Bonus 3 : Sinh em trai ??? Không là tiểu thiên sứ !!


Liyoung khi tròn 13 tháng, mấp máy theo miệng Chaeyoung gọi chữ "Umma", sau đó, ngày nào cũng gọi bập bẹ gọi cô. Thế nhưng, chưa bao giờ đụng đến chữ "ba". Lisa cũng có chút ghen tị, quyết định dành hẳn một ngày, ở nhà, chỉ để huấn luyện tên nhóc nào đó gọi chữ "ba".

Kết quả, dạy không dạy được, còn bị Chaeyoung hắt hủi đuổi ra ngoài, nguyên nhân chính là trong lúc Liyoung đang gào thét, Chaeyoung dỗ con không được, còn bị Lisa ở bên cạnh phá đám, mở miệng là" nhóc con không được ngủ, mau, gọi ba đi".

Liyoung nghe xong càng quấy, người nào đó tức đỏ mặt, đá chị ra khỏi cửa.

Liyoung ngủ rồi, Lisa lại mò vào phòng, nhìn nhóc con nào đó đang ngủ say, tức giận, lườm một cái, rón rén ngồi xuống giường.

"Bà xã!"

"Khẽ thôi, dì vào đây làm gì? Đi ra đi, không em lại dậy bây giờ!"

Chaeyoung nhăn mặt, đưa tay che miệng chị, thủ thỉ.

Liyoung nằm trên giường ngọ nguậy hai cái, tóp tép miệng lại tiếp tục ngủ.

Lisa thở phào một cái, quay sang cười biến thái với người bên cạnh.

"Bà xã, sang phòng bên cạnh đi, bên đó chị gọt sẵn xoài để ở đấy rồi!"

Xoài ? Hai mắt Chaeyoung sáng bừng, lập tức đứng dậy, bước được hai bước, lại dừng lại, nhìn Lisa xác nhận.

" Dì nói thật chứ?"

"Đương nhiên!"

Chị gật đầu chắc nịch, Chaeyoung liếm liếm mép đi sang phòng bên cạnh. Lisa cũng tranh thủ đi theo sau, vừa đi vừa nhắn cho Jennie dặn lên phòng trông "tiểu quỷ" đang ngủ, nhắn xong rồi Lisa cao hứng huýt sáo đi sang phòng bên cạnh, miệng vẫn lẩm bẩm

"Ăn thịt! Hôm nay được ăn thịt!"

---------

Jennie bước chân nặng nề đi vào trong phòng, nhìn Liyoung đang ngủ mà thở dài. Lại nữa, lại bắt nó đi trông trẻ, khó khăn lắm mới được Jisoo cho nghỉ một buổi, kết quả lại về với bỉm tã và trông trẻ. Tức chết nó!

Jennie đang ngủ cảm giác mũi ngứa ngứa, chun chun mũi khó chịu, ở bên tai lại nghe thấy tiếng thì thào, giật mình tỉnh dậy, nhìn Jisoo đang ngồi nhìn chăm chú trên giường, trợn mắt.

Mẹ nó, tên đó như thế nào lại chui được vào trong này! Còn tự nhiên như thế, đây là nhà nó, phòng chị nó, hắn lại tùy tiện đi vào như thế!

"Bệnh thần kinh, chị đến đây làm gì?"

"Đến ăn em!"

Jisoo thản nhiên nói, nhìn như vậy mà đã bám đuổi nó một năm rồi, hắn lúc trước còn cảm thấy nên từ từ để nó tiếp nhận hắn, thế nhưng đã một năm rồi, nó vẫn như lúc trước, mở miệng là chửi người, thế mà lại không hề động tâm với hắn một chút nào.

Liyoung tròn một tuổi, Jisoo buổi tối hôm ấy rốt cuộc cũng được "làm thịt" người nào đó, nhưng vẫn không tiến triển thêm chút nào chuyện tình cảm của hắn và nó, cho nên hắn liền thay đổi kế hoạch, mặt dày hơn để tiến xa hơn.

Jennie xin nghỉ ngày nào, Jisoo cũng nghỉ hôm đấy, ở bên cạnh nó mặt dày đi theo, hòng được nó chấp nhận, hòng được ăn thịt thêm một bữa.

Jennie miệng run run, không nghĩ hắn lại dám nói ra ba chữ đó, mặt đỏ bừng bừng lắp bắp

"Ăn cái đầu chị! Đi ra ngoài, tôi còn trông cháu!"

"Thư kí Manoban hay là mình cũng làm một đứa như thế đi! Em xem, chị đẹp như vậy, gen của chị mà kết hợp với gen của em, tuyệt đối còn hơn nhóc con này nhiều!"

Jisoo nhìn Liyoung đang ngủ, ở bên tai nó thì thầm.

Nhìn người nào đó cười cười

"Em thích con trai hay con gái?"

"Có liên quan đến chị sao?"

"Đương nhiên, chị cũng đóng góp gen trong đấy, chị cũng muốn được biết!"

"Bệnh thần kinh, tránh ra đi, tôi mà lấy chồng, người đấy cũng không phải kẻ bệnh hoạn như chị!"

"Ồ!"

"Ồ cái gì?"

"Để xem em lấy ai?"

Jisoo ở bên cạnh tóm lấy eo nó, cảnh cáo, nhìn Jennie nhăn mặt cười hài lòng.

"Em thử lấy người khác xem, xem chị có triệt sản thằng khốn đó không!"

---------------

Năm tháng sau, Jennie ở trong phòng chờ, nghiến răng ken két, Kim Jisoo, để xem tối nay tôi xé xác chị như thế nào!

Tháng trước nó trót bị ăn lần nữa, Jennie nào biết được, hắn dám giở trò, ăn cô xong còn lừa cô, vờ tốt bụng, đưa cho cô viên thuốc nói là thuốc tránh thai, kết quả tháng này không có kinh, đi khám thì đã mang thai một tháng rồi, mẹ nó, Kim Jisoo chị cứ đợi mà xem, tôi sẽ giết chị!

Đã vậy lúc phát hiện, hắn liền lập tức chạy đến nhà nói chuyện với cả chị nó lẫn ông nội, Jennie còn chưa kịp hiểu chuyện gì, đã bị lôi đi thử đồ, chuẩn bị cưới!

Có nhất thiết phải gấp như thế không? Nó còn chưa có chuẩn bị tâm lí làm mẹ nữa!

Đêm tân hôn, Jisoo tiếp rượu một lát, lấy cớ rồi về sớm, nhìn người nào đó ngồi bấm điện thoại liên tục, thì tò mò, rón rén đi đến bên cạnh, nhòm vào điện thoại, thấy nó đang nhắn tin, nhắn cho ai? Đêm tân hôn, nhóc con này còn dám nhắn cho thằng nào?

"Bé bông à, nói thử xem, mình nên xử con ngựa biến thái đó theo cách nào?"

Bên kia lập tức đọc, sau đó lại phản hồi

"Treo cổ, uống thuốc độc, triệt sản,...cậu có thể chọn một!"

Triệt sản? Này là nói hắn sao? Tên biến thái đực mà nó nói muốn xử, là hắn?

"Bà xã!"

Jisoo ném điện thoại xuống đất, thuận tiện đẩy cô dâu xuống giường, nhìn chằm chằm

"Em muốn triệt sản chị?"

" Chị gài tôi, còn dám lớn giọng! Bé con à, con xem, ngày tháng sau này, mẹ con ta phải nương tựa nhau rồi! Ba con vừa đẩy mẹ, con xem, con mau chui ra mà xem, xem ba con vừa đẩy mẹ!"

Jennie nhăn mặt, lườm hắn, cúi xuống nhìn cái bụng phẳng lì, khổ sở than vãn. Lại nữa, lại là cái trò này, ngày nào cũng dùng cái chiêu này.

Trán Jisoo xuất hiện thêm vài nếp nhăn, ngày tháng sau này, sẽ đau đầu lắm đây.

---------------

Liyoung 2 năm 3 tháng, thì con gái Jennie chào đời, ngày sinh, Liyoung ở bên ngoài chạy loăng quăng ngoài cửa phòng cấp cứu, đi được một bước, lại ngoái lại nhìn, lại lẩm bẩm

"Sinh...em...trai! Em...trai!"

Jisoo ở bên ngoài sốt ruột, lại nhìn cặp vợ chồng đang ngồi trên ghế, Chaeyoung sinh con trai, từ ngày đấy, Lisa cũng bị thất sủng, hắn không muốn, tuyệt đối không thể là con trai, phải là công chúa, nhất định phải là một tiểu thiên sứ mắt to, đáng yêu.

"Nhóc con, con nói nữa, đừng trách dì!"

Liyoung nhìn bộ dạng tức giận của hắn, bĩu bĩu cái môi, chạy lại chỗ Chaeyoung chui vào lòng cô, vừa cười vừa nói!

"Em trai! Em trai!"

Jisoo cãi không nổi cái miệng nhỏ kia, thở dài, vò vò đầu, lâu quá vậy? Vào trong đó đã năm phút rồi, định đẻ cả một đội bóng luôn sao?

"Soo à, con lên đây ngồi nghỉ đi, con bé, còn lâu mới ra, Chaeyoung ngày trước cũng phải mất hai tiếng mới sinh, con gấp gáp làm gì? Mau, lên đây ngồi!"

Jisoo nhìn ông Manoban , thở dài, lại tiếp tục ngồi bệt ngay cửa phòng sinh, ngồi lì như đang đòi nợ.

Jennie dễ sinh hơn cô nhiều, vào trong nửa tiếng đã được đẩy đến phòng nghỉ, nữ hộ tá bế lấy đứa bé ra ngoài, nhìn Jisoo thấp thỏm ngồi chắn đường ở dưới đất, hơi giật mình.

"Cái đó, ba đứa trẻ, là ai vậy?"

"Ni Ni nhà tôi đâu! Ni Ni à, Bà xã, bà xã!"

Hắn nhìn tới nhìn lui, không thấy vợ, ngay cả đứ trẻ đang khóc cũng không có để ý đến, cảm tưởng giống như muốn xông vào phòng sinh tìm người. Cũng may, có người chạy lại ngăn kịp

"Chị à, chỗ này không thể vào, vợ chị đã chuyển lên phòng bên rồi, con chị ở bên ngoài!"

Con! Đúng rồi, con hắn đâu, tiểu thiên sứ đúng không?

"Ông nội, con gái, là con gái đúng không?"

------------------

loading...

Danh sách chương: