Chuan Bi Dang Ban Beta Anh De Yeu Tham Gioi Giai Tri Cong Tu Nhu Lan Chuong 55

Chương 55

Thẩm Hoài Ninh mặc áo sơmi màu xám, cánh tay vắt áo vest, có lẽ đã hết bận nên chạy tới.

Ngôn Thu là vợ Thẩm Hoài Ninh, Chiêm Ngọc nghĩ tới mình ở trước mặt anh nói Ngôn Thu Thẩm Tùng An như CP, định xin lỗi, Thẩm Tùng An lại giành, nói với Thẩm Hoài Ninh: "Anh cả, anh đừng dọa em ấy."

Thẩm Hoài Ninh khẽ hừ một tiếng, tuy vẫn lạnh lùng, nhưng cũng không so đo, anh đến phía bên kia bàn, đang định đặt áo vest lên ghế, Thẩm Tùng An lại nhắc nhở: "Ngượng thật, đấy là chỗ mẹ vợ em."

Thẩm Hoài Ninh khẽ dừng, ngẩng đầu nhìn anh một cái.

Chiêm Ngọc dùng tay kéo nhẹ tay áo Thẩm Tùng An, bảo anh không cần lửa cháy đổ thêm dầu, sau đó nói với Thẩm Hoài Ninh: "Anh cả Thẩm, anh cứ ngồi đi, không sao đâu, mẹ em có thể ngồi bên này."

Bàn họ ngồi là bàn tròn cho 6 người, họ ngồi 5 người chỗ, Nhan Lạp Ngôn Thu ngồi gần, Thẩm Hoài Ninh lại chọn đúng chỗ Nhan Lạp.

Thẩm Hoài Ninh cười nhạo Thẩm Tùng An một tiếng: "Mẹ vợ tương lai á, em gọi thuận miệng quá nhỉ."

Thẩm Tùng An mỉm cười: "Quá khen."

Thẩm Hoài Ninh tuy nói vậy, nhưng vẫn đổi ghế khác, đặt quần áo, ngồi xuống mới nói với Chiêm Ngọc: "Không cần câu nệ, cứ gọi anh cả là được."

Tuy giọng anh lãnh đạm nhưng trong lời lại có ý đều là người một nhà, Chiêm Ngọc không cần khách sáo.

Chiêm Ngọc nghe ra ngụ ý, chần chờ hai giây, gọi một tiếng "Anh cả".

Thẩm Hoài Ninh "Ừ" một tiếng, phản ứng không lớn, nhưng Thẩm Tùng An cúi đầu cười khẽ.

Nhan Lạp Ngôn Thu từ toilet về, Ngôn Thu thấy Thẩm Hoài Ninh tới rồi, cười giới thiệu với Nhan Lạp.

Thẩm Hoài Ninh nói chuyện thích kẹp dao giấu kiếm, nhưng trước mặt người lớn lễ nghĩa lại đầy đủ ổn thoả.

Trong lúc ăn cơm, Ngôn Thu mời Nhan Lạp Chiêm Ngọc tới thành phố Yến chơi, vậy họ cũng có thể làm hết lễ nghĩa của chủ nhà, tiếp đãi thật tốt.

Tuy nói qua chơi, nhưng mọi người đều biết ý cô là muốn Chiêm Ngọc qua gặp hai người lớn trong nhà họ Thẩm.

Nhan Lạp thấy Chiêm Ngọc Thẩm Tùng An mới qua lại không lâu, chuyện này bà muốn đẩy qua, Ngôn Thu lại nói hai người đã không phải đứa nhỏ, nếu ở bên nhau thì chắc đã suy nghĩ cặn kẽ rồi, gặp ba mẹ không có gì là không ổn.

Ngôn Thu dùng ba tấc lưỡi thuyết phục, Nhan Lạp đồng ý.

Chiêm Ngọc không nghĩ tới một bữa cơm thôi mà hai người đã sắp đặt hết, lòng cậu vẫn thấy vậy quá nhanh, duỗi tay kéo vạt áo Thẩm Tùng An, bảo anh nói gì đi.

Nhưng Thẩm Tùng An lại lặng lẽ cầm ngón tay cậu, tiếp tục ăn cơm.

Chiêm Ngọc không dừng lại, dùng ngón tay nho nhỏ khều anh.

Thẩm Tùng An mặt không đổi sắc, thậm chí còn thấy vui.

Ăn cơm xong, Thẩm Hoài Ninh lấy lý do mình đi một ngày, lại mới từ thành phố Yến chạy tới có chút mỏi mệt nên xin về khách sạn, nhiệm vụ đi dạo phố với Ngôn Thu Nhan Lạp rơi vào người Thẩm Tùng An Chiêm Ngọc.

Nhân lúc Nhan Lạp Ngôn Thu chọn quần áo, Chiêm Ngọc Thẩm Tùng An ngồi ở sô pha nghỉ ngơi.

Chiêm Ngọc nhìn 5-6 túi giấy cạnh Thẩm Tùng An, nói khẽ với Thẩm Tùng An: "Em hoài nghi, anh cả cố ý chạy trốn."

Thẩm Tùng An gật đầu: "Đúng thế."

Chiêm Ngọc cảm thán một câu "Anh cả lanh dữ", sau đó lại nghĩ tới tối nay Thẩm Hoài Ninh xuất hiện bất ngờ dọa mình nhảy dựng: "Lúc em nói anh với chị dâu diễn nhìn như CP, anh cả có nổi giận không nhỉ?"

Thẩm Hoài Ninh là anh Thẩm Tùng An, cậu cũng lo mình lưu lại ấn tượng không tốt cho đối phương.

Thẩm Tùng An biết cậu đang lo lắng cái gì, an ủi: "Sẽ không, anh ấy quen rồi." Anh tạm dừng, nghiêng đầu nói bên tai Chiêm Ngọc, "Nhưng anh có chút tức giận, em nghĩ tới anh này chứ không phải anh cả."

Khi anh nói chuyện hơi phả vào tai Chiêm Ngọc, Chiêm Ngọc rụt cổ, chú ý tới nhân viên nhìn qua đây như có như không, vì thế vươn một ngón tay đẩy mặt Thẩm Tùng An coi như không có chuyện gì.

Nhan Lạp Ngôn Thu chọn quần áo xong, Thẩm Tùng An đi qua thanh toán.

Phụ nữ đi dạo phố mua sắm vĩnh viễn không biết mệt, Chiêm Ngọc Thẩm Tùng An một người vì "xoát" thiện cảm của chị dâu tương lai, một người vì "xoát" thiện cảm của mẹ vợ tương lai, đi dạo với Ngôn Thu Nhan Lạp cả đêm, lúc về tay bốn người đều xách đầy đồ.

Chiêm Ngọc về phòng tắm rửa, cửa phòng có tiếng gõ, cậu đi ra mở cửa, thấy Thẩm Tùng An đứng bên ngoài.

Thẩm Tùng An vào phòng, đặt hộp trong tay lên bàn nói với cậu: "Đây là quà gặp mặt anh cả chị dâu tặng em, sợ em không nhận nên bảo anh mang qua."

"Quà gặp mặt?" Chiêm Ngọc đi qua, liếc mắt một cái nhận ra logo này, ngẩng đầu nhìn về phía Thẩm Tùng An, "Này quý quá, em..."

"Không quý." Thẩm Tùng An mở hộp, lấy đồng hồ ra, tự mình đeo cho Chiêm Ngọc, "Anh cả có rất nhiều tiền."

Thân ánh kim, quanh mặt nạm kim cương nhỏ, đồng hồ tinh xảo, rất hợp với Chiêm Ngọc.

Chiêm Ngọc nghe anh nói, nhớ tới lần trước Thẩm Hoài Ninh công bố anh và Ngôn Thu có quan hệ thì dân mạng cũng đào ra giá trị con người anh, một câu "Rất nhiều tiền" là khái quát được hết.

Thẩm Tùng An giúp Chiêm Ngọc đeo đồng hồ, sau đó nắm tay cậu nhìn một hồi lâu, nhìn đến mức Chiêm Ngọc có chút nghi hoặc: "Anh đang nhìn gì thế?"

Thẩm Tùng An cúi đầu hôn hôn vị trí ngón áp út, dùng động tác thay trả lời.

Động tác của anh làm Chiêm Ngọc sửng sốt, ngay sau đó hiểu anh có ý gì, trên mặt có chút nóng, muốn rút tay về, Thẩm Tùng An không chịu.

Thẩm Tùng An từ ngón tay cậu hôn một đường lên trên, hôn xương ngón tay, mu bàn tay, cuối cùng dừng bên môi, nhẹ nhàng vuốt ve.

Hôn xong, Thẩm Tùng An vẫn giữ tư thế ôm Chiêm Ngọc hỏi: "Hôm nay lúc ăn cơm ấy, em véo anh làm cái gì?"

Chiêm Ngọc thấy anh biết rõ còn cố hỏi, đáp: "Anh đáng thế."

Thẩm Tùng An cười nắm tay cậu, ôm cậu ngồi ở mép giường nói: "Ba mẹ anh hiền lành, em không cần sợ hãi, qua đó ăn bữa cơm với họ là được."

Chiêm Ngọc cũng không sợ, nhưng vì chưa từng ba mẹ Thẩm Tùng An, cậu với Thẩm Tùng An đều là nam, có chút lo hai người lớn nhà họ Thẩm không tiếp nhận.

Cậu ngồi trên đùi Thẩm Tùng An, hơi lo hỏi: "Anh nói chuyện với bác trai bác gái chưa?"

"Chưa đâu." Thẩm Tùng An tựa hồ biết cậu lo cái gì, trấn an, "Không cần lo chuyện khác, em chỉ cần đồng ý qua đó, tất cả đều không sao."

Chiêm Ngọc nhìn ngực anh, suy tư nói: "Vậy chờ anh quay xong, em trở về nói với ba."

"Được." Thẩm Tùng An gật đầu, thay đổi đề tài, "Hôm nay còn chưa nói xong."

"Nói cái gì?"

Thẩm Tùng An lặp lại lời ở cửa hàng: "Anh hơi tức giận."

Chiêm Ngọc không nghĩ tới chuyện này làm anh nhớ cả đêm, nghe vậy bật cười: "Em dỗ anh một chút vậy, thế anh muốn gì nào?"

Thẩm Tùng An nhìn cậu, hơi hơi nghiêng mặt.

Trong phòng chỉ hai người họ, Chiêm Ngọc cũng không thẹn, ngồi trong lòng Thẩm Tùng An thò lại hôn mặt anh, mắt thấy đụng mặt, Thẩm Tùng An lại quay đầu, môi cậu dừng trên môi Thẩm Tùng An.

Tay Thẩm Tùng An ôm eo Chiêm Ngọc, ngã vào đệm, đảo khách thành chủ gia tăng lực hôn.

Sau một lúc lâu, mặt Chiêm Ngọc đỏ bừng dựa vào người Thẩm Tùng An, nhận ra nơi nào đó trên thân thể anh có biến hóa, tai cậu dán ở ngực Thẩm Tùng An, nghe tiếng tim đập, cậu không động đậy.

Thẩm Tùng An thở mạnh, một tay ôm eo Chiêm Ngọc, một tay che hai mắt mình, chờ xao động trong người lắng xuống, mới thấp giọng: "Dọa em hả?"

Thẩm Tùng An phản ứng nhanh lại mạnh, Chiêm Ngọc hoảng sợ, không nghĩ tới hôn một cái thôi, anh sẽ phản ứng lớn như vậy.

"Vẫn ổn..." Chiêm Ngọc nhỏ giọng mà nói, vẫn dựa vào ngực Thẩm Tùng An không động.

Một lát sau, Thẩm Tùng An mới vỗ vỗ bờ vai cậu, bảo cậu đứng lên.

Hai người ngồi dậy, Chiêm Ngọc nhân cơ hội trộm liếc Thẩm Tùng An, phát hiện bên tai anh hơi đỏ.

Ô, anh Thẩm lại thẹn.

Chiêm Ngọc mím môi cười, duỗi tay nhéo nhéo vành tai anh.

Thẩm Tùng An sờ sờ tóc cậu nói: "... Sớm nghỉ đi."

Thẩm Tùng An rời đi, Chiêm Ngọc nằm trên giường, lấy điện thoại mở Weibo vào fanpage "CP Cháo bát bảo CP", nụ cười trên mặt thật lâu không tan.

Thời gian 3 ngày qua trong nháy mắt, tới chiều thứ 2, Chiêm Ngọc Nhan Lạp lên máy bay về thành phố C.

Biết họ về tới, Chiêm Hồng Viễn đi sân bay đón người.

Ba người về đến nhà, Nhan Lạp đưa một ít quà cho dì Thư để dì phát cho mọi người, sau đó lại từ valy khác lấy một hộp đưa Chiêm Hồng Viễn, đây, chỗ này đều là quà bà mua cho ông.

Đồ đưa xong, Nhan Lạp nhấc tách trà lên uống, ngồi nhìn Chiêm Hồng Viễn bóc quà: "Lão Hồng, có thời gian ta đi thành phố Yến gặp ba mẹ Tùng An, ông nói chúng ta nên mang quà gì?"

Chiêm Hồng Viễn lấy đồng hồ mới ra định đeo, nghe vậy dừng lại, khó hiểu: "Gặp ba mẹ Tùng An làm gì? Hiện tại mấy người đu idol còn gặp ba mẹ?"

Nhan Lạp giải thích: "Tiểu Ngọc không phải nói ở bên Tùng An sao? Ba mẹ hai bên cũng nên gặp mặt một lần, hiểu nhau thêm á?"

"Bà nói gì cơ?" Chiêm Hồng Viễn không hiểu ra sao, "Tiểu Ngọc Tùng An bên nhau là sao cơ?"

"Yêu đương đó!" Nhan Lạp nhìn ông một cái, "Chẳng lẽ tôi không nói với ông sao?"

Ba chữ "Yêu đương đó" làm quyển sách hơn 100.000 trong tay Chiêm Hồng Viễn rơi xuống thảm, vẻ mặt ông hoang mang nhìn Nhan Lạp: "... Không có mà."

"Ôi tôi quên mất, Tiểu Ngọc không nói cho ông hả?"

"... Không có."

Chiêm Hồng Viễn im lặng một lúc lâu, thấy mình không xứng làm người nhà này.

loading...