Chap 17: Thương Pé

Chiều ngày hôm đó, KD quay về trong một trạng thái vô cùng thấp thỏm, có chút bối rối và nóng giận.

Thấp thỏm vì sợ con mèo nhỏ biết rồi sẽ buồn, sẽ nghĩ mình hết thương nàng ấy. Nhưng mà MT làm gì suy nghĩ được nhiều như thế ? Thế mà vẫn sợ nàng buồn.

Bối rối vì sợ MT biết được mình còn cảm giác với Minh Hằng, ơ, nhưng mà mình với MT có là gì với nhau đâu ? Tại sao phải áy náy ? Nhưng vẫn áy náy.

Nóng giận vì thái độ bình thường của Minh Hằng, bỏ đi 5 năm, trở về, nói một câu nhẹ nhàng như chưa có chuyện gì xảy ra. Chị ta coi như chuyện bỏ mình đi chỉ vừa mới hôm qua sao ? Chị ta quá xem nhẹ KD này rồi. Cho dù là 5 năm trước cô có yêu chị ta say đắm nhưng chị ta đã đành lòng dứt bỏ cô, thì cho dù bây giờ có năn nỉ ỉ ôi hay giải thích như thế nào cô cũng nhất định sẽ không tha thứ cho chị ta. Muốn đi là đi, muốn về là về, dễ vậy sao ?

KD bước vào nhà, mở cửa cổng một cách khó khăn. Cô hít một hơi thở dài đầy vẻ muộn phiền rồi lấy lại khuôn mặt tươi tỉnh bước vào nhà. Nhìn thấy MT ngồi ở sofa vuốt ve con Mập thì liền mỉm cười, bước đến gần nàng hơn, tằng hắng vài cái gây sự chú ý.

- Aaaaa, Gấu về, Gấu, Gấu về rồi.

MT không thương tiếc quăng con mèo trên người mình sang một bên, kéo tay KD ngồi xuống bên cạnh mình. Cười khúc khích.

Lucie từ trong bếp đi ra thấy một màn tình cảm kia thì nói với KD vài câu rồi cũng ra về. Không thể ở đây buôn bán " bóng đèn " mãi như vậy.

Khi chỉ còn hai người, KD khẽ vuốt tóc MT qua một bên cho gọn rồi chăm chú nhìn nàng :

- Pé, Pé có thương Gấu không ?

- Có, thương Gấu lắm. - Nàng ôm lấy eo cô, dựa cả người vào ngực cô, ánh mắt đong đầy yêu thương.

- Cho Gấu ôm Pé một chút, một chút thôi.

KD xoay lại ôm lấy nàng, ôm cả cơ thể mảnh khảnh vào lòng, đặt cằm lên vai nàng, dụi một chút vào hõm cổ kia rồi nhắm mắt lại hưởng thụ. Mùi sữa tắm xộc vào mũi cô, hương thơm này, từ bao giờ lại làm cô mê mẩn đến như vậy ? KD tham lam hít một hơi thật sâu vào vùng cổ của nàng, làm cho MT thoáng rùng mình.

KD thôi không ôm nàng nữa, ngồi ngay ngắn đối diện với nàng. Nhưng sao càng nhìn lại thấy MT giống với chị ta ? Ngay từ lần đầu gặp mặt đã có cảm giác giống, nhưng thôi cũng không quan tâm làm gì, chỉ là trùng hợp thôi. Có lẽ bản thân vẫn chưa quên được chị, mối tình đầu của cô.
Nhưng cô thừa nhận việc mình chăm sóc, lo lắng, thương yêu MT là xuất phát từ thứ tình cảm chân thật, chưa hẳn là tình yêu nhưng chắc chắn không phải là vì nàng giống Minh Hằng. Chắc chắn không. KD khẽ lắc đầu xua đi mấy cái ý nghĩ điên rồ trong đầu, chắc tại hôm nay bị ám ảnh nên nhìn đâu cũng là hình dáng của chị ta.

KD xoa xoa hai gò má của nàng rồi nắm chặt lấy bàn tay của nàng kéo đứng dậy :

- Lên phòng, Pé tưới cây chưa đó ?

- Chưa nữa, Pé đợi Gấu về, tưới cây với Pé.

- Vậy mình đi.

Vậy là MT líu ríu đi theo KD đi lên lầu, đôi tay luôn nắm chặt lấy cánh tay cô.
Cửa phòng mở toang, KD đi vào nhà tắm múc nước vào bình tưới cây rồi đưa cho nàng dặn dò :

- Nè, Pé tưới đi, Gấu đi tắm cái đã. Thúi quá rồi.

- Gấu đi đi, thúi thiệt.

KD xám mặt đi vào phòng tắm, hửi hửi, ừ thì thúi thiệt, đi làm cả ngày rồi còn gì. Ơ, mà người ta đi làm cực khổ nuôi chị, chị còn dám chê người ta thúi, đồ.........đồ.........đáng yêu. Hừ....!

Khi KD bước ra khỏi phòng tắm thì thấy nàng đã nằm yên ổn ở giường, nghịch điện thoại, cô chợt mỉm cười, định lao đến ôm nàng một cái cho thỏa thích. Không biết từ lúc nào KD lại thích thú với mấy việc ôm ấp, nựng má, hôn hít mang tính sến rện này nữa.

Nhưng chưa kịp lao tới đã nghe tiếng điện thoại réo. Cô lấy khăn vắt trên vai rồi đi thẳng đến bật điện thoại lên, là Minh Hằng. Theo phản xạ, cô ngước nhìn về phía con mèo đang nằm trên giường, thấy nàng không có bận tâm nên khẽ thở phào rồi lưỡng lự một chút, cuối cùng quyết định bắt máy.

- Alo, em đã ngủ chưa ?

- Chưa.

- Gấu, đừng có như vậy mà, đừng có giận nữa, chị đã nói khi trở về sẽ giải thích cho em mọi việc.

- Chị nói tôi không giận là tôi không được giận ? Với lại đừng có gọi Gấu thân mật như vậy, người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ tôi và chị thân thiết lắm đó.

- Haizzzz, cái đứa ngốc cứng đầu này, đã nói không như em nghĩ đâu. - Minh Hằng khẽ thở dài, giọng nói có phần nhường nhịn.

- Gấu ơi, Gấuuuuu.......... - Tự dưng một giọng nói nhỏ nhẹ yểu xìu vang lên.
KD giật mình thót tim một cái, nhìn lại phía giường, MT ngồi đó nhìn cô ngây ngốc.

- Ai vậy Gấu ? - Minh Hằng hỏi, nghe giọng có vẻ gấp gáp lắm, ai lại gọi Gấu một cách tình cảm như thế.

- Không phải chuyện của chị. Tôi nói lại, đừng có gọi tôi thân mật như vậy.

* Tút tút * KD tắt điện thoại sau đó quăng nó vào túi xách, đi đến bên giường, ngồi cạnh MT , xoa xoa mái tóc nàng cho rối bù lên :

- Sao vậy ? Gấu đây, gọi Gấu như vậy, đau tim chết mất.

- Gấuuuuu , Pé buồn ngủ quớ ờ. - Nàng tiếp tục dùng cái giọng nhão nhoẹt đó gọi cô, làm ngực trái cô nhảy lên mấy lần.

KD sờ sờ má nàng, ngắc ngắc cưng nựng. Khi nãy nghe chị ta gọi mình một tiếng Gấu liền cảm thấy chán ghét, sao bây giờ nghe cùng một chữ nhưng từ miệng con mèo nhỏ này phát ra lại cảm thấy dễ chịu đến thế ?

- Rồi rồi, Gấu ôm Pé ngủ, ngoan, nằm xuống. Ơ mà nè, ngày nào Gấu cũng ôm Pé ngủ, pha sữa cho Pé , nấu đồ ăn sáng cho Pé, mua kem cho Pé, sao Pé lời quá vậy, Gấu chịu thiệt quá trời, bù đắp cho người ta đi chớ. - Không biết điều gì thôi thúc mà KD lại có thể nói mấy câu này, khi nói hoàn toàn nghĩ rằng mình đang nói chuyện với một người bình thường.

- Bù đắp là sao ? Vậy giờ Pé phải làm sao ? - MT trưng ra cái mặt ngốc ngốc nhìn cô, bù đắp là phải làm như thế nào nhỉ ?

- Cho Gấu hôn Pé . - Lấy hết dũng khí " trai tráng ", KD nói một câu thật dứt khoát.

- Hôn hả ? Gấu thích hôn Pé hả ?

* Gật đầu lia lịa *

MT tuy không biết hôn sẽ như thế nào nhưng nếu KD đã thích thì nàng sẽ ngoan ngoãn cho cô hôn, tuyệt đối không chống cự đâu.

- Vậy Gấu hôn đi.

- Vậy nhắm mắt lại đi.

- Ủa hôn là phải nhắm mắt lại hả ?

- Ừ, như vậy mới cảm nhận được nụ hôn tuyệt vời như thế nào .

- Vậy tại sao phải hôn ?

- Vì......vì Gấu thương Pé.

- Vậy mai mốt ngày nào Gấu cũng hôn Pé nha.

- Ừ, ngày nào cũng hôn.

MT ngốc nghếch nghĩ rằng nếu hôn là còn thương, vậy thì ngày nào cũng phải bắt KD hôn mình, như vậy Duyên sẽ thương mình hoài luôn. Ngốc nghếch.

KD đưa tay vòng qua gáy nàng, đặt nàng nằm xuống, bản thân đè lên người nàng, đôi môi vừa đặt lên cánh môi anh đào kia thì........

- Hức.....hức.....đừng, Gấu , Pé không muốn, đừng vậy nữa.

MT mới nãy chấp nhận để cô hôn, vì không biết hôn sẽ là cái dạng gì, ai ngờ lại bị KD đè lên, giống như hôm KD say rượu đã đè nàng ở sofa . Nàng nhớ lại khi đó KD đã mút lấy môi mình, không có một tí oxi nào để thở, sau đó còn cắn vào cổ mình rất đau, đến bây giờ vẫn còn vết hồng nhàn nhạt ở cổ. Bây giờ lại muốn cắn tiếp sao ? Rất đau đó. Thì ra hôn là như vậy, không muốn đâu. Mặc dù thương KD nhưng " hôn " kiểu đó thật sự rất đau, rất đau.

KD thấy nàng giãy giụa rồi còn la lên thì hoảng hốt lăn sang một bên, ngồi dậy, xốc nàng dựa vào người mình :

- Sao vậy ? Sao lại khóc ?

- Gấu , đừng hôn , Pé không muốn , đau lắm .

KD thở dài, chắc nàng còn ám ảnh chuyện hôm đó. Là lỗi của mình, làm chị sợ đến như vậy. Cô khẽ tạch lưỡi rồi hôn lên trán nàng, đặt nàng lại dưới giường, cúi xuống hôn một cái nữa phớt qua môi nàng rồi nằm yên ổn kế bên, ôm chặt lấy cơ thể kia thì thầm :

- Ngủ ngon. Gấu thương Pé !

End chap.

loading...

Danh sách chương: