Chuyen Ver Tuoi 17 Chap 5


Hôm nay Taehyung có một bất ngờ cho Jungkook đó nha . Vì sự bất ngờ này mà cậu không tài nào ngủ được , cậu cứ bồn chồn , hồi hộp sao ý 😊

Taehyung diện lên người một chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với quần jean đen , chân mang đôi bata đen vô cùng năng động cùng với mái tóc được chải chuốc rất gọn gàng . ( Chanh : wao wao , như mấy anh soái ca vậy á 😂 )

Còn Jungkook thì mặc áo thun đỏ đơn giản kết hợp với quần jean rách hết sức giản dị nhưng nó rất đẹp a~

Jungkook rất tò mò không biết Taehyung định làm gì nên không đủ kiên nhẫn mà hỏi :

- Cậu gọi tớ ra đây làm gì vậy ? Cậu đã khoẻ hơn chưa?

- Jungkook à , tớ khoẻ hơn nhiều rồi 😊. Và hôm nay tớ có chuyện muốn nói cho cậu biết . Chuyện này tớ đã đắn đo suy nghĩ rất nhiều là không biết có nên nói cho cậu biết không nữa nhưng mà sau một khoảng thời gian tớ biết mình nên nói ra , tớ không muốn giấu cậu nữa .

Taehyung mặt đỏ bừng ,  ấp úng một lúc rồi mới đủ can đảm nói ra :

- Jungkook , tớ thích cậu . Cậu đồng ý làm người yêu tớ không ?

Lúc này Jungkook đang rất bất ngờ , chẳng thể nói được gì . Trong một lúc lâu sau , vẫn là cái không gian yên lặng khó chịu đó . Taehyung thoáng buồn , nói :

- Nếu như cậu chấp nhận thì hãy đứng lại nơi đây . Còn không thì.... cậu hãy về đi . Cho dù cậu có không đồng ý thì chúng mình vẫn có thể làm bạn như ngày xưa mà.

Taehyung nghe được vài tiếng bước chân rồi biến mất hẳn . Taehyung đau lòng , nở một nụ cười chua chát . Vào lúc cậu định cất bước đi thì có một lực nào đó ôm chầm từ sau lưng cậu , khiến cậu rất bất ngờ.

- Taehyung , xin lỗi đã để cậu chờ vì tớ đã do dự rất lâu nhưng tớ cũng thích cậu lắm . Tớ đồng ý làm người yêu của cậu 😳

Cả hai vui mừng ôm chầm lấy nhau . Một cái ôm chứa đầy sự yêu thương và niềm hạnh phúc . Thật làm cho con người ta có cảm giác ấm lòng .

Hai người họ đã dành cho nhau quãng thời gian rất đẹp đẽ . Quãng thời gian mà sau này chẳng thể tiếp tục được nữa ....

🌈 Tớ 17 tuổi - Cậu 17 tuổi 🌈

loading...