Chien Tranh Lanh Sau Khi Cuoi H Hoan Luong Hai Yen Chuong 7 2

  Vạn Linh Chi nằm ở trên giường, trằn trọc khó ngủ, trong đầu không ngừng nghĩ tới bữa cơm trưa ăn cùng Tống Thiên Tước vào xế chiều hôm nay, còn có cả cảnh tượng đi dạo công ty Bách hóa cùng với anh. Trong lòng vừa kích động lại vừa hưng phấn, cảm giác này căn bản là không có từ ngữ nào có thể biểu đạt được. Đây là chuyện mà từ trước tới nay cô chưa bao giờ trải qua, mà tất cả những điều này đều là nhờ Tống Thiên Tước mang lại cho cô, khiến cho cô phát hiện thì ra bản thân cũng có thể nói chuyện thao thao bất tuyệt trước mặt người khác, đồng thời cũng có thể nói lên quan điểm của chính mình.

Trời ạ, thật sự là rất vui vẻ! Vạn Linh Chi kéo chăn trùm kín người mình lại, khuôn mặt nhỏ nhắn cũng bị chôn sâu ở bên trong, cô hưng phấn thét lên. Một lúc lâu sau, cô mới lặng lẽ thò đầu từ trong chăn ra nhìn về phía đồng hồ báo thức đặt ở trên chiếc tủ đầu giường. Thời gian hiện lên ở trên đó đã là mười một giờ.

"Tại sao đã trễ thế này rồi mà anh ấy vẫn chưa trở về nhỉ?" Vạn Linh Chi vùi ở trong chăn cắn chặt môi dưới lầu bầu, trong lúc chờ đợi lại nhịn không được nhìn về phía cửa phòng đóng chặt một cái, hi vọng một giây tiếp theo nó có thể đột nhiên mở ra.

Có lẽ, ông trời thật sự đã nghe được lời cầu nguyện từ đáy lòng cô, cửa phòng quả thật đột nhiên bị người ta mở ra.

"Anh đã về rồi à?" Vạn Linh Chi vui vẻ nhìn người vừa mới bước vào phòng, sau đó thế nhưng lại quên mất bản thân đang nằm ở trên giường, phải là một người "đã ngủ".

Tống Thiên Tước đang say, anh kinh ngạc nhìn về phía chiếc đèn màu vàng mờ ảo ở đầu giường, cô gái nhỏ quấy nhiễu suy nghĩ của anh suốt cả đêm nay đang dùng đôi mắt trong như hồ nước mừng rỡ nhìn anh.

Không biết tại sao, trái tim của anh giống như bị cái gì đó chạm nhẹ vào, tê tê dại dại, cực kỳ thoải mái!

"Còn chưa ngủ sao?" Tống Thiên Tước cố gắng dùng giọng nói tỉnh táo nhất để nói chuyện với cô.

"Ừ." Sự hưng phấn của Vạn Linh Chi lập tức biến mất trong nháy mắt, saukhi ý thức được sự luống cuống của mình, thì lập tức giải thích: "Ông nội thấy tối nay anh không trở về ăn cơm, có lòng hỏi thăm anh."

"Thật sao?" Con ngươi đen tuyền của Tống Thiên Tước bỗng chốc trầm xuống, tự mình đi về phía tủ treo quần áo lấy áo tắm của mình ra, sau đó đưa tay tháo cà vạt trên cổ, rồi đi tới cửa phòng tắm, ném vào trong máy giặt quần áo.

"Anh ăn cơm chưa? Có muốn em đi chuẩn bị cho anh không?" Vạn Linh Chi xuống giường, đi tới trước mặt anh, tận lực biểu hiện đây giống như chuyện một người vợ nên làm.

Tống Thiên Tước dừng lại, thẳng tắp nhìn cô chằm chằm, trong mắt là một mảnh thâm trầm, sắc mặt không chút thay đổi, khiến cho Vạn Linh Chi không thể đoán ra được giờ phút này anh đang nghĩ tới cái gì.

"Được." Tống Thiên Tước dựa theo cảm tính bật thốt lên.

"A, vậy để em đi nấu, anh chờ một chút nhé." Vạn Linh Chi vội vàng từ trên giường bò dậy, vui mừng chạy ra ngoài, lúc tới cửa thì đột nhiên dừng lại, quay đầu xấu hổ nói với anh: "Chỉ một chút xíu thôi, nhất định phải chờ em đó."

Tống Thiên Tước gật đầu một cái, ngay sau đó cô liền chạy ra ngoài. Nhìn bóng dáng kia chầm chậm chạy đi, trong lòng Tống Thiên Tước rất ấm áp, rõ ràng đáy lòng lạnh lẽo như vậy, làm sao có thể thấy ấm áp chứ? Mỗi một cử động của Vạn Linh Chi đều luôn khiến cho anh không tự chủ cảm thấy rung động, khiến cho anh lại thêm một lần nữa trở nên không giống mình.

Aiz. . . . . . Mấy ly rượu tối nay coi như là uống uổng phí rồi.

Không lâu sau, Vạn Linh Chi đã bưng một chén đồ ăn đi vào.

"Được rồi, mau tới ăn thôi." Cô bưng chén tới đặt lên chiếc bàn nhỏ ở bên cạnh giường ngủ, hết sức phấn khởi gọi anh tới ăn.

Tống Thiên Tước thế nhưng lại ngoan ngoãn nghe lời, đi tới, ngồi xuống trước bàn nhỏ, sắc mặt anh kỳ quái nhìn chằm chằm một tô mì nhỏ ở trước mặt, mùi vị quả thật rất thơm, không ngờ cô còn có thể xuống bếp.

"Có thể ăn được sao?" Anh giả bộ nghi ngờ hỏi cô, khóe mắt lại đong đầy ý cười.

"Có thể." Vạn Linh Chi sợ anh không tin mình, vội gật đầu: "Nếu không, để em nếm thử một chút trước."

Thấy dáng vẻ tràn đầy mong đợi của cô, Tống Thiên Tước không khỏi buồn cười. Anh cầm chiếc đũa lên, bắt đầu thưởng thức tay nghề nấu ăn của cô.

Ừm, mùi vị thật thơm! Không ngờ lại ngon như vậy, Tống Thiên Tước không tự chủ tăng nhanh tốc độ ăn, không bao lâu sau, cả chén mì trước mặt đã bị anh nuốt sạch vào bụng. Cô gái nhỏ này thật chí còn có tay nghề tốt như vậy, thực sự không thể tưởng tượng nổi!

"Ăn ngon không?" Nhìn anh ăn đến nỗi cái chén sạch bóng, như vậy cũng có thể tính là không khó ăn nhỉ?

Vạn Linh Chi căng thẳng chờ đợi câu trả lời của anh. Loại tâm tình này không có cách nào hình dung được, có một chút căng thẳng, nhưng bên trong lại có một chút hưng phấn.

"Cũng được." Biểu hiện của Tống Thiên Tước rất bình tĩnh, cái loại giọng điệu đó giống hệt như muốn nói chẳng có gì ghê gớm.

"A. . . . . ." Vạn Linh Chi thất vọng kéo dài âm thanh, chỉ là cũng được thôi sao?

Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của cô bỗng chốc trở nên ủ rũ, còn có ánh mắt mất mác kia nữa, Tống Thiên Tước nhất thời cảm thấy có chút đau lòng, không cần suy nghĩ liền bật thốt lên: "Lừa em thôi, ăn rất ngon!"

"Có thật không?" Khuôn mặt nhỏ nhắn của Vạn Linh Chi mất đi vẻ ủ rũ, trong nháy mắt lại trở nên bừng bừng sức sống.

Tâm trạng của Tống Thiên Tước cũng cùng thay đổi trở nên tốt hơn , tốt bụng gật gật đầu cam đoan với cô.

"Ha ha ha." Vạn Linh Chi kích động đến nỗi tay chân luống cuống, hốc mắt không nhịn được đỏ ửng lên. Từ trước tới nay chưa từng có người nào thừa nhận năng lực của cô, đây là lần đầu tiên cô nhận được lời tán thưởng từ người khác, thật sự là rất vui mừng! Nước mắt không tiếng động lặng lẽ chảy xuống, Vạn Linh Chi cứ như vậy ngơ ngác đứng tại chỗ.  

loading...