CHAP 19 + 20

Oke ! Như đã hứa , tui sẽ bù cho mọi người 2 chap một lượt . Trước khi vào truyện thì cho tui xin tặng ảnh cho ba người .
saky-kuro

banhbaotrang

ThaoTran544

Tui tặng ảnh cho mấy người rồi , mấy người làm ơn đừng có đầy đoạ tui bằng sát khí nữa nha huhu . TT . À có câu hỏi của em ThaoTran544 là : 'Kuma có làm nhân vật phản diện không z chị' . Kuma không phải nhân vật phản diện đâu nha em . Còn chuyện chị ra 2 chap vào hôm nay thì chị nhất định sẽ làm đủ , chị hứa thì chị sẽ làm , chị không thích thất hứa .

Thôi hông nói xàm nữa , giờ vô truyện nà .

CHAP 19 : ĐI CHƠI

Nhóm Erza , Kagura và Kuma ra khỏi sân bay .

- Mọi người ơi , mình đi đâu đó chơi đi .- Lucy

- Ý kiến hay đó .- Levy

- Công viên giải trí đi , tôi muốn xem thử công viên ở đây .- Kuma

- Quyết định vậy nha , đi công viên giải trí thôi .- Lucy

Mọi người bắt đầu xuất phát đến công viên giải trí , Kuma tính lại nắm tay Lucy như lúc còn ở Mỹ nhưng Natsu chạy lại nắm tay Lucy kéo đi , Kuma thấy cảnh tượng này thì đơ ra . Lucy quay đầu lại thấy Kuma đứng đơ ra đó liền kéo Natsu chạy lại chỗ Kuma , cô nắm tay Kuma giúp anh thoát khỏi ciệc bị đơ . Natsu tức muốn ói máu ra luôn , người yêu của mình nắm tay một người đàn ông khác thì làm sao mà không tức nhể , cậu bây giờ chỉ muốn bay vào xé xác Kuma ra . Lucy kéo hai người đi , bên phải là Natsu , bên trái là Kuma , hai người đang nhìn nhau với cặp mắt đầy thiện cảm , nhóm Erza và Kagura nhìn cả ba người mà lắc đầu , Yukino và Rouge thì chẳng hiểu gì . Nhóm Erza nghĩ : "Đào hoà như Natsu mà cũng có lúc ghen thì đúng là kì tích" . Cả bọn đi đến nơi . Cả bọn đi vào chơi , ai náy cũng chọn được những trò chơi cho mình nhưng Kagura thì không chơi . Thấy Kagura không chơi mà chỉ ngồi xem nên Rouge cũng không chơi , cậu đến ngồi cạnh cô , nói chuyện với cô . Gajeel với Levy chơi nhà ma , Gray với Juvia chơi nhà băng , Sting , Yukino với Erza chơi tàu lượn siêu tóc . Còn Lucy thì kéo Natsu và Kuma đi chơi đủ thứ trò , tới lúc mệt thì ba người đi qua quầy nước ngồi nghỉ . Phục vụ đem nước cho ba người và vài tờ khăn ướt .

- Bảo bối , quay qua đây nào .- Natsu kêu Lucy quay mặt qua phía cậu .

- Hửm .- Lucy quay qua .

Natsu đưa tờ khăn ướt lên lau mặt cho Lucy , cảnh này hết sức là tình tứ , làm cho Kuma vừa ngặm một cục bơ vừa ngặm một cục tức .

- Kuma nè , anh thấy khu vui chơi này thế nào . - Lucy

May cho Kuma là Lucy hỏi cậu chứ không là cậu ăn bơ hết buổi .

- Ùm , cũng được .- Kuma

Cả ba ngồi nói chuyện vui vẻ thì Natsu thấy một người là cậu mất vui , đó là Minerva , cô ta đang đi chơi Rufus .(Rufus là ai ? Mấy đứa coi Fairy Tail chắc đều biết , không biết cũng không sao , ổng chỉ là nhân vật xuất hiện trong chap này thôi) Hai người này cũng ghé vào quầy nước , Minerva thấy Natsu và Lucy lúc nào cũng đi chung nên rất ghét Lucy . Minerva đi lại chỗ của ba người .

- Chào , mình ngồi chung được không .- Minerva

- Tất nhiên là được rồi .- Lucy

Minerva ngồi xuống , Rufus từ từ bước lại chỗ của Minerva .

- Cậu cũng ngồi đi Rufus .- Minerva

- Ừ .- Rufus ngồi xuống .

- Tôi chưa bỏ qua cho cô về chuyện lần trước đâu nhé , tiểu thư Orland .- Natsu ( chuyện ở chap 18 )

Kuma và Rufus không hiểu gì còn Minerva thì xanh mặt .

- Thôi được rồi mà Natsu .- Lucy

- À , giới thiệu với Minerva , *chỉ Kuma* đây là Kuma , bạn của tớ khi ở Mỹ .- Lucy

- Chào .- Kuma

- Còn đây là Rufus bạn tớ .- Minerva .

- Chào anh Rufus . Đây là Natsu * chỉ Natsu* còn em là Lucy.- Lucy

- Rất vui được biết mọi người .- Rufus

Năm người ngồi uống nước , suốt buổi , Natsu chỉ nói chuyện với Lucy . Đến lúc chiều thì Kuma , Lucy , Natsu tính tiền phần nước của mình rồi đi tìm nhóm Erza( -nalu ) , Kagura , Yukino và Rouge . Khi cả bọn tập hợp đủ thì cả bọn cùng đi về .

- À mà anh Kuma , chị Kagura nè , hai người sẽ ở đâu và khi nào hai người về lại Mỹ .- Lucy

- Ùm ... ở nhờ nhà của em được không .- Kagura

- Được đúng không Stingnii - Lucy quay qua nhìn Sting với gương mặt cún con .

- Ừ. Được .- Sting

- Và có lẽ 1 tuần nữa chị với anh Kuma về lại Mỹ .- Kagura

- Yeah , chị Kagura ngủ với em .- Lucy mừng rỡ .

- Thôi , về trễ rồi .- Erza

- Ừ .- M.n

Mọi người chia nhau ra , nhà ai náy về . Lúc đưa Lucy về tới nhà Natsu không quên kêu cô hôn cậu một cái . Cảnh này làm Kuma tức . Natsu đi về nhà , còn Sting , Lucy , Kagura và Kuma đi vào . Lucy và Sting xin cho Kagura và Kuma ở nhờ một tuần và được cho phép . Kagura ngủ với Lucy còn Kuma ngủ với Sting .

CHAP 20 : B THƯƠNG , PHI NM VIN

Sáng hôm sau cũng như thường ngày , Lucy với Sting cùng đi học . Lên trường thì cũng chỉ học như thường thôi nên tui mạng phép Tua nhanh đến lúc ra về . Lúc ra về , Mira , Lisanna đi về với Bixlow và Laxus , nhóm Erza là những học sinh về cuối cùng à có cả Mavis và Zeref , cả đám về chung . Khi nhóm Erza và Zervis (Zeref vs Mavis) vừa bước ra khỏi cổng trường thì ...
*Đùng*
Tiếng súng vang lên , viên đạn bay với tốc độ cực nhanh và mục tiêu của viên đạn này là ... Lucy . Viên đạn được bắn ra , đi đúng hướng và mục tiêu là ngực trái của Lucy . Dựa cào lực bay , tốc độ và hình dáng của viên đạn thì viên đạn này dư sức đi xuyên qua ngược trái của Lucy , làm cô thiệt mạng . Mọi người quanh cô hoảng hốt nhưng đầu ốc và tay chân của Lucy rất nhanh nhạy . Cô nhanh chóng lách người qua một bên nhưng tốc độ của viên đạn rất nhanh , dù không đâm xuyên vào ngực trái của cô nhưng nó của đã đâm xuyên bả vai của cô . Lucy đứng không vững ngã ra sau , nhờ Natsu đỡ lại . Zeref móc trong người ra một cây súng lục , anh bắn thẳng về hướng phát ra tiếng súng làm cho tên vừa nhắm bắn Lucy chết tại chỗ . Mọi người chạy lại chỗ của Natsu và Lucy .

- Lucy cậu cố lên nha .- Juvia lo

- Cố lên nha Tiểu ngốc , em sẽ không sao đâu .- Erza lo không kém gì Juvia

- Lu-chan ơi , Lu-chan phải cố lên hức hức .- Levy khóc .

- Em ... k...không sao đ...đâu mọi người đừng l...lo ... - Lucy chưa nói hết câu thì ngất liệm trong tay Natsu , máu ở bả vai của Lucy cứ tuôn ra không ngừng làm cho mọi người xung quanh lo chất chòng lo .

Natsu bế sóc Lucy dậy chạy đi thật nhanh , trên hai hàng mi của cậu đã vương lệ . Nhóm Erza (-nalu) và Zervis chạy theo sau . Chạy đến bệnh viện , Natsu giao Lucy lại cho bác sĩ rồi ngồi bên ngoài trong tâm trạng sốt ruột . Nhóm Erza (-Nalu) và Zervis chạy tới . Mọi người ngồi ở ngoài chờ khoảng 1 tiếng rữa .

- Điều tại anh không tốt ... anh không thể bảo vệ cho em ... lỡ mà em có chết thì anh biết sống sao đây chứ .- Natsu khóc .

*Chát* Levy tát Natsu còn nước mắt của cô thì giàn giụa ở hai gò má .

- Lucy ... Lucy sẽ không sao đâu hức hức ... Cậu không được nói như vậy hức hức ... Lucy cô ấy sẽ ổn thôi mà .- Levy khóc nức nở , cô vừa tức Natsu vừa lo cho Lucy .

- Bình tỉnh nào Tý hon . Chắc chắn Lucy sẽ ổn mà .- Gajeel ôm Levy mà an ủi .

- Tôi thấy Levy nói đúng , lúc này không phải lúc để nói chuyện đó đâu Natsu .- Erza

- Quan trọng là ta phải cầu cho Lucy bình an .- Mavis ( Abi : tui tưởng "quan trọng là thần thái" ~~)

- Đúng đó , mày đừng nghĩ nhiều quá .- Gray đang nắm tay Juvia , cậu đang cố dỗ cô nín .

- Em cố bình tỉnh đi Natsu .- Zeref vỗ vai Natsu .

Sting im lặng không nói một lời , anh đứng dậy .

- Tôi đi gọi cho ba mẹ .- Sting lạnh lùng trong từ câu chữ .

Sting bước đi , khuất khỏi tầm mắt của nhóm Erza (-Lucy) và Zervis . Sting lấy điện thoại gọi báo cho Layla , Jude , Kagura và Kuma . Bốn người rất hoảng , cố gắng thu xếp rồi tới nhanh tới bệnh viện . Sau khi cúp máy , Sting đứng đó , những giọt nước mặn rơi dài trên gò má của anh , nảy giờ anh lạnh lùng vậy thôi chứ anh lo lắm đó , em gái mà mình yêu thương nhất giờ đang vật vả trong cơn đau , người làm anh như Sting làm sao kiềm lòng . Cậu quay lại chỗ của mọi người , một lúc sau thì Kagura , Kuma và Ba mẹ của Lucy cũng tới . Mọi người ngồi chờ khoảng chờ nửa tiếng thì bác sĩ bước ra , Natsu là người nhanh nhất , cậu chạy lại trước mặt của bác sĩ .

- Em ấy sao rồi bác sĩ . - Natsu

- Tiểu thư không nguy hiểm tới tính mạng , nhưng vết thương cũng không hề nhẹ , cần nghỉ ngơi chừng nửa tháng mới bình phục hoàng toàn . - Bác sĩ

- Cảm ơn bác sĩ. .- Natsu

- Giờ bệnh nhân đã tỉnh . Tôi sẽ chuyển tiểu thư vào phòng điều trị đặc biệt , sau đó mọi người có thể vào thăm .

- Chúng tôi hiểu rồi .- Sting

- Mời phu nhân và Ông chủ đi với tôi làm hồ sơ .- Bác Sĩ

- Lucy bình an rồi , tôi với Mavis về trước . Tôi sẽ điều tra ra người muốn hại Lucy à cho tôi gửi lời hỏi thăm sức khoẻ của con bé nha .- Zeref

Mọi người đi tới phòng bệnh của Lucy . Tới đó , thấy Lucy đã bình an thì mọi người đỡ lo hơn nhiều phần , Sting nói đi mua cháo , vừa bước ra khỏi căn phòng bệnh thì nước mắt cậu lại rơi .

- Cảm ơn ông trời đã cho em gái tôi bình an . - Sting nở một nụ cười trong nước mắt của vui mừng , cậu lấy tay lau những giọt nước mắt rồi đi mua cháo cho Lucy .

Quay lại phòng của Lucy .

- Em có mệt không Bảo Bối .- Natsu áp tay lên má của Lucy rồi cười hiền .

- Em không sao đâu .- Lucy

- Em có thấy khó chịu lắm không Tiểu Ngốc .- Erza

- Em ổn mà chị .- Lucy

- Lu-chan hức , mình biết Lu-chan sẽ ổn mà Hức .- Levy

- Juvia lo cho Lucy-chan lắm đó hức hức .- Juvia

Hai cô gái bay vào ôm Lucy nhưng hai người chỉ ôm lỏng chứ không ôm chặt cô . Lucy đưa tay vút lưng hai cô bạn của mình .

- Rồi rồi , nín đi nè , Juvia với Levy mà khóc là xấu lắm đó .- Lucy

- Được rồi được rồi , để Lucy nghỉ ngơi đi Juvia .- Gray kéo Juvia ra khỏi người Lucy .

- Cô cũng nên nín đi tý hon , khóc hoài mắt sưng bây giờ .- Gajeel cũng kéo Levy ra .

Kagura và Kuma đi lại chỗ của Lucy . Kagura nắm lấy tay của Lucy .

- Em còn đau lắm không Lucy .- Kagura cất lên giọng nói dịu dàng khác hẳn cái giọng lạnh thường ngày .

- Em không sao mà .- Lucy

- Vậy thì tốt .- Kagura nở một nụ cười .

- Em ổn là tốt lắm rồi .- Kuma

- Ùm .- Lucy

Sting đi vào , trên tay là một hủ cháo thịt bầm nóng hổi . Bên cạnh là Rogue và Yukino , lúc anh đi mua cháo có nhớ đến Yukino và Rogue , anh nghĩ dù gì thì cũng đã trở thành bạn của nhau rồi nên mới gọi báo cho hai người đó . Sting bước tới , đặt hủ cháo lên bàn . Yukino vội vả chạy lại chỗ của Lucy còn Rouge thì từ từ bước lại .

- Lucy , em có mệt không , em có đói không , em có đau ở đâu không ...- Yukino hỏi Lucy tới tấp .

- Stop , từ từ nào chị Yukino , hỏi thế sao em trả lời kịp .- Lucy

- Chị xin lỗi nha .- Yukino chấp tay lại xin lỗi .

- Không sao đâu .- Lucy

- Ổn chứ Lucy .- Rogue

- Em ổn , cảm ơn anh quan tâm nha Rogue .- Lucy cười .

- Thôi , chắc mọi người cũng mệt rồi , mọi người vệ đi , tôi ở lại với Lucy là được rồi .- Natsu

- Được rồi chúng ta về .- Sting

- Anh với Tý hon về nha nhóc .- Gajeel và Levi đi về .

- Anh về nha Tiểu Ngốc . * quay qua Juvia * Mình về thôi Juvia .- Gray kéo tay Juvia , Juvia vẫy tay tạm biệt Lucy .

- Tôi qua bar của hai người được không .- Sting

- Được thôi .- Rogue

- Ta đi .- Yukino kéo tay Sting .

- Anh về nha bé con .- Sting

- Ừm .- Lucy

- Cố nghỉ ngơi nha Lucy .- Kagura kề trán mình lên trán Lucy .

- Anh về luôn nha Lucy .- Kuma

- Tạm biệt anh Kuma , chị Kagura .- Lucy

Khi mọi người đi về hết thì Natsu vòng tay ôm Lucy .

- Anh xin lỗi , anh đã không bảo vệ được tiểu bảo bối .- Natsu

- Được rồi , không sao đâu mà .- Lucy vút lưng an ủi Natsu .

- Em ăn cháo cho nóng nha - Natsu quay qua bưng hủ cháo .

- Nói ah nào .- Natsu

- Ah .- Lucy

Natsu đút Lucy ăn hết hủ cháo . À mà có ai thắc mắc là tại sao có người bắn Lucy không ? Nếu thắc mắc thì lý do là vì Minerva thuê đó nha .

________CÒN TIP__________

loading...

Danh sách chương: