Chương 7: Con nhà giàu đến

"Cái gì? Lão đại...ngươi...ngươi vừa mới nói ngươi muốn thành hôn, đối tượng là Park gia..."

"Lão đại, ngươi mới vừa nói Park gia, không phải là Dương Châu đệ nhất thủ phủ Park gia kia chứ?"

"Ách, chính là Park gia đó a" Lisa nói

"Oa, không thể nào, lão đại. Ngươi lại muốn cưới thiên kim Park gia Chaeyoung" Bogum hét lớn

"Tại sao đều ngạc nhiên như vậy, chẳng lẽ nàng là phù dung tỷ tỷ, hoặc là Mẫu Dạ Xoa" Vạn nhất là Mẫu Dạ Xoa ta có nên lấy Mino làm của hồi môn để có đánh nhau với nàng cũng có trợ thủ. Lisa tự nghĩ.

"Cái gì a...Lão đại lần này ngươi thật lợi a. Chaeyoung là tài nữ của nước chúng ta. Ngay cả người đệ nhất thông minh nước ta Từ Duy cũng khen ngợi nàng a. Hơn nữa nàng cười một tiếng khuynh thành nghiêng nước, có dung nhan tuyệt thế, có tri thức hiểu lễ nghĩa, cầm kỳ thư họa xuất thần nhập hóa. Tiểu thư khuê cát, huệ chất lan tâm, thục nữ...."

"Dừng...." Lisa rốt cuộc không nghe được nữa. cầm lấy cây quạt gõ vào đầu một tên "Nói thêm gì nữa ta liền hoài nghi nàng không phải là người"

"Hắc hắc, lão đại nàng xác thực không phải là người, nàng là tình nhân trong mộng của tất cả thanh niên nam tử nước ta a, lão đại, không nghĩ tới là gả cho ngươi a"

"Uy, ngươi là vẻ mặt gì đây a, còn có ý gì, chẳng lẽ ta không xứng với nàng" Lisa khó chịu, như thế nào cũng thấy ta không xứng với người tên Chaeyoung kia. Mình còn chưa nói nàng mới không xứng với ta đây "Dầu gì lão đại ngươi cũng rất nổi danh a"

"Vâng...vâng...lão đại đúng là danh tiếng không thua Chaeyoung" Chính là cô gái nào nghe tên Lisa cũng sẽ sợ thất kinh sau đó liền chạy trốn

"Chính là chính là...ta cũng rất nổi danh a ~" Lisa nói

"Đúng...đúng. Người ta là Chaeyoung tiểu thư có tri thức hiểu lễ nghĩa khuê các, lão đại chúng ta cũng là con danh tướng phong lưu phóng khoáng a" Choi Han lập tức nịnh hót nói

"Ừm...ừm" Lisa nghe khen ngợi gật đầu liên tục

"Chaeyoung cầm kỷ thư họa xuất thần nhập hóa, lão đại chúng ta cũng tinh thông phóng túng"

"Chaeyoung đẹp như thiên tiên, lão đại chúng ta dường như thiên thần"

"Chaeyoung..."

"Được rồi, ta đi đây, mấy người các ngươi cứ ở đấy lấy lão đại ta ra trêu đùa đi"

"Lão đại...Lão tam ta mời ngươi uống rượu. Chúng ta không say không về" Bogum nói

"Hảo, đây chính là ngươi nói a. Hôm nay ta không ăn cho ngươi chỉ còn quần cộc trở về ta liền không gọi là Lisa" Lisa cười to nói, thế nhưng chính mình mấy ngày nữa thành hôn, vậy thì hãy mở tiệc đi. Khoác vai Bogum, bốn người nghênh ngang đi đến thanh lâu.

Cho đến buổi tối khi Lisa về nhà, lão thái quân đã sớm đợi Lisa ngoài cửa phòng

"Ách, bà nội, bên ngoài gió lớn, làm sao người không vào a" Lisa gặp bà nội của mình ở ngoài cửa đợi chính mình, vội vàng đỡ bà nội vào gian phòng.

Lão thái quân sau khi ngồi xuống vuốt tóc Lisa "Ai, Tiểu La, ngày mai....ngươi...ngươi sẽ phải đi Dương Châu. Ngươi cho tới bây giờ cũng không có rời bà nội, bà nội không bỏ được ngươi" Láo thái quân nói. Lisa khóc ồ lên "Ngươi nói Dương Châu không thể so với kinh đô, nếu Tiểu La bị người khi dễ, bà nội không thể ở cạnh Tiểu La..."

"Bà nội, không có chuyện gì, Tiểu La đã trưởng thành, ta có thể tự bảo hộ bản thân, hơn nữa ai dám khi dễ ta a..." Lisa an ủi lão thái quân

"Đúng là bà nội vẫn không yên lòng. Nếu không thì Tiểu La đem theo Mino đi. Có Mino bên cạnh ta cũng yên tâm"

"Hảo..." Lisa để cho bà nội yên tâm liền sảng khoái đáp ứng

"A, đúng rồi ngươi cũng mang nha đầu Tiểu Thanh cùng ngươi đi đi, nàng rất hiểu săn sóc ngươi"

"Hảo!"

Đột nhiên lão thái quân giống như nghĩ đến điều gì vội vàng đứng lên bắt đầu thu thập "Còn có thức ăn Dương Châu khả năng so với đầu bếp trong nhà làm không bằng, cũng mang theo vài đầu bếp đi, còn có còn có....Tiểu La quen giường, thay đổi chăn mền gối đều không có quen, nếu không cũng mang mền gối theo, còn có mang thật nhiều y phục, còn có...."

Lisa gặp lão thái quân bận rộn sửa soạn cho mình cái này cái kia, quả nhiên là gả cháu gái thật phải lo lắng nhiều thứ, này rốt cuộc là mình cưới hay gả nha...

"Bà nội...không cần phiền toái. Tiểu La cũng không phải đi không trở về, Tiểu La bảo đảm rất nhanh bà nội có thể gặp lại Tiểu La, Tiểu La rất nhanh có thể lấy được từ thư trở về" Lisa nói

Lão thái quân sau khi nghe xong, để y phục trên tay xuống "Tiểu La nói cũng đúng. Tiểu La đi Dương Châu phải hảo săn sóc chính mình, biết không. Nếu là ở không quen, hãy trở lại, không có việc gì, bà nội vĩnh viễn ở nhà chờ Tiểu La trở lại"

"Bà nội ~~" không biết có phải ngày mai là ngày thành hôn hay không mà lòng Lisa thật loạn, nghe bà nội nói chuyện, ôm bà nội khóc lên.

"Ngoan ngoãn....."

------Ngày thứ hai-------

Toàn bộ nhà trong kinh đô đều giăng đèn kết hoa, mà ngay cả trên tường thành đều treo đèn lồng đỏ đỏ thẵm, Đại tướng quân phủ Hoàng thân quốc thích thành thân đương nhiên thanh thế to lớn. Bất quá toàn thành dân chúng lại cao hứng ăn mừng. Liên tục đốt pháo. Lần này phô trương có thể vượt qua đại hôn Hoàng thượng a. Ngươi hỏi cái gì, đây còn phải hỏi, Nhị công tử phủ Đại tướng quân nổi danh con nhà giàu Lisa hôm nay thành thân, ở rể Park gia Dương Châu. Về sau kinh đô liền thái bình. Không còn có người lo lắng khuê nữ nhà mình bị con nhà giàu để mắt đến, người bán hàng rong cũng cao hứng bừng bừng, về sau không cần lo lắng bị tên con nhà giàu kia mua đồ không trả tiền...

Lúc này ở phủ Tướng quân. Đội ngũ đón dâu đã sớm chờ bên ngoài, chỉ là chưa thấy chủ rể quan đi ra. Không phải chú rể quan không chịu đi ra mà là Lisa bị lão thái quân lôi kéo nước mắt nước mũi dặn dò, nói không bỏ được nàng. Này làm sao Lisa có thể đi a...

"Hảo, nương...Tiểu La phải đi cưới vợ. Làm sao người như gả nữ nhi mà thương tâm thế này đây" La JooHyuk an ủi "Hơn nữa Dương Châu cách kinh thành không xa lắm, cỡi ngựa hai ba ngày đã đến"

"Ngươi thì biết cái gì..."Lão thái quân xoa xoa nước mắt "Tiểu La ở rể Park gia, cùng bị gả đi có gì khác nhau. Tiểu La, lời bà nội nói đều nhớ kỹ"

"Nhớ kỹ!" Lisa gật đầu nói, có thể không nhớ kỹ sao, từ tối hôm qua đến sáng sớm hôm nay bà nội vẫn còn nói.

"Vậy là tốt rồi. Thời điểm không còn sớm, Tiểu La liền lên đường đi" La JooHyuk sợ lão thái quân lại muốn không bỏ được Lisa, kỳ thật La JooHyuk trong lòng cũng có chút không nỡ

"Vâng! Cha"

"Nhị đệ!" Jisoo cảm thấy thật có lỗi với Nhị đệ của mình

"Ha ha, đại ca đừng nói cảm tạ cái gì a, nếu muốn cảm tạ ta ngươi liền sớm một chút đem chị dâu mang về nhà cho ta xem xem" Lisa vỗ vỗ bả vai Jisoo nói

"Ta sẽ..."

"Hảo!" Lisa gật đầu nhẹ, quỳ xuống "Bà nội, cha, đại ca....Tiểu La đi!" Nói xong đứng dậy đi ra ngoài

Sau khi lên ngựa mang theo đại đội đón dâu đi ra ngoài. Vốn mặt Lisa rất trắng, mặc vào đại y phục màu đỏ, càng nổi bật làn da trắng hồng. Lại cưỡi đại mã đỏ thẳm, quả là tuấn mỹ bất phàm

Chỉ là khí chất tuấn mỹ bất phàm này chỉ xuất hiện một lát, Lisa rốt cuộc không chịu nổi "Dừng...dừng..."

"Thiếu gia, làm sao vậy?" Tiểu Thanh hỏi

Lisa xuống ngựa, ngáp một cái thật to "Tiểu Thanh tỷ tỷ, tối ngày hôm qua căn bản ta không thế nào ngủ đươc, ta hảo khổ nha..."


"A, nhưng mà thiếu gia mới ra khỏi thành, ngày còn sớm như vậy, vạn nhất làm trễ nãi hành trình"

"Không quan hệ, đây không phải là cỗ kiệu sao. Ta ngủ ở bên trong kiệu là được rồi, không làm trễ nãi hành trình"

"Không được, thiếu gia, đó là kiệu đón dâu, chú rể làm sao có thể ngồi đây" Tiểu Thanh vội vàng nói

"Ai nha, ta không quản" Lisa cũng không đợi Tiểu Thanh đồng ý, đi vào trong kiệu

"Này...." Đội ngũ đón dâu ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi. Còn chưa từng thấy qua chú rể ngồi kiệu tân nương, đây là cái quy củ gì đây.

Tiểu thanh nhìn Lisa ngủ bên trong. Lắc đầu, lần này thật đúng là thành gả đi ra ngoài. "Nâng kiệu đi!"

Mọi người bất đắc dĩ nâng kiệu đi

Cứ như vậy Lisa thành chú rể thứ nhất bị gả đi ra ngoài

--------------------

"Tiểu...tiểu thư..." Nghiễn nhi cẩn thận nói

Chaeyoung dùng đôi mắt có chút sưng đỏ nhìn Nghiễn nhi "Ngọc bội, trả lại cho hắn rồi sao...?"

Nghiễn nhi không nói gì, dè dặt từ lòng ngực lấy ra ngọc bội đưa cho Chaeyoung "Ngọc bội kia, Kim công tử không nhận, hắn nghe được tiểu thư vội vã lập gia đình, hắn nói hắn sẽ chờ...sẽ liên tục chờ tiểu thư..."

Chaeyoung nghe Nghiễn nhi nói, nhìn ngọc bội trong tay, nước mắt thật vất vả mới ngừng lại trào ra.

Năm ngày sau vị con nhà giàu đến.....

"Thiếu gia...thiếu gia..." Tiểu Thanh lắc lắc Lisa còn ngủ say trong kiệu

"Ách???" Lisa chậm rãi mở mắt ra "Làm sao vậy?"

Tiểu Thanh gặp Lisa liền nói "Đại thiếu gia của ta, đến Dương Châu. Ngươi mau từ bên trong kiệu đi ra đi. Bị người nhìn thấy liền có chuyện..."

Lisa vừa nghe đến Dương Châu, hoàn toàn không có buồn ngủ "Làm sao lại đến nhanh thế này đi?" Lisa thầm nói

Tiểu Thanh nghe Lisa nói thầm thiếu chút nữa thì xỉu vì tức. Cái gì gọi là đã đến....vị đại thiếu gia này, tại bên trong kiệu ngủ thẳng một đường, tỉnh qua mấy lần đều là thời gian ăn cơm, đương nhiên cảm thấy thời gian qua nhanh.

Lisa từ bên trong kiệu đi ra, nhìn xem trên cửa thành hai chữ Dương Châu thật to. Dương Châu a Dương Châu...ta đã tới. Park gia đúng không. Từ thư ta là muốn định rồi. Liền lên ngựa, vào thành

Thành Dương Châu cũng có không khí vui mừng, Dương Châu thủ phủ Park gia thành thân, đương nhiên phải làm cho long trọng, huống chi còn là Hoàng thân quốc thích đến ở rể, tri phủ đại nhân đã sớm ra cửa thành nghênh đón.

Lisa bị một đám quan lại vây quanh. Xa xa một vị dáng vẻ thư sinh Kim Taehyung nặng nề đập tường một cái, hắn Kim Taehyung một ngày nào đó sẽ đem Chaeyoung đoạt lại.

Kế tiếp hết thảy đều dựa theo trình tự. Bất quá Lisa bị những lễ tiết phiền phức này làm cho đầu choáng váng.

"Đưa vào động phòng..."Một câu nói làm cho Lisa có điểm ý thức. Liền vào động phòng a. Nàng còn chưa chuẩn bị tốt đây, vạn nhất Chaeyoung kia vừa ý mỹ mạo của mình mà dùng sức mạnh thì làm sao bây giờ. Có cần phải gọi Mino ở cửa sau vào hay không. Lisa lúc này bắt đầu loạn nghĩ. Bất quá không đợi nàng nghĩ ra đối sách, đã đem tân nương đưa vào phòng, Lisa lại bị một đám người bắt đi mời rượu.

Tuy nói Lisa tửu lượng không kém, nhưng một người một ly, Lisa cũng có chút không chịu nổi. Như vậy sẽ không ổn, nếu say bị người mang đến phòng, thân phận kia liền bại lộ. Vì vậy để phòng ngừa. Lisa uống xong một ly trên tay liền bắt đầu giả say đứng lên.

Mọi người thấy Lisa uống say, cũng không làm khó Lisa, đem Lisa đưa vào động phòng.

Trong phòng Chaeyoung hai tay nắm chặt, lòng bàn tay đều là mồ hôi. Nghe được tiếng bước chân, tâm khẩn trương....làm sao bây giờ?! Đã đến rồi sao? Nếu hắn không đáp ứng điều kiện của mình, nhìn thấy vẻ đẹp của mình mà dùng sức mạnh làm sao bây giờ? Không...không biết...nghe gia gia nói hắn là chính nhân quân tử, sẽ phải đáp ứng mình. Bất quá làm sao có người đêm động phòng hoa chúc lại đáp ứng thê tử mình không đụng vào. Càng nghĩ trong lòng Chaeyoung càng loạn. Lúc này nàng không phải là Chaeyoung của thường ngày nữa. Còn chưa nghĩ ra đối sách đã nghe thấy tiếng đây cửa.

Lalisa gặp nương tử của mình, vội vàng không giả say nữa, nhìn xem người bên giường, Lisa cũng khẩn trương một hồi. Này là lần đầu tiên kết hôn a, còn là hôn lễ cổ đại, từng bước từng bước hướng đến Chaeyoung.

Chaeyoung nghe thấy tiếng bước chân của Lisa đến gần. Càng ngày càng khẩn trương. Cắn chặt môi...

Lisa đi đến trước mặt Chaeyoung, hít sâu một hơi. Động viên chính mình. Lisa ngươi phải cố gắng lên. Phải cố gắng lấy được từ thư. Cho mình dũng khí xong liền đưa tay kéo khăn voan đỏ.....

loading...

Danh sách chương: