Cong Luoc Boss Phan Dien Mau Xuyen Quyen 7 Chuong 21 Xin Chao Hoc Truong 21


Anh Trăng Lạnh sau lâu như vậy không online ạ?"

Từ lúc phía công ty game đưa ra cuộc thi PK đã nửa tháng trôi qua, các tiểu đội đã chiến đấu hừng hực khí thế để hoàn thành nhiệm vụ cốt truyện được che dấu.

Cười Giang Nam: "Anh còn đang muốn hỏi, lần trước hai người gặp mặt đã làm cái gì?"

Làm cái gì? Ý niệm tà ác không nhịn được bay ra nhưng nhìn lại tin nhắn được gửi tới, cô không nhịn được thở dài. Thật lòng không muốn thừa nhận nhưng lần gặp mặt lần trước chưa lâu, đối phương đã vội vàng rời khỏi.

"Hắn dạo gần đây xuất quỷ nhập thần, anh cũng rất lâu chưa gặp hắn."

Im lặng lúc lâu sau, Cười Giang Nam cũng gửi tới tin nhắn.

Cuộc chiến PK xuất hiện trở lại. Ý trên mặt chữ, hai tổ đội làm nhiệm vụ, hảo cảm đạt tới trị cao nhất sẽ tiến hành PK. Non nửa tháng trôi qua, hoạt động phía nhà phát hành đã tiến hành được một nửa, bảng xếp hạng cơ bản đã lộ ra. Trên danh sách cũng có tên hai người vô cùng quen thuộc: [Lãnh Vong Ngạo Thiên] cùng [Chanh Ngây Ngô]

Hia người đang đứng đầu bảng, giá trị PK rõ ràng cách các đôi khác khá xa.

[Thế giới] [Đỉnh đầu cây dù nhỏ]: Không hổ là Chanh cùng Ngạo Thiên. Xem ra năm nay người giành giải cuộc thi PK chính là hai người này rồi.

[Thế giới] [Ta đây thật soái]: Còn muốn để người khác sống không? Tôi thật vất vả tìm được cô gái cùng làm nhiệm vụ nhưng trên bảng xếp hạng lại có hơn trăm tên đứng trước thế hả?

[Thế giới] [Lưu Lạc Thiên Nhai]: Lãnh Vong Ngạo Thiên trên bảng PK đứng hạng nhất, hai vợ chồng hắn hạng nhất cũng thật bình thường đi, ai gặp phải đôi này thì coi như xui xẻo.

[Thế giới] [Thích ăn dâu tây]: Đúng vậy, Ngạo Thiên thao tác cường hãn như vậy, ai gặp đều bị ngược thảm.

[Thế giới] [Một đóa kiều hoa]: Tôi là nam, muốn tìm một bạn nam lập đội cùng nhau PK, không biết hiện tại còn có ai không? *thẹn thùng*

[Thế giới] [Ô ô không được liền nháo]: A a a, hôm qua làm nhiệm vụ may mắn gặp hai người Lãnh Vong Ngạo Thiên, toàn bộ hành trình liền sướng như lên mây ấy!!!

[Thế giới] [Một nhành hoa hồng]: Gay ở đâu đấy! Lão tử ghét nhất làm gay!

[Thế giới] [Bản nhân có dược]: Tôi nguyện làm gay!

[Thế giới] [Soái soái soái soái quá soái]: Lầu trên+1

[Thế giới] [Bỗng nhiên thẹn thùng]: +2

[Thế giới] [Một ngôi sao nhỏ]: +3

[Thế giới] [Hoa nhi vì sao lại hồng]: +4

[Thế giới] [Ta lạnh, ngươi đứng lại]:...

[Thế giới] [Ánh nắng sáng sủa]: Phá thế nào phá thế nào? Tôi cũng muốn bản trang phục hạn chế ấy nhưng lão chồng lại không dùng được!

[Thế giới] [Ta đây thật soái]: Bán giá thấp thôi, nếu không...

[Lãnh Vong Ngạo Thiên] cùng [Chanh Ngây Ngô] hiện tại đang đứng đầu bàng xếp hạng, thật rõ ràng là muốn giành giải nhất cuộc thi lần này.

Còn An Tình hiện tại lại không gặp Tần Nguyên Ngăn, hắn thậm chí cũng không online. Đây là bị cô đả kích à? Hay là lí do gì khác?

Cười Giang Nam: "Thứ mấy?"

Từ Từ San Hô: "11."

Cười Giang Nam gửi icon buồn bực, "Thành tích này không được".

Đúng rồi. Thao tác cô không kém cũng không đến mức xuất sắc, Cười Giang Nam thao tác cũng khá tốt đạt tiêu chuẩn, nhưng khả năng thua trận khi giao thủ với những cặp đôi khác trên bảng PK lại khá lớn.

"Em đến tìm anh, hay là anh đến tìm em?"

loading...