Chương 11

Edit & Beta: La Quý Đường.
Do not copy!!!.
---------------------------------------------------------------------------------

Kịch bản mà đạo diễn Tưởng lần này đích thân khai đao nhìn trúng là một bộ nữ chủ nhân khí cực cao được cải biên từ trên mạng. Trừ bỏ tuyến tình cảm của nam nữ chính, trong đó còn bao gồm quyền mưu triều đình, hận nước thù nhà. Bối cảnh cổ xưa rộng rãi khổng lồ, chỉ là bắt đầu quay trước thử liền mất vài tháng. Vì có thể chọn lựa ra nhân vật diễn viên thích hợp nhất để diễn, không cần lưu lượng, lấy chất lượng là chính.

Yến Tân Hòa lần này là nhân vật khách mời, trong kịch bản là một hôn quân bên trong hoang dâm vô độ. Lên sân khấu đã bị sát thủ ám sát gã đoạt đi tánh mạng, đi đời nhà ma.

Tuy rằng đây chỉ là vai phụ trong một tập, nhưng hắn lại là nhân vật tuyến chủ yếu xỏ xuyên qua toàn bộ chuyện xưa. Từ phiên đầu hắn chết liên lụy ra rất nhiều âm mưu đen tối sau lưng triều đình.

Nhân vật này thoạt nhìn vô cùng đơn giản, nhưng lại không dễ diễn.

Trong tiểu thuyết miêu tả hắn tóm tắt là: bạo quân hoang dâm vô độ, tướng mạo không tầm thường. Nguyên bản không quan tâm đến đế vị, chỉ muốn làm Vương Gia tiêu dao tự tại nhàn tản, lại dưới cơ duyên xảo hợp bị người đẩy lên ngôi rồng. Nhưng mà tâm trí hắn không ở nơi này, không quan tâm an nguy giang sơn xã tắc. Cả ngày tại hậu cung ôm mỹ nhân lộ nửa ngực tìm hoan mua vui, ban ngày tuyên dâm. Phàm là gặp được mỹ nhân xinh đẹp hoặc có vài phần tư sắc, vô luận nam nữ, liền đem người cướp đoạt bắt đến hậu cung, cường thủ hào đoạt.

  Diễn viên biểu diễn nhân vật này, phải có dung mạo bất phàm lại có thể diễn ra trên người cảm giác hôn quân hồn nhiên háo sắc cùng khí khái đế vương. Sắc dục cùng uy áp, hai phong cách phải như một, nếu một bên diễn không thành công, nhân vật kia liền không được hài hòa.

Cho nên người muốn diễn nhân vật này, cần yêu cầu kỹ thuật diễn tinh vi. Đạo diễn Tưởng biết nhân vật này liền nghĩ tới Yến Tân Hòa trước tiên.

Ông cho rằng trừ bỏ hắn thì không có ai có thể hoàn mỹ đảm nhiệm nhân vật này.

Yến Tân Hòa đang hoá trang, Du Tước ngồi ở một bên chán muốn chết gảy gảy móng tay chơi.

Nam nhân không để cậu rời đi tầm mắt của mình, đi nơi nào đều phải đi theo phía sau hắn. Di động ngoài thân đều giao cho cậu bảo quản, tuy rằng không có cài mật mã nhưng Du Tước cũng không dám tùy ý xem di động của hắn. Càng miễn bàn trộm gọi điện thoại.

Yến Tân Hòa giống như đang xem kịch bản, khóe mắt dư quang lại xuyên thấu qua người trước gương thường thường liếc xem đối phương. Thấy thân ảnh cậu đứng ngồi không yên, ánh mắt càng lúc càng sâu, khóe miệng ngậm ý vị không rõ mỉm cười.

"Đã xong, Yến lão sư".

Chuyên viên trang điểm báo cho Yến Tân Hòa hoàn thành trang điểm. Buông công cụ trong tay, đối với nam tử trong gương tuấn mỹ như điêu khắc si mê tán thưởng.

"Quá đẹp!".

"Vất vả rồi." Yến Tân Hòa nhoẻn miệng cười.

"Vậy quần áo......".

Chuyên viên trang điểm hơi do dự nhìn hắn một cái.

Yến Tân Hòa nói: "Không cần phiền những người khác, chờ trợ lý của tôi sẽ hỗ trợ".

Yến Tân Hòa không thích người xa lạ đụng vào mình, đây là sự thật mà người trong giới đều biết. Mỗi lần đổi trang phục, nếu không phải chính hắn động tay, thì chính là người tạo hình tùy thân của hắn tới tiến hành chỉ đạo thay đồ.

"Vậy được rồi......".

Chuyên viên trang điểm có chút đáng tiếc, trộm mắt ngắm Du Tước đang ngồi ở góc.

Từ lúc bắt đầu liền thấy cậu luôn thành thật ngồi ở chỗ kia, không chơi di động không ăn cái gì. Thậm chí đều không nghe cậu mở miệng nói qua một câu, đem chính mình bao vây kín mít giống paparazzi, thật sự rất kỳ quái ?.

Chuyên viên trang điểm ở trong vòng đã lâu, bản thân cũng là cái bánh quẩy lâu năm lão luyện. Tròng mắt vừa chuyển, trong lòng hiện lên một loại khả năng.

Gần đây trong giới đều đang đồn đãi Yến ảnh đế ở bên ngoài trộm bao dưỡng một tiểu tình nhân, nên không phải là chuyện thật chứ ?.

Có ý tưởng này, chuyên viên trang điểm liền càng thêm không kiêng nể gì đánh giá Du Tước.

Cẩn thận nhìn lén như vậy, trợ lý nhỏ này làn da lộ ở bên ngoài xác thật nộn có thể trắng đến chói mắt. Hơn nữa toàn thân mang áo dài cùng quần dài cũ kỹ không thú vị cũng mơ hồ nhìn ra được bên trong thân thể mảnh khảnh.

Tiểu nam hài này khí chất an tĩnh nội liễm. Thật sự không giống bộ dáng một trợ lý bình thường của minh tinh ?.

Chuyên viên trang càng thêm cảm thấy kỳ quái, đáy lòng ý thức được chính mình khả năng ăn trúng một miếng dưa ghê gớm.

Du Tước cảm nhận được tầm mắt nóng rát đến từ chuyên viên trang điểm, cực kỳ không khoẻ ho nhẹ một tiếng.

Chuyên viên trang điểm lấy lại tinh thần, đảo mắt liền thấy Yến Tân Hòa cười như không cười mà nhìn mình, đáy mắt luôn luôn ôn nhu như sao nổi lên một chút lạnh lẽo làm cho người ta sợ hãi.

Chuyên viên trang điểm da đầu tê rần, trên mặt bài trừ một nụ cười cứng đờ: "Tôi đi phim trường trước, Yến lão sư các người trước thay quần áo".

Nói xong thu thập mọi thứ, lôi kéo rương trang điểm liền hoả tốc rời khỏi phòng.

Trong phòng an tĩnh một lát, Du Tước mở miệng đánh vỡ không khí trong phòng hít thở không thông: "Muốn thay quần áo sao?".

Yến Tân Hòa nhìn cậu, ánh mắt như giếng sâu không gợn sóng.

Du Tước đáy lòng có chút thấp thỏm.

Nhìn chằm chằm cậu giây lát, Yến Tân Hòa nói: "Em chịu thay cho anh không?".

Du Tước mắt nhìn kiện trường bào cổ trang rườm rà dày nặng đang treo trên giá, thành thật lắc lắc đầu.

Yến Tân Hòa cười khẽ, đi đến trước mặt cậu.

Du Tước còn ngồi ở trên sô pha, Yến Tân Hòa khuôn mặt tuấn mỹ, thân như ngọc thụ, từ trên cao nhìn xuống cậu.

Khí thế của hắn lẫm người, chẳng sợ không cần thay đồ diễn, trên người cũng xác thật có loại cảm giác huy hoàng thiên uy.

Du Tước ngẩng đầu, mở to một đôi mắt to thanh triệt nghi hoặc nhìn thẳng hắn.

Yến Tân Hòa duỗi tay, sờ soạng đầu của cậu một chút . Mặt mày cong cong.

"Nhàm chán có thể chơi di động".

Tuy rằng biết không có khả năng, nhưng Du Tước vẫn là ôm có một tia chờ mong: "Lên mạng cũng có thể sao?".

Yến Tân Hòa nheo lại mắt, hỏi một đằng trả lời một nẻo: "Bảo bối, em cảm thấy sao ?".

Du Tước ồ đáp lời.

Đó chính là không được.

Yến Tân Hòa nhắm chuẩn môi cậu, mổ một ngụm: "Ngoan, buổi chiều mang em đi ăn ngon".

loading...

Danh sách chương: