Chuan Bi Dang Ban Beta Anh De Yeu Tham Gioi Giai Tri Cong Tu Nhu Lan Chuong 46

Chương 46

Từ đỉnh núi xuống, Thẩm Tùng An Chiêm Ngọc đều không thả tay đối phương, rõ là mùa đông, nhiệt độ cơ thể hai bên lại làm lòng bàn tay đầy mồ hôi.

Trong núi lạnh, hơi nước lại dày, về đến nhà, Thẩm Tùng An bảo Chiêm Ngọc đi tắm, tránh bị cảm.

Chiêm Ngọc về phòng, Thẩm Tùng An lên tầng đi phòng sách.

Thẩm Hoài Ninh ngồi sau bàn, ngón tay bay nhảy trên laptop, nhìn anh vào nói: "Đã trở lại."

"Vâng." Thẩm Tùng An đi qua, "Chị dâu đâu?"

"Nhàn rỗi không có chuyện gì học cắt cỏ với chú Ngư."

Mặt cỏ trong nhà lần đầu Chiêm Ngọc tới đã cắt tỉa, Thẩm Tùng An đoán họ học tập với mặt cỏ bên ngoài, cho nên lúc về mới không thấy người.

Tính Ngôn Thu vốn không ngồi yên một chỗ, đối với chuyện này Thẩm Tùng An cũng không thấy kỳ, anh đi đến bên Thẩm Hoài Ninh.

Thẩm Hoài Ninh đưa một phần tư liệu cho anh nói: "Em muốn."

Thẩm Tùng An nhận tư liệu tùy tay lật, có chút không để ý nội dung tư liệu.

Thẩm Hoài Ninh dừng ngón tay bay nhảy, tựa lưng vào ghế nhìn anh: "Em làm thế với họ Vệ, không sợ bạn nhỏ kia tức giận?"

Tay lật trang giấy của Thẩm Tùng An dừng lại, nhìn anh cả mình, một tay cầm tư liệu quơ quơ lại nhếch môi: "Anh ta tự tìm."

Anh ngoài miệng cười, đáy mắt lại không có chút ý cười nào.

"Vậy cũng phải, để anh ta vậy một khoảng thời gian." Thẩm Hoài Ninh đồng ý gật đầu, sau đó thay đổi đề tài, "Anh còn chưa nói cho mẹ chuyện em với Chiêm Ngọc, với lại bà tính tìm đối tượng xem mắt cho em đấy, em tốt nhất sớm đưa người về."

Thẩm Tùng An độc thân, vẫn luôn là tâm bệnh của hai người lớn nhà họ Thẩm, trước đó Thẩm Tùng An chưa theo đuổi được Chiêm Ngọc tới tay, Thẩm Hoài Ninh cũng không tiện nói chuyện Chiêm Ngọc cho ba mẹ, miễn cho hy vọng lớn thất vọng càng lớn.

Trước mắt Chiêm Ngọc đồng ý qua đây gặp anh với Ngôn Thu, vậy là đồng ý ở bên Thẩm Tùng An, như vậy cũng nên nói cho ba mẹ một tiếng.

Nhắc tới Chiêm Ngọc, Thẩm Tùng An tự nhiên nhớ tới chuyện xảy ra hôm nay khi cùng Chiêm Ngọc xem mặt trời mọc.

Lúc Chiêm Ngọc hôn, đại não anh trống rỗng, chỉ thấy xúc cảm trên môi mềm không tưởng, còn có ngọt làm tim anh đập nhanh.

Anh nhận ra Chiêm Ngọc cũng thích mình, nhưng độ thích này là bao nhiêu anh cũng không nắm chắc.

Với anh mà nói, Chiêm Ngọc là người anh muốn đặt ở đầu tim mà đau, anh không muốn trói buộc Chiêm Ngọc, nên dù Chiêm Ngọc đồng ý gặp anh cả chị dâu, anh cũng không vội bắt Chiêm Ngọc thừa nhận.

Nhưng anh không đoán được, Chiêm Ngọc sẽ chủ động vậy, cho anh niềm vui lớn.

"Bộp bộp --"

Thẩm Hoài Ninh gập ngón tay gõ mặt bàn, nhíu mày nhìn anh: "Mặt em đỏ cái gì?"

Thẩm Tùng An lấy lại tinh thần, duỗi tay sờ mặt nói: "Máy sưởi quá nóng."

Thẩm Hoài Ninh làm anh em với anh, tuy không thể nói rất hiểu biết anh, nhưng hiểu bảy tám phần vẫn có, nào tin chuyện ma quỷ, lại nghĩ tới nay anh với Chiêm Ngọc xem mặt trời mọc thì đã đoán được đại khái, lập tức cười nhạo một tiếng: "Tiền đồ."

Tâm tình Thẩm Tùng An vui sướng, cũng không cãi cọ với anh, cầm tư liệu.

Chiêm Ngọc tắm xong, thấy cuộc gọi từ Lật Thanh.

Giọng Lật Thanh vang lên: "Tiểu Ngọc, tớ nghe mẹ nuôi nói cậu lại đi chỗ Thẩm Tùng An? Khi nào về?"

Một từ "Lại" ý vị thâm trường, giống như Chiêm Ngọc thường tới đó, Chiêm Ngọc sửa đúng: "Không có ' lại ', lần này là lần thứ 2, ngày mai tớ về."

Thẩm Tùng An ngày mai đi thành phố T, đêm nay cậu ở bên này một đêm, ngày mai đưa Thẩm Tùng An đi sân bay rồi lại về nhà.

Cậu nói làm bước chân lên tầng của Lật Thanh khẽ dừng, nắm điện thoại hỏi: "Lâu vậy?"

Lật Thanh hôm nay có gọi Nhan Lạp muốn bà với Tiểu Ngọc tới tiệm ăn cơm, nghe Nhan Lạp nói mới biết Chiêm Ngọc ngày hôm qua đi nhà Thẩm Tùng An, cậu vốn tưởng hôm nay Chiêm Ngọc sẽ về, không nghĩ tới lại ở đến ngày mai.

Trước đó Chiêm Ngọc Thẩm Tùng An lên hot search Weibo cậu cũng biết một chút, chẳng qua tin trên Weibo phần lớn đều không thật, cậu cũng không để trong lòng, thẳng đến ngày tổ chức tiệc ở trường Z thấy Thẩm Tùng An trước công chúng tặng hoa cho Chiêm Ngọc, sau tiệc tối lại thấy biểu tình Chiêm Ngọc ôm hoa, cậu dần ý thức được có gì không ổn.

Cậu không thân với Thẩm Tùng An, chỉ biết đối phương là minh tinh hạng A, quen Chiêm Ngọc vì cùng quay bộ phim thần tượng về thanh xuân với Lâm Duệ Hàm, tính thời gian cũng không lâu.

Nhưng một minh tinh lớn lại công khai tặng hoa hồng cho Chiêm Ngọc, mời Chiêm Ngọc ngủ lại nhà, mấy hành động này đều chứng minh anh ta đối với Chiêm Ngọc không tầm thường.

Nghĩ đến chỗ này, cậu nhíu mày, muốn hỏi rõ, lại nghe Chiêm Ngọc nói: "Thanh, tớ với Thẩm Tùng An ở bên nhau."

Lật Thanh lảo đảo, thiếu chút nữa té ngã: "Cậu nói cái gì?!"

Chiêm Ngọc đưa điện thoại ra xa, tránh giọng cao của Lật Thanh, qua 2 giây mới lại nghe.

Lật Thanh hỏi cậu sao lại thế, Chiêm Ngọc chỉ nói hôm nay mới ở bên nhau, chuyện khác chờ mai gặp lại nói tỉ mỉ.

Hai người hàn huyên vài câu, Chiêm Ngọc nghe bên kia điện thoại có người gọi tên Lật Thanh, Lật Thanh đáp lời đối phương một tiếng, nói với Chiêm Ngọc "Lần sau nói tiếp" thì gác máy.

Chiêm Ngọc thả điện thoại xuống, thấy tiếng của người gọi Lật Thanh quen tai quá......

Lúc cậu tự hỏi, ngoài cửa vang lên tiếng đập cửa, cùng lúc đó cậu cũng nhớ ra tiếng người vừa gọi Lật Thanh là đạo diễn Thi Minh của 《Thanh Xuân khúc》, vì đối phương chỉ gọi Lật Thanh một lần, lại từ điện thoại, cậu mới không kịp nhớ lại.

Lúc trước ở hiện trường quay phim, Thi Minh yêu Lật Thanh từ cái nhìn đầu tiên, còn tìm lý do add WeChat Lật Thanh, người sáng suốt đều nhìn ra anh ta muốn theo đuổi Lật Thanh.

Trong khoảng thời gian này Chiêm Ngọc không nghe Lật Thanh nhắc tới Thi Minh, cậu còn tưởng hai người không có liên hệ nào, hiện tại xem ra không phải vậy.

Chiêm Ngọc quyết định ngày mai lại đi hỏi Lật Thanh, đặt điện thoại xuống đi mở cửa.

Thẩm Tùng An đứng ở cửa, trong tay bưng cái khay, ở trên có 2 chén trà gừng nóng.

Anh bưng trà nói với Chiêm Ngọc: "Dì Đàm đun trà gừng, nhân lúc nóng uống đi."

Chiêm Ngọc biết dì Đàm sợ cậu bị gió núi làm cảm cho nên mới đun trà gừng, nhưng nhìn trên khay là 2 chén đầy có chút kinh ngạc: "Không cần uống nhiều vậy đi?"

"Một chén là của anh, bưng lên cùng em uống." Thẩm Tùng An bật cười nói, "Cơ mà nếu em muốn uống hai chén cũng không sao."

"...... Ồ, em hỏi đại vậy thôi."

Chiêm Ngọc tránh một bên để Thẩm Tùng An tiến vào.

Thẩm Tùng An đặt trà gừng trên mặt bàn, ánh mắt nhìn hoa hồng lavender ở cửa sổ, quay đầu lại hỏi Chiêm Ngọc: "Ở bên này quen chưa?"

"Dạ." Chiêm Ngọc gật đầu cười nói, "Khá tốt."

"Vậy là được rồi."

Thẩm Tùng An kéo cậu ngồi xuống ghế bên cạnh, còn mình đứng ở bên đưa cho cậu một chén trà gừng: "Anh cả nhìn thì lãnh đạm lại là người mạnh miệng mềm lòng; chị dâu rất thích em, có chút nhiệt tình quá độ, em không cần sợ hãi...... Còn chú Chung chú Ngư họ đều là người trong nhà, em lại đây, họ đều rất vui. Cho nên em không cần câu nệ, cứ xem như nhà mình."

Chiêm Ngọc chỉ thấy đám người chú Chung 2 lần, tuy ở chung không lâu, nhưng cũng biết họ đều cực kỳ hiền lành. Còn Thẩm Hoài Ninh Ngôn Thu, tuy lần đầu gặp mặt nhưng hai người đều không tỏ vẻ, thái độ với cậu cũng tự nhiên hào phóng thậm chí còn nhiệt tình chào đón.

Lúc này nghe Thẩm Tùng An giới thiệu người trong nhà, Chiêm Ngọc biết anh lo cậu không quen, là xuất phát từ thật tâm.

Cậu ngồi trên ghế, ngửa đầu nhìn Thẩm Tùng An nói: "Vậy còn anh?"

Thẩm Tùng An cũng nhìn cậu, hai người một đứng một ngồi đối diện.

Sau một lúc lâu, Thẩm Tùng An chống một tay lên lưng ghế, khom lưng hôn Chiêm Ngọc.

Anh không hôn sâu mà chỉ môi chạm môi, thái độ quý trọng, nhẹ nhàng cọ xát cánh môi mềm mại của Chiêm Ngọc, sau đó ở bên tai cậu thấp giọng nói một câu.

"Người thích em nhất trong nhà là anh."

loading...