Chương 4 : Cơ trưởng , đây là 419 ?

Chương 4: Cơ trưởng , đây là 419 ?
Devil's Love ,quán bar lớn nhất tại Thâm Quyến , là quán bar kết hợp giữa khách sạn và bar , dưới hầm còn là một casino , đây chính xác là một nơi hội tụ những người ăn chơi lương tháng tiền vạn trở lên .

Lắc ly rượu trong tay , Lục Cửu Ân nhìn chất lỏng trong ly , loại cô uống là rượu Vermouth , một loại rượu rất mạnh cho nên từ nãy tới giờ , cô gái này đã thành kẻ say rồi . Hắc Kình Hạo ngồi bên cạnh cô , một ly cũng không uống mà chỉ chăm chú nhìn cô gái ngồi bên cạnh , lúc say là dáng vẻ thành thật nhất của một con người , anh cười trầm một tiếng hỏi cô :" Lục tiểu thư , cô cảm thấy thế nào ?".

Tiếng nhạc to xập xình , Lục Cửu Ân lắc đầu hét to :" Anh nói gì ?".

Hắc Kình Hạo nhíu mày , giật chiếc ly trong tay cô , để lại ở trên bàn sau đó bế ngang cô rời đi , Lục Cửu Ân say rồi , rất thành thật dụi vào người anh , thoải mái kêu :" Hạo , anh thật thơm." Cô rất thích mùi cơ thể của anh , anh rất thơm , mùi thơm của sự an toàn , gỗ trầm làm người ta thấy ấm áp .

Trước kia , chỉ có đúng hai lần cô uống rượu .

Lần thứ nhất là vào năm đầu cao trung , sau khi tương tư Hắc Kình Hạo nhưng lại không tìm được anh khiến cô vô cùng chán nản và buồn lòng , đêm hôm ấy trăng tròn , Lục Cửu Ân không ngủ được , lăn đi lăn lại trên giường thì người ở giường bên cạnh hỏi :" Khó ngủ ?".

Lục Cửu Ân gật đầu , chống tay ngồi dậy nói :" Nhiên ca , đã bao giờ anh yêu người nào đó chưa ?".

Lục Từ Nhiên giật mình , gập chiếc laptop quả táo đặt sang bên cạnh , bước sang giường của Lục Cửu Ân ngồi xuống :" Em nói vậy là em đang thích một người ?".

Cô không từ chối , chỉ gật nhẹ đầu , Lục Từ Nhiên cười , hỏi :" Em muốn quên anh ta không ?".

Cô lắc đầu , đối với cô , gặp được Hắc Kình Hạo là hồi ức đẹp nhất , nhưng Lục Từ Nhiên lại lôi một chai Vermouth ra , rót hai ly cho anh và cô , Lục Cửu Ân ngửi mùi nồng của rượu liền đâm ra hứng thú , mà Lục Từ Nhiên còn rất khoan khoái lắc lắc ly rượu thưởng thức , Lục Cửu Ân sau đó cũng đưa ly rượu lên nhấp môi , vừa nhâm nhi chút rượu , vừa tâm sự với người anh trai thân yêu của mình .

" Nhiên ca , sau này nếu hai chúng ta , ai kết hôn sau thì người đó sẽ phải tặng 200 đoá hoa hồng cho đám cưới của người kết hôn trước , được không ?". Lục Cửu Ân ngước nhìn ánh trăng rồi lại nhìn ly rượu trong tay cười .

" Được , vậy thì anh nghĩ , tương lai không xa em sẽ sớm có chị dâu ." Lục Từ Nhiên đắc ý cười .

Cô nhớ được , đêm đó trăng sáng rọi cả căn phòng , căn phòng chỉ có hai anh em ruột thân thiết tâm sự với nhau rất nhiều điều , từ hạnh phúc cho tới vui buồn cũng đều nói không sót một chữ , Lục Từ Nhiên là người anh tốt , anh có thể vì em gái mà hy sinh cũng có thể vì ước mơ mà rời bỏ mọi thứ , nhưng cô nhầm rồi , anh vẫn trở về bên cô , vẫn là người anh trai thân thích nhất đối với cô , cũng là người ruột thịt mà cô yêu thích nhất .

Lục Từ Nhiên nói :" Vì em , anh có thể cướp chính người yêu của cô gái anh yêu đưa vào lòng bàn tay cho em , vì em , anh có thể đánh chết người phụ lòng em , khiến em đau khổ , cho dù người đó có là ai đi nữa nhưng nếu dám làm em gái anh tổn thương , anh sẽ không nương tay ."

Lục Từ Nhiên , cảm ơn anh đã trở thành anh trai em , bước vào cuộc sống của em , cùng em tâm sự mọi khó khăn , cho nên lần này , em muốn được hạnh phúc , em cứng đầu nhưng em muốn hạnh phúc , Từ Nhiên , hãy giúp em !

Lục Cửu Ân đau đầu , lúc tỉnh lại cô có thể nghe được tiếng nước chảy từ trong phòng tắm , giường vẫn trải phẳng phiu , bên ngoài cửa sổ đóng kín rèm , bây giờ đã quá nửa đêm rồi , cô nam quả nữ trong phòng , bạn nghĩ sẽ phát sinh chuyện gì ?

Bước xuống giường , cô đi về phía cửa nhà tắm , tiếng nước chảy vẫn vang bên tai , chính tỏ người bên trong vẫn đang tắm , Lục Cửu Ân cười , cô không thể có tình yêu nếu không dùng sắc dụ . Cô sẽ cho anh biết rằng , thịt dâng đến miệng không ăn sẽ khốn khổ đến thế nào .

Lục Cửu Ân đẩy cửa bước vào phòng tắm , một mùi hương gỗ nam tính xông thẳng lên mũi chạm đến dây thần kinh , nam nhân đứng bên trong tóc ướt sũng , toàn thân đều ướt , đùa gì chứ , chả có cái khói sương gì che được thân người như trong truyện viết cả , tất cả đều đập vào mặt cô một cách trực diện mà chỉ có chút hơi nước nóng thoang thoảng . Cô cười , bước tới bên cạnh Hắc Kình Hạo , đưa tay ôm lấy cổ anh , đôi môi anh đào áp sát đôi môi mỏng bạc tình từ từ chạm vào , chỉ là một nụ hôn vô cùng nhẹ nhàng .

Người đàn ông kia ngạc nhiên nhìn cô gái nhỏ trong lòng mình , anh không đẩy cô ra , cũng không ghét bỏ nụ hôn có đậm mùi rượu này, lửa dục dần được hâm nóng , Hắc Kình Hạo đưa tay tắt nước đi , ôm lấy eo Lục Cửu Ân hai ba bước tiễn cô tới giường ngủ trong phòng .

Cô gái này thật biết cách trêu chọc anh , anh cũng là đàn ông mà sinh lý của anh dĩ nhiên rất mạnh mẽ .

Hắc Kình Hạo đưa lưỡi đi khắp khoang miệng cô , bàn tay không an phận làm càn vuốt ve lưng , đưa tay cởi phăng chiếc áo lót bên trong , bàn tay từ từ cởi từng chiếc cúc áo sơ mi ra , để lộ bầu ngực phập phồng mờ ám , anh đã dự đoán rất đúng , màu da hồng hào phập phồng dưới ánh đèn mờ ám màu ấm của đèn ngủ làm cô vô cùng quyến rũ , bụng phẳng theo hô hấp dồn dập .

Cô chưa từng nghĩ , cũng không dám nghĩ chỉ gặp mặt qua loa đã cho anh lần đầu tiên của mình , cô không dám nghĩ , nhưng giờ cô nghĩ cũng không còn kịp nữa rồi .

Lục Cửu Ân phối hợp mạnh mẽ với Hắc Kình Hạo , bàn tay dài mảnh khảnh đưa trước ngực anh giật mạnh từng cúc áo ra , nhưng sức lực yếu nên chỉ có hai cúc bị lỏng mà rơi ra , cánh tay đưa lên ôm lấy cổ người đàn ông phía trên , tích cực theo anh phối hợp .

Hắc Kình Hạo không còn kiên nhẫn , rời khỏi đôi môi đã sưng đỏ của Lục Cửu Ân , tay nhanh chóng cởi hết quần áo vướng víu của chính mình rồi cũng cởi hết quần áo của cô gái dưới thân . Hai người mặt đối mặt nhìn nhau .

Trong cơn say , cô thấy Hắc Kình Hạo đưa tay vuốt ve thân thể mình , khuấy động tâm trí cô từ mọi nghóc ngách , mỗi lần anh chạm vào là dục hoả đều tăng lên thêm một chút , người lần đầu mới tiếp xúc với cảm giác này cô cảm thấy rất lạ lẫm nhưng lại khoan khoái chờ đợi anh tiếp theo .

Người đàn ông nam tính như Hắc Kình Hạo , thân thể đẹp mắt , cơ bụng săn chắc nằm trên khiến chính bản thân Lục Cửu Ân muốn anh mà không nhẫn nại được bĩu môi , uốn người khó chịu .

Hắc Kình Hạo nhìn cô gái dưới thân làm vậy , cười , lần nữa hôn môi anh đào giọng nói khản đặc :" Cô gái ngốc , chút chủ ý đó của em mà cho rằng tôi không nhận ra ? Hôm nay em vờn với lửa , tôi cho em biết thế nào là lễ độ ."

Nói xong , Lục Cửu Ân chưa kịp đỏ mặt thì toàn bộ cơn đau ập đến làm cô tê dại cả người , cô ưỡn người lùi lại định để anh rời khỏi cơ thể mình nhưng Hắc Kình Hạo lại nhanh chóng bắt lấy hông cô nâng lên nhẹ nhàng , giọng điệu lần nữa dụ hoặc :" Nằm yên , nếu không tôi cho em lần nữa được biết thế nào là đau đớn trong hạnh phúc ."

Lục Cửu Ân sợ tái mặt , đôi mắt dần ngấn lệ , cô đưa tay ôm lấy người đàn ông trước mặt , người nâng lên áp sát với anh , cô đau nhưng loại đau đớn này sẽ sớm thay bằng loại khoái cảm mà cô chưa từng được nếm .

Từng phút trôi qua , Hắc Kình Hạo không còn kiên nhẫn được , lần nữa mạnh mẽ hơn chiếm lãnh bản thân cô , từng đợt ái muội như cơn sóng chiếm lấy thân thể , Lục Cửu Ân cảm nhận người đàn ông bên trên mình , giọt mồ hôi anh chảy xuống khuôn mặt cô , chảy xuống cơ thể cô , mùi hương của anh thật là một điều mê muội . Lục Cửu Ân đưa tay vuốt lấy khuôn mắt chân thật nhất cô đang nhìn thấy , mĩ quan hoàn mĩ kia được toả sáng khi chìm trong dục vọng , anh chính là người đàn ông đẹp nhất mà cô từng gặp .

Tình dục , tình và dục , tình yêu đi kèm với tình dục , cô đã hiểu vì sao không thể nào có được tình yêu thanh thuần trong sáng như trong truyện được , thực tế chính là như vậy, chính là sự cảm nhận được người đàn ông mình yêu cùng mình hợp thành một , đau đớn mà hạnh phúc , từ hạnh phúc chuyển thành khoái cảm trong tình yêu .

Lục Cửu Ân lúc đó không nhớ rằng , mình cùng người đàn ông này bao nhiêu lần , nhưng cô vẫn nhớ rõ từng gương mặt góc cạnh của anh , từng biểu cảm của anh khi ở bên trong cô . Người đàn ông này đã cùng cô trải qua một đêm kích tình vô cùng .

Sáng hôm sau , mặt trời ló dạng , ánh nắng từ bên ngoài cửa qua một chút khe hở ở rèm chiếu vào bên giường , Lục Cửu Ân lúc tỉnh dậy có thể cảm thấy được người mình đau nhức vô cùng , mà có một cảm giác rất lạ lẫm đó chính là toàn thân cô đều nóng lên .

Theo như đồng hồ sinh học của cô thì có thể bây giờ đã là quá trưa rồi , nhìn xung quanh không còn bóng dáng của Hắc Kình Hạo , Lục Cửu Ân đau đầu bước xuống giường , cơ thể vốn đã không khoẻ giờ dây thần kinh còn truyền đến một trận đau chân khiến cô không thể đứng vững , chỉ mới một đêm cô đã bị hành cho ra bã , tự dưng cảm thấy vô cùng ân hận .

Hắc Kình Hạo đi cũng được lâu lắm rồi vì chỗ trống cạnh cô đã sớm nguội lạnh , Lục Cửu Ân cố gắng gượng đứng dậy để mặc quần áo nhưng trời đất như quay chuyển , lần nữa cô ngã quỵ xuống sàn , cơ thể vẫn được bọc chăn mà nằm dưới sàn mệt mỏi thiếp đi .

Đến khi cô tỉnh lại mới phát hiện , mình đang nằm trong một vòng tay rất ấm áp mà mùi hương gỗ rất quen thuộc luẩn quẩn quanh mũi , Lục Cửu Ân vẫn cảm thấy choáng váng nhưng cô biết người này là ai , không nhiều lời liền vòng tay ôm lấy thắt lưng anh dụi vào .

Hắc Kình Hạo sáng nay có việc đột xuất ở công ty nên sáng sớm đã tới công ty làm việc , gặp Lục Từ Nhiên đang trong tình trạng mất ngủ trầm trọng , anh biết lí do nên chỉ hỏi qua loa vài câu rồi dặn Lục Từ Nhiên về sớm giữ gìn sức khoẻ sau đó chính anh lại tiếp tục tới giám sát công trình , mãi đến đầu giờ chiều xong việc thì trở về Devil 's Love , ngày hôm qua sau khi cùng Lục Cửu Ân làm thì mới phát hiện cô gái nhỏ kia là lần đầu tiên , đối với những lần anh quan hệ qua lại thì đều là những cô gái đã nhiều lần nên chưa từng có cảm giác vui vẻ gì , chỉ giải quyết sinh lý qua loa mà rất sạch sẽ nhưng riêng cô gái này anh lại không sử dụng biện pháp an toàn hay gì cả nên cảm thấy khá lo lắng cho cô .

Lúc trở về khách sạn , cô gái mà anh lo lắng đang nằm ngất ở dưới đất , lúc bế cô lên thì thấy người cô nóng lạ thường , kiểm tra nhiệt độ mới biết cô đã phát sốt 39 độ liền , tay chân anh vô cùng luống cuống , sai bảo lễ tân mang thuốc cùng đồ ăn nhanh cấp tốc lên phòng , cuối cùng chính anh tự tay chăm sóc cho cô gái nhỏ phiền toái này .

Lục Cửu Ân mới thức giấc , chủ động nhào vào ngực anh như thế này , khiến anh có một loại cảm giác lay động tâm trí , anh trầm giọng hỏi :" Đã đỡ hơn chưa ?".

Cô chỉ gật đầu sau đó than :" Hạo , em đói ."

Thực sự là đói chết cô rồi , từ đêm cho tới sáng bị anh hành cho ra bã , 5 phút cũng không nghỉ ngơi khiến cô cảm thấy chân tay rã rời mà người như bị chặt làm từng mảnh .

Từ trên đầu truyền đến một giọng cười trầm thấp , Hắc Kình Hạo trở dậy đứng khỏi giường , đến bên bàn ở phòng khách lấy ra một hộp cháo thịt băm , mới mở nắp , mùi thơm đã bay khắp phòng , con người mệt mỏi nằm trên giường đánh cái mũi ngửi thèm thuồng nhìn Hắc Kình Hạo đang bê cháo đến gần mình .

Gấp gáp quên cả mình đang bị bệnh , Lục Cửu Ân chống người ngồi dậy thì thấy eo mình truyền đến một cơn đau dữ dội , Hắc Kình Hạo cũng không có ý giúp đỡ , chỉ cầm bát cháo đợi Lục Cửu Ân như rùa lật mai mãi mới ngồi được .

Ăn cháo xong rồi uống thuốc , Lục Cửu Ân đã thấy đỡ hơn rất nhiều , ngủ nhiều quá khiến cô cũng không thể nhắm mắt nổi nữa , cô hung hăng lấy chân đạp Hắc Kình Hạo một cái nói :" Nói , anh có phải hay không định đuổi em khỏi công ty ?".

Người nào đó họ Hắc nhướn mày nhìn sau đó lắc đầu :" Tôi nghĩ tôi chưa kịp đuổi thì đã có người đến tận nơi lôi cổ em về ."

Lục Cửu Ân nhướn mày ngạc nhiên , suy nghĩ một lúc rồi nhìn Hắc Kình Hạo từ trên xuống :" Ý anh là ... đợi đã ,anh biết rồi ?".

Đương nhiên là biết , biết ngay từ đầu , cô gái này thực sự nghĩ rằng ai cũng ngốc như cô ấy sao ?

Hắc Kình Hạo cũng không trả lời , chỉ đem tài liệu tiếp tục làm việc , Lục Cửu Ân nằm bên cạnh nhìn vào số liệu trên tờ giấy và phần trên máy tính không khỏi nhíu mày :" Đây là , thông tin và số liệu hợp tác giữa anh và Cửu Nhiên , sao giờ vẫn còn phải xem ? Chẳng phải tiến độ lên đến 15% rồi sao ?".

Đưa tay búng trán Lục Cửu Ân , anh cười :" Em bị ngốc sao ? Số liệu này vẫn phải xem chứ , hơn nữa cũng đã hoàn thành được 17% rồi , sẽ rất nhanh thôi . "

" Là hoàn thành xây thô hay toàn bộ công trình ?"

" Là công trình ."

Hắc Kình Hạo cười , cô gái này thực ra biết nhưng mà không nói , là người mà rất giỏi tính toán nhưng lại lười biếng , Lục Từ Nhiên từng nói :'Dám làm dám chịu , tôi với Cửu nhi rất giống nhau ở điểm đó , tôi đã vứt cho em ấy Lục thị chứng tỏ tôi rất tin tưởng tài năng của em ấy , chỉ là thời gian là bao lâu để em ấy trưởng thành . Hắc Kình Hạo , cậu biết chứ ? Trước khi đi , tôi đã nói với Cửu nhi rằng em ấy chắc chắn sẽ làm được , nhất định sẽ làm được , em ấy là người có tài , Lục thị vào tay em ấy sẽ được đà đi lên còn tôi nghĩ chính mình không có khả năng đó . Cho nên việc tôi theo kiến trúc vừa là đam mê , vừa là mở đường cho Lục gia .'

Lúc đó , anh đã nghĩ mình nghe lầm rồi , Lục Cửu Ân là một cô bé , lúc Lục Từ Nhiên du học mới 14 tuổi mà để cho một cô bé lớn đến 18 tuổi , khi tốt nghiệp cao trung đã lao vào học chính trị , kinh doanh , cô ấy không có bằng đại học mà lại dựa lên từ nhà mình để học , đó là một cách dậy rất đặc biệt .

Lục Cửu Ân vươn tay , lần nữa ôm lấy Hắc Kình Hạo , tự nhiên dụi vào lòng anh :" Hạo , nếu em thừa kế Lục thị thì chúng ta kết hôn nhé ?".

Tất nhiên người bên kia lại không trả lời , im lặng lắng đọng đến khi tiếng chuông điện thoại vang lên mới phá bầu không khí quỷ dị này , Hắc Kình Hạo nhìn người gọi sau đó đưa lên tai nghe :" Mẹ ?".

Mẹ chồng gọi ! Lục Cửu Ân nằm bên cạnh áp người mình sát vào người anh , cố gắng nghe được người bên đầu kia đang nói gì , Duy Nhan bên đầu kia rất chậm rãi nói :" A Hạo , ta đã hẹn cho con rồi , lần này phải đi đấy , tuyệt đối đừng ý kiến gì , ta rất muốn có cháu bế rồi !".

Hắc Kình Hạo nhíu mày , tay ôm trán :" Mẹ , còn đã nói bao nhiêu lần rồi ? Con không đi , sao mẹ cứ nhằm vào con , con không có hứng ."

" Thằng bé này hay nhở , mẹ bảo đi là phải đi , con không mau vợ thì mẹ con mau cháu , không nói nhiều , con không đi thì đừng vác mặt về nhà ." Duy Nhan không xuống nước mà còn mất kiên nhẫn quát anh , cuối cùng cúp máy không do dự .

Lục Cửu Ân thấy Hắc Kình Hạo thở dài liền nảy ra ý kiến :" Hạo Hạo , hay là anh thuê em diễn đi ?".

Phải , nếu không phá đám nam chính đến gần nữ giới thì không đạt tiêu chuẩn làm nữ chính , Lục Cửu Ân là nữ chính chắc chắn sẽ phá đám , mà chính cô sẽ công khai phá đám .

Hắc Kình Hạo xoa xoa hai bên thái dương , nhìn Lục Cửu Ân sau đó quăng cho cô điện thoại của mình , không nhanh không chậm nói :" Dùng đi , ngày mai tôi đưa em về , em dùng điện thoại của tôi , hai ngày sau tôi liền tới Lục gia đưa em đi ."

Bắt lấy chiếc điện thoại đen đời mới ' quả táo ' , Lục Cửu Ân cười mở điện thoại , bên trong chẳng có trò chơi gì , chỉ toàn chứng khoán cùng vài ứng dụng mạng xã hội , Lục Cửu Ân nhìn Hắc Kình Hạo sau đó mở weibo ra xem , 1000+ tin chưa đọc ? Chẳng lẽ anh là người nổi tiếng sao ?

Bấm vào trang cá nhân của anh , Lục Cửu Ân như bị loá mắt , Hắc Kình Hạo đăng 176 bài viết , tất cả đều chỉ là đi tận hưởng và về cuộc sống nhưng sớm anh đã có hơn 10M follow và đặt V vàng sáng chói của weibo . Lục Cửu Ân có dùng weibo nhưng cũng không nổi tiếng ở trên mạng xã hội này , không ngờ Hắc Kình Hạo như vậy mà số người theo dõi còn hơn ảnh đế Tống Dịch , bình luận của mọi người cũng vô cùng nhiệt tình .

Lầu 1: Người ta là tổng giám đốc Hắc thị , ông chủ lớn đẹp trai soái ca , có lần tôi ở trong công ty thì bị ngã , anh ấy đi qua liền đỡ tôi dạy còn cho tôi một miếng dán cá nhân hình con sóc rất đáng yêu ~ từ đó tôi còn để băng cá nhân vào tủ kính để ngắm cơ ~ * kèm hình ảnh*

Người qua đường 1: Lầu một làm ở Hắc thị sao ? Nghe nói công ty rất khắt khe nhưng được ở gần Hắc tổng như vậy tôi cũng cam .

Người qua đường 2: Tôi cũng làm ở Hắc thị , có lần tôi gõ sai văn bản , nhưng có người lại ra đỡ lưng cho tôi , anh ấy lúc đó lạnh lùng khí thế mắng cậu con trai kia te tua , lúc đó thực soái ca . Haha .

Lục Cửu Ân đọc một lượt bình luận , từ người qua đường cũng thành fan của anh , mỗi bài đăng của anh đều có lượt tương tác rất cao , bên cạnh 10M follow thì là 0 followers tức anh không có followers ai cả , cô liếc Hắc Kình Hạo một cái sau đó gõ ra tên của mình trên mạng xã hội weibo , ấn follow một cái .

Những con người yêu thích Hắc Kình Hạo lập tức lao vào như hổ đói , một số người còn báo tin với nhau .

Lầu 1: Hắc tổng nhà chúng ta followers một người rồi ~ Hình như là một cô gái nhà giàu nào đó , mọi người thử điều tra cô ấy xem .

Hacker 1: Tôi không xem được thông tin cô ấy . Cô ấy chả có thông tin gì chính xác cả .

Hacker 2: Nghe nói cô ấy sống ở Thâm Quyến , là quê hương của Hắc tổng nhà ta , xem ra hai người là bạn .

Weibo ngay lập tức rất sôi nổi điều tra tung tích của cô gái được Hắc tổng nhà họ theo dõi , người thì cho là bạn , người thì cho là em gái , có người còn cho là bấm nhầm .

Bên này , Lục Cửu Ân cười thầm , đưa điện thoại về phía Hắc Kình Hạo , cười haha :" Anh nhìn xem , họ đang rất hỗn loạn chỉ vì anh theo dõi em đấy ."

Lần đầu tiên trong đời , weibo của Lục Cửu Ân đạt tới con số 2 vạn người theo dõi chỉ trong một đêm ,kể ra cô cũng lãi chứ không có lỗ .

Hắc Kình Hạo đưa tay vỗ một cái lên đỉnh đầu cô , khoé môi nâng lên thành một đường cong đẹp mắt , giọng anh lần nữa trầm thấp vang lên trong không khí tĩnh mịch , quyến rũ vô cùng :" Gần nửa đêm rồi , em quậy xong chưa ?".

Lục Cửu Ân đỏ mặt , nghe mùi nguy hiểm liền vứt điện thoại sang một bên , chui vào trong chăn ôm ấp lấy người đàn ông kia :" Đến giờ đi ngủ , đến giờ đi ngủ , anh ngủ ngon ." Nói xong liền giả tạo nhắm mắt vào .

Vì là giả vờ nên khi nhắm mắt , hàng lông mi dài rung rung , ở phía đuôi mắt còn dính đọng chút nước mắt nhìn rất mê hồn , Hắc Kình Hạo đưa tay vuốt nhẹ má cô , nhẹ nhàng vuốt lên hàng mi dài kia . Lục Cửu Ân mím môi nín thở , thở một chút cũng không dám , đến khi cô không chịu được liền mở mắt nhìn chằm chằm anh .

" Anh nhìn cái gì ?". Lúc này chính là thẹn quá hoá giận , cô đánh nhẹ một cái vào vai anh , má đỏ ửng như cà chua chín .

Người đàn ông kia dĩ nhiên cảm thấy cô đánh như gãi ngứa , chỉ cầm lấy bàn tay nhỏ kia , cả người đổ xuống đè lên Lục Cửu Ân , một bàn tay phạm tội mò mẫm vào bên trong áo của cô , bàn tay còn lại vứt chiếc laptop sang bên giường .

" A không được! Anh định làm gì ?" Lục Cửu Ân hai tay đặt ở vai Hắc Kình Hạo , nhướng người lên đối mặt với anh , má đỏ lan ra đến cả tai cũng ửng lên nhìn rất đáng yêu .

Đối với cô mà nói thì cô muốn một mối quan hệ về mặt tình cảm chứ không phải là về thể xác , cô biết Hắc Kình Hạo cũng không dây dưa gì nếu mà không chú ý đến cô , nhưng mà anh thực chất chính là rất quan tâm cô , thử hỏi xem , nếu có một người đàn ông không để ý , không thích mình thì sau khi phát sinh mối quan hệ thể xác , anh ta có trở lại nấu cháo , chăm sóc cho cô không ? Anh ta có mặc kệ để cho cô thoải mái nghịch điện thoại của anh ta không ?

Dĩ nhiên là không .

Lục Cửu Ân nhíu mày , ánh mắt hướng lên , nhìn thẳng con mắt diều hâu kia, rất chậm rãi hỏi :" Chúng ta không phải 419 sao ?".

Lúc hỏi câu này , cô như bị nghẹn lại , nín thở chờ đợi người kia trả lời , phải một lát lâu sau , Hắc Kình Hạo mới cúi người xuống hôn lên môi anh đào của cô , bàn tay tiếp tục mò mẫm , áo quần cởi vứt tứ tung , tay nắn lấy thỏ ngọc phía trước , miệng từ môi lướt xuống cổ , mỗi lần hôn xuống là một dấu vết đỏ đỏ mờ ám .

Rất ôn nhu , rất dịu dàng , Hắc Kình Hạo nhẹ nhàng tiến vào , anh muốn cô cảm nhận anh , muốn cô cùng anh biết hương vị của tình dục , Lục Cửu Ân không quen vẫn còn đau nên vỗ vỗ lên vai anh , khóc thành tiếng :" Hạo ... anh ... đau quá , dừng lại . ".

Hắc Kình Hạo không nghe theo cô tiếp tục tốc độ của mình , không những cùng cô hợp thành một mà anh còn nói những lời rất mê hoặc , lần này anh vừa hành động vừa nói :" Em nhìn cho kĩ ... Đây không phải tình một đêm , em nghĩ tôi là loại nào ?".

Em nghĩ anh là loại nào ? Rốt cục trong đầu em nghĩ cái gì ,trong mắt em anh là người lấy lần đầu của người khác ra đùa giỡn sao ?

Lục Cửu Ân dần dần cảm thấy không còn đau nữa mà chỉ là một cảm giác rất lạ , khoái cảm đẩy cô từ từ chối thành phối hợp , cô đưa tay ôm lấy cổ Hắc Kình Hạo , khóc nấc :" Anh ... khi dễ em ."

Cô chưa từng nghĩ mình sẽ dây dưa với người như Hắc Kình Hạo , một đời này , sống 20 năm nay đều là tiểu thư muốn gì được nấy , ai cũng thương , ai cũng quý nhưng cô chưa đặc biệt có tình cảm nam nữ với ai , trừ lần đầu gặp mặt giữa cô và Hắc Kình Hạo ,cô đã biết thế nào là rung động , chỉ là trong khoảng khắc ngắn , từ ngày hôm ấy cho tới 5 năm sau anh xuất hiện lại trong cuộc đời của cô , gần ngay trước mắt , cô nhớ được mặt anh , nhớ được giọng anh , thậm chí là cả ánh mắt của ngày ấy tới bây giờ , trong mắt anh cô chưa từng thấy hình bóng của mình nhưng hôm nay , đôi mắt đen dưới ánh đèn ngủ mờ ảo kia đang nhìn cô , anh đang nhìn cô say đắm , không một giây nào rời khỏi thân thể cô , lần này cô thấy được dục vọng của anh cùng hình bóng mình trong mắt anh , cô thấy có gì đó lại lần nữa đập thật mạnh cái 'bụp' , một vườn hoa anh đào lần nữa nở ra , giống như mùa xuân năm ấy , chàng thanh niên cất giọng nói hờ hững , trầm ấm đã cướp lấy trái tim cô .

" Hạo , em ... yêu anh ." Lục Cửu Ân nói dứt lời đưa tay ôm lấy cổ anh , anh đã chấp nhận thân thể cô thì cô cũng sẽ chấp nhận con người anh , có điều , sau khi anh dừng những hành động này lại , cô sẽ ràng buộc anh bằng tình cảm của mình .

Hắc Kình Hạo đời này nhất định phải gắn liền với Lục Cửu Ân cô !

Lại một buổi sáng , mở mắt , người bên cạnh đã rời đi chỉ còn hơi ấm của ngày hôm qua quyết liệt , không khí ám muội đã biến mất từ lâu , Lục Cửu Ân ôm trán lắc cái đầu đau nhức đi vào nhà vệ sinh tắm rửa .

Ôi cái thân thể ngọc ngà này của cô , sau này nếu cô cùng Hắc Kình Hạo kết hôn chắc chắn người bị hại sẽ là cô , cứ thử nghĩ xem mỗi đêm đều như vậy mà anh lại còn rất kinh nghiệm , cứ gần đến lúc sắp ra thì lại dừng lại làm cô cụt cả hứng ...

Nhìn bộ dạng mình trong gương , vừa giật mình vừa xấu hổ , mái tóc rối bù xù như ổ quạ , đôi mắt sưng đỏ , bờ môi mỏng đã bị hôn cho sưng lên , ở dưới cổ tụt xuống phần bụng vẫn còn có những dấu hôn rất ám muội , Hắc Kình Hạo kì lạ , tại sao ngay cả trên bụng cũng có thể làm cái việc này !

Lục Cửu Ân đau khổ nhìn chiếc váy trắng tươi mát được đặt trên bồn rửa mặt , hôm qua Hắc Kình Hạo đã mua cho cô một chiếc váy mới đắt tiền nhưng chiếc váy này căn bản để lộ cổ cả một vòng tròn , như thế này là khoe chiến tích chồng khỏe không lo chết đói rồi ...

Cuối cùng Lục Cửu Ân dẹp bỏ ý nghĩ chạy khỏi đây trước khi Hắc Kình Hạo trở về mà lại lần nữa ngoan ngoãn nằm xuống giường chùm kín chăn , chưa kịp ấm giường , điện thoại vang lên . Lục Cửu Ân theo thói quen vớ lấy điện thoại bấm nghe , trong điện thoại truyền ra giọng nói rất trong trẻo của một cô gái :" Hắc Kình Hạo ? Có phải anh không ? Chúng ta có một cuộc hẹn vào ngày mai tại nhà hàng Hồng Lầu , tôi rất mong ngày mai anh không từ chối tôi , mẹ anh bảo rằng muốn anh tới Vân gia đón tôi , nếu không phiền hãy ghé qua nhé."

loading...

Danh sách chương: