Chuan Bi Dang Ban Beta Anh De Yeu Tham Gioi Giai Tri Cong Tu Nhu Lan Chuong 53

Chương 53

Chiêm Ngọc nhặt sủi cảo Nhan Lạp lỡ tay làm rớt ném vào thùng rác, sau đó rút tờ giấy lau tay.

Nhan Lạp còn bận tiêu hoá "CP mẹ chèo thành thật", kinh ngạc qua chưa kịp vui vì CP thành đã thấy lo cho Chiêm Ngọc, bà im lặng.

Chiêm Ngọc Thẩm Tùng An, hai người một là con trai cưng, một là idol mới của bà.

Bà có chèo CP Chiêm Ngọc Thẩm Tùng An trên mạng, thỉnh thoảng cũng khen Chiêm Ngọc với Thẩm Tùng An xứng trước mặt câu, nhưng theo lời bà thì ghép chơi, bà biết tách bạch internet hiện thực, nên bà chưa từng nghĩ "CP Cháo bát bảo" có một ngày sẽ thành thật.

Bà cẩn thận quan sát biểu cảm Chiêm Ngọc, xác nhận cậu không nói đùa, mà bà cũng biết Chiêm Ngọc sẽ không lấy chuyện này ra đùa, nhưng bất ngờ làm bà có chút ngơ ngác.

Mẹ con hai người mắt to trừng mắt nhỏ, lát sau Nhan Lạp mới hỏi: "Này... Chuyện khi nào thế?"

Chiêm Ngọc không dấu diếm, thành thành thật thật trả lời: "Lần trước đi núi Canaan xem mặt trời mọc."

Nhan Lạp còn chút ấn tượng với chuyện Chiêm Ngọc Thẩm Tùng An đi núi Canaan xem mặt trời mọc, lúc ấy biết Ngôn Thu ở nhà Thẩm Tùng An, bà còn bảo Chiêm Ngọc giúp mình xin chữ ký.

"Mẹ con tưởng chỉ là leo núi xem mặt trời mọc thôi." Nhan Lạp nhìn Chiêm Ngọc một cách kín đáo, xem mặt trời mọc xong, con trai bà thành của người khác, cái này bảo bà sao mà chịu nổi.

"..." Mặt Chiêm Ngọc đỏ lên, câu này như đang nói ngoài xem mặt trời mọc, họ còn làm gì đó.

Cậu thấy mẹ biết cậu qua lại với Thẩm Tùng An thì hơi ngơ ngẩn, phản ứng này không giống tưởng tượng, cậu tưởng mẹ sẽ vui.

"Mẹ, mẹ...... Không vui sao?" Chiêm Ngọc hơi chần chờ hỏi.

"Không phải không vui, nhưng...... Hazz!" Nhan Lạp thở dài.

Thuyền mình chèo thành thật, với fans CP nào cũng là chuyện mừng lớn, Nhan Lạp sao lại không vui cơ chứ? Bà vui đấy nhưng lại lo càng nhiều.

Thẩm Tùng An có thân phận gì? Dù giá trị con người hay địa vị, bảo anh là ông lớn showbiz cũng không quá. Bà cũng không lo Chiêm Ngọc không xứng với Thẩm Tùng An, trong lòng bà, con trai cưng ưu tú hơn tất cả mọi người! Bà lo thân phận Thẩm Tùng An sẽ đưa phiền phức tới cho Chiêm Ngọc.

Chiêm Ngọc tuy nổi trong giới đàn violon, nhưng cũng có chênh lệch nhất định với minh tinh showbiz. Lấy vị trí, độ hot của Thẩm Tùng An, một chút gió thổi cỏ lay thôi là paparazzi sẽ biết, trước đấy 2 người cứ 3 ngày là lên đầu đề một lần, lúc đó Chiêm Ngọc mới làm bạn với anh thôi, còn bị kéo vào "CP Cháo bát bảo".

Giờ 2 người là người yêu, ngày nào đó mà lộ ra, chỉ sợ server Weibo đơ, fans muốn nổ.

Fans Thẩm Tùng An: fan CP Cháo bát bảo ít, fans vợ lớn, Chiêm Ngọc không theo dõi nên không rõ, fans vợ fans CP xâu xé nhau, Nhan Lạp đoán chuyện mà lộ ra sẽ khiến "gió tanh mưa máu".

Bà không muốn con trai cưng bị bạo lực internet, bà đau.

Năm đó Chiêm Ngọc Vệ Thu Dung ở bên bà không đồng ý, lo Chiêm Ngọc sẽ bị thương, giờ Chiêm Ngọc Thẩm Tùng An bên nhau, lòng bà cũng lo thế.

Nhan Lạp thấy rầu thúi ruột.

Trong phòng một mảnh lặng im.

Chiêm Ngọc thấy mẹ cúi đầu mày nhíu lại, mặt lộ sầu lo, bữa sáng cũng ngừng ăn, cậu thấy mình không nên nói lúc ăn cơm, nhẹ giọng nhắc nhở bà: "Mẹ, ăn sáng trước đi, chúng ta lát nữa lại nói."

"Con nghĩ kỹ chưa? Thân phận Thẩm Tùng An như vậy, con ở bên thằng bé, chẳng khác nào lộ sinh hoạt của con trước mặt người khác, mỗi tiếng nói cử động của con, lúc nào cũng có khả năng bị chụp, đưa tin, con còn sẽ bị fans không lý trí công kích, bôi đen, vậy cũng không sao hả?" Nhan Lạp nghiêm túc nhìn cậu, nói tất cả vấn đề mình lo.

Mấy vấn đề này Chiêm Ngọc không phải không nghĩ tới, nhưng nếu cậu muốn ở cùng Thẩm Tùng An, vậy phải chuẩn bị tốt.

"Con nghĩ tới." Chiêm Ngọc gật đầu, cậu không muốn từ chối tình cảm của anh vì vấn đề chưa xảy ra.

Nhan Lạp hỏi: "Không sợ sao?"

Chiêm Ngọc lắc đầu, giọng nghiêm túc: "Có được tất có mất, lấy người đàn ông hơn 60 triệu fans, vậy thì hy sinh chút tự do cũng là hợp lý."

Vẫn thường lọc fans mà Thẩm Tùng An vẫn có 70 triệu fans, số liệu này có thể nói là rất cao. Từng có người nói giỡn: Trong số fans này ngoài fan nam, fan mẹ thì fan vợ có thể tới 60 triệu, mỗi người đều tự nhận là vợ Thẩm Tùng An, nhưng không ai có anh.

Câu vui đùa này là Nhan Lạp nói cho Chiêm Ngọc, Nhan Lạp không nghĩ cậu sẽ lấy ra tỏ lòng quyết tâm, đầu tiên sửng sốt, ngay sau đó nhịn cười: "Con đúng là cục cưng nhỏ của mẹ, biết phấn đấu lắm, đánh bại 60 triệu fans đó."

Chiêm Ngọc thấy ưu sầu trên mặt bà tan không ít, trong lòng cũng nhẹ thở ra, lại nhắc bà ăn sáng.

Nhan Lạp biết cậu quyết định muốn ở bên Thẩm Tùng An, trước đó cũng suy  nghĩ các vấn đề bà nói, cũng không khuyên nhiều, dù sao Chiêm Ngọc không phải thiếu niên 18 muốn ở bên Vệ Thu Dung.

So với cái này, trước mắt bà còn có chuyện quan trọng phải làm, đó là đăng Weibo!!

Bà cầm điện thoại, ngón cái đánh chữ, thành thạo đăng Weibo.

Chiêm Ngọc tò mò dựa lại nhìn qua.

-- Má mì Tôm viên: A a a a a a a a a a a a a ăn tết!!! 【Chuột đất thét chói tai】[1]

Chiêm Ngọc: "..."

Nhan Lạp mỹ mãn đăng Weibo, một bên ăn một bên hỏi chuyện Chiêm Ngọc Thẩm Tùng An, biết Ngôn Thu Thẩm Hoài Ninh biết họ qua lại, 2 người cũng không phản đối, tâm cũng thả xuống, lòng hạ quyết tâm lần này từ thành phố T về sẽ xin 100 nick phụ Weibo, chuẩn bị sẵn cho tình yêu sắp lộ của idol và con trai.

Nhan Lạp ăn sáng xong, Trương Kỳ lại đón hai người họ đi phim trường.

Chiêm Ngọc ở nhà Thẩm Tùng An có nghe Thẩm Tùng An nhắc tới cốt truyện 《Con đường cuối cùng》.

《 Con đường cuối cùng 》 là một bộ phim điện ảnh trinh thám, Thẩm Tùng An vào vai cảnh sát hình sự trinh sát thành phố S -- Chu Thần, Ngôn Thu diễn cảnh sát nhân dân thị trấn nhỏ thuộc thành phố S -- Lư Giai, hai người vì một án giết người liên hoàn mà quen.

Trong quá trình phán án, Chu Thần Lư Giai có thiện cảm với nhau, Chu Thần vốn định giải quyết án này xong sẽ tỏ tình với Lư Giai, Lư Giai đồng ý thì anh sẽ xin nghỉ một thời gian để ra ngoài du lịch với cô.

Nhưng anh không nghĩ tới, trong manh mối như tơ tằm kéo sợi, mọi chứng cứ của vụ án giết người liên hoàn đều chỉ hướng người anh yêu thầm, những kỹ xảo giết người tàn nhẫn đó, thủ pháp giấu thi bí ẩn đều đến từ nữ cảnh sát nhỏ trông rất cô đơn, yếu đuối mong manh trong mắt mọi người.

Chiêm Ngọc chỉ biết một chút về cốt truyện, nhưng rất tò mò về bộ phim này, cũng chờ mong ngày chiếu.

Lúc họ tới phim trường, vì có Trương Kỳ, nhân viên đoàn phim không ngăn họ vào, đi vào đã nghe: "Cut! Rất tốt, mọi người nghỉ ngơi tại chỗ 10 phút!"

Họ tới đúng lúc, lúc này là giờ nghỉ.

Thẩm Tùng An đưa lưng về phía Chiêm Ngọc, không chú ý tới cậu đã qua, anh đến cạnh đạo diễn, xem nội dung vừa quay, chờ anh thảo luận với đạo diễn xong, xoay người thấy Chiêm Ngọc cách đó không xa.

Chiêm Ngọc vẫy tay cười, vẫy tay xem như chào hỏi.

Thẩm Tùng An bước tới, đầu tiên chào Nhan Lạp một tiếng, sau đó mới hỏi Chiêm Ngọc: "Tới khi nào thế?"

Chiêm Ngọc vừa định trả lời, bên cạnh vang lên một câu: "Là Tiểu Ngọc kìa! CP Cháo bát bảo hợp thể!!!"

Chiêm Ngọc: "..."

Từ từ, fan CP rộng khắp như vậy sao?

[1] Meme Chuột thét

loading...