7

Sau khi hai tiết học nhanh chóng trôi qua thì giờ ra chơi cũng đã đến. Chuông vừa reng một tiếng là Jihoon đã đi thẳng ra ngoài, Jinyoung thì chẳng kịp phản ứng gì:

- Nay bị sao á ta - Jinyoung lầm bầm trong miệng.

- Cậu ta hay như vậy lắm à? - Woojin chồm lên bắt chuyện.

- Ai? Jihoon á ?

- Đúng rồi , chính cậu ta.

- À không phải đâu , chẳng qua bạn chưa tiếp xúc nên không biết đó thôi , Jihoon là kiểu người ngoài lạnh trong nóng , bên ngoài lúc nào cũng ít nói , ít cười nhưng thật chất rất quan tâm mọi người xung quanh.

- Vậy lúc nãy là sao?

- Chắc là cậu ấy đi đâu đó thôi , gần đây cậu ấy có vài chuyện không vui nên tính khí có hơi khó hiểu.

- Sao cậu rành thế?

- Hihi , Jihoon là bạn thân của tôi mà ^^.

- Bạn thân á? Sao cậu chịu khó vậy?

- Có gì đâu , chỉ cần lắng nghe chia sẻ kiên nhẫn chắc chắn sẽ thành công.

Sau khi tâm sự mỏng với Jinyoung , Woojin cũng đi ra khỏi lớp , tay lại bấm tin nhắn rồi gửi ai đó. Jihoon hiện tại đang ở sân thượng , hôm nay tâm trạng cậu khá là không vui , sáng bị dội nước vô người , bây giờ lại gặp cái tên kia học chung lớp nữa chứ. Đúng là xui xẻo. Jihoon ngồi lên chiếc ghế đá hướng thẳng về phía khoảng trời mênh mông, bầu trời vẫn như thế , vẫn âm u nhưng đã có phần sáng hơn. Sân thượng chính là nơi để cậu xả stress , nơi đây vừa yên tĩnh lại vừa thoáng mát, ngồi đây có thể ngắm cả bầu trời , xung quanh là cả một khu vườn hoa, tóm lại sân thượng là nơi rất phù hợp cho người thích yên tĩnh như cậu.

Bạn có một tin nhắn từ Stranger

8:34 Hello

Chào

Con thỏ của tui lại đi lạc T.T

Cậu đã tìm kĩ chưa

Rồi mà vẫn không thấy T.T

Mà cậu đem nó vào trường làm gì

Ở nhà không ai chăm sóc nó hết
nên tui phải đem theo

Chắc nó chạy đâu đó xung quanh trường thôi
cũng có khi nó lên sân thượng

Vậy à , để tui kiếm , cảm ơn Jihoon

Không có gì

"Lạ thật , đi học mà đem theo thỏ á?" Jihoon bật cười khó hiểu nhưng nhanh chóng trở về sự im lặng. Hình như có gì đó khiến tâm trạng cậu chùn xuống? Phải chăng là... ? Ngày cậu đau buồn nhất cũng là một ngày mưa , bầu trời chẳng có một tí ánh nắng nào . Ngay bây giờ cậu cũng đang đối mặt với bầu trời màu xám đó , có thể đó là nguyên nhân khiến cho cậu cảm thấy không được vui. Jihoon thở dài một hơi rồi tiếp tục nhìn quang cảnh , không gian rơi vào sự yên lặng. Ngay lúc này ,có lẽ cậu đang quá nhập tâm với cảm xúc của mình nên chẳng để ý đến xung quanh , cánh cửa dẫn ra sân thượng từ từ hé mở , đó là Woojin đang từ từ tiến đến chỗ cậu. Mà con người này cũng lạ , ít nhất cũng kêu một tiếng đi , đằng này lầm lầm lì lì tiến đến chỗ người ta như một tên trộm . Bị tiếng bước chân làm giật mình , Jihoon cảnh giác tóm lấy viên sỏi gần đó...1...2...3...cậu quay phắt người lại , tay đưa lên cao chuẩn bị hành động , bên kia bị cậu làm giật mình một phen , bất giác giơ 2 tay lên che rồi kêu to:

- Ê ê , đừng ném , tôi không có ý gì đâu!

Jihoon nhận ra giọng nói này nên thả viên sỏi xuống :

- Cậu lên đây làm gì?

Woojin sau khi đã định thần lại , miệng đáp trả dữ dội:

- Tôi đi tham quan trường. Không được à?

Nói rồi Woojin giả vờ đi gần đến mấy bồn hoa, nhìn hết bồn bày đến bồn khác . Jihoon không quan tâm , ngồi xuống tiếp tục nhìn về phía xa bầu trời. Woojin giả vờ cúi xuống xem , lâu lâu lại liếc mắt nhìn qua Jihoon. Thi thoảng Jihoon lại ắt xì vài cái , tay chà vào nhau rồi úp lên mặt , thời tiết rất bất thường , lúc nãy vẫn còn ấm áp lắm nhưng bây giờ từng đợt gió lạnh cứ đua nhau lan tỏa khắp không gian. Khổ là lúc lên đây ngồi Jihoon quên đem theo áo khoác , hiện tại cậu chỉ mặc chiếc áo đồng phục nhưng nó không đủ để làm cho cậu ấm hơn. Woojin thấy tình cảnh người kia như vậy , nửa muốn bước lại đưa Jihoon cái áo khoác nhưng nửa lại không muốn , giống như có lực cản vô hình cản cậu ta đi về phía Jihoon. Cuối cùng không chịu được nữa , Jihoon đứng dậy đi về phía cánh cửa , Woojin giả vờ như không quan tâm cậu đưa mắt nhìn qua nhìn lại mấy bồn cây.

- Cậu định tắm mưa trên đây à? - Trong mắt Jihoon , Woojin giống như một thằng đần. Ban đầu cậu chẳng muốn lên tiếng nhưng mà trong lòng cứ thôi thúc cậu kêu Woojin xuống cùng.

- Ờ...ờ...tôi đi xuống liền - Woojin hơi giạt mình khi Jihoon lên tiếng.

Jihoon không nói gì mở cửa đi trước , Woojin cũng đuổi theo sau , tay lại bấm cái gì đó.

~~~~~~~~~~
Bạn có một tin nhắn từ Stranger

8:48 Jihoon ơi , tui tìm được rồi

Đúng như cậu nói , nó đang ở trên sân thượng

Mà nó có vẻ đang lạnh T.T

Tui thấy có lỗi quá T.T

Tìm được là tốt rồi

Đừng để lạc nữa là được

Ok , cảm ơn Jihoon đã cho lời khuyên ♡

^^

~~~~~~~~~~
Những tiết học còn lại nhanh chóng trôi qua , suốt các tiết học Jihoon không nói một lời Woojin cũng vậy (lạ lùng nhỉ) , Jinyoung từ sáng vẫn chưa hiểu chuyện gì quyết định tối nay phải hỏi cho bằng được mọi chuyện. Chuông báo hiệu giờ tan học nhanh vang lên , Jinyoung quyết định tiến hành kế hoạch và việc đầu tiên là rủ Jihoon đi ăn:

- Jihoon đi ăn không?

- ... cũng được - Jihoon cũng đang cảm thấy sự biểu tình của cái bụng rỗng , sáng vội ăn nên chưa no , ra chơi lại không đi căn tin, bây giờ không đi nữa thì có nước chết đói , có thực mới vực được đạo. Cả hai mua đồ ăn rồi ra công viên cho thoải mái:

- Jihoon à , nay cậu lại lạ lắm nha , từ lúc cái bạn Woojin kia vào là mình thấy có gì đó lạ lạ rồi , bộ có gì hả ? - Jinyoung tiếp tục tấn công.

- ...

- Hello?

- Thật ra thì... tôi và Park Woojin đó đã gặp nhau...

- Gặp nhau ? Ở đâu ? Khi nào?

- Hmmm...vừa gặp hôm qua thôi.

- Ơ , hôm qua cậu đi gặp mẹ mà ?

- Là tôi nói dối đó... Xin lỗi nha.

- ... - Jinyoung không được vui khi bị Jihoon lừa một cú ngoạn mục , Jihoon rất tệ trong khoảng nói dối ,không lần nào mà cậu qua mặt Jinyoung được , vậy mà lần này lại thành công rực rỡ

- Thật ra tôi cũng không muốn đâu , chuyện là mấy hôm nay ,tôi có cảm giác bị ai đó theo dõi , hôm qua lúc ở công viên , cậu ta bám theo đến tận lúc cậu đi mua đồ ăn. Tôi nghĩ cậu ta chỉ muốn tìm tôi nên tôi viện cớ trốn đi để không ảnh hưởng đến cậu.

- Sao không để mình đi cùng , dù gì hai cũng hơn một mà...

- Lúc đó tôi đâu biết gì ,lỡ hắn có vũ khí thì sao , với lại người ta tìm tôi chứ đâu tìm cậu , lỡ cậu có gì thì tôi biết ăn nói sao với gia đình cậu.

- Thôi thôi dẹp chuyện đó qua , rồi nó có làm gì cậu không , hay nó đe dọa cậu rồi kêu giang hồ xử lí cậu *hoang mang*.

- Ờ thì... ờ ... thì... à... lúc đó...thì...

- Mau kể đi chứ... chờ sốt cả ruột.

Đến lúc mày Jihoon không thể giấu được nữa nên đành kể hết cho Jinyoung nghe:

- Thì hôm qua , nó đi theo tôi đến con hẻm, tôi trốn để bắt nó lại , thì trong lúc sơ hở nó định chạy nhưng mà lúc nó chạy tôi lỡ ném cây gỗ vào chân nó... nên hôm nay nó mới đi cà nhắc như vậy...

- Hahahaha , Park Jihoon thật lợi hại a - Jinyoung nghe xong câu chuyện liên tục vỗ tay cười khoái chí.

- Cười cái gì, chằng qua tôi hơi mạnh tay thôi - ai đó đang xấu hổ.

- Không không , chẳng qua mình thấy nội công của Jihoon thật thâm hậu quá đi , chỉ ném có khúc gỗ mà khiến người ta đi lại khó khăn rồi , bái phục , bái phục.

- ...

- Thôi nghiêm túc nè ,mà cậu làm gì nó mà sao thấy nó sợ cậu thế , mà sao cậu cũng ngại tiếp xúc với nó vậy?

- Hôm qua , trước khi về tôi có nói nó là không mong gặp lại , tôi sợ nó là đàn em của băng đản nào đó , nên ít tiếp xúc vẫn hơn.

- Hmm , vậy cũng hay... thôi mau ăn rồi về , sắp mưa hay gì nữa rồi đó.

Nói rồi cả hai vội vã xử lí hết đống đồ ăn rồi nhanh chóng đi về. Trên đường Jihoon và Jinyoung vẫn nói chuyện như bình thường cho đến khi Jihoon thấy chiếc xe 211-99x , cuộc trò chuyện chính thức chấm dứt. Chiếc xe chẳng là gì cho đến khi từ trong chiếc xe là Park Woojin bước ra lại còn cười nói với người trong xe , Jihoon nghe loáng thoáng được vài chữ là "phi vụ, hồi sáng , Park Jihoon , tạt nước..." mặt Woojin có vẻ như rất thỏa mãn. Lúc này máu nóng của Jihoon đã sắp phun trào ra , cậu đã ngầm đoán được ai là thủ phạm.

- Jihoon , ê , sao vậy ... - Jinyoung đã kịp thời dập lửa , nếu không chắc lại có án mạng - Park Woojin kìa , lại chào một tiếng không - đoạn Jinyoung chỉ về hướng Woojin.

- Không cần , đi về - khẩu khí có chút bực bội.

- Ok , theo ý cậu.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chuyện gì sắp xảy ra... ?

Hello mọi người nhớ tui không chứ tui nhớ mọi người vl :))) , mấy ngày nay đứa nào cũng bận bù đầu nên ra chap hơi muộn và hơi nhạt 😂 (xin lỗi nha tại đứa nào cũng thiếu muối) mong mọi người tiếp tục ủng hộ nha ❤❤

https://www.youtube.com/watch?v=btQRQj79JUM


Hôm nay coi lại cười muốn xỉu luôn :))) chố chang khắp mọi miền mà cưng quá chịu không nổi...

https://www.youtube.com/watch?v=lv4__RK__Zo

Của Woojin năng lượng :)))

https://www.youtube.com/watch?v=yzTX60rCVas

Mĩ nam bước ra từ truyện tranh theo đúng nghĩa đen :)))

https://www.youtube.com/watch?v=OWFrhr1yqlY

Bonus của anh Ong luôn :))) những meme huyền thoại ra đời từ đây :)))

loading...

Danh sách chương: