Chi Co Tin Vao Dinh Menh Khong Jensoo Longfic Nguoc Futa Fanfic Chap 9 Jisoo Noi Gian

Cánh tay nàng bị bàn tay mạnh mẽ của cô kéo lại. Toàn thân Jennie cứng đờ, nàng quay đầu lại, đối diện với đôi mắt sâu thẳm kia, chóp mũi nàng ê ẩm, nước mắt càng chảy ra nhiều hơn, Jennie cố vùng vẫy nhưng tay cô càng siết chặt, kéo nàng đi theo mình.

" Kim Tổng. . .giữa đường giữa xá thế này cô kéo tay tôi làm gì? Buông tôi ra!" - Nàng vừa giãy giụa vừa hỏi.

Jisoo kéo nàng đến xe mở cửa nhét nàng vào trong.

"Tài xế Choi, hôm nay cho cậu nghĩ sớm, cậu bắt taxi về đi, để tôi tự lái xe" - Nói với tài xế xong, Jisoo vào xe thắt dây an toàn lái xe rời đi.

Jisoo vừa lái xe vừa trừng mắt nhìn Jennie , rồi hời hợt nói:

"Cô thiếu thốn tình cảm đến nỗi lại đi coi trọng loại người ngu xuẩn kia, mắt của cô có vấn đề hay chỉ để chưng thôi ?

Tuy đã kiềm chế nhưng không biết tại sao những lời cô nói ra như nhạo báng Jennie vậy.

Jennie nở nụ cười yếu ớt: "Thưa Kim Tổng, không phải ai sinh ra cũng xuất sắc như cô, cô đừng có mở miệng ra là khinh thường người khác như thế. Huống hồ gì tôi chỉ là một người giúp việc, không có một phương diện nào tốt, còn từng ngồi tù nữa, những gì người đàn ông kia nói về tôi đều đúng. Vậy thì tôi có tư cách gì đòi hỏi một người đàn ông xuất chúng, chỉ cần có người chấp nhận tôi là may cho tôi rồi".

Jisoo chán ghét sự cam chịu của nàng

"Miệng của cô càng ngày càng ăn nói trơn tru nhỉ ?" - Jisoo lạnh lùng mở miệng.

Cô nói mắt nàng có vấn đề nhưng thật ra mắt cô mới có vấn đề, sao cô lại để ý đến người phụ nữ đáng ghét này. Nhưng khi nhìn thấy nàng , trong lòng cô lại bắt đầu lăn tăn. Loại cảm giác này thật kinh khủng.

Jennie điều chỉnh lại cảm xúc hạ giọng : "Xin cô dừng xe lại, tôi muốn xuống xe".

Jisoo vẫn lái xe, làm như không nghe thấy nàng nói gì.

" Kim Tổng. . .cô dừng xe lại đi, tôi muốn xuống xe, cô không nghe sao?" - Jennie lặp lại lời vừa rồi.

"Jennie là cô ghét tôi hay đang chê bai tôi mà không muốn ngồi chung với tôi?" - Vừa nói xong Jisoo cũng giật mình, không biết vì sao cô lại nói ra như vậy, những lời đó chẳng khác nào như đang cầu xin nàng đừng chê bai cô.

Jennie tức giận nhìn cô mạnh miệng nói: "Đúng. . .cô tưởng chỉ mình cô có quyền ghét, có quyền hận còn tôi thì không sao? Kim Tổng, tôi thật sự rất ghét cô, rất hận cô, vì cô mà cuộc sống của tôi lúc nào cũng mệt mỏi, bế tắc thế này, vì cô mà tôi bị người khác coi thường, nếu có thể tôi thà ở cạnh với một người đàn ông ngu xuẩn mà cô nói còn hơn ở cùng với một người không có tình người như cô".

Nghe những lời nàng vừa nói, bàn tay đang nắm vô lăng của cô tự nhiên run lên. Nàng dám nói cô không có tình người sao?

"Cô nói nghe hay lắm Kim Jennie . Nếu cô đã ghét đã hận tôi như vậy thì tôi không ngại để cô hận thêm đâu? Tôi sẽ cho cô biết cái gì gọi là không có tình người".

Jisoo lái xe tăng tốc, Jennie có chút sợ hãi, lúc này nàng thật sự hối hận về những lời mình vừa nói ra.

Bây giờ là 7 giờ tối, không biết Jisoo đưa nàng đến chỗ nào, chỉ thấy ở đây là hẻm cụt, không thấy nhà cửa chỉ thấy vài cây xanh, ngoài trời thì tối đen, chỉ có ánh đèn mờ trong xe.

Jisoo kéo nàng sang, tay bóp mạnh cằm nàng.

"Ở trong tù 3 năm, thiếu thốn tình cảm tới mức cô muốn quàng đại một gã mà không cần suy nghĩ hay sao?"

Khoảng cách này hai người rất gần nhau, tuy không dám nhìn mặt cô nhưng nàng cảm nhận được hơi thở nóng hổi của cô bây giờ .

Jisoo nói bên tai nàng, tay cô di chuyển đến ngực nàng.

Trong tích tắc, Jennie nghe tiếng vải bị xé rách: "xoạc", là cô đang xé váy nàng.

Chiếc váy bị cô xé toang, phần ngực lộ ra một mảng, làn da trắng nõn của nàng trong bóng tối mập mờ sáng bóng.

Jennie đỏ mặt cứng đờ, hơi thở của cô phả vào cổ nàng, khiến nàng không kiềm chế được run lên một cái . Nàng không tin Jisoo có thể làm vậy.

Sợ hãi giọng có chút run run nàng nói : "Xin cô đừng động vào tôi, xin cô".

Sao cô có thể đối xử với nàng như thế cơ chứ? Nước mắt nàng thi nhau rơi xuống.

Jisoo cười lạnh, cô nắm chặt lấy hai tay nàng, tay còn lại cởi bỏ áo ngực của nàng ném ra phía ghế sau.

"Người của tôi nuôi làm sao có thể gã đàn ông khác ăn được... Không phải cô rất hận tôi sao? Hôm nay tôi không ngại để cô hận tôi thêm chút nữa".

Cô vừa nói xong, tay đưa lên cổ rồi tháo cà vạt xuống quấn chặt hai tay Jennie lại.

"Này cô muốn làm gì... buông tôi ra!" - Jennie sợ hãi thật sự, nàng bật khóc nức nở, nước mắt giàn giụa rơi xuống.

Nụ hôn lạnh lẽo của cô rơi xuống cổ nàng, Jennie không thể khống chế được bản thân, run rẩy sợ hãi: " Kim Jisoo. . .cô buông tôi ra, cô làm vậy không thấy có lỗi với chị Nayeon sao?"

" Kim Jennie. . . cô còn dám nhắc đến cô ấy sao? " - Jisoo nắm lấy cằm nàng, cô ép nàng ngửa đầu ra sau nhận lấy những cái hôn của cô.

Nàng cắn chặt răng nhưng vẫn bị cô dùng mọi cách để chiếm lấy, cô hôn tất cả mọi góc trong miệng nàng. Nước mắt Jennie rơi xuống không ngừng, nàng cố gắng vùng vẫy nhưng hai tay của nàng đã bị cô trói rồi, nàng giống như một con rối ngồi đó để cô mặc sức trêu chọc. Người nàng mềm nhũn ra, cảm nhận được sự mạnh mẽ của đầu lưỡi cô, nàng sắp không thở được nữa rồi, nàng lấy hết can đảm cắn vào môi Jisoo.

Jisoo vì đau mà buông môi nàng ra, cô đưa tay quệt lên bờ môi của mình, nàng càng như vậy cô càng muốn trừng trị nàng.

Jisoo ôm lấy Jennie , bàn tay tà ác xoa nắn bầu ngực căng tròn của nàng, sau đó đi chuyển đến phía dưới chạm vào quần lót của nàng. Jennie khóc nức nở, lắc đầu cầu xin , nhưng cô vẫn không dừng lại,cô mân mê vào bên trong nơi ẩm ướt, trêu đùa nàng.

Jisoo cảm nhận được sự ẩm ướt của ngón tay, cô nói nhỏ bên tai nàng, giọng nói khàn đục mang theo dục vọng: " Jennie. . .cô ướt hết rồi".

Jennie thật không thể tin một Kim Jisoo lạnh lùng rất ghét nàng chỉ muốn nàng chết vậy mà bây giờ cô ta làm vậy với nàng, nói những lời thô tục như vậy.Jennie càng không dám tin phản ứng bản thân mình.

Là cô ta đang cưỡng bức nàng, sao nàng có thể phản ứng sinh lý này được, thật ngu ngốc.

Jennie khó chịu khép chân lại. Lúc này nàng chẳng thể đẩy cô ra được, chỉ có thể run rẩy hạ thấp giọng cầu xin: " Jisoo, tôi xin cô, xin cô đừng đối xử với tôi như vậy".

Jisoo tà ác không chịu rút tay ra, cô cố ý đưa ngón tay vào sâu nơi đó hơn, cô cười chế giễu: " Jennie. . . tôi chưa làm gì mà cô đã như vậy rồi... xem ra cô thật sự rất muốn".

"Muốn?" - Cổ họng của Jennie như ai đó chặn lại, khó khăn lắm nàng mới phát ra được hai từ: "không có".

Thấy cô gái đẫm lệ không ngừng run rẩy trong ngực cô, Jisoo không muốn làm nàng thêm sợ hãi nữa. Nếu cô muốn giải quyết nhu cầu sinh lý, phụ nữ, đàn ông cô có rất nhiều, cô chẳng thèm ngó ngàng đến, không cần thiết đến mức phải ép buộc một người như nàng, nhưng câu nói của nàng buộc cô dùng cách này trừng phạt nàng.

Jisoo rút tay ra mân mê trên khuôn mặt nàng, bàn tay cô lướt qua lướt lại trên người nàng, khiến toàn thân nàng tê dại.

" Kim Jennie. . .là ai cho cô việc làm, ai trả lương hàng tháng cho cô, ai nuôi cô hả... sao cô không nói, hửm?" - Jisoo xoa nắn bầu ngực tròn đầy của nàng, đưa tay nhéo nụ hoa đang đứng thẳng của nàng. Jennie bị nhéo đau nhói kêu lên thành tiếng, trả lời cô:

"Là... là cô".

"Cho dù cô chỉ là 1 người giúp việc trong nhà tôi, cô nên nhớ tôi là chủ nhân của cô. Trong thời gian làm việc cho tôi phải trung thành với tôi, không được có ý nghĩ về người đàn ông khác, cô hiểu chưa?" - Cô nói như ra lệnh cho nàng.

Dù biết lời nói cô rất vô lý, dù rất muốn phản bác lại, nhưng nàng không dám, sợ nói ra lại chọc giận cô, nên nàng đành gật đầu.

Jisoo nhếch môi cười hài lòng: "Lần này tôi tạm tha cho cô, lần sau nếu cô còn ăn nói với tôi kiểu đó thì đừng trách tôi, nghe không?

Jennie nặng nề thở dốc, gật đầu liên hồi.
==========
Hôm qua phải ra trường tập văn nghệ nên quên luôn không ra chap nên hôm nay đăng bù nè

loading...