Chi Co Tin Vao Dinh Menh Khong Jensoo Longfic Nguoc Futa Fanfic Chap 23 Nayeon Tinh Day

Jennie sững sốt, người cứng đờ khi nghe câu nói của cô.

Không được yêu cô sao? Biết làm sao bây giờ, hình như nàng đã yêu cô mất rồi.

Ngay sau đó Jennie bị lôi cuốn vào trận ân ái điên cuồng một lần nữa.

Jisoo như con thú hoang tràn đầy sinh lực, không biết trải qua bao nhiêu lần, nàng không chịu nổi lên tiếng cầu xin, cô mới buông tha để nàng trở về phòng.

Sau khi về đến phòng, trong đầu nàng lặp đi lặp lại câu nói của Jisoo. Cô không cho phép nàng yêu cô, vậy đối với cô nàng là gì? Không lẽ chỉ là người để cô chơi đùa sao?

Càng nghĩ trái tim Jennie càng đau nhói, càng chua xót. Nàng vào phòng tắm rửa, nàng ngồi trong đó rất lâu, cứ thế để dòng nước từ vòi sen chảy xuống người mình.

Jisoo ngồi trong phòng làm việc nhìn vào màn hình vi tính coi những mẫu trang sức mới của công ty, cảm thấy nhức đầu không thôi. Cô dựa lưng vào ghế, ngửa đầu ra sau, tay day day hai bên thái dương, không dằn lòng được nhớ tới cảnh thân mật với nàng.

Không được, cô không thể cứ u mê như vậy mãi. Jennie, cô gái đó không đáng được yêu, nếu một ngày Nayeon tỉnh dậy cô phải làm thế nào? Sao cô có thể yêu người đã phá tan hạnh phúc của mình được.

Nghĩ vậy, Jisoo nhanh chóng ngồi dậy xử lí công việc, cô không muốn bản thân nghĩ đến Jennie nữa. Cô muốn chấm dứt đoạn tình cảm này .

***********************

Sáng hôm sau Jennie nhận được điện thoại của em gái, Chaeyoung gọi điện đến báo tin vui cho nàng biết là em mang thai rồi. Jennie vui mừng đến nhà Lisa để chúc mừng em gái.

Tại nhà Lisa

"Lisa đã đưa em đi khám chưa?" Jennie vui mừng hỏi.

"Dạ rồi, bác sĩ nói cục cưng được 6 tuần rồi, chị ấy vui sướng lắm, hôm nay còn định không đi làm để ở nhà với em nữa, mà em nói có unnie qua chơi nên chị ấy mới chịu đi làm đó."

Jennie mỉm cười nhắc nhở: "Em đó, bây giờ đã có em bé rồi, nhớ đi đứng cẩn thận, ăn uống cho nhiều, quan trọng là không được giận hờn appa của đứa nhỏ nữa đâu đấy."

"Dạ, em biết rồi mà." Chaeyoung gật đầu cười cười, nhìn lướt qua, ánh mắt dừng lại trên cổ của Jennie, thấy vết đỏ sẫm trên cổ chị. Nhìn là em biết ngay vết đỏ đó từ đâu mà có, bởi vì Lisa thích hôn trên cổ em nên cũng để lại dấu y chang như vậy, nên em biết.

Jennie thấy em gái đang vui bỗng dưng im lặng, nàng liền hỏi: "Em sao thế?"

"Unnie... unnie có người yêu rồi đúng không?" Chaeyoung thăm dò, không phải là em không vui khi Jennie có người yêu, mà là em sợ nàng cùng tên Jisoo kia, rồi chị của em sẽ khổ.

Jennie sững sờ vì đột nhiên Chaeyoung hỏi nàng như vậy.

"Chị cũng không biết nữa, người đó và chị chưa xác định gì hết, nên chưa thể coi là người yêu được."

"Là cô ta sao chị?"

Jennie không biết nên nói thế nào về chuyện của nàng và Jisoo cho Chaeyoung hiểu nên đành im lặng.

"Để chị vào trong nấu cơm trưa cho em nhé?" Nói rồi Jennie đứng dậy đi thẳng vào bếp né tránh.

Thấy chị mình im lặng né tránh, Chaeyoung đã hiểu được phần nào. Em muốn cản cũng không có quyền cản, chỉ cầu mong cho chị Jennie được hạnh phúc, vì chị ấy khổ nhiều rồi. Em cũng hi vọng tên Jisoo kia sẽ yêu thương chị em thật lòng.

***************

Jisoo hôm nay đến bệnh viện thăm Nayeon đã lâu rồi cô không đến thăm Nayeon. Khi nhìn gương mặt xinh đẹp đang ngủ say của Nayeon, không hiểu sao trong đầu cô lại hiện lên hình ảnh của Jennie, lòng cô nặng trĩu, cảm thấy có lỗi với Nayeon.

Có lúc vì Jennie, cô từng có suy nghĩ không muốn Nayeon tỉnh dậy. Dù ai chửi cô là tra nữ cũng được, bởi vì bây giờ cô vốn là như vậy.

"Nayeon...chị xin lỗi... vì em ngủ quá lâu, còn chị... lại kiềm lòng không được mà thích người khác rồi." Jisoo vừa nói vừa nắm tay Nayeon.

1 lúc sau...

Jisoo bước ra khỏi phòng bệnh thì nước mắt Nayeon vô thức chảy ra, ngón tay có chút cử động nhẹ.

***********************

Sáng hôm sau...

Jisoo đang ở công ty làm việc thì điện thoại bệnh viện gọi đến, báo với cô là Nayeon đã tỉnh, mong cô đến nhanh với người thân.

Tay cô cầm điện thoại bất chợt run lên một cái, vừa cúp máy cô liền cầm áo khoác đi ra ngoài đến bệnh viện.

Đến bệnh viện...

Trong phòng bệnh của Nayeon.

Jisoo sững sờ nhìn cô, Nayeon nhìn lại Jisoo nhẹ nhàng mỉm cười.

"Soo...chị đến rồi sao?" Nayeon gọi cô.

Jisoo thở sâu, cố gắng nở nụ cười, đi lại gần Nayeon: "Cuối cùng em cũng tỉnh rồi?"

Nayeon mừng rơi nước mắt ôm chầm lấy cô: "Em mơ một giấc mơ rất dài, em rất muốn thoát ra khỏi giấc mơ đó. Chị không biết đâu, em rất nhớ chị." Vừa nói Jennie vừa khóc thút thít.

Jisoo không biết làm sao, liền đưa tay vuốt nhẹ lưng Nayeon an ủi.

"Em đừng khóc nữa, mọi chuyện đã qua rồi."

"Soo... con của chúng ta... vì em mà bé con..." Nayeon nức nở, nói đứt quãng không thành lời.

"Chị biết rồi, đừng khóc nữa, đây không phải lỗi của em." Jisoo cố gắng an ủi Nayeon.

"Em muốn về nhà, nhà của chúng ta, em không muốn ở đây thêm một giây phút nào nữa."

"Được, chị đưa em về nhà." Cô nhàn nhạt nói.

*****************

Xe của Jisoo dừng trước khuôn viên Kim Gua, tài xế xuống mở cửa xe cho Jisoo và Nayeon bước xuống.

Vừa nhìn thấy Jisoo đi vào, bên cạnh là Nayeon, quản gia mỉm cười vui vẻ cúi đầu chào hai người.

Jennie cầm khăn lau đang bước đến phòng khách để lau chùi thì thấy Jisoo đang đi vào, bên cạnh cô có một cô gái, cô gái đó không ai khác chính là Nayeon.

Nayeon,  cô ấy thật sự tỉnh lại rồi sao?

Jennie nhìn Jisoo dịu dàng nắm tay Nayeon đi vào, người nàng thoáng chốc cứng đờ.

Jisoo nắm tay Nayeon lướt qua người Jennie đi vào trong.

Không hiểu sao lúc này trong lòng nàng cảm thấy ghen tuông chua xót. Không phải nàng đã từng cầu nguyện cho Nayeon tỉnh lại hay sao? Tại sao khi thấy Nayeon và Jisoo đi cùng nhau, cô lại ích kỉ mong đây không phải thật thế này.

Jennie không muốn đứng lại đây nhìn đôi tình nhân đang ngồi trước mặt, nàng liền quay người đi vào trong kiếm việc khác làm.

Jennie vừa quay người đi, đôi mắt sắc bén của Jisoo như nhìn thấu tất cả, cô nhìn theo bóng lưng của nàng.
================

loading...