Chap 38

Đang đi ra khỏi văn phòng của Woojin, Jihoon còn chưa hết bàng hoàng thì đã bị một bàn tay kéo lại, cậu giật mình.  +

Samuel không nói gì kéo cậu đi xuống thang thoát hiểm. Anh dừng lại ở một góc khuất không ai thấy. Đẩy cậu vào tường, anh nhìn cậu rất lâu. Đôi mắt chứa đầy nỗi niềm không nói nên lời, cậu trừng mắt nhìn anh không chút cảm xúc. Như không chịu nổi sự lãnh đạm của cậu, anh cúi người xuống, hơi thở nặng nề. Môi anh áp vào bờ môi mềm mại của cậu. Không giống với những nụ hôn trước kia lúc hai người hạnh phúc, lần này nụ hôn của anh chứa đựng cả nỗi oán hận và sự chờ đợi mỏi mòn. Cậu không hề đẩy anh ra cũng không hề đáp trả, đôi mắt lạnh như gió cuối thu vẫn mở to nhìn anh. Cuối cùng anh cũng buông cậu ra. Jihoon lạnh lùng trừng mắt với anh. Samuel nhìn cậu, giọng nói có chút chế giễu:
- Môi em vẫn mềm như vậy. Hai năm qua chắc không có ai đụng vào, tôi rất hài lòng.

Jihoon căm ghét nhìn anh, anh dựa vào cái gì mà lại làm như thế, sắp đặt mọi thứ để hạ nhục cậu. Chẳng lẽ anh vẫn chưa quên được? Chẳng lẽ với anh, Baek Jinhee và con của hai người bọn họ vẫn chưa đủ sao?

Jihoon cố ngăn từ Baek Jinhee ra khỏi miệng, cậu không muốn nhắc thêm về người phụ nữ đó nữa. Giọng cậu khinh miệt:

- Anh hiện giờ là đang muốn làm gì vậy? Tôi không ngờ anh lại dày công sắp đặt kế hoạch này, chẳng lẽ anh lại muốn tôi lần nữa quay trở về làm con rối bên anh sao?

Samuel cười nhạt:

- Thì ra là vậy, em là đang tưởng tôi đang cố kéo em về lại bên tôi? Thật nực cười. Tôi chỉ là muốn nhắc nhở em, lời nói của hai năm trước tôi vẫn giữ trong lòng, tôi là người thù dai, em hãy sớm chuẩn bị đi!

Nói rồi Samuel bỏ đi ngay tức khắc. Jihoon chỉ còn biết gục đầu vào tường, nước mắt chảy ra lúc nào không hay.

...
Jihoon ngồi lặng trên taxi, ngay cả câu hỏi của người tài xế, cậu cũng phải mất rất lâu mới trả lời được. Cứ tưởng thời gian sẽ làm phai mờ tất cả, nhưng ngay giây phút gặp lại anh, cậu biết cậu đã nhầm. Samuel trong lòng cậu vẫn vẹn nguyên như vậy.
Mấy năm trước vì trả thù cho người cha quá cố, anh đến tìm cậu. Bây giờ để trả thù cho đứa con của hai người, anh lại đến tìm cậu. Rốt cuộc cậu đã làm sai điều gì. Jihoon nhớ lại mấy câu lúc nãy mà anh nói, trong lòng có chút run rẩy. Cậu có dự cảm anh không phải nói suông. Không được, cậu không muốn hai người có bất kỳ quan hệ nào nữa. Ngày mai dự phiên họp xong, cậu phải lập tức rời khỏi nơi này.

...
Sáng hôm sau, ở khách sạn King đã đầy đủ những gương mặt tiêu biểu trong ngành vật liệu xây dựng. Jihoon cùng trợ lý Yoon cũng mang cặp tài liệu bước tới. Cậu đi thẳng lên phòng hội nghị ở tầng năm. Tuy cậu đoán được Samuel sẽ làm điều gì đó nhưng cậu không bận tâm. Nếu như anh thật sự là vì cậu nên mới chọn Bae Thị, cậu cũng không hề lo sợ. Ngay từ ban đầu Bae tổng đã ra chỉ thị, chỉ cần cậu ký được hợp đồng, mọi việc còn lại đều có người khác giải quyết.
Đang miên man suy nghĩ chợt Jinyoung nghe thấy tiếng hét ở phía trước. Cậu vội vã chạy tới, thì ra trợ lý Yoon Jisung của cậu đụng phải một người. Nhìn đống giấy lộn xộn trên sàn, Jihoon vội xin lỗi thay cho Jisung rồi cúi người nhặt lấy. Người đàn ông kia quát to:

- Để yên đó!

Jihoon khựng lại. Cậu thực không hiểu loại người này là gì, đã xin lỗi rồi anh ta còn tỏ thái độ như thế. Cậu đỡ Jisung dậy. Nhặt xong tài liệu, người đàn ông kia nheo mắt nhìn hai người bọn cậu:

- Các cậu là người của công ty nào? Sao lại đụng phải tôi? Có phải muốn thăm dò bảng giá của CK chúng tôi không?

Hóa ra là người của CK. Rõ ràng anh ta vô tình đụng trước, bây giờ lại nói năng hàm hồ. Jisung định lên tiếng chỉ trích kẻ đang nói nhăng nói cuội kia thì đã bị Jihoon ngăn lại. Cậu mỉm cười lịch sự:

- Xin lỗi nhưng trợ lý của tôi chỉ vô tình đụng phải anh, chuyện đấu giá chẳng có quan hệ gì ở đây.

Anh ta lớn tiếng:

- Còn nói không phải, nếu như hôm nay chúng tôi bị rò rỉ thông tin gì, nhất định sẽ đến tìm hai người tính sổ.

Nói xong anh ta lách qua chỗ hai cậu, lúc đi ngang còn cố tình đụng vào người Jihoon khiến cậu loạng choạng suýt ngã. Jisung ở bên thấy vậy tức giận vô cùng. Jihoon cười nhạt vội kéo tay cậu bước đi. Cả hai không biết, một màn vừa rồi đã bị một người nhìn thấy hết. Không khí trong phòng điều khiển lạnh đi mấy độ. 

-------------------------
Vote và comment ủng hộ tiếp nha

loading...

Danh sách chương: