Chuyen Ver Sope Yoonseok Su Tu Yeu Cuu Non Hoseok Buong Binh

  Yoongi đang đau đầu vì Hoseok đây. Hôm gọi kiểu nào cậu cũng không chịu dậy hết đó. Cậu cứ đòi hết năm phút lại năm phút nữa. Yoongi cảm thấy cậu lì lợm thật đó.

   - Hoseok, em định ngủ đến bao giờ hả?

   Hoseok không động đậy gì cả. Cậu cứ ôm gối mà ngủ. Trước giờ, dù là không đi làm đi chăng nữa thì cậu cũng không có ngủ nướng. Nếu có cũng khoảng một chút tôi. Không lẽ cậu bị ốm sao?

   - Nè, em không khỏe sao?

   - Không có đâu mà. Anh đi ra cho em ngủ đi mà.

   Hoseok xua đuổi Yoongi còn bản thân thì lại ôm gối ngủ nữa. Anh đành bỏ cuộc. Thôi thì khi nào cậu cũng thức thôi mà, lo gì cơ chứ. Bây giờ là 8 giờ sáng, cũng đâu có sao đâu.

_____÷÷÷_____÷÷÷_____÷÷÷_____÷÷÷____

   - Seokie à, em thức dậy ngay cho anh.

   Bây giờ đã mười hai giờ trưa. À không, phải nói là một giờ chiều rồi mới đúng. Yoongi không cho Hoseok ngủ nữa. Anh nhất quyết lôi cậu dậy. Một lúc sau thì cậu mới chịu tỉnh dậy.

   - Em đang ngủ mà... - Hoseok nhăn nhó mặt mũi.

   - Dậy đi, ngủ đến tận một giờ chiều rồi.

   Hoseok bực mình vì anh cứ càu nhàu cậu mãi. Hoseok bước vào toilet đánh răng rửa mặt. Chẳng qua là không đi làm nên cậu mới thức khuya như thế. Vả lại.... Cậu muốn dành một ngày cho bản thân.

   Hoseok bước ra ngoài và cậu tìm đồ ăn để bỏ vào bụng. Cậu mặc kệ những lời Yoongi nói. Lâu lâu cậu mới ngủ nướng chứ bộ? Đâu phải là ngày nào cũng như ngày đó đâu cơ chứ? Vậy mà cứ cằn nhằn suốt giờ.

   Yoongi thấy biểu cảm của Hoseok cũng đủ hiểu là cậu đang giận anh. Anh chỉ là lo cho sức khỏe của cậu mà thôi. Mà có lẽ do cằn nhằn mãi khiến người ta cũng khó chịu. Yoongi bước ra ngoài, và anh ngồi cạnh Hoseok. Anh vuốt lại tóc cho cậu nhưng cậu cũng chẳng để tâm đến

   - Hôm qua mấy giờ em mới đi ngủ vậy?

   - Bốn giờ sáng.

   - Em làm gì mà tận bốn giờ sáng mới ngủ vậy? - Yoongi cố gắng điềm tĩnh. Anh không để bản thân nổi cáu lên. Nếu không thì sẽ xảy ra chuyện không hay giữa hai người.

   Hoseok không thèm trả lời. Cậu bỏ đi luôn. Yoongi và muốn hỏi cho ra lẽ nên không ngừng hỏi cậu. Hoseok nhất quyết không trả lời là không. Sau khi ăn xong, cậu bước vào phòng ngủ và cậu lại bật laptop lên. Cậu còn, đeo cả tai nghe và bật nhạc lên. Yoongi định hỏi cậu lần nữa nhưng thấy cậu đeo tai nghe thì anh cũng đủ hiểu. Cậu không muốn nghe bất cứ âm thanh nào ở xung quanh mình.

_____÷÷÷_____÷÷÷_____÷÷÷_____÷÷÷____

   Yoongi thấy Hoseok nhốt mình cả buổi trong phòng ngủ. Cậu chỉ ra dùng cơm tối rồi lại bước vào phòng ngủ. Anh thấy vậy, anh đi vào phòng của Hoseok luôn. Anh ngồi lên giường và ôm eo của cậu. Chưa kể anh còn hôn lên cổ của Hoseok nữa. Hoseok tuy không nói không rằng, nhưng mặt cậu hiện lên hết rồi kìa. Mặt và tai của Hoseok đã đỏ lên khi Yoongi ôm cậu và hôn cậu 

   Hoseok lấy tay của mình đánh lên tay anh rồi cậu chơi game tiếp. Nhưng mà anh vẫn lì lợm. Anh vẫn cứ ôm cậu mà không chịu buông ra. Lúc này cậu mới lên tiếng:

   - Buông em ra nhanh lên. Anh đừng có tưởng là ôm như thế này là em t ha đó.

   - Em không tha kệ em, anh thích thì anh ôm thôi. Em là của anh chứ có phải của ai đâu mà anh không được ôm chứ?

   - Đã nói là bỏ ra.

   - Thích lắm chứ gì? Nói xạo là hư đó nha.

   - Em không phải con nít. Hừ

   Hoseok cảm thấy anh không chịu bỏ tay ra. Cậu cũng không thèm lấy tay anh ra nữa. Cả hai cứ ngồi như vậy đến hai tiếng đồng hồ.

   Hoseok đang nghe nhạc thì tự dưng Yoongi lấy tai nghe bên trái của cậu ra. Hoseok bảo anh đưa nó cho cậu. Nhưng Yoongi không đưa.

   - Anh đưa nó cho em.

   - Đi ngủ thôi. Mười giờ rồi đó.

   - Nhưng mà....

   - Hoseok à, đi ngủ đi con, sáng mai con còn phải đi làm nữa đó. - mẹ Hoseok nói từ bên ngoài cửa phòng của cậu

   Hoseok nghe thế đành phải làm theo thôi. Với lại ngày mai đi làm nữa, cậu mà đi trễ sẽ tạo ấn tượng không tốt tí nào. Hoseok đành tắt máy và leo lên giường. Trong khi đó, cậu thấy anh nhìn mình còn cười nữa chứ. Hoseok tự dưng ra tay đánh anh vô cớ.

   - Sao em đánh anh chứ? Làm vậy đau lòng đó nha

   - Cút đi! Không thèm. Hừ.

   - Nhưng mà mẹ em nói đúng mà?

   - Anh méc mẹ em chứ gì? Đi xuống sàn ngủ. Không cho anh ngủ trên giường nữa. Đi xuống.

   - Hoseok à, em đừng có bướng bỉnh như thế nữa mà

   Hoseok nhất quyết cho anh xuống dưới sàn nhà mà ngủ. Cậu không cho anh ngủ trên giường với cậu. Yoongi đành phải ngủ dưới sàn thôi chứ hết cách. Anh định lấy gối xuống để ngủ nhưng Hoseok không cho. Cậu lấy hai tay giữ hai cái gối. Còn chân cậu đạp anh. Chưa kể cậu còn dùng cả thân mình để không cho anh lấy chăn nưa.

   - Hoseok à, em cho anh cái gối cũng được mà?

   - Chăn gối trên giường là của em. Anh lạnh thì ráng mà chịu 

    Yoongi đành phải cắn răng mà chịu. Anh nằm dưới sàn mà ngủ. Mà anh thấy lạnh chịu không được. Còn Hoseok thì cậu nằm lăn lộn trên giường.

_____÷÷÷_____÷÷÷_____÷÷÷_____÷÷÷____

   Hoseok tự dưng cảm thấy không ngủ được. Dù đã có chăn âm nệm êm rồi. Cậu nhìn xuống Yoongi. Anh ngủ mất tiêu rồi kìa. Hoseok cảm thấy thiêu thiếu. Cậu lấy tay keo kéo áo anh. Yoongi đang ngủ ngon thì thấy có ai kéo áo mình. Anh ngồi dậy và thấy Hoseok đang nằm ở một góc đằng kia. Yoongi tưởng cậu có chuyện gì nên là leo lên giường và lay lay người cậu.

   - Hoseok....

   Hoseok tự nhiên ôm anh, cậu ôm anh chặt lắm. Yoongi chả hiểu cậu đang làm gì nữa.

   - Tự dưng đuổi anh xuống dưới rồi lại....

   - Rồi sao? Dám cãi em không hả?

   - Không dám không dám
   
  End chap 28.

Xin lỗi các bạn nha. Dạo này mình lười quá nên không ra truyện được. Minh sẽ cố gắng viết hết som. Thả sao để mình có động lực nào

loading...