Cong Luoc Boss Phan Dien Mau Xuyen Quyen 7 Chuong 15 Xin Chao Hoc Truong 15


An Tình cụp mắt, chăm chú nhìn lịch thi đấu trong tay. Sau chạy cự li 1500m, Tần Nguyên Ngăn vẫn còn một trận bóng rổ nữa. Trận đấu này ngày thứ 3 mới bắt đầu.

Nếu hỏi loại vận động nào có thể khiến nam sinh sôi nổi nhất thì chắc chắn đó chính là bóng rổ, chỉ cần nghe những tràng hò hét chói tai xung quanh liền biết. Thân ảnh linh hoạt của các chàng trai chơi bóng rổ không ngừng di chuyển, ngẫu nhiên liếc mắt cũng có thể thấy được từng giọt mồ hôi đang chảy dọc, vô cùng nam tính khiến các thiếu nữ đứng ngồi không yên, không ngừng la hét cổ vũ.

An Tình băng qua đám người, một đường "vượt năm ải chém sáu tướng"*, không ngừng chen lấn mới đến được bên cạnh người thiếu niên khi kết thúc trận đấu.

*Chiến tích của Quan Vân Trường trong phần truyện "Hồi trống Cổ Thành": đại ý là dùng hết mưu trí, sức lực, trải qua bao trắc trở mới thành công.

"Học trưởng, anh khát không?"

Từ phía sau không ngừng xô đẩy khiến thân mình An Tình lung lay đến chóng mặt: "Học trưởng nhất định đang rất nóng!"

Cô đưa khăn lau cho đối phương. Thiếu niên ngoái đầu nhìn cô một cái nhưng không nói gì, vươn tay nhận nước cùng khăn, một bên ngẩng đầu uống, một bên chậm rãi lau mồ hôi. Dòng nước đi vào cuống họng, hầu kết hắn khẽ nhấp nhô. Những giọt nước trào ra men theo cổ trượt xuống xương quai xanh rồi biến mất trong áo.

An Tình ngẩng đầu nhìn, chỉ thấy mình đứng đến ngang vai hắn.

"Học trưởng, anh thật cao!"

Hắn lặng im không đáp.

"Học trưởng làm thế nào để cao như vậy?" Cô tò mò nhìn hắn.

"Trước kia em thích uống sữa bò vì giúp tăng trưởng chiều cao, còn có uống sữa đậu nành và ăn đu đủ để tăng kích thước vòng ngực. Anh cũng uống sữa?"

loading...