Hạnh phúc lúc đó, còn không?

Cánh nhà báo quả là nhiều chuyện đến đáng sợ, cũng phải thôi, đào bới, soi mói là bát cơm của họ mà. Bên Dispatch đang rục rịch tung tin một cặp idol gen 3 nam - nam, tin tức nổi lên ầm ầm, fan W1 cũng lo sợ idol nhà mình có liên quan vì nhóm này nổi tiếng có nhiều couple thân thiết, trong đó riêng Ji Hoon đã là 3 "thuyền" Chamwink, Nielwink, Panwink; Woo Jin cũng có 2 "thuyền" Chamwink và Chamhwi.
Tin lan tới tai 2Park, họ đã có cuộc nói chuyện thật sự nghiêm túc với nhau. Không khí lạnh lùng ấy khiến người ta phát sợ. Đúng là người trong cuộc mới biết được, họ cần phải làm gì...
"Ji Hoon à, nếu điều đó thật sự xảy ra, cậu hãy phản bác đến cùng nhé! Hoặc là cứ đổ lỗi cho tớ cũng được, nói là tớ theo đuổi cậu, tớ dụ dỗ cậu cũng được. Tó không sao đâu. Tớ không muốn cậu phải khó xử nên mới chủ động nói vậy."
Ji Hoon im lặng rất lâu, có lẽ cậu ấy đang suy nghĩ vì câu nói tiếp theo của cậu sẽ quyết định hướng đi để cả hai vượt qua thử thách lần này.
"Chúng ta cùng nhau lên gặp giám đốc, xem ông ấy nói thế nào. Tớ sẽ không làm theo những gì cậu bảo đâu, bởi vì như vậy là quá tồi tệ. Tình yêu này xuất phát từ hai phía cơ mà, sao tớ có thể biến cậu thành tội nhân như vậy được! Cậu cũng có fan, có sự nghiệp, đừng suy nghĩ ngu ngốc như thế! Đừng hi sinh mình vì tớ! Điều đó không xứng đáng, cậu hiểu mà phải không?"
       Mắt Woo Jin và Ji Hoon đều ươn ướt rồi, tình yêu của họ thật sự phải đáng thương như vậy mới được sao?!
       "Được, chúng ta đặt cược hết vào lần này đi!" - Woo Jin kéo tay Ji Hoon đi xuống nhà, cả hai đến công ty bằng xe của anh quản lý. Anh ấy cũng hiểu được phần nào sự việc, các thành viên khác cũng biết cả rồi, họ đều ủng hộ và sẵn sàng giúp đỡ họ, nhất là trong việc giấu kín chuyện này.
        "Cậu phải bình tĩnh nhé, tớ cũng thế. Chúng ta sẽ cùng nhau giải quyết nó thật ổn thoả." - Ji Hoon đặt tay lên đùi Woo Jin, cố gắng trấn an cậu ấy. Bởi vì trông bộ dạng cậu ấy quyết tâm lắm, cùng lắm là công khai chuyện này nhưng điều đó quá nguy hiểm với idol hoạt động mới hơn 1 năm. Sự nghiệp của họ sắp đứng trước bờ vực thẫm thật rồi.
         20 phút sau, xe dừng lại ở cửa sau của công ty, đi cửa này chính là để tránh mấy tên săn ảnh, thời điểm này mà có cặp nào đi gặp công ty chủ quản xin ý kiến là bị cho vào vòng nghi vấn hết.
         Một cuộc gặp mặt khẩn cấp diễn ra. Gặp giám đốc, hai người trong lòng có chút lo lắng và cảm thấy tội lỗi. Im lặng một hồi cũng có người lên tiếng, thật bất ngờ người đó lại là Ji Hoon.
       "Em đến đây là vì có chuyện muốn nói ạ!"
       "Em cứ nói, tôi đang nghe đây, các em gặp khó khăn gì à?"
       "Em và Woo Jin đã bị tay săn ảnh bắt gặp...hôn nhau trong rạp chiếu phim ạ! Em biết nói ra điều này nghe thật hoang đường nhưng đó là sự thật. Em lo sợ họ sẽ tung tin ra bất cứ lúc nào, thế nên em đến đây..."
        "Chuyện đó đúng là hoang đường thật, tôi đã đau đầu suốt mấy ngày nay đấy! Các cậu thật là không thận trọng ngay cả khi mình là idol quốc dân như vậy đó hả?!"
       "Chúng em biết lỗi rồi ạ, nhưng nói vậy, giám đốc đã biết hết rồi sao ạ?!" - Woo Jin nói.
       "Đúng vậy, tôi đã định gọi hai em lại gặp mặt nhưng vì lịch trình dày đặc quá. Là cha đỡ đầu của các em rồi, tôi phải có trách nhiệm bảo vệ các em tới cùng chứ! Công ty đã dùng tiền mua hết số ảnh đó vào hai ngày trước rồi. Toà soạn đó nhỏ thôi, chắc chỉ cần tiền nên làm khó chúng ta, mọi chuyện sẽ lắng xuống thôi."
       "Thì ra là vậy, chúng em cảm ơn rất nhiều ạ!"
       "Chuyện không đơn giản chỉ vậy đâu. Các em sẽ phải đền bù hợp đồng cho công ty vì đã làm tổn hại không ít đấy, và còn nữa..."
        "Chuyện đền bù, chúng em sẽ cố gắng. Và còn việc gì khó nói ạ?"
        "Tình cảm này đáng lẽ phải bị xoá sổ trong công ty, các em biết mà. Văn hoá người Hàn cũng ít ai chấp nhận chuyện này. Nó quá khác thường để người ta tiếp nhận ngày một ngày hai. Thế nên, hai đứa nên tránh tiếp xúc thân mật, không được ra ngoài riêng,...cho đến khi chuyện này lắng xuống. Nếu còn chuyện như vậy xảy ra lần nữa, hậu quả sẽ khó lường, hai em sẽ buộc phải chấm dứt chuyện yêu đương đấy! Đó là đặc ân duy nhất tôi có thể làm cho các em. Chuyện này chưa từng có tiền lệ."
         Woo Jin và Ji Hoon nhìn nhau, bây giờ cũng xem như hít thở được một chút rồi. Cả hai cúi đầu xin lỗi và cũng như cảm ơn sự thông cảm hiếm có từ phía công ty. Phải nói là họ đang gặp may mắn rồi!
        Ra về, tay họ vẫn còn hơi run, tim vẫn còn đập nhanh nhưng trong lòng có chút thanh thản. Tình yêu của họ từ "án tử" chuyển sang "án treo" rồi. Nghĩ lại, nếu họ là những thanh niên 20 tuổi bình thường ngoài kia thì có phải tốt không?! Hằng ngày họ đều bị cuốn vào cuộc sống hào nhoáng của ánh đèn sân khấu và những lời tán thưởng nhưng không hề được tự do. Đến yêu ai, hẹn hò với ai cũng phải nhìn sắc mặt của người khác... Đúng là họ phải đánh đổi rất nhiều để có được vị trí như ngày hôm nay. Thế mà thần Cupid còn đùa giỡn với họ, cho hai người gặp nhau rồi yêu nhau thế này. Không biết nên vui hay buồn đây?!
        Thử thách tình yêu đầu tiên của hai người đã cho họ trưởng thành hơn một chút trong hành động và suy nghĩ của mình. Và nó cũng cho họ biết đối phương yêu mình đến mức nào, đúng vậy, họ thật sự rơi vào lưới tình rồi! Những thứ tưởng chừng rất dễ tan vỡ như cách họ đến với nhau nhưng lại dần trở nên bền bỉ hơn qua thời gian.
         "Mặc dù không thể thân mật như trước nhưng chúng ta vẫn là chỗ dựa của nhau, cùng nhau vượt qua tất cả khó khăn phía trước nha, Nae Sarang Hoonie! Cậu là tất cả những gì tớ có bây giờ đấy, tớ yêu cậu!"
          Nước mắt Ji Hoon lăn dài xuống, cậu ấy chắc đã rất sợ hãi, bây giờ thì tốt rồi. Vẫn còn có Woo Jin cùng cậu đương đầu, không cần biết tương lai có phải chia tay không, chẳng phải cứ yêu nhau, bên nhau bây giờ thế này là được rồi sao!
          Cả hai về nhà, ngồi xuống sofa. Họ nhìn nhau rất lâu rồi lại tựa vào nhau. Họ chính là chốn bình yên cuối cùng của nhau sau những bão tố. Xin Trời hãy ban hạnh phúc cho họ vì họ xứng đáng được như vậy và còn hơn cả thế nữa!

loading...

Danh sách chương: