Đảo Jeju

   - Cuối cùng cũng đến.

   Hoseok mệt lữ, cậu chưa bao giờ thấy mệt mỏi như vậy. Lần đầu tiên cậu đi máy bay ấy. Khi máy bay cất cánh, Hoseok đau tai không chịu được và khi hạ cánh cũng thế. Chưa kể cậu còn phải thức sớm để không trễ giờ. Mà chưa kể máy bay bị delay khiến cậu buồn ngủ

   Yoongi và Hoseok ở cùng một phòng. Còn mẹ của cậu ở riêng một phòng. Cậu nhăn mặt, sao mẹ con không ở chung lại ở riêng chứ? Anh bảo là mẹ cậu muốn nghỉ ngơi thoải mái nên mới thế. Vả lại phòng cũng gần nhau tiện đi qua đi.

______÷÷÷÷______÷÷÷÷______÷÷÷÷______

   - Phòng của mẹ đẹp thế?

   Hoseok khi bước vào phòng mẹ của cậu thì cậu thấy nội thất đẹp quá chừng. Cậu ngồi thử lên giường. Cậu công nhận là nó êm thật đấy. Cậu muốn ở cùng phòng mẹ nhưng mà Yoongi lại nắm tay cậu kéo trở về phòng.

   - Cho em ở chung phòng với mẹ đi mà.

   - Em lớn rồi còn ngủ với mẹ nữa.

  - Giường êm.. Em thích.

   - Phòng nào cũng như phòng nấy thôi mà.

   Yoongi nắm tay Hoseok qua phòng bên cạnh. Anh mở cửa ra và bật đèn lên. Hoseok liền bước lên giường nằm. Cậu công nhận là giường ở đây êm thật đó. Yoongi tự dưng lại leo lên giường cùng Hoseok. Anh hôn lên môi cậu một cái.

   - Nè.. 

   Hoseok chưa nói hết câu bị anh hôn lên môi một cái. Hoseok cứ chưa nói hết câu thì cứ bị anh hôn mãi. Hoseok đẩy anh ra. Vậy mà Yoongi lại nắm thế chủ động. Anh nằm đè lên cậu và hôn môi cậu không ngừng. Cậu lấy tay đẩy anh ra mà anh cứ dính chặt lấy cậu. Mãi một lúc sau anh rời môi của cậu.

   - Bỏ em ra, em muốn đi tắm.

   - Tắm sớm thế? Cho anh kiểm tra lưỡi của em xíu nha.

   - Nhưng mà em muốn đi tắm bây giờ.

   Yoongi luyến tiếc hôn môi Hoseok rồi mới chịu tha cho cậu. Hoseok khi trốn khỏi Yoongi, cậu mừng chết được. Thực ra cậu không có tắm đâu, cậu tạm thời trốn trong toilet và giết thời gian bằng cách chơi game trong điện thoại.

   Khi Hoseok bước vào nhà tắm, cậu mở đèn lên. Và đập vào mắt Hoseok là một nơi khiến cậu muốn ở lại luôn, không về Seoul. Nhà tắm ở đây phải nói là đẹp một cách xuất sắc luôn. Hoseok thấy có cả bồn tắm luôn kia. Cậu liền tiến đến nó, cậu xả nước và cho xà phòng vào trong. Cậu có xem phim và thấy mấy diễn viên ngâm Mình trong bồn tắm thấy thích lắm. Cậu rất muốn thử một lần cho biết.

    Khi Hoseok thấy bồn tắm chuẩn bị đã xong, cậu liền cởi quần áo ra và bước vào trong bồn tắm. Cậu chưa bao giờ thấy thoải mái như thế này.Hoseok vô tình ngâm nga vài lời bài hát. Cậu đang hát thì tự nhiên có tiếng mở cửa. Hoseok khi thấy Yoongi mở cửa phòng tắm, cậu bất ngờ, liền ngã xuống chút để anh không thấy gì cả.

   - Tự nhiên... Đi vô... Đồ vô diên... 

   - em tắm anh tắm không được sao?

  Hoseok muốn lao ra tấn công anh lắm. Nhưng không thể nào phần thiệt thòi về mình. Cậu xem như chưa có chuyện gì xảy ra hết. Nhưng mà Yoongi cứ đứng đó nhìn cậu. Khiến Hoseok bực mình.

   - Nè,anh nói anh tắm. Mà anh cứ...

   - Thì giờ tắm nè.

   Hoseok nghĩ không lẽ anh lại lại tắm cùng cậu ở trong cái bồn tắm này hả? Nhưng không, anh tắm ở nơi đối diện cậu. Hoseok thở phào nhẹ nhõm. Những cảnh tượng trước mắt cậu là tấm lưng trần của anh. Lúc đấy Hoseok muốn tá hoả luôn. Hoseok nhắm mắt lại để lấy bình tĩnh một chút. Mà trong đầu cậu giờ toàn là hình ảnh tấm lưng trần của anh không à.

   Yoongi khi tắm xong thì anh quấn khăn ở ngay hông, và anh tiến lại gần Hoseok. Anh tự dưng ẵm cậu, Hoseok phải lấy hai tay ôm cổ anh, không khéo lại té. Yoongi đặt cậu nằm trên giường và anh nằm đè lên cậu lần nữa
   - Nè,  anh làm gì vậy? Buông em ra.

   - Sao?

   - Em chưa tắm xong mà?

   Yoongi bỗng dưng kéo khăn tắm xuống. Anh hôn lên môi Hoseok. Bàn tay của anh đã chạm xuống dưới lỗ nhỏ của cậu. Cậu khi thấy anh động chạm vào lỗ nhỏ thì cậu bỗng run lên.  Cả hai luyến tiếc rời môi nhau và xuất hiện một sợi chỉ bạc. Hoseok bỗng dưng kéo anh xuống, cậu muốn hôn anh lần nữa.

   - Anh vào đó nha.

   - Ừm....

   Khi Yoongi tiến vào bên trong, cậu lấy tay nắm chặt drap giường. Hai tay của Yoongi không ngừng sờ soạng khắp nơi trên cơ thể cậu. Hoseok đánh anh một cái, vẻ mặt cậu như hờn dỗi anh vậy đó.

   - Đau em... Nhẹ nhàng thôi... A....

   - Được rồi 

  Yoongi hôn lên môi Hoseok một cái rồi anh lại thỏa mãn cậu tiếp. Ánh mắt của cậu nhìn anh một chút rồi lại nhìn sang nơi khác. Anh khi thấy cậu không nhìn anh thì anh nhìn theo.

   - Rèm cửa đẹp hơn anh sao?

   - Không phải...

   - Chứ sao không nhìn anh? Anh đẹp trai mà?

   Hoseok không muốn nói ra mà anh cứ hỏi. Cậu bực mình lấy tay nhéo anh một cái. Hoseok bỗng dưng bị anh hôn lên môi. Cậu thấy anh tự dưng thấy anh đâm nhanh hơn vào trong. Cả hai bắn ra thì anh rời khỏi môi Hoseok.

   - Chút phải tắm lại rồi... - Hoseok nói.

  - Eo của em phải nói là thích thật đấy!

   - Thôi đi..

   - Chút nữa tắm chung với anh.

   - Hoseok giơ ngón tay giữa lên rồi cậu đi ngủ. Yoongi hôn lên mũi Hoseok. Một lúc sau anh gọi Hoseok thức dậy. Anh ẵm cậu bước vào phòng tắm. Cả hai người cùng nhau bước vào phòng tắm 

   - Dựa anh này. Em làm gì mà giữ khoảng cách thế? Anh không thật em đâu.

  Hoseok nghe thế thì cậu lui về phía sau,  và cậu từ từ dựa vào anh. Yoongi đặt cằm lên vai của cậu. Anh hôn lên vai của cậu. Anh nắm tay của câu và đưa nó lên. Yoongi hôn lên bàn tay của Hoseok. Cậu bỗng dưng nói với anh :

   - Em muốn đến nơi này nữa.

   - Muốn đến đây nữa sao?

   - Nơi này tuyệt lắm.

   - Vậy thì em gả cho anh đi?

  - Là sao?

  - Thì anh đã tính trước rồi. Sau này cưới em về, anh và em sẽ đi tuần trăng mật ở đây.

  End chap 35

Lâu quá không đăng truyện. Xin lỗi các bạn nha. Dạo này mình đang xem phim Gạo nếp gạo tẻ. Có bạn nào xem phim đó ko..

Ngay mai là các anh comback rồi. Tạm thời không đăng truyện để cày view đã. Cố lên nhé Army. Chúng ta cùng nhau lập kỷ lục cho các anh nhé.
   

loading...

Danh sách chương: