Chamwink Pwj X Pjh 6

"Reng...reng...reng" tiếng báo thức kêu inh ỏi báo hiệu một ngày mới đã đến...

"Bộp" - một chiếc đồng hồ đã hi sinh anh dũng , không gian trở lại trạng thái yên tĩnh.

"Ring...ring...ring..." lại một chiếc báo thức khác vang lên.

"Bộp" - đã hi sinh.

Chuông kêu hai lần , Jihoon mới bắt đầu lờ đờ tỉnh dậy , "làn tóc rối bờ môi khô hàng mi buông mắt em thật buồn" ngủ... cậu mắt nhắm mắt mở đi vệ sinh cá nhân , rồi xuống bếp chuẩn bị bữa sáng. Hôm nay trời không đẹp lắm , bầu trời đen xịt kèm những cơn mưa , tiết trời hơi lạnh . Jihoon khoác chiếc áo khoác rồi thêm một lớp áo dày cho ấm , cậu quyết định đi bộ đến trường.

Mưa đã ngừng rơi , hai bên đường phủ đầy lá , có vẻ đêm qua mưa gió rất dữ dội , trong đầu Jihoon đột nhiên nghĩ đến tên hôm qua , không biết hắn có về nhà an toàn không nhỉ. Dẹp suy nghĩ đó qua một bên , Jihoon tiếp tục đi , tay bỏ vào túi áo , vốn sức khỏe Jihoon không ổn , để bị cảm thì phiền phức lắm.

Đến ngã tư gần trường , Jihoon qua đường theo đèn tín hiệu , bỗng từ đâu một chiếc xe hơi vượt lên , chiếc xe chạy với tốc độ cao ,lại chạy vào vũng nước lớn , và thế là Jihoon lãnh hết combo. Trong tích tắc , cậu vẫn thấy bảng số xe của chiếc xe kia , là 211-99x

- Nè , mau qua đi , hết đèn rồi *bin bin*

- X...Xin lỗi... - đoạn chạy nhanh sang đường bên kia, "đúng là điên khùng" , Jihoon rủa thầm trong miệng , đầu tóc ướt quần áo nhẹp hậm hực đi đến trường. Hiện tại tâm trạng Jihoon khá không được vui, mặt có hơi tức giận, tựa như núi lửa có thể phun trào bất cứ lúc nào.

~~~~~~~~~~~~
Trên chiếc xe vừa chạy ngang.

- HAHAHAHAHAHAHAHA.

- Có cần phải vậy không.

- Hứ , ai bảo hôm qua làm chân ông đau...

- Lỡ nhầm người...

- Không đâu , ông đây điều tra kĩ rồi , Park Jihoon , nhà ở khu phố X , thường đi học lúc 6h15 vân vân , mây mây...

- Đù , chú rành thế.

- Chứ sao , thôi đổi ghế đi , tao xong nhiệm vụ rồi, chiều nay nhớ đón.

- OK.

~~~~~~~~~~

- Hello Jihoon - là Jinyoung đang vẫy tay chào Jihoon , Jihoon không thèm để ý , vô chỗ ngồi xuống , tay cởi cái áo khoác ngoài cuộn lại ném vào ngăn bàn.

- Có chuyện gì vậy? - Jinyoung thấy sắc mặt Jihoon hơi đáng sợ , nuốt nước bọt chờ tình hình.

Jihoon sau một hồi hạ hoả , thở một hơi rồi quay qua Jinyoung : Không có gì.

- Không có gì sao đầu cậu ướt nhẹp thế , áo cũng ướt.

- Chẳng qua là *ắt xì*... *ắt xì*...

- Cậu lại tắm buối sáng à?

- Không - Jihoon chà chà lỗ mũi đã đỏ lên *ắt xì* - chẳng qua là hôm nay tôi xui *ắt xì*... ra đường quên coi tử vi... nên được chiếc xe đi đường "tắm" cho.

Jinyoung nhân lúc Jihoon không để ý , bịt miệng cười nhưng rồi nén nụ cười xuống:

- Thế người trong xe không xin lỗi à.

- Không.

- Hmm , thế thì thất đức thiệt a.

*ắt xì*

- Mà hình như cậu bị cảm thật rồi. Có cần lấy thuốc không.

- Thôi tôi tự đi được rồi.

Nói rồi Jihoon xắn tay áo lên đi , đường xuống y tế đi ngang qua dãy phòng của các lớp dưới , hôm nay cậu đi ngang qua lớp nào thì y như rằng lớp đó nháo nhào lên một phen. Có thể nghe được vài lời bàn tán về Jihoon : " Á , anh Jihoon khối trên kìa , đẹp trai quá , á hự" , "người gì vừa đẹp vừa giỏi" , "nghe nói ảnh chơi game đỉnh khỏi bàn"... bên cạnh đó cũng có một vài lời lẽ sân si , hơi khó nghe : "sao thấy chảnh quá", "ỷ giỏi là vênh vênh cái mặt" , "nghe nói bị bồ đá , đáng lắm"... Những lời này vô tình lọt vào tai Jihoon, trong người rất khó chịu nhưng cũng chả quan tâm mà nhanh chân đi tiếp , haters gonna hate. Thật ra cậu chả muốn đi xuống y tế đâu , điều thứ nhất là cậu không muốn đi qua dãy thị phi này và điều thứ hai là cậu lại sợ Jinyoung cứ 3 giây là quay qua hỏi cậu uống thuốc chưa , lâu lâu lại lấy tay sờ lên trán cậu coi có nóng không... Không muốn gặp lại những cảnh tượng đó nên cậu mới nhanh nhanh đi.

Jihoon nhanh chóng xuống y tế và xin thuốc , sẵn tiện ra căn tin mua nước , từ nãy đến giờ cậu vẫn hắt xì liên tục, đầu mũi đã đỏ lên. Đâu đó trong căn tin , Jihoon phát hiện ra một bóng dáng thật "quen thuộc" , "không lẽ mình nhìn nhầm", nói rồi chạy thật nhanh về lớp , người kia nhìn theo bóng lưng Jihoon , nở nụ cười rồi bấm bấm cái gì đó.

~~~~~~~~~~
Bạn có một tin nhắn từ Stranger

6:56 Nay trời lạnh quá ha

Ừ, hơi lạnh

Ừmm , cậu nhớ mặc áo ấm đó

Tôi biết rồi

Thôi tới giờ học rồi , tạm biệt

Bye bye , chúc Jihoon một ngày vui vẻ ^^

Cảm ơn

~~~~~~~~~~

Tiết học đầu tiên của học kì mới bắt đầu , dù đã 7 giờ nhưng trời vẫn không khá hơn , vẫn u ám và lạnh. May mắn trong lớp có một máy sưởi nên cũng chẳng lạnh bao nhiêu.

- Hôm nay lạnh ha - Jinyoung thì thầm bên tai Jihoon.

- Ừ , lạnh thật.

- Cậu đã uống thuốc chưa?

- R...rồi.

- Vậy thôi , cậu làm gì mà rối lên vậy =)) .

- ...

- Các em , hôm nay cô có 2 tin muốn thông báo!

*nháo nhào*

- TRẬT TỰ !

*im phăng phắc*

-Hmm... Tin đầu tiên , lớp chúng ta sẽ có học sinh mới...

*nháo nhào*

- Trật tự... Vì bạn mới đến làm cho nâng tổng số học sinh lớp ta lên 30 nên chúng ta mở tiệc ăn mừng, coi như là một bữa tiệc nhỏ để chào đón học kì mới... được không nào?

- HURAYYYY!

Cả lớp sau khi nghe có học sinh mới đã nháo nhào , đặc biệt là bạn A là hớn hở nhất vì vừa gom được một chầu ngon, tin thứ hai khiến lớp thành cái chợ vỡ thật sự , cô giáo phải kiểm tra xem lớp mình có phải ồn nhất không , nhưng may mắn là nãy giờ , cả dãy đều ồn như nhau nên cô đỡ lo một phần. Về phần Jihoon thì cậu không có hứng thú lắm trong khi Jinyoung thì không ngừng nghỉ:

- Không biết bạn mới là nam hay nữ ha , không biết có đẹp không , không biết có giỏi không , không biết có thân thiện hòa đồng không , bla bla bla....

Jihoon không nói gì mở quyển sách ra tiếp tục đọc , cơ bản cậu không thích ồn ào cho lắm , nếu cần vui thì cũng vui có chừng mực.

- Các em , bạn mới đang đến , hôm qua bạn có bị thương nên đi hơi khó khăn...

Một lúc lâu sau , học sinh mới bước vào trong sự hoan nghênh của toàn thể các bạn , à trừ Jihoon đang đọc sách và mặc kệ sự đời ra... bạn mới bị giật mình bởi tiếng vỗ tay và hú hét đặc biệt là tiếng hò reo của các bạn nữ... Bạn mới gãi đầu cười cười tít cả mắt còn làm lộ cái răng khểnh rất yêu , các bạn nữ lại được dịp hò hét... Bạn mới chắc chắn là một bạn nam nên mới khiến các bạn nữ quá khích như vậy.

- Các em trật tự cho bạn giới thiệu đi nào!

*giảm dần độ ồn*

- Chào mọi người , mình tên là Park Woojin...

Jihoon nghe âm thanh "quen thuộc" , tay dừng lật sách , mắt vẫn chăm chú vào hàng chữ , cố gắng nghe ngóng những gì người trên kia đang nói.

- Mình mới chuyển về , mong mọi người giúp đỡ...

"Chắc chắn là nghe nhầm thôi, người như hắn thì làm sao còn đi học được" , Jihoon tự trấn an bản thân , thật sự thì cậu không muốn gặp lại tên kia nữa , lỡ đâu gặp lại thì bị trả thù rồi sao , Jihoon tay tiếp tục lật trang sách, nhưng trong lòng lại cháy lên ngọn lửa bất an thôi thúc Jihoon phải ngước lên nhìn tên kia. Lấy hết sự bình tĩnh nhìn lên bảng , " nà níiiiiiiiiii , what the f**k is happening..." , đó chính là tên mà Jihoon đã làm cho một trận nhớ đời hôm trước , " tại sao..." , nội tâm Jihoon đang hỗn loạn . Người trên kia thì mải mê chào hỏi cũng chưa kịp để ý gần cuối lớp đang có một người đang bối rối tìm lỗ trốn.

"Lỡ như nó đem chuyện hôm qua kể thì sao nhỉ ..." - Jihoon sau khi đã ổn định tinh thần lại dán mắt vào cuốn sách.

- Ừmm , lớp chúng ta còn chỗ không nhỉ, à được rồi , Woojin sẽ xuống ngồi sau Park Jihoon...

- KHÔNG... - Jihoon đứng phắt dậy, ánh mắt của cậu và Woojin đã chạm nhau một lần nữa.

- Ơ , ơ , Park Jihoon... - Woojin cũng ngơ người ra , cố không tin đây là sự thật , cả lớp đang bật chế độ O.O kể cả cô giáo đang đứng trên bục cũng đơ ra vài giây.

- Hai em sao vậy - Cô giáo phá tan sự im lặng bất thường.

- Dạ...d...không...có...g...gì - Woojin ấp úng trả lời.

- Vậy em sẽ ngồi sau Jihoon nhé. Jihoon có vấn đề gì không em?

- ...dạ không... thưa cô... - Jihoon bắt buộc phải đồng ý , lỡ không đồng ý rồi khi cô hỏi lý do thì biết nói gì đây. "Sao số tui khổ quá" , cậu khóc thầm trong lòng.

Woojin đi cà nhắc cà nhắc về chỗ ngồi , trên đường đi cố né ánh mắt của Jihoon và Jihoon cũng đang né tránh ánh mắt của Woojin... Woojin kéo ghế ra ngồi , bên cạnh là ghế trống , Woojin đảo mắt một vòng lớp học , cười với các bạn xung quanh. Jinyoung quay xuống làm quen với bạn mới:

- Hello , mình là Bae Jinyoung , rất vui được làm quen. *cười tươi*

- Chào , mình là Park Woojin , mong bạn giúp đỡ *cúi đầu*.

- Ê , đừng cúi đầu như vậy , tổn thọ mình lắm.

- Xin lỗi a~

- Ơ bạn đang ở đâu vậy Woojin?

- Mình mới chuyển về khu phố X thôi.

- Vậy là gần nhà Jihoon rồi - đoạn xoay qua vỗ vai Jihoon làm cậu giật mình , Jihoon ờ ờ vài cái rồi tiếp tục cúi mặt đọc sách.

- Vậy à ^^.

Dù lớp vẫn đang ồn , nhưng ở gần cuối góc lớp lại im lặng đến lạ. Jinyoung hết nhìn Woojin lại xoay lên nhìn Jihoon , cuối cùng không chịu nổi nữa mà đứng lên qua chỗ Daehwi chơi . Sau khi Jinyoung rời đi , sự im lặng vẫn không mất đi , người trên định quay xuống bắt chuyện nhưng ngại , người dưới muốn kêu người trên nhưng lại sợ , đưa tay lên rồi rút về. Tạo nên một bầu không khí ngượng ngùng khó chịu...

~~~~~~~~~~~♡~~~~~~~~~~~~

Hello , tụi mình đã trở lại , vậy là 2 nhân vật của chúng ta đã đường đường chính chính mà gặp nhau rồi... chuyện gì sẽ xảy ra tiếp đây... chap sau sẽ biết :)))

Hihihi , nhớ vote và comment cho tụi mình nhé.

p/s : chap này tụi mình hơi vội nên có thể quên thêm mắm muối vô cho mặn T.T , có sai sót gì thì bỏ qua nha ♡

TĂNG VIEW CHO ENERGETIC NHA ♡

loading...