Cover Jensoo Nang Ve Si Cua Toi Ngot Ngao

" Chẳng ai có thể bắt tôi làm điều gì cả. Trong hợp đồng dù có ghi gì, thì nếu tôi không muốn, tôi cũng sẽ không làm đâu "

Trong khoảnh khắc đó, Jennie chính thức đơ toàn tập. Không phải vì câu nói của Jisoo quá khó hiểu, mà là vì Jisoo, cô ấy lại một lần nữa khiến con tim nàng đập rộn ràng ấm áp. Jisoo nói vậy, không phải là tự nguyện tâm nguyện ý bảo vệ nàng sao ? Nhất thời không biết nói gì, trên mặt nàng sớm đã xuất hiện một tầng ửng đỏ.

Không khí lại trở nên im lặng.

" Giờ chị muốn đi đâu ? "

Jisoo lên tiếng đồng thời khởi động xe. Tiếng động cơ cùng câu nói của cô đã phá vỡ không khí im lặng đó, hay cũng là đánh thức Jennie. Jennie thấy vậy liền mau chóng lấy lại tinh thần. Định bụng là về nhà, nhưng nàng sực nhớ ra, sáng hôm nay.. vì nghĩ ngợi lung tung mà nàng đã bỏ đói Jisoo. Chưa kể cô còn đi theo nàng cả sáng nay nữa. Nàng cuối cùng cũng lên tiếng

" Đi ăn trưa thôi, tôi sẽ bao "

Jisoo làm mặt kiểu không tin được, nhìn ngu ra trông rất buồn cười. Jennie không nhịn được mà bật cười nắc nẻ. Đây là lần đầu tiên nàng cười như vậy khi ở cạnh cô . Jisoo cứ vậy mà nhìn nàng mê mẩn, dù không hiểu vì sao . Cứ vậy một người cười một người yên lặng ngắm nhìn.

Cuối cùng thì nàng cũng qua cơn cười, thấy Jisoo vẫn còn chưa thèm đi

" Sao cô chưa đi nữa ? "

" À, xe kẹt phanh. "

.

.

.

.

.

Chả hiểu sao lấy được cái lý do lãng xẹt mà vô lý như vậy luôn. Nhưng quan trọng hơn, là Jennie lại tin sái cổ.

Cuối cùng thì cũng đi đến được quán ăn.

--------

Đến nơi, đây là một quán ăn nhỏ nằm ở một góc của phiên chợ. Người lui đến cũng không nhiều, nên Jennie cũng yên tâm mà không che mặt lại. Nàng bước vào, ông chủ nhìn thấy nàng liền hô lớn

" Min ! Đã bao lâu rồi hả đứa nhỏ này"

" Bác Hong "

Hai người gặp lại nhau thì có vẻ vui lắm. Có lẽ nàng là khách quen của của hàng này.

" Đây, bàn đặc biệt dành cho cháu ! "

Ông chú đội cái mũ đầu bếp xếp cho Jennie bàn ngay cạnh gian bếp, cũng là chỗ gần ông nhất. Jisoo chỉ lặng lẽ bước phía sau như cái bóng đen khiến ông chủ cũng phải hú hồn khi nhìn thấy.

" Đây là ... "

" Osin cao cấp của con đó "

Nàng tự nói rồi tự bật cười. Cô im lặng , chẳng thèm phản bác. Chắc là cô đói rồi. Dậy từ 6h, chưa ăn sáng, lẽo đẽo theo nàng tới tận 12h, đói là điều dễ hiểu. Jisoo không nói gì khiến nàng thấy thật nhàm chán, liếc cô một cái như thể đó là lỗi của cô vậy. Rồi cả 2 cùng ngồi xuống ghế, nàng với cái menu, cùng cô chọn món

" Cô muốn ăn gì ? "

" Theo chị. "

" Vậy cứ cho con như bình thường nhé bác Hong "

" Được rồi. Suất đặc biệt cho MinMin!"

Sau khi gọi với vào trong bếp, bác Hong chống tay tâm sự với nàng. Jisoo một bên ngồi đợi đồ ăn, cũng không có việc gì làm, tiện ngồi nghe hai người nói chuyện.

" Lần cuối con tới đây là 2 tháng trước nhỉ, ta còn tưởng con quên ông già này rồi . "

" Tại lịch trình con dày đặc quá thôi "

Nàng cười nhẹ, cô chợt phát hiện ra, cô thực sự rất thích nhìn nàng cười. Nàng rất đẹp, khi cười lại càng đẹp hơn. Quan trọng hơn cả, nàng rất giống một người quen của cô, càng nhìn lại càng thấy giống. Chợt nàng quay sang cô

" Đây thực ra là vệ sĩ mới của cháu, là vệ sĩ riêng. "

Jisoo thuận tiện gật đầu một cái như lời chào cũng như lời đồng ý.

" Vệ sĩ là con gái sao ? "

Bác Hong ngạc nhiên, là ai thì cũng sẽ ngạc nhiên thôi. Nhắc tới vệ sĩ, người ta thường nghĩ tới mấy anh chàng cao to lực lưỡng, nhưng Jisoo lại vừa cao, vừa gầy, thoạt nhìn là đã không giống vệ sĩ tí nào, trừ cái luồng khí mà cô toả ra. Jisoo có cái năng lực gì đó tiềm ẩn giấu sâu bên trong, Jennie nghĩ vậy. Ban đầu, nàng cũng đã nghĩ rằng, cái thân hình gầy gầy này, sao lại được appa tin tưởng tuyệt đối đến thế. Nhưng dần dần, nàng cũng tự hiểu ra rồi. Đơn giản, là vì ở bên Jisoo, nàng cảm thấy vô cùng an toàn.

" Vâng. "

Nàng trả lời, với tông giọng tự hào lạ lùng. Bác Hong nhìn vẻ mặt nàng, cũng tự thấy được cô gái này đối với Jennie là như thế nào rồi.

Cuối cùng thì đồ ăn cũng ra. Cái bụng đói của 2 người đến giờ mới được lấp đầy. Quả nhiên, quán này rất ngon. Jisoo ăn một cách từ tốn, nhưng cũng không che đi được sự đói khát của mình. Jennie nhìn, vừa thấy buồn cười, lại vừa thấy có lỗi.

-------

Ăn cũng đã ăn xong, Jennie thiết nghĩ nên về nhà thôi. Ra đến xe, Jisoo mở cửa cho nàng, vẫn là hành động để tay lên chặn cửa che chắn cho đầu nàng. Lúc này đây Jennie mới để ý tới nó, tim nàng lần nữa không nhịn được mà rung lên. Nàng đang dần dần cảm thấy, Jisoo cũng không phải là đáng ghét lắm.

Chở nàng về nhà an toàn cũng là lúc cả 2 mệt nhừ. Điều cần nhất lúc này chính là giấc ngủ. Nàng bước vào nhà với Jisoo đằng sau.

" Cô nên ngủ chút đi "

" Tôi không có thói quen ngủ trưa. "

Nghe chả hợp lý tí nào, nhưng nàng mệt rồi, nên kệ đi, ngủ đã. Nàng ậm ừ rồi lên phòng đóng cửa.

Thực ra, từ khi nhận nhiệm vụ bảo vệ nàng, thì giấc ngủ với cô dường như chẳng còn quan trọng. Phần lớn thời gian đặt ra chính là để bảo vệ cho an nguy của nàng. Cuộc sống của nàng, không yên bình như cái vẻ ngoài của nó, cô cũng đã sớm nhận thấy điều đó từ lâu .

-End chap-

loading...