Chuyen Ver Hoa Den Roi Moi Thanh Toan Khuc Dao Dau Tien

P1(2)
Đúng là anh Vu giận thật. Theo lý mà nói, được xếp vào kênh truyền hình rất "hot" mới đúng, cuối cùng lại bị Giám đốc đẩy đi phụ chương trình Mua sắm qua truyền hình- một chuyên mục còn không được coi là
"gân gà".Tuần này đài đã thống kê thành tích của các bộ phận, với tư cách là chuyên mục xếp chót, Mua sắm qua truyền hình đã bị bêu danh.
Anh Vu không cho rằng vấn đề phát sinh từ phía mình, anh ta dồn mỗi trách nhiệm lên người dẫn chương trình- Diệp Dương Bảo Bình. Anh ta cảm thấy trong quá trình quảng bá sản phẩm, cô chưa đủ nhiệt tình và hào hứng.
____________________
Gân gà: Phần ăn thì vô vị, vứt thì tiếc, ví với những việc làm vô bổ, không mang lại lợi ích gì.
____________________
Sau nửa giờ đồng hồ chịu ăn mắng trong phong Giám đốc, khi ra ngoài, cơn tức đã dâng đầy trong lồng ngực anh Vu. Anh ta giậm chân bình bịch, đi về phía phòng ghi hình.
"Mùi gì vậy?"
Diệp Dương Bảo Bình nghe thấy tiếng hỏi bèn quay người lại, trong tay cầm một bình hoa. Cô cười tít mắt nhìn lãnh đạo của mình, "Chủ nhiệm, để tăng thêm không khí cho chương trình, tôi đã mua một bó bách hợp, định lát nữa sẽ bày lên".
Khi nhìn rõ hoa bách hợp trong tay cô, biểu cảm của anh vô Lập tức thay đổi trong phút chốc. Đầu tiên là một tiếng hắt xì dữ dội, ngay sau đó kéo theo một loạt những tiếng hắt xì gấp gáp hơn
"Tôi . . . ắt xì . . . dị ứng . . . ắt xì . . . phấn hoa . . . Cô không biết hả!!!"
"Dĩ nhiên là tôi biết chứ, nếu không mua làm gì, bó hoa này đắt lắm đấy."
Anh Vu hoảng hốt bỏ chạy đúng như mong muốn của cô, Diệp Dương Bảo Bình hài lòng huýt sáo một tiếng.
"Làm việc, làm việc thôi." Cô vỗ tay.
Mặc kệ ánh mắt kỳ quái của các đồng nghiệp khác, Diệp Dương Bảo Bình bắt đầu bài giới thiệu sản phẩm trong tay mà mình đã chuẩn bị từ trước, hoàn toàn khác với bảng giới thiệu mà nhà đài sắp xếp cho cô.
"Loại nồi cơm điện này có hiệu suất hoạt động cao, có thể nói chính trong khoảng thời gian nhanh gấp 3 lần các thương hiệu cùng loại nhưng lượng dinh dưỡng lại tăng gấp đôi. Trên hướng dẫn sử dụng có viết như vậy, liệu Đây có phải là sự thật hay không? Tôi thì không tin đâu. Nếu bạn muốn kiểm chứng thì hoang nên tớ làm 'chuột bạch', mua một chiếc về dùng thử ..."
Cô bô lô ba la nói một tràng, làm như hoàn toàn không nhìn thấy biểu cảm sản xuất của đám đồng nghiệp vậy. Rốt cuộc cũng tới lúc kết thúc, khi ấy lần đầu tiên cô được nhìn thấy vẻ mặt gần như khó miêu tả của quay phim tiểu Lưu.
"Sao vậy? Trông tôi giống ma lắm à? Vì sao lại nhìn tôi như vậy?"
"Chị Bảo, bài giới thiệu của chị chắc chắn không qua nổi chỗ của chủ nhiệm."
" Tôi cũng đang nghĩ sẽ không qua được chỗ anh ta. Tôi chuẩn bị xin nghỉ việc rồi, sau này không trở lại 'thánh địa xui xẻo' này nữa", vỗ vai người đồng nghiệp trẻ, Diệp Dương Bảo Bình bước ra khỏi phòng ghi hình.
Cô đã chịu quá đủ cái Đài truyền hình chỗ nào cũng chèn ép tính toán, vốn không cho cô cơ hội này rồi.
Hôm đó, cả bó hoa bách hợp kia cũng lá đơn xin nghỉ việc đã được Diệp Dương Bảo Bình đặt đồng thời lên bàn làm việc của chủ nhiệm.
Dưới cùng của lá đơn, Diệp Dương Bảo Bình còn vẽ hình một ngón tay giữa. . .

loading...