Countryhumans Vietnamxall Xuyen Khong Phan 3 1 Buoi Di Choi Tai Hoa Chap Nay Co Bien

Bắt đầu từ chap này "" là nói , () là suy nghĩ :v

Nam giờ thiệt sự đã tỉnh dậy tuy rất mệt nhưng lại không thể ngủ tiếp  , càng không thể cho mọi người biết cậu đã dậy...Russia thấy có gì đó ngọ nguậy , anh hiểu là Nam đã dậy nên anh đã cố tình gây  chuyện tiếp với Cuba . Do quá ồn + mệt mỏi do ngủ không đủ giấc nên Nam đã quạo bật dậy cầm Nam Ngư và Dép Lào phi cho Russia và Cuba mỗi người 1 nhát...Buổi họp hôm đó gián đoạn tại đó và ....hình như có tiếng xe cứu thương ;-;

Laos cõng Nam , mặt có chút đen , Thailand thì liên tục chọc Nam còn Philippines đi bên cạnh Laos , miệng liên tục nói : " Đấy , tớ đã bảo rồi mà cậu đâu có nghe , cậu đã mệt rồi thì nghỉ 1 chút đi vậy mà... haiz ". Myanmar từ đâu chạy tới với vẻ mặt hớn hở : " Này mấy cậu , chúng ta lên núi chơi không ? " , Philippines chẳng cần nghe Myanmar nói xong cũng đã liên tục phản đối với lí do Nam còn đang mệt và cậu ấy cần nghỉ ngơi  . Philippines tưởng sau câu nói đó Nam cũng đồng ý với ý kiến của cậu ai ngờ do Nam không muốn làm hội anh em cây khế của mềnh buồn nên đã đồng ý và giờ cả bọn đang đi lên núi chơi .

Do đường lên núi khá hiểm trở và nhiều lối khiến cả bọn phải vật vã suốt mây ba tiếng đồng hồ mới đến được nơi cần tới.
" Woww , mình không nghĩ chỗ này lại đẹp đến như vậy " , Philippines thốt lên 1 tiếng khi vừa mới tới nơi , những người còn lại cũng đứng hình vì khung cảnh nơi đây . Myanmar tự hào vỗ ngực , " Đương nhiên là nó phải đẹp rồi , tớ mà nói nơi đâu là nơi đấy chỉ có đẹp ".

Sau khi vui chơi ngắm cảnh bla bla bla , khi hoàng hôn buông ánh chiều tà xuống cả 4 người thu dọn đồ và ra về.Lúc xuống núi cũng là lúc khung cảnh nhuộm màu đen như mực và 1 điều quan trọng hơn nữa là do cả 4 người quá mệt nên hơn đã bỏ lại 1 người đó chính là Nam . Đang đi , Philippines bỗng khựng lại vì cậu cảm thấy cậu đã bỏ quên thứ gì đó rất quan trọng ...Myanmar đang loay hoay lấy điện thoại từ Balô của cậu ra thì bất chợt tay cậu đụng vô 1 chiếc móc khoá do chính tay Nam làm tặng cậu trong dịp sinh nhật trước nhưng do bận việc liên miên nên cậu cất nó ở trong Balô và giờ mới có dịp lấy ra để xem .

" WOWW, không ngờ tay nghề của cậu lại cao đến vậy , chiếc móc khoá này đẹp quá Nam ". Vừa nói Myanmar vừa cầm chiếc móc khoá giơ lên , mắt thì đang ngó nghiêng ngó phải ngó 360 độ để tìm Nam . Cả đám giờ mặt đực ra nhìn nhau ...1...2...3... "CAIDUMANO , đi chơi cũng để quên người !!!" 4 con người đồng thanh hét lên.

Quay lại với Nam , cậu đang ngủ ngon lành dưới 1 gốc cây , cậu tỉnh giấc do có 1 cơn gió se lạnh vừa thổi qua . Dụi mắt vài cái và chợt cậu hét toáng lên , cái qq gì vậy , cậu mới chợp mắt 1 chút thôi mà sao giờ trời đã tối hơn cả tiền đồ của chị Dậu rồi . Giờ cậu chỉ còn cách mò đường theo những gì mà cậu nhớ được thôi có điều ... suốt cả quãng đường lên núi cậu ngủ cmnr , how to nhớ ?!? Thôi thì đi vừa vậy, cậu cứ đi , đi và đi .... rồi 1 phút ... 2 phút ...30 phút thôi dẹp mẹ luôn đi 1 tiếng cmnr và rồi cậu lại quay trở lại điểm xuất phát . Anh Rổ như nhập cậu khiến cậu phải đi thêm 2 vòng nữa mới thoát được , ( còn chút nữa thôi cố lên Nam , mày sắp thoát ra được rồi ). Lúc mà cậu sắp ra khỏi rừng cũng là lúc ở trên đầu vực xuất hiện 1 bóng người lạ có nước da đỏ...biểu tượng búa liềm đó!?

Vậy là lần nữa Nam chạy thục mạng để đến chỗ đầu vực đó , cậu tin anh vẫn còn sống  . Và quả là vậy , khi cậu chạy đến nơi , anh vẫn đứng đó như để đợi cậu . Bỗng người đó quay lại còn Nam nước mắt của cậu không rõ là từ khi nào đã tuôn rơi , đây là nước mắt hạnh phúc , cậu mừng vì anh vẫn còn sống . Bỗng anh đang 2 tay ra như thể muốn ôm cậu và cậu tuy rất mệt nhưng vẫn cố lê cái thân cậu đến chỗ anh . Như sợ anh sẽ chạy khỏi cậu, Nam dùng hết sức để có thể lao tới ôm anh ... bỗng anh biến mất , cậu thì mất đà mà lao thẳng xuống vực.
( Giải thích OwO : Do Nam đã thiếu ngủ + mệt mỏi do chạy và đi nhiều vl khiến cậu sinh ra ảo giác và tưởng tượng ra Ussr chứ thật ra chả có ai ở đây...)
Nam lúc này tưởng chừng như đã tan xác dưới vực thẳm nhưng méo , khi cậu rơi xuống đã có 1 thứ gì đó xuất hiện ... dạng như hố đen ? Nam giờ không còn đủ sức để hét hay chống cự lại cái hố đen đó, thứ duy nhất mà cậu nhận thức được là bị cái thứ lalon kia hút vô ... Whatever, vì cậu cũng đang mệt mỏi lắm rồi .

OwO  Spoil 1 chút : chap sau NAm xuyên :Đ không ấy.

loading...