Chamwink Pwj X Pjh 2

- Jihoon à ...

- ...

- Jihoon ơi , ới Jihoon à...

- Có chuyện gì ? - Jihoon nói như không còn miếng sức lực nào

- Tỉnh rồi à ? Để mình chở cậu về rồi tụi mình nói chuyện , trời cũng tạnh mưa rồi.

Jihoon gật đầu nhẹ , mắt vẫn còn lim dim , gượng đứng dậy đuổi theo Jinyoung , bước chân lảo đảo , đầu thì đau như búa bổ , cả người như bị thiêu đốt. Cho đến khi miếng sức lực cuối cùng biến mất Jihoon ngã quỵ lên nền cỏ , rồi ngất lịm đi . Jinyoung vẫn đi phía trước chưa biết chuyện gì đã xảy ra sau lưng mình :

- Jihoon à , lát nữa cậu phải thật sự nghiêm túc kể cho mình nghe có chuyện gì xảy ra đó.

- ...

- Nói gì đi chứ , sao cứ biến mình thành đứa tự kỉ hoài vậy? - Jinyoung xoay người lại kèm theo bộ mặt khó chịu. Chỉ mất vài giây gương mặt khó chịu đã biến mất thay vào đó là hoảng hốt. Jinyoung hơi bất ngờ khi Jihoon không đi cùng cậu từ nãy giờ "cái tên này hôm nay định chơi trốn tìm nữa à ? Đúng là khó hiểu?". Jinyoung chạy ngược vào chỗ lúc nãy cả hai ngồi , tá hỏa khi thấy Jihoon đang nằm bất động trên nền cỏ , Jinyoung vội chạy đến đỡ Jihoon , lay lay vài cái:

- Jihoon à , cậu sao vậy ? Jihoon... - đoạn đưa tay vỗ vỗ má Jihoon , "sao nóng thế" , không chần chừ , Jinyoung cõng Jihoon chạy đến bệnh viện , cả người Jihoon đang nóng như lửa đốt , Jinyoung cũng có thể cảm nhận được.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Jihoon được đưa vào viện an toàn , trong lúc chờ đợi kết quả , Jinyoung cứ đứng lên rồi ngồi xuống không biết bao nhiêu lần...

- Bác sĩ , bạn ấy có sao không?

- Không có gì nghiêm trọng đâu , chẳng qua là do dầm mưa quá lâu , tâm lý không ổn định nên dẫn đến sốt cao rồi suy nhược cơ thể , chỉ cần uống thuốc đầy đủ là khỏi.

- phù.... Cảm ơn bác sĩ ạ - Jinyoung nhẹ người , giảm đi phần nào sự lo lắng. Vào phòng bệnh , Jihoon vẫn đang được truyền nước biển, gương mặt xanh xao thấy rõ. Sức khỏe Jihoon vốn không ổn định , nay lại trải qua cú sốc tình cảm nên dẫn tới sự việc như vậy. Suốt tuần đó , Jihoon không đi học , Jinyoung ngày nào đi học về cũng ghé ngang tìm mọi cách để nói chuyện với Jihoon nhưng chẳng có kết quả gì , Jihoon vẫn im lặng không chịu mở miệng, mặt lúc nào cũng nhìn về một hướng vô định, Jinyoung cũng đã biết tin bạn gái của cậu vì theo đại gia mà đòi chia tay với cậu. Tuy nhiên ngay lúc này có nói có khuyên gì đi chăng nữa thì những lời đó cũng chẳng lọt vào tai Jihoon được.

-------------end flash back --------------

-

Đã dặn cậu bao nhiêu lần , dẹp chuyện đó qua một bên đi , hơi đâu mà nghĩ đến chuyện đó hoài - Jinyoung quậy quậy ly nước , dù gì đi nữa thì cậu với Jihoon cũng là bạn thân , cậu không muốn Jihoon nghĩ về quá khứ cũng là tốt cho Jihoon.

Jihoon không nói gì , chỉ thấy khóe mắt hơi cay , nhưng đã kịp nén lại.

- Mình có chút việc , mình về trước.

- Nè cậu đi đâu. - Jinyoung cản Jihoon lại - để mình chở đi.

- ... chở tôi về.

- Ok, để mình chở về , tiền để mình trả.

Jihoon cảm thấy ngại vì hết lần này đến lần khác Jinyoung luôn giúp đỡ cậu mà cậu lại không giúp Jinyoung gì nhiều.

- Đừng cảm thấy ngại về việc mình hay trả tiền cho cả phần cậu , chúng ta là bạn thân mà ^^. - Jinyoung coi Jihoon như bạn thân và Jihoon cũng vậy.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Jihoon à , cậu có biết cái ứng dụng chat với người lạ không?

- Có đôi chút, sao vậy?

- Hmm , mình tò mò hỏi thôi , nhưng mà cái đó chơi cũng vui lắm , cậu nên thử đi Jihoon biết đâu tìm được tình... à không , tìm bạn mới - "mày sao vậy Jinyoung , sao lại nhắc đến tình yêu trước mặt Jihoon" , Jinyoung thầm nguyền rủa mình , kể từ sau việc đó , Jihoon đã không còn niềm tin vào tình yêu , ai nhắc chuyện tình yêu trước mặt cậu cũng đều nhận được sự im lặng đến đáng sợ và Jinyoung không ngoại lệ.

.
.
.

- Đến rồi - chiếc xe dừng bánh trước cửa nhà Jihoon.

- Hôm nay cảm ơn cậu nhiều.

- Chậc , ơn nghĩa gì , thôi cậu vô nhà đi , mình về.

- Hẹn mai gặp.

- Bye... à mà nhớ , KHÔNG ĐƯỢC SUY NGHĨ CHUYỆN CŨ. NHỚ LỜI MÌNH - Jinyoung nhấn mạnh từng chữ , cậu lại sợ Jihoon vì nhớ chuyện cũ mà nghĩ lung tung.

- Biết rồi mà - Jihoon bĩu môi

Cả hai chào nhau , Jihoon vào nhà ,chẳng thèm bật đèn , leo thẳng lên giường nằm . Hiện tại đã là 22 giờ , hôm nay tin nhắn cũng chẳng dồn dập như mọi khi , tuy nhiên group lớp vẫn như cái chợ , vì còn sớm nên Jihoon bấm vào và xem tin nhắn.

22:02

Ê , tụi bây mau tải ứng dụng chat đi.

Đã tải rồi , đang nhắn nè.

Mới gặp bà cô hơn mình cả chục tuổi T.T

Tui chat với người bằng tuổi nè hihi

.
.
.

đã xem lúc 22:18

Mấy ngày gần đây , cả trường nháo nhào với cái ứng dụng mới này , đi đâu cũng nghe tới ứng dụng , người người nhà nhà đua nhau tải , Jihoon thấy nó rất bình thường , chẳng qua chỉ là hai người lạ chat với nhau thôi , có gì đâu thú vị. Nhưng mà , Jihoon cũng tò mò như bao người , cậu cũng tải về thử.

22:40

Chào mừng bạn đến với Stranger! ( stranger là tên ứng dụng , bí quá nên đặt đại)

Hãy nhập [BẮT ĐẦU] để chat với người lạ!

" ha ha mình đang làm gì vậy" nói rồi Jihoon tắt nguồn điện thoại , trùm mền ngủ.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Kì thi cuối kì cũng thấm thoát trôi qua , ai cũng thấy như mình đã được sống lại sau chuỗi ngày địa ngục. Sau kì thi, trường cho học sinh nghỉ một tuần để thư giản trước khi vào học kì mới. Jihoon tiếp tục chuỗi ngày ngủ ở nhà , suốt ngày chỉ ở trong nhà chơi game ăn rồi ngủ , hiếm khi thấy Jihoon ra đường. Mấy ngày này Jinyoung chính là người tích cực nhắn cho cậu nhất , mặc dù Jinyoung đang đi du lịch nhưng lúc nào cũng nhắn tin với Jihoon , thi thoảng chụp vài tấm hình gửi cho Jihoon , lâu lâu lại call video. Những điều đó làm Jihoon cảm thấy vui vẻ hơn. Chat với Jinyoung xong , Jihoon lại vô tình vào ứng dụng Stranger , hệ thống vẫn đang chờ cậu hồi âm. Lần cuối cậu truy cập ứng dụng có lẽ là khoảng 2 tuần trước, đêm đó cậu khóa tất cả tài khoản mạng xã hội , tắt nguồn máy để hoàn toàn tập trung cho kì thi.

Jihoon vẫn đang lưỡng lự , nhưng mà Jinyoung đã offline , với lại giờ này ai cũng đang đi chơi , cậu không biết nhắn tin với ai, cuối cùng bấm 2 chữ BẮT ĐẦU:

Bạn đã bắt đầu cuộc trò chuyện với người lạ , để dừng trò chuyện , hãy ấn LIKE ! Chúc bạn vui vẻ!

.
.
.

16:15

Chào!

18:23

Cho hỏi bên kia có ai không?

20:44

:)

Jihoon bực bội , "đúng là lừa đảo..." , cậu thoát khỏi ứng dụng tiện tay bấm "gỡ cài đặt" , may mắn thông báo tin nhắn đến sớm hơn 3 giây , Jihoon nhấp vào đọc.

Xin lỗi , tôi bận!

Chào!

Chào!

Nói gì đi...

Biệt danh của tôi là Chamsae...

Tôi là Jihoon

Cậu kiệm lời thế , một tin nhắn không quá 3 chữ...

Tôi sao?

Cậu nên mở lời hơn đi

Sao cậu tải ứng dụng này?

Thích

Nè , cậu nhắn nhiều xíu không được à Hoonie... T.T

Đừng gọi như thế

Tôi không thích ai gọi như vậy

Xin lỗi nhưng tôi quen rồi

Mặc kệ cậu

Sao cậu phũ thế...

Đã xem

Thật sự Jihoon không thích người khác gọi cậu là Hoonie , nghe rất trẻ con, ngay cả Jinyoung cũng không dám gọi. Dẹp tin nhắn qua một bên , Jihoon đi ra ngoài tìm đồ ăn nhẹ. Giờ này các quán ăn hoạt động hết công suất , khách ra vô nườm nượp, Jihoon quyết định ăn ở một quán nhỏ , khách cũng không đông lắm. Đồ ăn được mang ra , Jihoon chậm rãi thưởng thức , "oa tteokbokki ở đây quả là ngon nhất". No nê , Jihoon tản bộ đi về nhà , đường về nhà đi ngang quán nước định mệnh , Jihoon dừng lại một hồi , tâm trạng không hiểu sao đi xuống một phần , chắc cậu lại không nghe lời Jinyoung mà nhớ lại chuyện cũ rồi...

Thả mình lên chiếc giường quen thuộc , Jihoon lôi điện thoại ra chơi game . Một hồi lâu , mắt đã mỏi , Jihoon chuẩn bị tắt máy thì có một tin nhắn mới:

Sao cậu không trả lời tôi... :<

Xin lỗi , tôi có xíu chuyện

Nếu cậu thấy chán thì có thể kết thúc , tôi không trách cậu

Oaa , cậu đã nhắn dài hơn rồi nè :>

...

Cậu có gì khó nói ở trong lòng ?

Chẳng có gì

Cậu cứ tâm sự với tôi

Jihoon hơi lưỡng lự , tại sao người kia lại biết mình có chuyện cần tâm sự , cậu lập tức gọi cho Jinyoung , cậu nghĩ chỉ có Jinyoung mới biết mình có điều khó nói

Alo Jinyoung đây...

Cậu đang làm gì?

Đang trả lời điện thoại cậu nè...

...

Đùa thôi , chứ mình đang ngủ *oáp*

Vậy à , thôi ngủ đi , ngủ ngon

Bye bye...Jihoon cũng ngủ ngon nha...

"Vậy là không phải Jinyoung..." , Chamsae vẫn đang chờ câu trả lời, chẳng hiểu suy nghĩ gì , Jihoon nhắn hết một lèo cho Chamsae , trong lòng bỗng dưng thấy nhẹ đi một ít , "hình như người này rất rảnh rỗi thì phải?". Quả thật , Jihoon nhắn gi Chamsae cũng xem , đến khi Jihoon ngừng bên kia mới bắt đầu nhắn vào...

Hmmm , tôi cũng từng trải qua chuyện giống như cậu... có điều nhẹ hơn...

Tôi cũng buồn đời giống cậu đó

Hôm đó tôi như chết đi sống lại

Nhưng mà bạn bè động viên nên tôi bỏ qua chuyện cũ mà sống tiếp

...

Mạnh mẽ lên

Cảm ơn

Đã khuya rồi , tôi đi ngủ trước nhé

Đừng buồn!

Ngủ ngon

Ngủ ngon

"Cũng thú vị nhỉ" Jihoon cười nhẹ , cậu nửa muốn dừng trò chuyện nửa lại không muốn , bởi vì hiếm lắm mới có người an ủi cậu nhiệt tình như Chamsae.

Về phía người có biệt danh Chamsae , cậu ta cũng muốn dừng bởi vì đối phương quá nhạt nhẽo , tuy nhiên lại không nỡ bởi vì đối phương lại đồng cảnh ngộ với mình. Quyết định đánh dấu ưu tiên cho cuộc trò chuyện của cậu với Jihoon...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chap 2 đã ra lò rồi đâyyyyyyy , chap này hình như hơi nhạt xíu T.T , nhưng mà mấy bạn tiếp tục ủng hộ nha >○< , có gì sai sót các bạn cứ comment để tụi mình sửa nha.

Nhớ bấm vote cho tụi mình nhé ❤

Mỗi vote chính là nguồn động lực to lớn để tụi mình viết tiếp đó ❤

Quà cho các bạn !!!

loading...