CHAP 28 : NATSU ĐI MỸ

Sting chở Lucy với Natsu đến bệnh viện . Natsu đưa Lucy vào xem vết thương , sau đó nhờ Sting đưa cô ấy về nhà . Còn cậu thì đi đến chỗ của nhóm Erza (-Natsu,Sting,Lucy) để giải thích về chuyện của mình với Chika . Chuyện này trôi qua , Chika ở nhà của Natsu cũng khoảng 1 tuần rồi về lại Mỹ . Mỗi ngày nhóm Erza vẫn đi học bình thường , thời gian trôi nhanh . Mới đó mà đã kết thúc năm học . Thành tích của các học sinh vẫn giống như ở chap 12 . Buổi hè thì trường cũng có tổ chức đi chơi và đương nhiên nhóm Erza cũng tham gia đi chơi . Natsu hay qua nhà Lucy chơi . Đến một ngày , Natsu đang ở chơi bên nhà Lucy thì có một cuộc điện thoại gọi đến .

- Alo .- Natsu

- Anh Natsu có chuyện rồi .- Chika

- Chuyện gì vậy .- Natsu lo lắng .

- Bác Igneel bị ... bị - Chika ngập ngừng .

- Bị gì Chika , ba anh bị gì .- Natsu lớn tiếng .

- Bác Igneel bị mất tích rồi .- Chika (lúc này Igneel đang đi công tác bên mỹ nha)

- Cái gì ? Được rồi , anh sẽ bay qua đó nhanh nhất có thể .- Natsu

- À mà em phải cố gắng nhờ người tìm vị trí của ba anh .- Natsu

- Vâng em hiểu rồi .- Chika .

Natsu vừa cúp máy thì Lucy lên tiếng .

- Bác Igneel gặp chuyện hả Natsu .- Lucy

- Ừ , anh phải qua đó xem sao , có lẽ vài tháng anh mới về .- Natsu

- Dạ , anh cẩn thận .- Trong giọng nói của Lucy toát lên vẻ buồn bã kèm lo âu .

- Bảo bối , em đừng buồn , anh nhất định sẽ về để tiếp tục đi học cùng em . Anh sẽ về để bên cạnh em cho tới khi em 18 tuổi và khi đó anh với em về một nhà . Anh muốn em phải vui lên trong thời gian anh đi , được không .- Natsu xoa đầu Lucy .

- Dạ được .- Lucy

Natsu ôm cô vào lòng , cậu vút lưng Lucy . Natsu nhẹ nhàng đặt lên môi Lucy một nụ hôn . Cậu rời môi cô , đi ra khỏi nhà , cậu không quên để lại câu nói . "Tạm biệt Tiểu bảo bối" .

__________CÒN TIP__________
Do này Abi b mt ng , cn thi gian đ ng nhiu ^^ . Chap này hơi ngn , m.n thông cm cho Abi nha . Còn mt lý do na là Abi đang v nhân vt cho truyn ca Abi , khi nào v xong chap 1 tui cho m.n xem nha .

loading...

Danh sách chương: