Chap 34

Một buổi tối, sau khi tăng ca, Jihoon cầm balo định đi về nhà thì bỗng có một cuộc điện thoại gọi đến, là Baek Jinhee. Chần chừ một lát, cậu quyết định nghe máy.
+
- Tôi đang ở quán cà phê bên cạnh công ty cậu, có thể nói chuyện một chút được không?

Jihoon quyết định đến gặp Baek Jinhee, không biết cô ta sẽ nói gì nhưng cậu vẫn đi đến. Có lẽ đây là cuộc nói chuyện cuối cùng trước khi cậu rời đi. Jihoon không giấu nổi tiếng thở dài. Rốt cuộc cậu chính là vì muốn biết tin tức của Samuel. Cậu muốn biết bây giờ anh thế nào, một lần cuối thôi rồi cậu sẽ không quan tâm đến nữa, an lòng mà bước ra khỏi cuộc đời anh.

Jihoon lặng nhìn ly sữa nóng trước mặt. Từ lâu cậu đã bỏ thói quen uống cà phê, bây giờ cậu chỉ muốn là những điều tốt nhất cho con mình. Baek Jinhee ngồi đối diện, cô ta uống một ngụm cà phê, ánh mắt dừng lại trên bụng Jihoon có chút lạnh lẽo hiện lên:

- Cậu sống tốt chứ?
Jihoon không nói chỉ gật đầu. Baek Jinhee nói tiếp:

- Chúng tôi sắp kết hôn rồi!

Jihoon kinh ngạc, sao có thể nhanh như vậy? Ngực cậu bỗng nhiên đau thắt, trái tim như bị ai bóp nghẹn. Cậu không tin nổi vào tai mình. Samuel - anh sắp kết hôn với người trước mặt cậu sao? Thì ra anh là người như thế, vừa mới chia tay cậu hôm trước thì hôm nay đã có thể vui vẻ bên người mới rồi. Cậu đúng là quá ngu ngốc mới âm thầm chịu đựng nỗi đau này, hằng đêm luôn nhớ anh, luôn hy vọng có ngày hai người cùng nhau tái hợp, luôn tưởng tượng một ngày anh đến tìm cậu xin tha thứ.

Nhìn thấy biểu hiện trên gương mặt Jihoon, Baek Jinhee cảm thấy vô cùng hả hê. Khiến người khác đau lòng hóa ra dễ đến vậy.

- Có phải quá nhanh không? - Baek Jinhee nói tiếp - chúng tôi có con rồi! Anh ấy nói không muốn con chúng tôi sinh ra trong một gia đình không đầy đủ. Mẹ anh ấy cũng rất vui, nói là sẽ ở lại chăm sóc cháu luôn.

Giọng Baek Jinhee tràn ngập hạnh phúc trong khi Jihoon gần như đờ đẫn. Baek Jinhee cười lạnh. Cô ta ra đòn cuối cùng:

- Vậy nên cậu đừng làm phiền anh ấy nữa, đừng khiến anh ấy cảm thấy có lỗi nữa, cậu cũng muốn anh ấy hạnh phúc phải không? Tôi chính là hạnh phúc của anh ấy? Xin hãy để chúng tôi yên, con tôi nó thực sự cần có bố!

Đến lúc này Jihoon không thể chịu đựng nổi nữa. Trong người cậu cảm thấy rất khó chịu, trái tim lúc này dường như đang ngừng đập, cổ họng cậu khô khốc như bị ai bóp nghẹn. Cậu đứng dậy quay mặt bước đi.

Jihoon vô thức lao ra đường, khuôn mặt đã thấm đẫm lệ. Anh không cần cậu nữa rồi, anh đã có một cuộc sống mới tốt đẹp hơn. Anh cũng chẳng còn yêu cậu nữa, muốn cậu đừng làm phiền anh. Bọn họ mới là một gia đình, "gia đình" - đã bao lâu cậu còn vọng tưởng có thể cùng anh xây dựng nên một gia đình hoàn chỉnh nữa kia chứ? Bây giờ cậu có tư cách gì để chen vào giữa bọn họ. Anh có con rồi, vậy Bảo Bối của cậu thì sao đây, nó cũng cần một gia đình hoàn chỉnh. Cậu khóc trong vô vọng, tiếng cậu vang lên nghe thật bi thảm. Jihoon không kịp thấy ánh đèn ô tô đang ánh lên màu sắc đáng sợ. Tiếng còi xe inh ỏi. Một tiếng va chạm mạnh vang lên kinh hãi.

...
Jihoon tỉnh dậy trong bệnh viện. Cậu nhìn thấy Daehwi đang đứng bên cạnh, vẻ mặt rất lo lắng. Hơi choáng váng, cậu vô thức đưa tay sờ lên bụng. Đột nhiên cảm thấy có gì đó mất mát, Jihoon hét lên kinh hoàng: "Con của mình, Hwi con của mình đâu rồi!"
Daehwi cố ghìm nước mắt. Cậu ôm chặt Jihoon:

- Bảo Bối đã lên thiên đường rồi!

Jihoon gào lên trong vô vọng. Đáy mắt hiện lên nỗi đau không ai chịu nỗi. Con cậu đi rồi, Bảo Bối của cậu đi rồi. Cậu đúng là một người mẹ đáng nguyền rủa nhất thế gian, ngay cả con mình cũng không thể nào bảo vệ được. Jihoon không ngừng đánh vào ngực mình. Cậu tự dằn vặt chính bản thân, đều tại cậu không tốt, đều tại cậu bất cẩn, tất cả đều tại cậu. Con cậu còn chưa thành hình nữa, chắc nó phải đau lắm. Jihoon khóc nấc lên. Daehwi bên cạnh cũng không thể nén được nước mắt. Bác sĩ đành phải chích một mũi thuốc an thần cho Jihoon, cậu mới có thể thiếp đi.

-----------------------
Hôm nay đăng 2 chap lun
Nhớ vote và comment ủng hộ nha

loading...

Danh sách chương: