Chương 19: Hôn


Một lời tỏ tình bất ngờ ập đến làm cho Shuhua cũng rất bất ngờ! Tuy cô để í đến Seulgi nhưng không phải cứ nói tiếng yêu là cô chấp nhận, Shuhua bối rối không biết nên làm thế nào. Seulgi thì tim đập loạn xạ, liệu quyết định tỏ tình với Shuhua có giúp cho trái tim của Seulgi lành lại từ những tổn thương mà Sunmi và Irene đã gây ra cho cô. Vậy có bất công với Shuhua quá không!!

Seulgi đang đứng chờ sự phản hồi từ Shuhua thì thấy đối diện bên kia, đó .... đó là Irene và ông Kang họ đang làm gì bên đó thế!?Bỗng nhiên Seulgi thấy Irene nhào đến ôm ông Kang còn ông Kang thì cười rất tươi."Họ hạnh phúc quá!! Còn mình thì cứ  bị cô ta làm cho điên đảo, mình đang đau khổ vì cô ta và cô ta sẽ không bao giờ biết, không bao giờ" Seulgi thầm nghĩ trong khổ sở.

Nhưng thật ra cô không hề biết là Irene bị ông Kang éo đi đến đây để ăn tối, thực chất là Irene không muốn chút nào... còn việc Irene ôm ông Kang là do cô bị vấp phải một cục đá ven đường.

Vậy là tại cục đá khốn khiếp ấy đã làm cho Seulgi có những hành động thật điên rồ.

Seulgi nhắm mắt lại cố gắng rũ bỏ đi những tình cảm mình dành cho Irene bấy lâu nay, cô hít thở thật sâu đi đến sát gần bên Shuhua ôm eo cô nàng kéo vào lòng mình, Shuhua chưa hết bàng hoàng thì Seulgi đã đặt đôi môi của mình lên môi cô ấy. Họ hôn nhau, nhẹ nhàng và sâu lắng. Shuhua dường như để mặc cho Seulgi điều khiển mình, cô nhẹ nhàng ôm đầu Seulgi đáp lại những nụ hôn ngọt ngào mà Seulgi dành cho mình.

Một cảnh tượng rất đẹp, dưới ánh đèn lung linh của đường đi, từng chiếc xe chạy vụt qua, người người đi qua lại. Vẫn ở đấy, có một cặp đôi đang hôn nhau, họ mặc kệ những ánh nhìn kì thị hay những người đang trầm trồ ngạc nhiên, họ vẫn trao nhau những khoảnh khắc đẹp nhất. Nhưng liệu có mấy ai biết! Họ chỉ mới vừa quen biết nhau cách đây mấy phút.

Xong, Shuhua buôn nhẹ Seulgi ra, cô nhìn chằm chằm vào Seulgi, cô nói.

"Một nụ hôn rất ngọt ngào!!"

"Tôi sẽ bảo vệ em! Cứ tin ở tôi!!"

Shuhua nhẹ nhàng núp vào lòng Seulgi, cô thật sự rất hạnh phúc, Seulgi cũng ôm chặt cô và trong lòng tự hứa rằng sẽ bên cạnh Shuhua.

Seulgi đưa Shuhua về tới nhà, Shuhua chuẩn bị vào trong thì Seulgi nói

" Mai tôi sẽ qua rước em! Tôi sẽ giới thiệu em với mọi người vào đám cưới ngày mai. Ngủ ngon <3"

"Vâng" Shuhua cười và bước vào nhà.

Trên đường trở về, Seulgi không suy nghĩ gì nhiều như những lần trước nữa. Cô tự thấy mình nên có tình yêu mới và việc cô cần làm bây giờ là phải đối xử thật tốt và yêu thương Shuhua. và cô sẽ lại quay về chính mình của ngày trước, cô sẽ sống vì ngày mai chứ không sống mà nghĩ về chính mình của ngày trước nữa. Phút giây này Seulgi thật cứng rắn làm sao.

Nhưng có một dấu chấm hỏi lớn ở đây là nếu không phải Irene thì người đầu tiên mà Seulgi muốn ở bên phải là Yeri... Vậy tại sao Seulgi không chọn Yeri mà phải qua sự mai mối của Wendy để hẹn hò với Shuhua???

Nhưng nói gì thì nói, mọi chuyện đã được an bài. Ngày mai, Irene sẽ chính thức trở thành phu nhân Kang. Còn Seulgi đã được đặt cạnh Shuhua. Mọi chuyện liệu có kết thúc tại đây hay đâu đó chỉ là sự khởi đầu cho hàng ngàn bị kịch diễn ra?!?

----------------------------------------

Tui Said: OMG! mọi chuyện sẽ như thế nào đâyy???

SeulRene: Đoán xem=)))   

loading...

Danh sách chương: