Chap 37

Sau hai ngày nghỉ ngơi, Jihoon đến công ty. Công việc nhận được chính là thuyết phục nhà đầu tư ký hợp đồng mua bán vật liệu. Đối tác là chủ thầu BNM, công ty mới nổi nhưng đã có tiếng trong ngành địa ốc. Dự án khách sạn MXM lần này rất lớn. Nhìn qua số liệu, Jihoon khẽ than, nếu nhận được hợp đồng này, công ty cậu sẽ hưởng được nguồn lợi không nhỏ.
+
Jihoon ngồi chờ rất lâu. Một công ty tầm trung như công ty cậu làm sao có thể được BNM để mắt tới được, đó là chưa kể bọn họ có rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Hôm nay cậu đến để đưa số liệu báo cáo trước, cũng chỉ là ăn may. Quyết định còn tùy vào phiên họp ngày mai giữa các nhà cung ứng. Tuy biết bọn họ khinh thường không tiếp nhưng cậu vẫn cố chờ. Hai tiếng sau, người thư ký đi ra nói cậu có thể vào gặp tổng giám đốc của bọn họ.

Jihoon khó khăn đứng dậy, chân cậu đã tê hết. Bước vào văn phòng làm việc sang trọng đó cậu thấy một người đàn ông lịch lãm đang ngồi sẵn ở ghế bành, anh ta mỉm cười chào cậu:

- Anh Park, mời ngồi!

Jihoon nhanh chóng trình bày mọi hạng mục đề ra trong bản hợp đồng. Bản kế hoạch này cậu đã tự mình sửa chữa lại, hy vọng mọi việc sẽ thuận lợi.

Sau khi nghe cậu trình bày xong, Park tổng mỉm cười nói với cậu:

- Bản kế hoạch đó tôi rất thích nhưng đây là một hạng mục quan trọng, tôi cần nghe ý kiến của cấp trên.

Jihoon kinh ngạc. Park Woojin là tổng giám đốc của BNM, cậu nghe nói Park tổng này nắm quyền cao nhất, vậy còn có ai là cấp trên của anh ta?

Ngay lúc đó, cánh cửa văn phòng chợt mở. Woojin đứng dậy cúi chào. Jihoon cảm thấy tim mình như sắp rơi ra ngoài. Một áp lực bỗng nhiên ùa tới đè nén lấy cậu. Cậu từ từ quay lại, Jihoon không tin nổi vào mắt mình. Samuel, sao anh lại ở đây? Gương mặt đó vẫn quen thuộc đến vậy, chỉ là anh có gầy hơn, đôi mắt nhìn cậu càng lạnh lùng khó đoán. Woojin nói với Jihoon đang sững sờ vì kinh ngạc:

- Anh Park có lẽ không biết, BNM là một công ty con của Kim Gia. Đây là chủ tịch của chúng tôi.

Jihoon gượng gạo chào anh. Samuel không đáp chỉ cầm lấy bản kế hoạch Woojin đưa, đọc một hồi. Jihoon cảm thấy tim mình như rơi ra khỏi lồng ngực. Anh là vô tình hay cố ý? Sao lại lựa chọn công ty cậu? Sao lại chờ đúng lúc cậu quay trở về? Cậu rùng mình, chẳng lẽ giống như lời anh nói hai năm trước, anh là muốn trả thù cậu vì đứa con sao? Samuel nhìn chằm chằm tập tài liệu trước mặt nhưng anh chẳng thể xem được chữ nào. Đúng, là anh dày công sắp đặt kế hoạch chờ cậu trở về. Hai năm sống trong nỗi hận với cậu, anh muốn đến đây xem cậu ra sao, có tự dằn vặt mình giống như anh không. Nhưng khi thấy cậu hoàn toàn chẳng có việc gì, lại trở thành trưởng phòng của một công ty liên doanh, anh không khỏi tức giận. Samuel ném tập tài liệu xuống bàn, giọng anh mỉa mai:

- Cái này mà cậu gọi là kế hoạch đây hả? Chẳng ra một thể thống gì, hợp tác với các người, cậu nghĩ chúng tôi điên sao?

Jihoon nghẹn họng, cậu hoàn toàn tưởng tượng đến cảnh tượng này nhưng đến khi nó xảy ra cậu lại không thể chịu được. Tay cậu nắm chặt, cậu không nghĩ anh lại nhìn cậu bằng ánh mắt khinh miệt như thế, anh có tư cách gì kia chứ? Jinyoung cố kìm lòng, cậu nhẹ nhàng nói:

- Vậy tôi xin phép!

Nói xong cậu lặng lẽ lấy túi tài liệu đi ra cửa. Samuel nhìn theo cậu, cứ ngỡ rằng sau khi hạ nhục cậu sẽ rất hả hê nhưng cuối cùng anh lại cảm thấy vô cùng xót xa. Vẫn là dáng người mảnh khảnh đó, vẫn là gương mặt tựa như thiên thần đó nhưng sao hôm nay anh lại thấy xa lạ đến vậy. Woojin dường như cũng nhận ra điều gì đó kỳ lạ. Ngay từ ban đầu khi Samuel thành lập BNM mà không công bố nó là công ty con của Kim Gia, anh đã cảm thấy khó hiểu, lại còn giành dự án MXM rồi chọn Bae Thị làm một trong những nhà cung ứng tạm thời nữa. Bây giờ thấy thái độ của chủ tịch với chàng trai trước mặt, Woojin dường như nhận ra điều gì. Anh ta khẽ thở dài, hóa ra tất cả chỉ vì một chàng trai nhỏ bé kia. 

----------------------------------
Tui mới sửa lại nhân vật nên có hơi lộn xộn mong mng thông cảm nha

---------------------
Nhớ Vote và Comment ủng hộ nhe

loading...

Danh sách chương: