Chap 28

Hôm nay rảnh cả ngày nên sẽ up 2,3 chap cho mấy thím lun nè :))))
--------------------------------------------------
Chưa hết lo lắng với Kim phu nhân, cậu lại sợ mất Samuel. Anh lúc này bận rất nhiều việc, thời gian ở bên cậu cũng ít hơn. Anh không còn quan tâm đến cậu nhiều hơn trước, cậu nghe Minhyun nói trong công ty đang có mấy việc quan trọng nên cậu cũng buông xuôi. Nhưng mọi thứ cứ dần xấu đi khiến cậu càng cảm thấy lo lắng.
+
Một lần thấy đã hơn mười giờ đêm anh chưa về, cậu gọi điện thoại cho anh thì một giọng nói khác nghe máy. Là Baek Jinhee. Jihoon lặng người. Vẫn biết Baek Jinhee đã cứu anh, anh quan tâm đến cô ấy là chuyện bình thường nhưng đến khi tưởng tượng cảnh bọn họ ở cùng nhau hiện ra trước mắt, cậu không khỏi xót xa. Cậu cam tâm chịu đựng vì không muốn anh mệt mỏi hơn. Cứ như vậy cậu dần dần tự làm đau mình lúc nào không hay.

...
Mấy hôm nay tâm trạng của Baek Jinhee rất thất thường. Cô luôn cảm thấy có tiếng gì đó trong tai mình. Đi kiểm tra thì bác sĩ bảo đó chỉ là vấn đề tâm lý. Người y tá đến báo lại với Samuel, anh đành miễn cưỡng đến xem thử. Tình trạng Baek Jinhee đúng là không tốt chút nào, mấy ngày cô bị mất ngủ, mắt sưng húp lên, người gầy như chiếc lá gió có thể thổi đi bất cứ lúc nào. Thấy Samuel đến cô mới an tâm nằm ngủ một lúc. Bà Kim đề nghị anh đến chăm sóc cô mấy ngày. Nhìn thấy Baek Jinhee như vậy anh cũng không đành lòng, cũng không tiện từ chối bởi vì do anh nên cô mới bị thương.

Không thể nói thật với Jihoon, anh đành nói dối cậu là đi công tác mấy ngày. Samuel không muốn cậu suy nghĩ lung tung. Ban ngày anh ở trong phòng làm việc với ban lãnh đạo qua mạng, buổi tối anh nằm ở ghế sofa trông chừng Jinhee. Tâm trạng cô cũng dần khá hơn. Anh định ngày mai trở về, anh nhớ Jihoon đến quay quắt, ngày nào cũng nhìn hình cậu dường như là chưa đủ, anh thật thích cảm giác ôm cậu trong tay. Nghĩ đến đây, khóe miệng anh không tự chủ nhếch lên một nụ cười thỏa mãn.

Samuel đang ngồi trong phòng làm việc xử lý một số giấy tờ thì đột nhiên Baek Jinhee bước vào. Cô đột ngột ôm lấy anh từ phía sau khiến anh không hề phòng bị, Baek Jinhee bắt đầu khóc nấc lên. Samuel bàng hoàng, anh vội đẩy cô ra nhưng cô nhất quyết không buông, giọng cô hơi khàn:

-Samuel, cho em ôm chút thôi! Vừa rồi em gặp ác mộng, thấy mình bị người ta ức hiếp, nhìn quanh lại chẳng thấy anh đâu! Em sợ lắm.

Samuel ngẩn người, giống như bao người đàn ông khác anh không thích nhìn thấy nước mắt của phụ nữ. Người như cô lại khiến anh không nỡ hơn. Gặp nhau năm mười lăm tuổi lúc đó cô còn là một đứa trẻ cha mẹ vừa mới ly hôn. Trông cô lúc đó rất tội nghiệp, anh vì chính đôi mắt đượm buồn đó mà tình nguyện ở bên cô lúc nào không hay. Bất giác anh đưa tay lên vỗ vỗ vào vai cô như ngày xưa, dịu dàng nói:

- Không sao chỉ là một giấc mơ mà thôi!

Samuel hông hề biết rằng phía bên ngoài Jihoon đang đứng lặng gần như sụp đổ. Cậu mang cháo đến cho Baek Jinhee, người giúp việc không biết cậu là vợ anh, chỉ nói Baek Jinhee đang ở trong phòng. Cậu đẩy cửa lại nhìn thấy cảnh tượng này. Anh đang ôm trong tay một người khác, lòng cậu đau thắt. Vậy mà cậu còn tưởng anh đi công tác, hóa ra anh lại dối cậu ở đây cùng Baek Jinhee. Jihoon cảm thấy nghèn nghẹn ở cổ, ở nhà cậu còn cố gắng học đan len để làm cho anh chiếc áo cho mùa đông sắp tới, vậy mà...

Không muốn chứng kiến cảnh này thêm một giây nào nữa, cậu lặng lẽ ra về. Trước khi đi chỉ dặn với người hộ lý đừng nói rằng cậu đã tới.

Jihoon ngồi lặng rất lâu trong quán cà phê, mọi thứ cứ nhảy múa xung quanh khiến cậu cảm thấy đau đầu. Bản nhạc buồn vang lên thật hợp tâm trạng, cậu cười cay đắng. Anh nói dối cậu đi công tác vậy mà bản thân mình lại ở bên người yêu cũ, anh chăm sóc, lo lắng cho cô ấy đến như thế, vậy mà lại lừa cậu khiến cậu cảm thấy như mình là một đứa ngốc không hơn không kém.

Phải rồi, cậu và anh mới gặp nhau mấy tháng, đến với nhau bằng hôn nhân bị anh ép buộc, còn anh và Baek Jinhee yêu nhau ba năm cậu lấy gì để đấu lại cô ấy. Còn chưa kể nhan sắc, tài hoa cậu cũng không có gì để thắng được Baek Jinhee. Cô ấy lại còn dám hy sinh bản thân mình để cứu anh, tình yêu của Baek Jinhee dành cho Samuel sâu nặng đến thế.

Có lẽ Samuel đã sớm hối hận, có lẽ anh đối với cậu chỉ như một thói quen, sống cùng nhau lâu ngày thành ra không thấy là không được. Cậu đối với anh là tình yêu khắc cốt ghi tâm nhưng tình cảm anh dành cho cậu là thứ gì cậu không hề biết rõ. Ngay từ ban đầu anh đã căm hận cậu, đem cậu ra làm trò đùa, đối xử với cậu lạnh lùng hơn cả người ngoài, vậy mà chỉ cần anh thay đổi cậu lại quên đi những việc trước kia. Cả khi cậu bị thương anh cũng muốn lợi dụng cậu để che mắt Baek Jinhee.  +

Giống như người ta từng nói yêu càng nhiều hận càng sâu. Có lẽ với Baek Jinhee anh vì quá yêu nên mới luôn dùng cậu để giày vò cô ấy. Jihoon đưa lên miệng một muỗng cà phê. Miệng cậu đắng ngắt. Không phải là người pha chế không bỏ đường mà vì trong lòng cậu đang rất đắng. 

---------------------------
Sắp có biến lớn....

Vote and cmt cho fic nha ~~~~!!!

loading...

Danh sách chương: