Chuyen Ver Sope Yoonseok Su Tu Yeu Cuu Non Mon Qua Dac Biet


   Hôm nay là sinh nhật của Hoseok. Cậu vẫn còn nhớ anh nói rằng sẽ có một bất ngờ cho cậu. Cậu nghỉ Chắc là một buổi tiệc nhỏ ở nhà. Nhưng mà như thế đồng nghĩa anh sẽ nấu ăn sao? Cậu không phải là muốn nói anh nấu không ngon, mà chỉ sợ anh bị thương mà thôi.

   Hoseok đang suy nghĩ thì thấy anh ở ngoài vào. Cậu thấy anh về thì chạy ra. Yoongi khi thấy cậu thì nhéo một bên má của cậu và cười. Hoseok  lúc này hỏi

   - Anh định nấu cho em một bữa tối sao?

   - Bí mật không thể nói được. 3 giờ chiều.

   - Nói em nghe đi mà.

   Hoseok lúc này mè nheo với anh bằng cách nhìn anh bằng ánh mắt t có  khiến anh hơi lung lay một tí. Nhưng anh nói rằng 4 giờ chiều cả hai sẽ ra ngoài. Cậu vì tò mò không chịu được nên hỏi anh:

   - Nói em nghe đi mà Yoongi?

   - hôn anh một cái đi!

   Cầu lấy hai tay đặt lên mặt anh và hôn anh. Khi Anh Nhận được nụ hôn từ cậu thì anh cười. Hoseok thì hi vọng bạn thích sẽ được anh nói gì đấy về bất ngờ tối nay. Nhưng tự dưng Anh không nói gì lại xoay lưng đi. Cậu lúc này kéo anh lại.

   - Nè, Anh phải nói em nghe chứ? Em đã hôn anh rồi mà?

   - Nhưng Anh đâu có nói là em hôn anh thì anh nói đâu chứ? Anh chỉ nói hôn anh một cái đi mà?

   - thì như thế nghĩa là em hôn anh thì anh sẽ nói mà?

   - đâu ra thế hả? Anh chỉ muốn em hôn anh thôi.

   Hoseok lúc này ôm anh. Anh nghĩ cậu lại mè nheo với anh. Nhưng anh đã sai. Cậu đang cắn vai của anh kia kìa. Hoseok dồn mọi sức lực cắn vai của anh. Cậu nghĩ rằng khi anh đau thì anh sẽ nói ra. Nhưng mà cậu thấy anh có vẻ không đau lên cậu bỏ ra và cậu đi lên lầu. Cứ tưởng anh không thấy đâu, nhưng hóa ra lại không phải. Anh đang cảm thấy rất đau nhưng phải chịu được đấy.

   - Công nhận Hoseok dữ thật đó.

***


  - Hoseok à, mình đi thôi em.

   - Không.

   Hoseok đang trùm chăn và cậu đang coi phim. Yoongi dù kêu cậu thế nào cậu cũng chả chịu đi nữa. Yoongi đã thay quần áo để ra ngoài. Hoseok dù bị lôi kéo thế nào cũng không chịu rời xa khỏi cái giường thân yêu đâu.

   - Anh sẽ đưa em đến nơi mà em tò mò sáng giờ đấy.

   Hoseok nghe như thế liền lăn ra khỏi chăn. Cậu lấy thêm cái áo khoác rồi mặc vào. Rồi cậu đẩy anh đi

   - Khoan đã, anh phải bịt mắt em lại.

   - Đến đấy bịt mắt sau cũng được mà?

   - Không. Nghe lời anh.

   Hoseok Chả hiểu Anh muốn làm gì nữa. Anh lúc này lấy một miếng vải màu xanh biển bịt mắt cậu lại. Anh lúc này ẵm cậu ra ngoài và đặt cậu ở ghế. Anh mang giày cho cậu xong rồi mang giày cho bạn thân. Sau khi xong anh nắm tay cậu ra ngoài. Khi hai người ngồi ở trên xe thì anh cho xe chạy đến nơi mà anh đã tạo bất ngờ cho cậu.

   Khi đến nơi, Anh để xe ở bãi đỗ xe và cõng cậu.  Hoseok thì hồi hộp lắm, cậu chẳng biết sẽ là gì nữa cơ. Cậu nghe được tiếng thang máy kêu cái "Ting" đó. Cậu chẳng biết là gì nữa.

   Yoongi khi thấy đến nay thì bảo cậu xuống. Hoseok nghe theo lời anh và cậu xuống. Khi anh nói rằng sẽ tháo bịt mắt ra Thì tim cậu đập thình thịch. Yoongi dùng tay tháo miếng vải màu xanh biển kia. Và anh nói:

   - Mở mắt ra và nhận món quà của em nào.

   Hoseok mở mắt ra và thấy ở đây được trang trí bắng hai tông màu xanh biển và trắng. Ngoài ra còn có một bức ảnh anh và cậu ở đằng kia nữa. Hoseok chẳng hiểu chuyện gì xảy ra nữa. Anh bỗng dưng đẩy cậu vào phòng gì đấy. Và anh đưa cho cậu một bộ đồ và bảo cậu mau thay nó.

   Hoseok bước vào trong và thay bộ đồ mà Yoongi đã đưa cho mình. Cậu nhìn thấy nó đẹp thật đấy. Hoseok mặc vào thì thấy nó vừa khít với mình luôn. Chẳng lẽ đây là bí mật của anh dành cho cậu sao?

***

   Mọi người đều đến chúc mừng cho đám cưới của Yoongi và Hoseok. Tất cả mọi người đều Bất ngờ với việc này. Khi đến 6 giờ thì tất cả đèn đều tắt. Một bản nhạc xuất hiện và ánh đèn chiếu đến cánh cửa kia. Hoseok và Yoongi bước vào bên trong. Câu nắm chặt bàn tay của anh. Bản thân cậu cũng chẳng ngờ đến việc này lại diễn ra nhanh như thế. Vậy mà anh chẳng nói gì với cậu cả. Khi bước lên sân khấu, Cậu chẳng biết gì sẽ xảy ra tiếp theo. Bỗng dưng anh nói:


  - có lẽ việc này sẽ khiến em rất bất ngờ. Nhưng thực ra mọi thứ đều anh lo chuẩn bị cả. Ngoài ra có sự trợ giúp từ Thư ký Kim, Trưởng phòng Kim, kế toán Jeon, và hai người làm cùng phòng với em là Kim Taehuyng và Park Jimin. Họ đã giúp anh việc trang trí và giữ bí mật với em. Bộ đồ mà em đang mặc chính tay anh đã thiết kế cho em. Và đây là món quà mà anh muốn tặng Nhân dịp sinh nhật của em. Anh muốn anh là người tawjng em một món quà sinh nhật khiển em khó quên.

   Hoseok sau khi nghe những lời nói ấy, cậu liền ôm lấy anh thật chặt. Dường như cậu không muốn ai thấy rằng mình khóc thì phải.

***

    Buổi tiệc cuối cùng cũng kết thúc. Hoseok đang đứng ngắm nhìn mọi trang trí mà anh và mọi người đã làm. Và cậu cứ mỉm cười. Yoongi lúc này ôm Hoseok từ phía sau.

   - Món quà sinh nhật này em thích chứ?

   - Anh biết câu trả lời rồi còn hỏi gì nữa?

   -  Lần đầu tiên anh thấy em khóc nhiều đến thế đó nha.

   -  Thế khi nào tuần trăng mật đây hả?

   - có thể là 3 tuần nữa. Giờ thì mau về nhà nào. Về nhà và hưởng thụ đêm động phòng nào.

***

   Hoseok và Yoongi đã về đến nhà. Hai người đang âu yếm nhau ở trên giường. Yoongi rời khỏi môi của người nằm dưới. Anh cởi áo của mình ra và để nó sang một bên. Hoseok cũng tự cởi áo của mình ra luôn. Tay của anh từ từ kéo quần ngoài và quần trong của Hoseok xuống. Cậu lúc này cũng kéo quần của anh xuống. Bàn tay của anh chạm lên khuôn mặt cậu và từ từ chạm lên vai, xuống đến hong của Hoseok và dừng lại. Tay của anh dừng lại một chút và tiến đến mông của Hoseok rồi dừng lại. Môi của anh lại chạm lên môi của Cậu lần nữa. Cùng lúc đó, ngón tay của anh thâm nhập vào cái lỗ nhỏ kia, Hoseok bỗng giật bắn người vì ngón tay đã vào trong cậu. Một tay còn lại của anh không ngừng vuốt ve đùi của Hoseok.

   - Ưm...

   - Anh chưa cho vào thôi mà em đã như thế rồi sao Seokie?

   Yoongi hôn lên cổ của cậu. Hai tay của Hoseok ôm lấy Yoongi. Khi anh cho vào, cậu ôm chặt anh. Anh khi thấy cậu ôm chặt mình như thế mới từ từ vào trong. Ban nãy anh có hơi hưng phấn một chút cho nên cho vào trong hơi nhanh.

   - A.... Anh xin lỗi,  anh cho vào hơi nhanh.

   - Từ từ thôi..

   - Anh sẽ không làm em đau đâu.

   Hoseok gật đầu. Yoongi hôn trán của Hoseok một cái rồi lại tiến vào trong. Khuôn mặt của cậu đỏ ửng lên mỗi khi anh nhìn thẳng vào mặt cậu trong tình trạng này, hay là nhìn cơ thể của cậu trong lúc này. Tay của anh chạm lên ngực người nằm dưới. Hoseok khi thấy hai ngón tay của anh chạm lên đầu ngực bản thân thì lại rên lên

   - Ưm... A...  Chỗ đó...

   - Chỗ đó cần anh chăm sóc sao? Hả?

   Lưỡi của anh mới chạm nhẹ mà cậu đã giật mình như thế rồi. Hai tay của cậu không ngừng đẩy anh ra. Nhưng anh cố chấp như thế. Anh chỉ mới liếm đầu ngực của cậu mà cậu đã bắn ra rồi.

   - Chỉ mới thấy mà đã ra rồi sao?

   - Tại anh mà...

   - em hư quá đó nha.

   Hoseok đánh anh một cái nhẹ. Yoongi cười trừ và anh hôn lên má của cậu. Đồng thời còn ngửi ngửi mùi của cậu. Anh lúc ấy đưa vào trong thật nhanh.

   - Em... Em sắp ra...

    khi anh bắn ra, cậu bắn ra lần nữa. Tay của cậu nắm chặt tay của anh. Yoongi nhìn lại khuôn mặt của Hoseok lần nữa. Nhưng lần này khuôn mặt của hai người rất gần nhau.

   - Em thấy thế nào?

   - Việc gì mới được?

   - việc quà sinh nhật của em đấy.

   - Em thích nó lắm. Cảm ơn anh.

   - ngủ ngon nhé Bảo Bối Của Anh.

   - Yoongi cũng ngủ ngon, bảo vật của em.

   - em nói gì cơ? - Anh vì muốn nghe cậu nói câu: bảo vật của em.

   - không nghe được thì ráng chịu đi! Không lặp lại đâu!

   - anh vẫn còn nằm trong em đó

   Hoseok lúc này đánh anh lần nữa. Anh lại mỉm cười. Cậu thấy Chả có gì vui hết. Anh thì cứ năn nỉ cậu nói lại câu đó

   - Nói anh nghe lần nữa đi mà.

   - ngủ ngon, bảo vật của em. Được chưa?

  Yoongi hôn lên trán. Cả hai bỗng nhìn nhau và cười. Và hai người dần chìm vào giấc ngủ

E

nd.

Còn 2 ngoại truyện nữa .mai mính viết nha. Chúc các bạn ngủ ngon

loading...