Couple Identity V Eli Demi

Một trận đấu nữa lại đến, trận hôm nay chúng ta có Demi, Eli, Emily, Vera và Map "Nhà Thờ Đỏ". Lúc vào trận thì Demi đi dò tìm xung quanh xem có máy ảnh của Cụ ở đâu không nếu Demi lỡ đang say trong lúc Cụ chụp ảnh thì toang Demi rồi :< lúc đang qua rượu thì chú cú của Eli bay đến bên Demi để đánh dấu vị trí của cô cùng lúc đó Eli cũng đã chạy đến. Khi nhìn lên thanh máu của Demi chỉ còn một nửa thì Eli có ý trị thương cho cô nhưng Demi đã từ chối và nói với Eli rằng:
"Tôi không bị thương, tôi chỉ đang say nhẹ thôi... tôi sẽ trở về trạng thái ban đầu sớm thôi!" Vừa nói Demi vừa mỉm cười, một nụ cười nhẹ nhàng đầy trìu mến như vị hôn thê cũ của Eli khiến cậu có chút nói lòng. Đang sửa máy thì bỗng tim cả hai đập nhanh, Eli kéo Demi chạy ton ton đi mất trong sự khó hiểu của Hunter Friendly, Emily và Vera. Cả hai chạy rất nhanh và rất xa, đến khi dừng chân ngay phía trong nhà thờ. Đứng trong nhà thờ làm cho Eli nhớ lại lúc đính hôn của mình rồi cậu nhìn qua Demi, Eli chầm chậm nắm lấy tay Demi, cậu dường như đã yêu cô từ cái nhìn đầu, cách cô nói, cười như là vị hôn thê cũ của anh vậy nhưng anh không yêu cô vì cô giống hôn thê cũ của anh mà anh yêu cô một tình yêu thật lòng... anh quỳ một chân xuống vừa nắm tay Demi vừa nói:

"Demi à... tôi đã yêu em từ lâu rồi giờ đây có cơ hội ở ngay trong nhà thờ này... Demi yêu dấu liệu em có đồng ý trở thành cô dâu của anh không? Anh hứa sẽ mãi mãi bên cạnh em..."

"Có! Em đồng ý!"

Hôm đó, nhà thờ ấy cứ như sống lại đã có một cô dâu, một chú rễ nắm tay nhau hạnh phúc trong sự ngỡ ngàng của 3 nhân vật phụ.

loading...