Chuyen Sinh Vao The Gioi Game Online Tap 168 Thu Nhap Khung Cua Viec Ban Dan Duoc

1g = 0,001 kg  <=>  1kg = 1000g

1 carat (cara) = 0,2g  <=>  1g = 5 carat (cara) 

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

Cũng không phải là tôi đột ngột có ý định mở một kiện buôn bán bên trong [đầm lầy thối], mà do tôi cũng tìm hiểu rất nhiều về bí cảnh này, hỏi rất nhiều người đã đi trước thì mới tính được đến đường này.

Có một điều mà không ai đề cập đến đó là các viên đá quý được tạo ra từ trong [đầm lầy thối] đó.

Bây giờ theo tìm hiểu thì tôi biết trước tiên là [ruby] , [ngọc lục bảo], còn những loại khác thì tìm hiểu thêm mới biết được.

Những loại đá quý này từ đâu có ?? Tại sao lại xuất hiện nhiều trên bề mặt đầm lầy bên trong [đầm lầy thối] ??

Theo tôi biết một số là do các loại thực vật, yêu thú sinh sống bên trong [đầm lầy thối] sau khi bài tiết lượng độc dư thừa sẽ thải ra ngoài, sau nhiều năm chất thải lây nhiễm thi khí dần dần hóa thạch tạo thành.

Còn số khác là do các loài thực vật sau khi kéo rễ dài sâu dưới lòng đất để hút linh khí nuôi dưỡng, sẽ vô tình hút nhầm các quặng đá quý sau đó hấp thu không được sẽ thải ra lại trên đầm lầy, vì thế số đá quý rải rác khắp nơi mà không ai thèm nhặt. 


Bày sạp bán hàng thôi, hi vọng sẽ thu gom thêm được các loại dược liệu, tài liệu gì đó hay ho.

- Bán hoặc trao đổi, đan dược giải độc của bụi gai độc, [phục linh đan] , [bồi nguyên đan] , dược tề đặc trị bên trong [đầm lầy thối] đây, mại vô, mại vô, có thể dùng tài liệu để đổi (Lâm Thiên)  

Trước tiên lấy ra : 100 viên [Đằng mộc đan]40 lọ [dịch đàm dược tề], 30 viên [phục linh đan] , 30 viên [bồi nguyên đan].

Lần đầu bán đem ra ít một tí bán, không nên đem ra nhiều quá để mất giá thì tiếc lắm.

- Thật ?? Có thể giải được độc của đám cỏ gai độc sao ??

Người đầu tiên đến, một tên mặc bộ y phục xám, hình như là đệ tử của [Tử Hà Tông]

- Tất nhiên, chỉ cần 1 viên sử dụng sau 2 canh giờ liền khỏi, còn lọ này là [dịch đàm dược tệ], nếu bị thương nhiễm độc nhẹ có thể bôi lên vết thương, cũng sau 2 canh giờ liền hết (Lâm Thiên)

- Ừm, bán như thế nào ?

Tôi trả lời thắc mắc thì đám người xung quanh cũng chuyển ánh nhìn hết sang tôi, ánh mắt chờ mong cũng như hiếu kỳ.

- Có thể trao đổi bằng các loại dược liệu, tài liệu, à còn có những thứ tương tự như viên đá này (Lâm Thiên)

- Được, đợi ta một lúc quay lại

Hắn ta bắt đầu quay lại đội ngũ rồi chỉ chỉ nói nói gì đó.

Đám người xung quanh cùng ồ ạt kéo lại bàn trưng bày đan dược của tôi nhìn ngắm.

- """Hể ?? Có thể dùng mấy viên đá vô tri ấy trao đổi sao ??""" (mọi người xung quanh)

- Có thể, tài liệu, những viên đá xinh đẹp đủ màu sắc, những thứ mọi người thu được bên trong bí cảnh nếu không thể dùng hoặc không biết là gì cũng có thể đến đây trao đổi (Lâm Thiên)

"Ta sẽ đi thu thập ngay đến đây đổi, các ngươi cứ ở đây dưỡng thương" 

"Bây giờ làm sao..."

Haha !! Coi như cũng ổn, tổ đội đám người họ bắt đầu đi thu thập, gom góp... để chuẩn bị đến tôi trao đổi.

- Mọi người đừng tin lời hắn, đừng để hắn lừa gạt 

Là một trong những đứa bên Hắc Lang Tông sang đây phá hoại.

- Này ở đây có vài loại tài liệu, ngươi xem..thế nào ?

Là thanh niên lúc đầu đến hỏi tôi đan dược.

Úi úi úi !! Lời to, lời to, vài gốc dược liệu đặc trưng, vài loại quả dược liệu, há há mới mở hàng thế này là quá tốt rồi.

- Được, đây, một viên [đằng mộc đan], trước tiên cho người trúng độc phục dụng rồi bắt đầu dưỡng thương 2 canh giờ sẽ khỏi, ngươi là lần đầu mở hàng, khuyến mãi một lọ [dịch đàm dược tề], bôi lên vết thương bị trúng độc trước khi độc tố thâm nhập vào trong là có thể khỏi (Lâm Thiên)

- Được rồi

Sau khi nhận viên đan dược tên y phục xám chạy về ngay phía đồng đội, cho người của hắn đang bị trúng độc sử dụng.

Mọi người cũng chuyển hết ánh mắt sang phía tổ đội [Tử Hà Tông], cũng tốt có cơ hội cho mọi người xem thuốc có tác dụng thế nào.

..2 canh giờ trôi qua..

A ~ ~ ~

- "Nhìn kìa, người kia đã tỉnh lại"

Đám người bọn họ vẫn đang chăm chú quan sát tình hình của người vừa dùng [đằng mộc đan] để giải độc.

- """Thật vậy ?? Trời ơi, thật không thể tin được, như vậy đúng là giải độc đan rồi"""

Chẹp chẹp !! Chuẩn bị bán hàng thôi nào hehe.

- Nhất Ca huynh đệ, Vạn Long Bình huynh đệ, chuẩn bị giúp ta cho mọi người ổn định sắp hàng, Quan Tiếu huynh đệ giúp ta coi chừng đan dược cẩn thận, Huyền Nguyệt, giúp ta kiểm kê (Lâm Thiên)

- Được !! (mọi người)

Tất cả đều nằm trong dự tính của tôi cả rồi, trước đó đã làm việc tư tưởng với đám người mình rồi, giúp tôi bán số hàng này ra trong hôm nay, rồi cùng nhau nghỉ ngơi thật tốt ngày mai tiếp tục khám phá.

- Bán ta một viên giải độc đan, ta có vật trao đổi

- Ta mua trước, ta cũng có tài liệu hiếm

- Ta cũng ...

Bắt đầu chen lấn với nhau kéo hết sang phía sạp hàng bên này rồi.

- Mọi người bình tĩnh, có tài liệu gì cứ đem ra ta xem, nếu thấy được ta sẽ đưa đan dược theo ý muốn cho mọi người (Lâm Thiên)

- Ta cần giải độc đan, trong túi ta có thu được những vật này, ngươi xem ! (nam tử to con)

Để xem trong túi vải tên to xác đưa cho tôi có những gì...wu wu wao !!

Có đủ thứ tài liệu từ phổ thông đến đặc thù hiếm thấy, linh dược, các loại lặt vặt như răng, xương to của yêu thú.

Này này này, đừng đùa chứ, viên đá gì đây to bằng quả trứng...hình như là [ngọc lục bảo] loại khác với các viên [ngọc lục bảo] khác thì phải, mà đáng nói viên này tinh phẩm mà nặng khoảng 2 kg (2000 g).

Thôi rồi từ đây đời tôi sẽ lên hương, hú hú !!!

Riêng về viên đá [ngọc lục bảo] này thì không cần quan tâm về mấy cái dược liệu, tài liệu vớ vẩn kia nữa.

Ế ế, chưa hết, chưa hết, vẫn còn vài viên đá quý lặt vặt bên trong túi nữa, hề hề, hề hề.

- Tốt, tốt, có rất nhiều đá màu sắc này, ta thích, đây là 2 viên [đằng mộc đan] và 3 lọ [dịch đàm dược tề] trị độc ngoài da (Lâm Thiên)

- Được được, hình như ngươi rất thích các viên đá màu sắc này sao, khà khà ?? (nam tử to con)

- Đúng vậy, ta thích sưu tầm mấy viên đá sặc sỡ, hình như ngươi thu thập nhiều đá thế này, cùng sở thích sao ?? (Lâm thiên)

- Áy !! Không, không, ta không thu nhặt nó, chỉ là trong đội ngũ có nàng thu nhặt, ta mặc kệ nàng, may quá ngươi lại cần (nam tử to con)

- Đúng vậy, ta đặc biệt thích những viên đá màu sắc này, vì thế 2 viên giải độc đan tuy rất quý nhưng may mà ngươi đưa ta nhiều viên đá màu sắc như thế (Lâm Thiên)

Tôi cố ý nói to lên câu đó, để mọi người xung quanh biết mà thu nhặt nhiều nhiều mấy viên đá quý đó để đổi đan dược.

- Ta muốn giải độc đan, nếu có thêm [phục linh đan] thì càng tốt, ngươi xem bên trong có thể đổi được bao nhiêu ?? (nữ nhân xinh đẹp)

- Ừm, để ta xem (Lâm Thiên)

Lại tiếp tục một vị khách hàng xinh đẹp đến trao đổi đan dược, hi vọng lần này bên trong túi có nhiều viên đá quý như tên to con khi nãy hehe.

Gì đây ? Mấy gốc dược liệu như thế này cũng đem đổi nữa hả trời, cũng là các tinh anh của các môn phái được tuyển chọn vào bí cảnh mà sao keo kiệt thế nhở ??

À khoan, này là...[Diệp Chi Mộc], tài liệu hiếm để luyện chế [pháp bảo] hệ mộc, haha coi như cũng có một món tài liệu quý, còn lại chỉ là những tài liệu, dược liệu loại phổ thông.

- Coi như tạm chấp nhận, đổi được 1 viên giải độc đan cùng 1 viên [phục linh đan] (Lâm Thiên)

- Hể ?? Tại sao lại có bấy nhiêu đó thôi ?? (nữ nhân xinh đẹp)

- Ngươi xem số tài liệu ngươi đưa ta chỉ có một thân này (diệp chi mộc) là có giá trị, cùng lắm là đổi 1 viên [phục linh đan], nhưng ta cho thêm 1 viên giải độc đan là cao lắm rồi, ngươi xem lại [phục linh đan] của ta bán ra đều 10 tinh phẩm, bên ngoài ngươi tìm mua cũng không có a (Lâm Thiên)

[Phục linh đan] loại này các đệ tử - thân truyền chỉ may mắn mới được hảo sư phụ tặng riêng cho vài viên mỗi tháng, huống chi đây là bên trong bí cảnh, vô cùng cần thiết loại đan dược này để hồi phục linh lực.

Còn thêm một cái nữa, [phục linh đan] tôi luyện chế và bán ra toàn là loại <cao cấp> , sử dụng đảm bảo không bị độc đan tích trữ, còn phục hồi gấp nhiều lần so với [phục linh đan] bình thường.

- Được, ta lấy : nữ nhân sau một hồi suy nghĩ cũng im lặng gật đầu rồi lấy đan dược rời đi.

Éc !! Làm như tôi ép giá nàng ta lắm vậy, nói thật là không có 1 viên đá quý nào là không muốn giao dịch rồi, chỉ là nàng ta xinh đẹp nên mới có đan dược mà cầm về, hứ !!.

Tiếp đó ồ ạt từng cá nhân, nhóm tiến lại phía tôi giao dịch đan dược, cũng may là các nhóm đa số có phái nữ thích thu nhặt những viên đá màu sắc xinh đẹp, vì thế tôi không tiếc tay bán ra cho họ đan dược và khuyến mãi thêm 1 hoặc 2 viên giải độc đan khích lệ.

Trên mặt nhóm người vừa giao dịch xong, nhóm nào cũng vui mừng rời đi, trong đầu họ lóe lên ý nghĩ : hôm nay vận khí tốt, gặp tên ngu đần dùng mấy viên đá xinh đẹp vô tri cũng có thể đổi được đan dược giá trị.

Tiếp đó vài người đến cùng tôi trao đổi hàng lấy đan dược, có vài người nhanh chân đi thu thập đá quý, còn nhiều người thì dùng dược liệu họ thu nhặt được bên trong bí cảnh để trao đổi với tôi.

...

- Mọi người, hôm nay tạm ngưng buôn bán, hẹn mọi người chiều mai tại đây ta sẽ mở sạp hàng trở lại bán đan dược, ai muốn mua đan dược cứ thu nhặt thật nhiều viên đá màu sắc xinh đẹp đến ta sẽ ưu tiên khuyến mãi thêm (Lâm Thiên)

Nghe tôi nói câu cuối cùng xong, đám người cũng ngờ nghệch một lúc rồi rời đi.

Ái chà chà, ngày hôm nay bán ra thu lại cũng được kha khá.

- Mọi người tìm nơi nghỉ ngơi qua đêm, sáng mai chúng ta đi vào bên trong khu vực sâu của [đầm lầy thối] (Lâm Thiên)

- Tốt !! (mọi người)

Tuy là khu vực sâu bên trong [đầm lầy thối] rất ít nhóm người dám vào, vì nghe nói bên trong yêu thú cư ngụ rất nhiều, địa phương thập phần nguy hiểm, nhưng tôi tin vào bên trong sẽ thu được thứ tốt.

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

T_T

T_T

loading...