Ccs Ga Fanfic Sakura Va Hoc Vien Alice Chap 2 Thanh Vien Moi He Nguy Hiem

1 tuần sau, kí túc xá khối Sơ đắng. Phòng Sakura.

- Sakura, tới giờ đi học rồi đó. - Keroberos nói. 

- Ừm. - Sakura gật đầu, cô đeo cặp vào. 

- Hôm nay là ngày đầu tiên cậu có tiết học năng lực riêng đúng không? - Keroberos nói - Cố gắng lên nhé!

- Cảm ơn cậu, Kero - chan. - Sakura nói - Tớ đi nhé.

Keroberos nhìn theo Sakura cho tới lúc cô rời kí túc xá với ánh mắt bất an. Từ lúc Sakura vào học viện Alice, do không muốn ai biết đến sự tồn tại của Keroberos nên Sakura để nó ở trong phòng, nhưng Keroberos vẫn mập mờ cảm nhận được những rắc rối mới sẽ sớm xảy ra với cô chủ của mình.

- Chào buổi sáng, Sakura - chan! - Mikan chào, cô cùng Hotaru đi đến trường thì gặp Sakura.

- Chào buổi sáng, Mikan - chan, Hotaru - chan. - Sakura trả lời.

Sakura vừa trả lời thì có người từ xa đi đến gọi lớn - Mikan - chan!!!

- Misaki - sempai, có chuyện gì vậy ạ? - Mikan nói.

- Chiều nay em đến phòng hệ năng lực sớm nha. - Misaki nói - Chiều nay có thể hệ Đặc biệt chúng ta đón thành viên mới nên sẽ tổ chức tiệc ăn mừng.

- Dạ vâng. - Mikan trả lời - Háo hức thật đấy.

- Em là học sinh mới  mà Mikan - chan luôn nhắc tới sao? - Misaki quay sang Sakura. - Chị là Harada Misaki, lớp A khối Trung Đẳng. Chị cùng hệ năng lực đặc biệt với Mikan - chan. Gọi chị là "Misaki" được rồi.

- Dạ, Misaki - sempai. - Sakura mỉm cười trả lời - Em là Kinomoto Sakura, học cùng lớp với Mikan - chan ạ.

- Em biết mình thuộc hệ năng lực nào chưa? - Misaki hỏi.

-  Dạ chưa. Hôm nay Narumi - sensei mới cho em biết ạ. - Sakura trả lời.

- Sakura - chan cũng thuộc hệ Đặc biệt với  chúng ta thì tuyệt ha chị. - Mikan nói - Năng lực Alice của cậu ấy là "Triệu hồi", một Alice lạ nhưng chắc thuộc hệ Đặc Biệt chúng ta.

- Chị cũng mong là vậy. - Misaki nói, quay về phía trường Trung đẳng - Thôi chị sắp vô học rồi, hẹn mấy đứa sau nhé.

Trong 1 căn phòng ở tòa nhà gần đó, 1 nữ sinh khối trung đắng như Misaki có mái tóc xoăn hơi xù màu xanh biển dùng ống nhòm lặng lẽ quan sát nhóm Mikan. 

- Có lẽ mong ước của em sắp thành hiện thực rồi đấy, Nobara. - Một người đàn ông đeo mặt nạ bước đến bên cạnh rồi khẽ xoa đầu cô, nói.

Buổi chiều, lớp Sơ đẳng B.

- Mời 2 em Kinomoto Sakura - san và Hyuuga Natsume - kun lớp 5B tới phòng hiệu trưởng sơ đẳng có việc. - Tiếng loa thông báo trong lớp vang lên.

- Có chuyện gì vậy nhỉ? - Cả lớp bắt đầu bàn tán, mọi ánh mắt đều chĩa vào Sakura. 

- 2 em đi mau đi, Kinomoto, Hyuuga. - Thầy dạy toán Jinno nói.

- Vâng. - Sakura vẫn còn chút bất ngờ, bắt đầu dọn tập vở vào cặp.

- Cậu cứ đi đi, để tụi tớ mang cặp cậu về kí túc xá giùm cho - Hotaru nói. 

- Ừ, - Sakura gật đầu, quay sang thầy Jinno nói rồi rời khỏi lớp, Natsume theo sau cô - Em xin phép.

Hotaru và Ruka nhìn theo Sakura và Natsume, trong lòng không giấu được sự lo lắng. Cả hai chưa thể đoán được âm mưu mới của HTSĐ với Sakura. Mikan vốn chưa biết chuyện gì nên ngạc nhiên trước ánh mắt trầm tư của 2 người bạn.

Trụ sở chính, phòng HTSĐ.

- Narumi - sensei. - Sakura và Natsume bước tới khi thấy thầy Narumi đứng đợi trước cửa phòng.

- 2 em đến rồi. - Thầy Narumi nói - Chúng ta vào thôi.

Thầy Narumi gõ cửa, trước khi cửa mở anh nói nhỏ với Sakura - Kinomoto - san, thầy xin lỗi em.

- Hoe? - Sakura ngạc nhiên.

Sakura chưa kịp phản ứng thì cánh cửa mở ra và cô bị ai đó đẩy vào phòng rồi đóng cửa lại. Sau khi định thần thì Sakura nhìn thấy HTSĐ cùng 1 nhóm người, Natsume cũng đến đứng cạnh họ. 

- Chào em, Kinomoto Sakura - san.- HTSĐ nói, nhìn Sakura với ánh mắt nham hiểm, hắn chỉ vào 1 người mang mặt nạ màu đen - Hiện tại em vẫn chưa được xếp vào khối năng lực nào nên chúng ta sẽ kiểm tra em 1 chút nhé. Đây là Serio Rei, còn được gọi là Persona, chủ nhiệm Hệ nguy hiểm. Thầy ấy sẽ kiểm tra em.

Sakura nhìn Persona, cô bắt đầu nhận ra sự nguy hiểm đang nhắm vào mình. Cô lấy chiếc chìa khóa phép thuật hình ngôi sao của mình ra, định hô to thì luồng khí chấm chấm đen nhắm vào cô, các lá bài màu hồng trong túi Sakura bay ra từ túi váy bao bọc lấy Sakura nhằm bảo vệ cho cô.

- Các bạn... cảm ơn các bạn. - Sakura thoáng ngạc nhiên đôi chút, sau đó cô mỉm cười rồi hô lớn - Hỡi chìa khóa mang sức mạnh của các vì sao, hãy hiện nguyên hình trước mắt ta. Chủ nhân Sakura ra lệnh, GIẢI TRỪ PHONG ẤN!!!

Chiếc chìa khóa nằm trong tay Sakura phát sáng rồi bay lên, sau đó biến lớn trở thành 1 cây quyền trượng rồi trở lại vào tay Sakura.

- SHELD! (khiên chắn) - Sakura ném 1 thẻ bài lên trên không, tiếp tục hô lớn.

Một chiếc khiên chắn hình chiếc cánh xuất hiện và tạo màng bao quanh Sakura, ngăn sự tấn công của Persona.

- Nhưng là bài này cũng chặn được cả Alice nữa, thật tuyệt vời. - HTSĐ nói, tỏ ra vẻ hài lòng - Cô bé này quả thật rất thích hợp cho hệ Nguy hiểm.

- "Hệ nguy hiểm" sao? - Sakura ngạc nhiên, rồi cô nhớ tới lời Hotaru nói hôm trước.
  
    ******* Hồi tưởng của Sakura, ngày  thứ 2 sau khi nhập học ******

- Sakura - chan, Narumi - sensei đã nói cậu vào hệ năng lực nào chưa? - Mikan hỏi.

- Chưa, thầy nói cần 1 tuần để đánh giá năng lực của tớ thuộc hệ nào. - Sakura trả lời - Mà tớ chưa rõ lắm về các hệ năng lực nữa.

- Năng lực học viên học viện được chia làm 5 hệ... - Hotaru bắt đầu giải thích.

                          + Chế độ "Hotaru biết tuốt" +

Học viện chia học viên tất cả các khối Sơ - Trung - Cao thành 5 hệ dựa theo năng lực của họ và do các giáo viên quản lí. 5 hệ năng lực đó là:

   + Hệ tiềm ẩn: Gồm những học viên sở hữu các Alice phổ biến và thông dụng như lớp trưởng Yuu  ( Alice "Ảo ảnh" )...

   + Hệ Thể chất:  Gồm những học viên có Alice liên quan đến cơ thể như Luca ( Alice "Quyến rũ động vật" ) và Sumire ( Alice "Thể chất chó, mèo" )...

   + Hệ Kĩ thuật:  Gồm những học viên có Alice liên quan về sáng tạo và nghiên cứu như tớ, Nonoko ( Alice "Hóa học") và Anna ( Alice "Nấu ăn" )

   + Hệ đặc biệt: Gồm những học viên mang năng lực không thuộc các hệ kể trên.  Mikan thuộc hệ này, có thể Sakura cậu cũng sẽ được xếp vào đây.

   + Hệ Nguy hiểm: Là hệ năng lực bí ẩn nhất học viện. Gồm những thành viên sở hữu Alice hệ Tiềm ẩn hoặc hệ đặc biệt nhưng có khả năng điều khiển Alice xuất chúng. Natsume thuộc hệ này. Thành viên hệ này có thể được gọi tập trung bất kì lúc nào và chúng luôn được bảo mật.

                + Chế độ kết thúc +

- Tớ hiểu rồi. - Vậy có thể tớ cũng thuộc hệ Đặc biệt như Mikan - chan. - Sakura nói.

- Vậy là tớ không cô đơn khi đi tới lớp năng lực riêng 1 mình như lúc trước rồi. Mừng quá! - Mikan nắm lấy tay Sakura, ánh mắt long lanh vui sướng.

- Cậu cũng có thể vào "hệ đó" nữa... - Hotaru nói thầm.

- Hoe? - Sakura ngạc nhiên, cô định hỏi lại thì...

- Các em về chỗ nào! - Thầy Narumi vào lớp.

   ****** Két thúc hồi tưởng ******

- " Vậy là Hotaru - chan đã dự đoán từ trước rồi sao?" - Sakura nghĩ thầm, mặt cô bắt đầu biến sắc - " Vậy việc mình bị đưa đến học viện này ngay từ đầu đã..."

- Ta quyết định, từ hôm nay Kinomoto Sakura - san sẽ là thành viên mới của hệ Nguy hiểm, nâng cấp độ năng lực của con bé lên 3 sao đi. - HTSĐ nói. - Nhiệm vụ đầu tiên của em sẽ là vào 10h tối nay. Giờ em có thể về lớp được rồi.

Sakura chưa thoát khỏi cú shock, cô nghe tiếng Persona ghé sát vào tai mình, nói - Ta và ngài ấy trông đợi vào em đấy, Sakura.

Lớp Sơ đẳng B Học viện Alice

Sakura và Natsume quay lại lớp mình, lúc này đã là giờ giải lao. Mikan và mọi người vẫn đang đợi cô và Natsume. Nhìn sắc mặt không tốt của Sakura, Hotaru và Luca lập tức hiểu ra mọi chuyện.

- "Kinomoto - san vào hệ Nguy hiểm sao?" - Luca nhìn Natsume. Như hiểu được ánh mắt của cậu bạn thân, Natsume khẽ gật đầu.

Mikan nhìn thái độ của mọi người, trong đầu cô hiện lên hình ảnh Persona cùng HTSĐ, Mikan bất giác rùng mình rồi nhìn sang Sakura với ánh mắt lo lắng, nói - Cậu ổn chứ, Sakura - chan?

Vốn tự dặn lòng sẽ không để ai lo lắng cho mình như trước nữa, Sakura mỉm cười trả lời - Tớ sẽ không sao đâu mà, Mikan - chan, mọi người.

Tối hôm đó, phòng của Sakura.

Do sợ Keroberos lo lắng cho mình và đòi đi theo nên Sakura không nói sự thật rằng mình vào hệ Nguy hiểm và phải làm nhiệm vụ. Sau khi Keroberos ngủ say thì cô lén rời khỏi phòng bằng đường cửa sổ và đi đến nơi tập hợp.  Đang đi thì có 1 bóng đen từ trên cây nhảy xuống trước mặt cô. Là Natsume.

- Vốn tôi không muốn quan tâm gì tới cô, nhưng hắn (HTSĐ) đã xếp tôi là người hướng dẫn cho cô, cả họ cũng đã nói tôi cần đối xử tốt với cô nên đành chịu. - Natsume nói - Với lại nếu cô không tới học viện này, thì có lẽ chắc chắn " cô ấy" mới là người bị hắn bắt vào hệ Nguy hiểm. Coi như tôi trả ơn cô vậy.

Sakura nhìn Natsume, cô cảm thấy cậu khá giống "ai kia" của mình nên khẽ mỉm cười. Có lẽ cảm giác muốn bảo vệ  những người mình yêu thương của Natsume cũng tương tự như cảm giác cô nhận thấy bây giờ.

- Vậy tụi mình đi thôi. - Sakura nói.

- Chờ đã. - Natsume nói, khiến Sakura dừng bước. - Tôi cũng cảnh báo cô trước là đừng nên coi thường những nhiệm vụ này, có thể gây nguy hiểm tới tính mạng đấy.

- Tôi hiểu rồi, Hyuuga - kun. - Sakura nói, thái độ của cô trở nên nghiêm túc và trưởng thành hơn.

- Gọi tôi là " Natsume" cũng được. - Natsume nói - Từ nay tôi cũng gọi cô là " Sakura".

- Ừm, Natsume - kun. - Sakura trả lời

                          ******* HẾT CHAP 2 ******


loading...