Chuyen Sinh Vao The Gioi Game Online Tap 173 Nuoc Trai Cay Va Nuoc Ngot Co The Doi Da Quy

Hôm nay [14/2] không vì lý do đó mà mình đã cho ra tập mới sớm hơn dự định, lý do duy nhất mà thôi....TÔI Ế

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

Dọn ra sạp hàng trao đổi tài liệu, thì trước đó đã có rất nhiều người đến chờ đợi.

- Lần này cũng như cũ, giải độc đan, [phục linh đan], [bồi nguyên đan], nhưng lần này có thêm vài loại phụ trợ tu luyện, giúp các vị tăng nhanh tiến độ tu luyện (Lâm Thiên)

Theo nhu cầu bọn người tiến vào bí cảnh, việc quan trọng nhất vẫn là mong vận khí tốt tìm được cơ duyên và mau chóng nâng cao tu vi lên.

Như xu hướng đó, lần này tôi lấy ra các loại đan dược phụ trợ tu luyện bổ sung vào danh sách trao đổi, trước đó đã có [bồi nguyên đan] là đan dược phụ trợ tu luyện, lần này sẽ thêm vài loại cao cấp đan dược, để bọn họ có thể đem ra tài liệu quý giá trao đổi.

- """Có thêm đan dược phụ trợ tu luyện cơ à ??""" (đám người xung quanh)

Nghe nói có đan dược tu luyện là cả bọn nháo nhào lên, cơ duyên có hay không không quan trọng, quan trọng nhất vẫn là tranh thủ linh khí nồng đậm bên trong bí cảnh mà tu luyện đột phá.

- Vâng !! Lần này mở ra trao đổi sẽ bổ sung các loại [tam phẩm - đan dược] phụ trợ tu luyện như là [Tam Linh Đan], [Đại Nguyên Đan], thêm một loại là [Phục nguyên đan] dùng chữa trị thương tổn như gãy xương.. (Lâm Thiên)

- """Ohhh""" !!! Ta đến, ta đến (đám người thèm thuốc)

Đương nhiên là bọn họ phải nháo động lên rồi, luận bên ngoài muốn sở hữu được loại [tam phẩm - đan dược] rất khó, huống chi đây là bên trong bí cảnh.

 - Được, được !! Vẫn là quy tắc cũ, dùng tài liệu, những viên đá xinh đẹp trao đổi đan dược, các đại gia yên tâm, ta luôn trao đổi công bằng không lấy nhiều hơn giá trị thực của tài liệu, vì thế ai có tài liệu không lý giải được, không biết sử dụng có thể trao đổi (Lâm Thiên)

Tiếp đó từng người bước vào đem túi vải và [nhẫn trữ vật] đồ bên trong ra trao đổi.

Há ! Lần này bọn họ rút kinh nghiệm thu nhặt rất nhiều viên đá quý à nha, tuy toàn là loại đá nhỏ, nhưng số lượng tính ra rất nhiều.

- Giúp ta đổi ít đan dược tu luyện, hi vọng là thêm một ít [phục nguyên đan] (một nữ tử)

Một nữ nhân đến đưa túi vào to tướng cho tôi đổi đan dược, cái chính là cầm tới chiếc [túi trữ vật] tôi cảm nhận được túi vải này không phải của nàng.

Nhờ cảm nhận được năng lượng và một số mùi vị đặc trưng nên tôi chắc chắn [túi trữ vật] này là của nhóm người Âm Sát Tông Hắc Lang Tông gài người nhờ mua đan dược.

Bọn hắn cần đan dược chữa thương cũng như tu luyện, mặc kệ, trước tiên xem hết bên trong có những gì đã...ối...ối..ối.

Dược liệu trung phẩm, đặc thù, hiếm gặp đều có một ít, có cả tài liệu luyện khí thuộc tính [Ô Mộc Thiết] , [Hoả Đàm Lân].., còn là rất nhiều đá quý nữa chứ, loại viên to, vừa, nhỏ đều có à nha.

Bọn hắn tìm đâu ra nhiều như vậy đá quý ??

Hèn gì hai hôm nay bọn chúng án binh bất động không phục kích tụi này là đi thu nhặt mấy viên đá quý cũng như thu thập nhiều như vậy tài liệu..

Dễ thương hết sức, biết tôi cần những viên này đá quý liền tốc hoả đi thu gom, thôi thấy đối thủ tuy muốn lấy mạng tụi này nhưng cũng có suy nghĩ tốt cho tôi, nên đổi bọn chúng một ít đan dược "tốt".

Để lục tìm...à đây rồi, còn vài viên đan dược <sơ cấp> , coi như thấy tội nghiệp nên xuất hàng ra cho bọn chúng, thương lắm mới cho loại <sơ cấp> á, chứ bình thường đem hàng ra trao đổi toàn dùng <trung cấp> hoặc <cao cấp> .

- Tốt, tài liệu cô nương đưa ra tương đối tốt, ta sẽ đổi cho cô nương 2 viên [Tam Linh Đan] , 2 viên [Đại Nguyên Đan] 4 viên [bồi nguyên đan] , à cho thêm vị cô nương xinh đẹp đây 2 viên [phục linh đan] coi như thu thập nhiều những viên đá màu sắc xinh đẹp (Lâm Thiên)

Há há tuy so ra đưa cho đối thủ số lượng đan dược là lớn, nhưng cũng là toàn hàng <sơ cấp> nếu cho bọn hắn tôi đỡ phải tìm chỗ vứt nó đi, một công đôi việc hê hê hê.

- Ừm..được, ta đổi (nữ nhân trao đổi)

Làm sao mà qua mắt tôi được, ngốc một lúc ả nữ nhân liền gật đầu, tôi biết là bọn hắn vừa trao đổi ý kiến rồi đưa ra quyết định.

Bọn này làm việc chuyên nghiệp đấy, nhờ người mua giúp dùm đan dược, còn bọn hắn thì đang trú tại một địa phương khuất tầm mắt ở đây.

Sau khi trao đổi xong đan dược với địch nhân, thì tôi nhìn sang hàng chờ trao đổi cũng còn rất nhiều người à.

- Mọi người lưu ý, ở đây ta có một số thức uống tương đối đặc biệt, giúp sãng khoái tinh thần, tốt cho cơ thể, có hai loại là nước trái cây cho nữ và nước có gas cho nam , giá trao đổi cũng rất ưu đãi, tuỳ tiện xuất ra tài liệu hoặc đá màu sắc xinh đẹp liền có thể (Lâm Thiên)

Tôi lấy ra bên trong Item box một vài thùng nước trái cây và bia được ướp lạnh cấp tốc đem ra để lên mặt bàn.

- Trước tiên, Huyền Nguyệt, ngươi liền dùng thứ này là nước trái cây rất ngon, còn các ngươi cứ tự nhiên dùng, này gọi là nước ngọt (Pepla , Cosi,...), thử uống xem thế nào (Lâm Thiên)

*ực ực !* 

- Khà khà.. thật lạ miệng, sãng khoái, cảm thấy như...tu vi có một chút rung động (Nhất Ca)

- Ngọt và ngon vô cùng, cũng là như vậy sử dụng như vừa tu luyện 2 - 3 thiên (Thiên Huyền Nguyệt)

Đám người xung quanh chờ đợi ý kiến xong, nghe lời bàn tán của đám người Nhất Ca, ai ai cũng mặt đỏ háo hức.

Đương nhiên là không có nói khoác tí nào, sử dụng đồ mua ở [Shop] (bên trong hệ thống của Letter) là y như rằng có tiến triển tốt về mặt tu luyện, cũng như món hàng đầu tiên sử dụng là trà Lipton vậy.

- Được, ta trước, đổi thử xem có như vậy lời nói, viên đá này là do ta tìm thấy, nhìn rất xinh đẹp nên ta liền thu lấy. Không biết viên đá xinh đẹp này có hợp ý ngươi ? (nữ nhân xinh đẹp)

Đây...không thể tin được, là [Thất Thiên Minh Thạch] là một viên đá 7 màu xinh đẹp, nhưng là một loại phụ trợ tu luyện [linh hồn] đồ vật.

Nói không phải chứ viên đá này đem ra đấu giá phía trên [thần giới] cũng là rất hot a.

"người xinh nói chuyện cũng xinh, người xinh nhặt đá cũng là hàng ngon"

- Tốt tốt, ta thích thứ này, giúp ta đem đến cho vị cô nương này : 3 hộp to nước trái cây, cùng với 2 lon nước ngọt (Lâm Thiên)

- Ha hả, như thế cũng được nhiều như vậy (nữ nhân xinh đẹp)

Tôi giao công đoạn giữ và trao nước giải khát cho Nhất Ca và Thượng Quan Tiếu.

- Như thế nào viên đá nhỏ như thế lại đổi được nhiều như vậy thần dược thuỷ (nước ngọt, nước trái cây) ?? (Vạn Long Bình)

Nhỏ cái đầu ngươi a, viên đá nhỏ này giúp tu luyện [linh hồn chi lực] cũng như [minh tưởng] giải pháp nhanh và hiệu quả hơn gấp nhiều lần tu luyện bình thường.

- E hèm !! Đây không phải là nhiều hay ít, nhỏ hay to mà là viên đá này ta thích, nên ai có tài liệu nào không thể minh bạch cũng như không thấy khả quan thì có thể tiến hành trao đổi với ta, nếu được đan dược cũng như những thứ nước này đều có thể (Lâm Thiên)

Tôi cố ý nói to rõ là để cho đám người xung quanh nghe rõ vấn đề, là có thể dùng tài liệu đối với bọn hắn không nhận thức cũng có thể có giá trị trao đổi. Haizzz !! Nếu không phải vị cô nương này đưa đến tôi [Thất thiên minh thạch] là như vậy tôi nhận biết cũng như nàng có được nước trái cây là hai bên đều có lợi.

- Đa tạ lão bản, thứ nước uống này quả thật rất ngon lại càng tốt như vậy tu luyện cấp bậc (nữ nhân xinh đẹp)

- Hì, đương nhiên thứ ta đem ra trao đổi đều vô cùng lợi hại, cũng kể đến là giá cả trao đổi cho các đại gia chỉ có lời chứ không có lỗi đối với các ngươi à (Lâm Thiên)

Há há, có khách nhân đầu tiên đến phản hồi sản phẩm khen như thế thì quá tốt rồi, đỡ phải cho bọn người xung quanh tò mò về nước ngọt và nước trái cây.

- Ta tới !!

- Tới ta mới đúng !!

- Tới tới đổi ta nước ngọt gì đó 

Sau đó liền kéo theo một đợt ồ ạt người kéo tới trao đổi hàng hoá, lần này xem ra giao dịch lời to.

Nếu ai mà biết mấy lon nước ngọt không đáng bao tiền lại đổi nhiều như vậy đá quý thì sao nhỉ ?? Há há.

Liền tiếp theo đó là hàng loạt lời khen về thứ nước ngon ngọt diệu kỳ, người người đến dùng đủ loại món hàng trao đổi.


- Ngươi đến trao đổi thứ gì nào ? (Lâm Thiên)

Thấy thanh niên mặc trường bào xanh hình như có điều gì muốn trao đổi với tôi mà có điểm gì đó che giấu.

- L-là, là có thứ này, ngươi xem có thể đổi ta một ít đan dược...không thì một ít lọ nước cũng được (thanh niên nhỏ con)

Không...không lẽ đây là [Ngũ Sắc Chi Liên] sao ??? 

Ách !! Là một đóa [Ngũ Sắc Chi Liên] này vô cùng hiếm a, lần này đủ tài liệu luyện chế đan dược đột phá bình chướng tu vi rồi.

- À..ừm, tiểu huynh đệ, ngươi tốt, thứ này ta cũng ưa thích, ngươi thích trao đổi thứ gì ? (Lâm Thiên)

- Áy !! Há ha, ta muốn một số đan dược phụ trợ tu luyện, nếu có thêm một ít thứ nước ngọt kia thì hảo a (thanh niên nhỏ con)

- Tốt, ta đổi đóa hoa liên này, cho ngươi 3 viên [Tam Linh Đan], 1 viên [Đại Nguyên Đan], 2 bình nước trái cây cùng với 3 lon nước ngọt. À..nếu chỉ hướng ta nơi nào ngươi hái được đóa liên này thì ta sẽ cho thêm ngươi 2 lon nước ngọt kia, thế nào ? (Lâm Thiên)

- Áy !! Tốt, tốt, ta nói a, chẳng qua là...đóa này là cái cuối cùng nơi đó ta thu được (thanh niên nhỏ con)

- Tốt, không sao cả, chỉ là ta đến nhận thức một chút (Lâm Thiên)

Sao khi ra điều kiện trao đổi hợp lý, tên tiểu tử nhỏ con nhút nhát này cũng chỉ hướng cho tôi nơi xuất hiện đóa [Ngũ Sắc Chi Liên] từ đâu có được.


- Các vị đại gia thân mến, để vì mục đích tốt cho mọi người, ta sẽ nói rõ, đêm nay là lần cuối ta trao đổi hàng tại đây, từ mai ta sẽ tiến hành đi nơi khác, ai muốn trao đổi hàng thì xin tiếp tục thu thập, 10 ngày sau hẹn tại trung tâm bí cảnh ta sẽ mở ra sạp hàng (Lâm Thiên)

Sau khi nói xong đám người cũng ồ ạt không tiếc tài liệu mà lấy ra trao đổi.

Tiếp đó đến tận khuya sạp hàng trao đổi của tôi vẫn đông đúc người, số giải độc đan cũng như [dịch đàm dược tề] càng trở nên cháy hàng.


<> Sáng hôm sau <>

Một đêm trôi qua, việc trao đổi hàng làm bọn người Nhất Ca không có thời gian nghỉ ngơi, xem ra lần này phải tốt bồi dưỡng bọn họ một ít.

- Lâm Thiên, hôm nay chúng ta sẽ di chuyển hướng kia sao ? (Nhất Ca)

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

loading...