sau khi ngã vào người cô, thì nàng cảm giác mình không còn ở trái đất nữa. Quá nhiều thứ xảy đến với nàng cùng một lúc. Cho tới bây giờ nàng mới bình thường trở lại được một chút.

Cũng đã tối, hai người phòng ai người nấy ngủ. Jennie nằm trên giường nghĩ lại viễn cảnh của cả chiều nay, sao qua bao nhiêu thứ như thế mà Jisoo vẫn giữ được bình tĩnh chứ. Nàng nghĩ lại mà thấy ghét. Nhưng cô ấy nói cô ấy đã từng thích một người, vẻ mặt lúc đó cũng thực rất nghiêm túc, còn mang theo chút buồn bã. Hẳn là người đó phải rất quan trọng với cô. Nàng nghĩ tới đây, lại không muốn nghĩ tiếp nữa. Ngủ ngủ ngủ.

Ting~

Chuông điện thoại nàng vang lên báo có tin nhắn mới. Nhưng nàng đã chìm vào giấc ngủ mất rồi. Có lẽ là để sáng mai vậy..

------

7:00 AM

Nàng quần áo chỉnh tề, bước xuống nhà. Vẫn là Jisoo đã dậy trước và đang đứng đó.

" Đi thôi, tôi có một cuộc hẹn gấp. "

" Đi đâu vậy ? Lịch trình hôm nay.. "

Cô chưa kịp nói hết câu, thì nàng đã ngắt giữa chừng.

" Là gặp người quen của tôi "

Cô cũng không hỏi gì nữa, chỉ đi lấy xe như thường lệ.

Hai người cùng xuất phát và đi tới một quán cafe, ở đây không nhiều người đến lắm. Cả quán cafe, chỉ nhìn thấy đúng một người đang ngồi ở phía cạnh cửa sổ. Là một người con trai.

Nàng nhìn thấy, liền chạy tới mà tươi cười chào hỏi. Có lẽ đó là người nàng gấp gáp cần gặp vào hôm nay.

" Oppa ! "

" Nini, em tới rồi ! "

Người đàn ông đó ngước lên nhìn nàng. Cô thấy anh ta, liền nheo mắt lại. Nhìn anh ta rất quen.

" Jisoo, đây là Eric Wu, diễn viên nổi tiếng bên Trung Quốc, cũng là anh tôi. "

" Ai đây em ? "

" Đây là Jisoo, vệ sĩ riêng của em. "

" Vệ sĩ riêng ? Đây á ? "

Nàng cười, gật đầu, đúng là ai cũng không tin được nhỉ. Nhưng thôi kệ, chỉ cần nàng tin là ổn. Người tên là Eric Wu kia cũng gật gù cho qua, anh có vẻ không quan tâm lắm.

" Hai đứa ngồi đi "

Cả 2 cùng ngồi xuống. Tin nhắn đêm qua, là của anh. Anh là người đã hẹn nàng ra đây hôm nay.

" Oppa, em xin lỗi, hôm qua em ngủ sớm, không xem được tin nhắn của anh. Sáng nay dậy mới thấy, sao anh về bất ngờ vậy ? "

" Không sao, cũng tại hôm qua máy bay đáp muộn, tầm đó em ngủ cũng phải rồi. Hôm nay, anh hẹn em ra đây, là có chuyện quan trọng muốn nói. "

Bỗng dưng anh rời tay khỏi cốc cafe trước mặt, đưa đến đặt lên bàn tay nàng.

" Jennie, anh yêu em, cho anh được đến với em nhé. "

-End chap- 

loading...