Chamwink 18 Ngay De Yeu Moi Tinh Dau Cua Thuong Than Doi Loi Tam Su Cua Au Do

   Xin chào mọi người! Chính là mình - người đã viết nên câu truyện "18 ngày để yêu" đây! Cuối cùng thì mình cũng đi được tới phần kết rồi, nhưng đây là một cái kết mở, không biết có ai cảm thấy bất bình với cái kết này không nhỉ? Vậy thì đây sẽ là tin vui dành cho người ấy!
  -Điều thứ nhất: Mình sẽ viết phần ngoại truyện cho câu truyện này. Mọi người có thể coi nó là ngoại truyện cũng được, một cái kết khác cũng được, cái kết hoàn chỉnh cho câu truyện hoặc là một cái plot twist to to cũng được. Nói chung sẽ là như thế.

  -Điều thứ hai: Mình muốn được chia sẻ với mọi người một chút về ý tưởng, cảm hứng giúp mình viết nên câu truyện này. Cảm hứng là dựa một phần vào con đường mà mình rơi vào tình yêu với Wanna One. Vì sao mình lại không chọn 10 ngày, 20 ngày hay hẳn 100 ngày để hai bạn bên nhau cho lâu mà lại là 18 ngày? Bởi vì 18 ngày chính là đại diện cho 18 tháng với đủ cảm xúc vui, buồn, hạnh phúc và cả đau thương. Trong 18 tháng đó thì mình cũng đã phải bỏ lỡ mất 6 tháng để thấy, tìm hiểu và lựa chọn yêu thích, theo đuổi Wanna One. Mình đã được trải nghiệm, có được rất nhiều kỷ niệm đẹp cũng như là gặp một vài khó khăn, day dứt trên con đường theo đuổi idol giống như là cái cách cặp đôi chính của truyện đã trải qua ấy.

  -Điều thứ ba: Về cái kết kiểu mở. Mình là một người đặc biệt không thích kết mở nhưng cuối cùng vẫn phải viết nên cái kết mở này là bởi vì như đã nói, câu truyện dựa trên quá trình theo đuổi Wanna One của mình. Sau tất cả thì chúng ta đều đi tới một cái kết mở, tất cả chúng ta đều đang chờ đợi một ngày mà Uri One trở về rồi cùng gặp lại nhau. Vậy nên mình đã quyết định viết một cái kết mở như thế. Nhưng mình cam đoan với mọi người phần ngoại truyện chắc chắn sẽ là một cái kết có hậu bởi vì mình mong nó được trở thành hiện thực, Wannable sẽ sớm được gặp lại Wanna One như cặp đôi của chúng ta ấy.

  -Điều cuối cùng: Đây là một lời cảm ơn sâu sắc, chân thành dành cho những người độc giả đáng yêu của mình. Cảm ơn vì các bạn đã đón đọc, theo dõi, thậm chí một vài bạn còn năng nổ bình luận cho mình thêm vui nhà vui cửa. Tất cả những điều đó đều là động lực rất to lớn để mình hoàn thành đứa con đầu tay này. Thực sự cảm ơn các bạn rất nhiều!!! ❤❤❤

   Tới đây thì chính thức là phần kết rồi! Cảm ơn những bạn nào đã quan tâm đọc tới tận những dòng này nhé! Thực sự yêu quý mọi người rất là nhiều! Nếu có yêu thích thì hãy bình luận, bình chọn cho mình để mình thêm đủ dày mặt viết thêm vài tập truyện khác nữa nhé! 😘

loading...