Cong Tu Bien Bai Gia Tu Chuong 41 Dam Chua


  "Nhanh lên nhanh lên, bên này, chuyền tới chuyền tới."

"Nhanh chuyền, chú ý!"

Trên bãi bóng vang lên thanh âm kích động của nhóm cầu thủ, ngoài sân rất nhiều nam sinh nữ sinh đứng vây xem. Đối với trận đấu bóng đá lần này, sinh viên đại học B vẫn là ôm hi vọng rất lớn, dù sao đối với sinh viên đại học B mà nói, thắng được Đại Quốc mới là quan trọng nhất, còn về phần trong số các cầu thủ có xuất hiện một người mà bọn họ đã từng rất không thích thì cũng không ai thèm quan tâm nữa.

Khi phải cùng đối mặt với chung một đối thủ, hết thảy những mâu thuẫn nhỏ khác đều có thể xem nhẹ, huống chi hiện tại Kiều Nhị thiếu gia đã chăm chỉ hiếu học, không chỉ ôn hòa hữu lễ với mọi người, mà còn viết thư pháp rất đẹp nữa, thái độ trên phương diện học tập cũng vô cùng nghiêm túc, ngay cả lần trước không đi học thì hôm sau đến cũng thành thật nhờ mọi người cập nhật bài giảng giúp, có câu 'con hư biết nghĩ thì quý hơn vàng', Kiều gia Nhị thiếu gia lúc này thực ngoan ngoãn đến mức làm cho rất nhiều người ngạc nhiên.

Đường Tư cùng đám bạn ngồi trên khán đài bên sân bóng, nhìn các cầu thủ đầy sức sống chạy khắp sân, thần sắc rất chăm chú.

"Ngẫm lại, cậu không phải là thật sự để ý Kiều Nhị thiếu gia chứ?" Ngụy Hoan hoài nghi nhìn cô bạn thân của mình đang dồn toàn bộ lực chú ý đặt trên thân ảnh Kiều Cảnh An, có chút lo lắng nói: "Tuy Kiều Nhị thiếu gia hiện tại đích xác đã thay đổi rất nhiều, chính là..." Sự thật trong cuộc sống không có nhiều câu chuyện về cô bé lọ lem cùng hoàng tử như vậy.

Đường Tư buồn cười nói: "Cậu nói gì vậy?" Nói xong, đứng lên cầm lấy đồ uống mình đã mang theo đi về phía trước.

Các cầu thủ lúc này đang chuẩn bị nghỉ ngơi, Ngụy Hoan nhìn theo Đường Tư đang đi tới chỗ Kiều Cảnh An, vẻ lo lắng trên mặt càng thêm rõ ràng, cô cũng hy vọng là mình nghĩ lung tung.

.............................................

Trầm Tuấn ôm tập tài liệu, có chút bất đắc dĩ nhìn hiệu trưởng phía đối diện vẫn đang khen ngợi Nhị thiếu gia không ngừng, lại liếc mắt nhìn tổng tài mặt vô biểu tình, đẩy kính mắt, hắn bắt đầu hoài nghi tổng tài tự mình đến đại học B tiến nhanh tài trợ chẳng qua chỉ là muốn đến xem Nhị thiếu gia.

"Ông nói Tiểu An bây giờ còn đang luyện tập ở sân bóng?" Kiều Sâm nghĩ mấy ngày nay Kiều Cảnh An luôn đến khuya mới về nhà, hơn nữa sau khi về thì đều mang bộ dáng mệt mỏi, nhíu nhíu mày: "Đưa tôi đi nhìn xem."

Hiệu trưởng nghe vậy, vội vàng đứng lên: "Kiều tổng, mời đi hướng này." Một đôi mắt vốn đã không lớn giờ phút này lại cười thành một đường nhỏ. Vị Kiều tổng tài này cũng thật là hào phóng, tùy tiện vung tay một cái đã là giá tiền của cả một khu nhà học, so với ngân hàng rút tiền còn nhanh hơn.

Đại học B có vài sân bóng, trong đó có một sân chuyên dùng cho nhóm cầu thủ chính thức tập luyện và tổ chức các trận đấu ngoại giao, khán đài có thể chứa được gần hai vạn người, điều này trong đại học mà nói, đã xem như cơ sở vật chất không tồi rồi.

Kiều Sâm đi theo hiệu trưởng đến sân bóng gần đó, xa xa đã chứng kiến trên khán đài có không ít sinh viên, ánh mắt anh có chút nhíu lại, quay đầu nhìn về phía hiệu trưởng: "Xem ra các sinh viên trong trường đều rất quan tâm tới thể thao."

Hiệu trưởng cũng có chút kinh ngạc, sinh viên trường bọn họ từ trước đến nay không để ý nhiều tới bóng đá, như thế nào hiện tại có nhiều người như vậy đến xem, mặc dù cảm thấy nghi hoặc, bất quá hiệu trưởng vẫn cười nói: "Cường thân kiện thể, chú ý thể thao cũng là nên làm." Bước chân không trì hoãn, dẫn Kiều Sâm xuyên qua một hàng cây, đi vào sân bóng.

Tới nơi, Kiều Sâm liếc mắt ra xa liền chứng kiến Kiều Cảnh An đang ngồi nghỉ ngơi trên ghế, ánh mắt vốn đang ôn hòa nhưng lúc nhìn thấy có một nữ sinh quần trắng đứng ở bên cạnh cậu thì lập tức chìm chìm. Mà khi anh chứng kiến Kiều Cảnh An mỉm cười tiếp nhận chai nước trong tay nữ sinh thì... ánh mắt đã nổi lên hàn khí.

"Xem ra Nhị thiếu gia vẫn rất được nữ sinh hoan nghênh nha." Trầm Tuấn liếc mắt nhìn nữ sinh quần trắng kia: "Bộ dáng cũng rất được ..." Hắn nghiêng đầu nhìn về phía Kiều Sâm, lập tức ngậm miệng, cái ánh mắt này của tổng tài thật sự là rất đáng sợ, cái đó có khác gì ánh mắt của một đứa trẻ trong gia đình quý tộc mồ côi cha lại bắt gặp mẹ của mình thân mật với một đứa con riêng bình dân?

"Đường Tư, cám ơn cậu." Kiều Cảnh An uống một ngụm nước giải khát vẫn còn mang theo hơi lạnh, ngẩng đầu nói tiếng cảm tạ với Đường Tư, tuy sau khi vận động không nên uống nước, nhưng đối mặt với ý tốt của con gái, cậu vẫn là không đành lòng cự tuyệt, nhìn thoáng qua sắc trời: "Cậu còn chưa về nhà sao?"

"Còn có một tuần nữa là các cậu phải thi đấu Đại Quốc, tôi nào có tâm tư trở về." Đường Tư ngồi xuống bên cạnh cậu, mày liễu nhíu lại: "Tôi cho cậu biết, nếu là không thắng được Đại Quốc kia, cẩn thận tôi đánh cậu đó." Nghĩ đến các loại hành vi vô sỉ của Đại Quốc, Đường đại tiểu thư nghiến răng: "Phải đá cho bọn họ đoạn tử tuyệt tôn luôn."

"Đường đại tiểu thư, chúng tôi là đi đá bóng, không phải đi đá người." Xà Khương nghe được lời của Đường Tư, vò đầu, liếc mắt nhìn đồ uống trong tay Kiều Cảnh An: "Tôi nói Đường Tư a, sao cậu chỉ lấy đồ uống cho một mình Kiều Cảnh An vậy, đây cũng quá bất công a."

Đường Tư mí mắt cũng không thèm giơ lên: "Cậu vừa rồi không có suất như Kiều Nhị thiếu gia, một lon đồ uống tận bốn đồng đó."

Xà Khương im lặng, không ngờ hắn như thế mà so ra còn kém bốn đồng tiền.

Lâm Thư chẳng muốn nghe mấy câu chuyện không có dinh dưỡng đó, liếc mắt nhìn đồng hồ: "Được rồi, đá thêm một lát thì về nhà." Nói rồi, lập tức đứng dậy khỏi ghế nghỉ.

Đường Tư nhìn theo bóng lưng các nam sinh, quay đầu liếc mắt sang lon đồ uống bị Kiều Cảnh An đặt ở một bên, hình như không có vơi đi được bao nhiêu, cô cầm lên lắc lắc, tựa hồ là muốn nhìn ra Kiều Cảnh An vừa rồi đến tột cùng uống được mấy ngụm.

Một bóng đen ngồi xuống bên người cô cách đó không xa, cô nghiêng đầu nhìn lại, là một người đàn ông anh tuấn và tràn ngập khí thế, thoạt nhìn có chút quen mắt, tựa hồ đã gặp ở nơi nào. Lúc cô nhìn thì hiệu trưởng đang mang theo nụ cười ôn hòa cùng người đó nói chuyện thì, cảm thấy hiểu, người này có thể là một nhà tài trợ hợp tác với trường học.

Trong lúc đó, người đó lại nghiêng đầu nhìn cô một cái, Đường Tư cảm thấy trong lòng khẽ run lên, người đàn ông này ánh mắt vừa rồi nhìn cô rất lạnh, tựa hồ đối với cô rất không ưa, nhưng trong trí nhớ của mình, cô không nhớ mình đã từng đắc tội với một nhân vật như vậy.

loading...