Chương 62


Thanh xuân vốn là một câu chuyện mơ hồ và thứ tình cảm trong tuổi thanh xuân ấy cũng thật mông lung. Giá như tôi có thể cùng em đi hết tuổi thanh xuân để khi nhớ về lòng tôi không còn nặng trĩu và giá như mở mắt ra em vẫn ở đây - Cùng tôi.
...
Những câu chuyện kiện tụng hay những loạt văn án chồng chất cuối cùng cũng được giải quyết êm đềm. Người đứng ra chịu toàn bộ trách nhiệm là GĐ Kim, ông phải trả giá cho sự tham lam và thiếu trách nhiệm của mình bằng những ngày tháng trong tù . Lòng người phải chăng là thứ không ai đoán được ... tất cả rồi cũng sẽ đổi thay.
Hôm nay Seulgi đứng ra tổ chức một buổi party nhẹ cho công ty ăn mừng cũng như cảm ơn vì mọi người đã chịu cực khổ trong khoảng thời gian vừa qua. Buổi tiệc không chỉ có nhân viên mà còn có bạn bè thân thuộc của Seulgi cũng đến dự .
Seulgi đang trò chuyện thì cô bất ngờ nhìn thấy Wendy tay trong tay với Yeri bước vào song cô nở một nụ cười rãng rỡ chào đón hai người họ.
Wendy đến mỉm cười rồi nói.
" Chuyện gì đến rồi cũng đến "
" Chà ! Tuyệt đấy " - Seulgi đáp
Nói xong cô quay qua đặt tay lên vai Yeri.
" Em mừng cho chị ! Nó rất tốt hy vọng chị sẽ hạnh phúc "
" Cảm ơn em ! " -Yeri cũng cười rồi đáp lại.
Thời gian vừa qua đối với Yeri quả thật rất tồi tệ nhưng Yeri đã đến bên cô cho cô biết rằng người cô thật sự tìm kiếm là mình chứ không phải Seulgi. Với những gì đã chịu đựng thì cho bản thân và cho cả Wendy một cơ hội là điều nên làm.
Tình cảm vốn là thứ cho chúng ta trải nghiệm mà, nhưng không vì thế mà đánh mất đi những thứ cao quý . Rồi chúng ta sẽ gặp được một bến đổ dừng chân nơi đặt để hết những tâm tư nỗi buồn, thả hồn vào những khung bậc cảm xúc của tình yêu và tại nơi đó ta là chính mình.
Hôm nay Minnie cũng đến và còn có sự hiện diện của Irene. Dàn mỹ nhận hội tụ trong bữa tiệc ngày hôm nay ai cũng có một mối quan hệ khó nói với Seulgi và dĩ nhiên đó điều liên quan tới tình cảm cá nhân giữa bọn họ.
Như in sâu vào trí nhớ Irene hình ảnh người con gái xuất hiện trong máy ảnh Seulgi, những đường nét thanh tú, nhẹ nhàng và cái cách Seulgi nâng niu nàng ta qua từng tấm hình chụp đã làm lòng cô dậy sóng khi thấy Irene lướt qua người mình.
Còn Seulgi thì khác , cô rất vui khi thấy Minne đến. Minnie đang đảo mắt tìm thì thấy được Seulgi đang nhìn mình thì cô đi lại.
" Em rất vui vì chị đã đến "
" Em đã mời thì chị phải có mặt "
" Bé Sooyoung không đến cùng chị sao ? "
" Con bé dạo này đi học rồi nên về đến nhà là lo ngủ thôi nên chị không dắt theo "
" Em nhớ nó quá "
" Khi nào rảnh em có thể sang thăm "
Cả hai cùng nhau trò chuyện đến một lúc thì Irene đi đến chỗ họ cùng với Wendy và Yeri. Bọn họ giới thiệu về nhau và cùng trò chuyện
Bỗng nhiên tiếng pháo hoa đùng một tiếng ai nấy cũng hoảng hốt bịt tai lại. Và như phản xạ tự nhiên Seulgi đưa tay che cho Irene còn Minnie thì cảm giác một khoảng không bao trùm lấy trái tim mình khi thấy cảnh đó . Một thứ tình cảm gì đó nồng nàn giữa hai người họ...
Khó hiểu
Họ là quan hệ mẹ kế con chồng mà
Hay chỉ là sự quan tâm bình thường
Bao nhiêu câu hỏi cứ quây quanh Paula. Và cô sẽ không bao giờ tưởng tượng nỗi là hai người họ có tình í với nhau.
" Có sao không " - Seulgi nhẹ nhàng hỏi Irene
Cô lắc đầu rồi tựa vào vai Seulgi .
Cô liếc nhìn Minnie thì thấy cô ấy đang nhìn mình. Cô thu lại ánh mắt rồi tựa đầu vào Seulgk và họ cùng nhau ngắm pháo hoa.
Chết tiệt!
...
Khi màn pháo hoa kết thúc thì Seulgi đi lên phát biểu.
" Cảm ơn mọi người vì sau bao nhiêu khó khăn mọi người vẫn ở đây cùng công ty vựt dậy. Mong rằng 5 -10 năm nữa chũng ta vẫn cùng chung tay đưa công ty Kang Thị vươn lên đỉnh cao"
Nói xong Seulgi cầm ly rượu nâng lên dưới sự hưởng ứng của mọi người. Ai nấy đều tươi cười và cùng nhau nâng ly chúc mừng. Bầu không khí vui tươi ấy kéo dài đến tận đêm khuya , đến khi ai cũng thấm say và họ bắt đầu ra về.
Ai cũng có đôi có cặp cùng nhau về chỉ duy nhất có bà mẹ đơn thân ấy đứng lẻ loi. Seulgi đi đến bên cô ngỏ lời.
" Để tôi đưa chị về nhé "
" Lúc tôi cần thì lại không được ưu ái như vậy ! Tôi tự bắt xe về được . Cảm ơn "
Seulgi đứng nhìn ngớ người ra chả hiểu ngụ ý gì bên trong. Nhưng cô cũng đã thấm mệt nên cũng chẳng nói gì nhiều mà lẳng lặng đi vào trong.

Minnie cũng chỉ đưa mắt nhìn rồi lên xe taxi mà đi.
"Vô tâm"
...
Tại một căn phòng nào đó

" Ngạc nhiên chưa ! Bỏ tất cả chỉ để có được thứ rác rưởi này ư ? "
" Dạ ! Tụi em đã vất vả lắm mới có được những thứ này "
" Tốt ! Tiếp tục tiến hành ... trò vui đang ở trước mắt ! Không lâu đâu... "
" I love u but i hate u " - Một tiếng nói thì thầm

loading...

Danh sách chương: