Cau La Nam To Van Yeu Like Love 53 Mach Dinh Sinh Nhat Vui Ve

Sinh nhật gì đó đối với tôi mà nói cũng không quan trọng, An Tử Yến, thế giới của tớ có cậu mới hạnh phúc, chính là cậu, chỉ có cậu. "Cậu dọn đến đây sống cùng tớ hay vẫn ở nhà?" An Tử Yến hỏi Mạch Đinh .

Thật là, vấn đề rõ ràng như vậy bảo mình trả lời sao đây, cũng không thể đáp ngay lập tức, tớ đương nhiên là muốn sống cùng cậu a, chả rụt rè chút nào, Mạch Đinh ra vẻ khó xử: "Cái đó, tớ phải cân nhắc đã.".

Ước chừng qua một phút đồng hồ, An Tử Yến lại hỏi: "Cân nhắc xong chưa?".

"Nhanh thế, có điều, không phải cậu rất muốn tớ sống cùng với cậu đấy chứ." Mạch Đinh cười tủm tỉm .

"Không phải rất muốn." An Tử Yến lạnh lùng .

Mạch Đinh có chút khó thở, cái tên này sao không hạ cho mình một bậc thang, xem ra phải tự thân vận động rồi: "Chỉ cần hơi hơi muốn thôi, cậu mà nghĩ như vậy, tớ liền dọn qua đây ở cùng cậu.".

"Tùy cậu muốn nói thế nào cũng được.".

An Tử Yến nhún nhún vai .

An Tử Yến tựa vào sôpha, thí nghiệm hiệu suất của chiếc tivi vừa mua, sau đó miễn cưỡng nói: "Cậu còn muốn có một phòng xem phim không?".

Mạch Đinh lắc đầu như trống bỏi: "Bỏ đi, tớ nghĩ kỹ rồi, sau này đều phải quý trọng mỗi một phút giây được ở cùng cậu, không thể lãng phí vào việc xem phim, tớ phải bù đắp lại cho đủ." Dứt lời nhảy lên người An Tử Yến .

"Tránh ra, nặng muốn chết.".

"Cái rắm, rõ ràng gần đây tớ gầy đi.".

"Đó là ảo giác của cậu.".

"Vốn không nặng." Mạch Đinh cầm tay An Tử Yến đặt trên bụng mình: "Sờ thấy không?".

"Sờ cái gì? Thai nhi?".

"Cậu! Lão tử nói chính là xương cốt, eo tớ không có thịt, đều tại cậu, tất cả là vì nhớ cậu nhớ đến gầy cả người.".

An Tử Yến một cước đá Mạch Đinh từ trên người mình xuống: "Cậu càng ngày càng buồn nôn, sắp ói đến nơi rồi.".

"Cậu vẫn là cái dáng vẻ ông già này! Ngày mai chính là sinh nhật tớ, có ai đối đãi như vậy với người được chúc mừng không?".

Bỏ đi lâu như thế, cũng không biết ôn nhu một chút .

"Còn chưa tới ngày mai.".

"Đợi đến mai xem tớ tra tấn cậu kiểu gì, tớ sẽ nói những lời buồn nôn mà cậu sợ nhất, cho cậu ăn đồ ngọt mà cậu ghét nhất, cho cậu nghe bài hát mà cậu ghét nhất. Còn phải bôi mỡ heo lên miệng cậu, hôn chết cậu.".

An Tử Yến lại chẳng buồn quan tâm: "Một năm mới có một lần, cậu xác định phải lãng phí cho chút chuyện nhàm chán này?".

Nói như vậy cũng đúng, không thể lãng phí sinh nhật của bản thân, vậy đem nó an bài vào ngày sinh nhật của An Tử Yến .

Đề tài ấy vẫn tiếp tục cho tới tận đêm khuya, Mạch Đinh luôn không ngừng nói chuyện, mặc kệ An Tử Yến có để ý hay không, không gặp nhau đã lâu, lời cần nói tích lại nhiều lắm, bao nhiêu cũng không xuể. Cuối cùng Mạch Đinh mắt đã díp lại nằm trong lòng An Tử Yến, nhưng vẫn thì thào tự nói: "Cậu có thể trở về chính là món quà tốt nhất đời này tớ nhận được, tớ không thể yêu cầu gì hơn, bằng không bị ông trời nghe thấy, sẽ trừng phạt tớ.".

"Ngốc, cậu còn muốn gì nữa?".

"Muốn nhiều lắm, rất nhiều. Tỷ như cùng cậu đến một nơi không có ai, chụp lại dáng vẻ khi cười của cậu cất trong ví tiền, làm bữa sáng cho tớ, mua cái còng tay còng hai chúng ta lại, như vậy cậu sẽ vĩnh viễn không biến mất trước mặt tớ, có điều việc đó là không khả thi." Mạch Đinh vừa nói, vừa nặng nề chìm vào giấc ngủ .

An Tử Yến kéo chăn đắp lên người Mạch Đinh: "Khẳng định không khả thi, ai lại làm cái chuyện ngu ngốc đó." Dứt lời tắt đèn .

Sáng sớm hôm sau, Mạch Đinh bừng tỉnh từ trong ác mộng, ngồi bật dậy khỏi giường: "An Tử Yến!".

Cậu mơ thấy An Tử Yến rời bỏ mình, xem ra chuyện lần này khiến Mạch Đinh bị đả kích không nhỏ, Mạch Đinh sờ sờ vị trí bên cạnh, trống không. Trong lòng cả kinh, nhưng tiếng động bên ngoài rất nhcậulàm cậu thở dài nhẹ nhõm một hơi, An Tử Yến? Dậy sớm như vậy, thật đúng là hiếm thấy .

Vừa ra phòng khách chợt nghe được thcậuâm mắng chửi của An Tử Yến: "Con mẹ nó, mày rốt cuộc có sáng hay không, đồ giả." Nói xong kéo lò vi ba chuẩn bị ném ra ngoài, bị Mạch Đinh một bước ngăn trở: "Cậu làm gì vậy.".

"Hỏng rồi, cái này đặt ở đây không có động tĩnh.".

"Cậu không ấn nút bật thì sao có động tĩnh được?" Mạch Đinh cảm thấy thực khó tin, thành tích học tập đứng đầu, biết sử dụng các loại nhạc cụ, là một người ngoại trừ xấu tính ra thì Mạch Đinh không tìm được khuyết điểm, thế nhưng đối với mấy việc nhỏ nhặt này lại dốt đặc cán mai .

"Còn phải ấn nút bật, chả nhẽ không tự động được à? Khoa học kỹ thuận bây giờ thật quá lạc hậu.".

Cái tên này, muốn trốn tránh trách nhiệm đây mà, rõ ràng bản thân kém hiểu biết. Đột nhiên trong đầu Mạch Đinh bừng sáng, liều mạng đấm tường cười to: "Xem như tìm được nhược điểm của cậu, còn tưởng cậu có bao nhiêu lợi hại, vào bếp một cái liền giơ tay đầu hàng, ha ha, buồn cười chết mất, ngốc a, xem ra tại phương diện này cậu còn phải gọi tớ một tiếng thầy Tiểu Mạch." Mạch Đinh đắc ý khó nén nói ra, cái đuôi ve vẩy tận trời .

Càng khiến người ta ngoài ý muốn chính là An Tử Yến không tức giận, không trcậuluận, chỉ lấy di động ra, không biết ấn cái gì, sau đó cất lại vào túi, cầm tiền trong tay, kéo lò viba, giống tha thi thể tha về chỗ cũ. Mạch Đinh cũng đi theo An Tử Yến tới nhà bếp, ngó đầu vô: "Cậu rốt cuộc đang làm gì vậy.".

"Cậu thật sự rất ồn.".

Mạch Đinh lúc này mới phản ứng lại, từ phía sau ôm lấy thắt lưng của An Tử Yến: "Tối hôm qua tớ chỉ nói bừa vậy thôi, cậu còn tưởng là thật sao, sao tớ lại không biết xấu hổ làm phiền ông già như cậu giúp tớ nấu cơm." Nói thì nói như vậy, Mạch Đinh trên mặt lại cười tươi hơn hoa .

"Buông ra, nóng muốn chết.".

Mạch Đinh nghe lời, buông An Tử Yến ra, ngó nhìn vào nồi: "Cậu nấu gì đấy?".

"Cháo.".

"Chỉ thấy mỗi nước, không thấy gạo đâu.".

"Đã nói là cháo, cần nhiều gạo làm gì." Dù nói thế nào, đều là An Tử Yến thấy mình có lý .

An Tử Yến nhúng đũa vào nồi rồi đặt lên miệng nếm thử: "Chả có hương vị gì cả." Cầm lấy lọ muối đổ vào nồi cháo, một phát liền nửa lọ. Mạch Đinh không kịp ngăn cản, cuống quýt hoảng sợ lui về sau: "Ai bảo cậu nấu cháo phải cho muối, rốt cuộc cậu có biết làm hay không.".

"Cậu lại ồn ào nữa thì ra ngoài đi.".

Dứt lời cầm chảo, ném trứng gà vào trong, dưới tình huống chả buồn quan tâm, trứng gà vỡ nát trên chảo, vỏ trứng cùng lòng trắng lòng đỏ trộn lẫn vào nhau, Mạch Đinh ở bên cạnh thấy vậy mà ghê, nhưng không muốn tạo áp lực cho An Tử Yến, cũng không dám mở miệng, chỉ đành lặng lẽ mang mấy thứ nguy hiểm như nước rửa chén ra ngoài, tránh cho An Tử Yến đtớ mấy thứ nay đổ thêm vào bữa sáng vốn đã "hoa lệ" .

Nửa tiếng sau, An Tử Yến cáu kỉnh ra khỏi nhà bếp: "Có thể ăn.".

Mạch Đinh hỗ trợ bưng cháo và trứng tráng, gian nan nuốt nước bọt, nhẹ nhàng ăn một miếng, thiếu chút nữa phun ra, sắc mặt cực kỳ khó coi, quả thực như tra tấn bản thân. An Tử Yến mặt không đổi sắc nhìn chằm chằm Mạch Đinh: "Sao vậy, không ăn được?" Trong lời nói nồng nặc ý vị uy hiếp .

"Không, làm gì có chuyện đó, ngon, ăn rất ngon.".

"Vậy phải ăn hết.".

"Sao cậu không ăn.".

"Vừa nhìn đã không muốn ăn.".

Mạch Đinh bị sặc: "Cậu biết rõ không thể ăn, còn bắt tớ ăn làm gì.".

"Chính cậu nói ăn rất ngon.".

Cái này Mạch Đinh không thể phản bác .

Kết luận: không nên tùy tiện đưa ra nguyện vọng với An Tử Yến, sẽ chỉ làm tổn thương chính mình, cho dù hắn cố ý hay vô tình .

Mạch Đinh vừa mới bắt đầu cảm động, vì bữa sáng mà biến mất vô tung vô ảnh, khi vất vả ăn xong bữa sáng, cậu lại thấy An Tử Yến chuẩn bị ra ngoài, ném mình qua một bên .

"Cậu phải ra ngoài?".

"Tớ còn có việc.".

"Có chuyện gì? Hôm nay là sinh nhật của tớ mà.".

"Thì sao." An Tử Yến hoàn toàn chẳng buồn để ý, đóng cửa lại đi ra ngoài .

Mạch Đinh cầm giấy vệ sinh đạp lên cửa WC: "Hỗn đản, một bữa sáng của cậu liền khiến lão tử bị tào tháo đuổi? Nam nhân xấu xa, sớm biết có ngày hôm nay lão tử đã giết cậu trước, sau đó gian thi." Mạch Đinh tức giận nói năng lộn xộn .

Cuối cùng trong căn phòng trống rỗng chỉ nghe thấy thanh âm của bản thân, cậu đành chấp nhận số phận khoác balô đến trường, lúc bước vào lớp, phát hiện An Tử Yến căn bản không tới trường, cậu tự an ủi, có lẽ An Tử Yến đang tỉ mỉ chuẩn bị cho mình một kinh hỉ, nhưng rất nhanh ý tưởng này đã bị bác bỏ, tên kia làm gì có chuyện nghĩ ra mấy trò đó, mà cho dù có, cũng là thứ giết người .

Học được nửa buổi sáng, đột nhiên xuất hiện bốn người mặc đồ đen, ai nấy hung thần ác sát, giống y đúc xã hội đen. Mùa hè oi bức mặc tây trang đen xì đặc biệt gây chú ý, toàn bộ các bạn trong lớp đều nhỏ giọng bàn tán, một người trong số đó gọi thầy giáo ra ngoài, bọn họ thương lượng chốc lát, cuối cùng thầy giáo gật đầu đồng ý .

Mạch Đinh tò mò, có phải trong lớp có ai gây chuyện hay không, may mà bình thường mình hay an phận, chưa bao giờ gặp phải cục diện rối rắm này, Mạch Đinh nhẹ nhàng thở ra, có điều, Mạch Đinh nhìn vị trí trống không bên cạnh, cái người này thì chưa chắc, chẳng lẽ An Tử Yến xảy ra chuyện? Bị xã hội đen đuổi giết, không thể nào, sao lại có tình tiết cẩu huyết như phim vậy được .

Bốn người mặc đồ đen, đi về phía Mạch Đinh, nhìn chằm chằm Mạch Đinh, Mạch Đinh có dự cảm cực kỳ không tốt. Khi tất cả đều đã đứng trước mặt Mạch Đinh, Mạch Đinh nhìn ra sau, không có ai khác, bọn họ quả thật nhắm vào mình, cậu sợ tới mức tóc gáy dựng đứng .

Một người mặc đồ đen rút từ trong túi ra một thứ trông giống thẻ cảnh sát: "Chúng tôi là cảnh sát." Mạch Đinh còn chưa nhìn cho rõ, đã cất đi mất, có lẽ căn bản không muốn Mạch Đinh thấy kỹ .

"Tôi, tôi không làm gì cả." Hai chân Mạch Đinh phát run .

"Cậu bị bắt vì tội dâm loạn trẻ em, xin theo chúng tôi về cảnh cục." Dứt lời hai người trong số đó xách Mạch Đinh lên đi về phía cửa, Mạch Đinh kêu to: "Tôi không làm việc đó, tôi bị oan.".

Nhưng đám người mặc đồ đen không để ý, mang Mạch Đinh ra khỏi trường học, Mạch Đinh nhìn bộ mặt hung ác của bốn người, trong đó có hai người đã cởi tây trang ra, để lộ một hình xăm rất lớn, Mạch Đinh thông minh lập tức phản ứng lại, đây tuyệt đối không phải cảnh sát .

"Cứu..." Chữ mạng còn chưa nói ra, đã bị bịt kín miệng, đầu bị trùm một cái túi đen, Mạch Đinh từ trước đến nay chưa từng gặp phải chuyện này, sợ tới mức thiếu chút nừa tè ra quần, chắc chắn mình bị bắt cóc rồi, cậu trộm thò tay vào túi định lấy điện thoại, bị phát hiện .

"Mày chán sống rồi phải không, dám báo nguy liền vứt mày xuống biển.".

Nói xong trói hai tay Mạch Đinh lại, Mạch Đinh khóc không ra nước mắt, chẳng hiểu tại sao mình lại dính tới hắc đạo thế này .

Xe đi một hồi lâu mới ngừng lại, đến, đến rồi? Mạch Đinh bị ném xuống đất, nghe thấy tiếng xe rời đi, sau đó là tiếng cửa mở, tiếng bước chân, Mạch Đinh hoảng loạn giãy dụa trên đất: "Xin đừng giết tôi.".

Túi đen bị kéo ra, mắt Mạch Đinh gặp ánh sáng đột ngột nên hơi mơ hồ, rất nhanh liền trông thấy người đang ngồi xổm trước mặt mình không phải ai khác mà chính là người yêu của cậu -An Tử Yến .

"Sao lại chậm thế hả?".

Mạch Đinh ngẩng đầu xem xét xung quanh, một bóng người cũng không có, mờ mịt hỏi: "Sao cậu lại ở đây?".

An Tử Yến cởi trói cho Mạch Đinh: "Tớ bảo bọn họ mang cậu tới đây, không phải cậu muốn kinh hỉ sao?".

Mạch Đinh trợn trắng mắt, nhìn nhìn khuôn mặt vô tội của An Tử Yến, đứng phắt dậy, cặp mắt phủ đầy tơ máu, tóc tai rối bù cầm một cành cây dưới đất rống lên với An Tử Yến: "Lão tử, lão tử hôm nay không thể không đâm chết cậu, An Tử Yến!!!!"

"Cậu bình tĩnh lại đi." An Tử Yến nói với Mạch Đinh đang giơ nanh múa vuốt .

Nhưng Mạch Đinh sao có thể bình tĩnh được cơ chứ, ban nãy thiếu chút nữa mình bị hù chết, kinh hỉ cái quái gì. Quả thực rất quá đáng .

An Tử Yến nhìn về phía hạ thân của Mạch Đinh, ánh mắt chiếu thằng vào nơi đó, sau đó quay mặt đi. Mạch Đinh rõ ràng thấy hắn vì cười trộm mà bả vai run rẩy. Còn có một việc khiến Mạch Đinh cực kỳ phẫn nộ và xấu hổ chính là, ban nãy cậu nghĩ rằng có người muốn giết mình, Mạch Đinh chưa trải việc đời phi thường tiếc nuối không kìm được nước tiểu. Cậu đỏ mặt, bổ nhào về phía trước túm lấy An Tử Yến dùng sức lay: "Cậu cười cái rắm, có gì đáng cười, còn không phải do cậu cái đồ vương bát đản này làm hại.".

An Tử Yến thu hồi khuôn mặt tươi cười, an ủi Mạch Đinh: "Được rồi, mau cởi quần đem đi giặt.".

Lúc này Mạch Đinh mới để ý tới xung quanh, nơi đây giống thâm sơn rừng già, không một bóng người, chỉ có một căn nhà nhỏ kiểu u, giống kiểu nhà của thợ săn nước ngoài mà Mạch Đinh nhìn thấy trên phim, thật đúng là đơn sơ. Bất quá Mạch Đinh hiện tại tạm thời không quản được nhiều như vậy, cậu trực tiếp đi về phía căn nhà, vừa đi vừa quay đầu lại cảnh cáo An Tử Yến: "Không cho phép cười.".

"Đã biết.".

Đi được hai bước lại quay đầu: "Sao tớ vẫn nghe thấy tiếng cười, lão tử đã bảo không được phép.".

"Tớ không cười.".

"Cậu nói dối!".

Mạch Đinh với chiếc quần ẩm ướt đầy cửa vào nhà, mặc dù ở ngoài trông rất đơn sơ, nhưng bên trong lại cực kỳ ấm áp, giấy dán tường màu cam, đồ dùng kiểu u cổ điển, trên tường treo bức tranh xinh đẹp. Rất giản đơn, không có tivi và vật dụng hiện đại nào khác, Mạch Đinh cảm thấy chính mình như trở về thế kỷ trước, có một phong cách riêng, ngay cả đàn dương cầm màu trắng trong phòng khách cũng theo kiểu cổ, tựa như trải bao thế sự xoay vần vẫn là một ông lão xuất chúng .

Mạch Đinh mở vòi nước đã hơi rỉ sét, ngay cả một giọt nước cũng chẳng có: "Không có nước, làm sao bây giờ?".

"Phía sau có hồ nước.".

Mạch Đinh mở cánh cửa thứ hai, ở đằng trước thật không thể nhìn thấu, hóa ra căn nhà này được xây phía trên hồ nước, ở đây chỉ có sân chơi ghép bằng ván gỗ, có đặt một cái xích đu, ngồi trên ván gỗ có thể thò chân xuống nghịch nước, nước hồ rất trong, có thể trông thấy vài chú cá thỉnh thoảng bơi qua bơi lại .

Cũng chỉ có vậy, Mạch Đinh tức giận nhìn An Tử Yến, sau đó cực kỳ ngượng ngùng cởi quần cùng sịp, kéo áo xuống che đi những nơi cần che. Sau đó dựa vào tấm ván gỗ, nhẹ nhàng tiến vào trong hồ nước, tìm một tảng đá rồi đứng vững, phát ra tiếng kêu sung sướng: "Oa, lạnh quá.".

Mùa hè oi bức ở một nơi yên tĩnh như vậy, tuy rằng cách thức đến đây có phần biến thái, nhưng nơi này thật sự khiến Mạch Đinh động tâm: "Sao cậu tìm được một nơi như thế này?".

"Trước kia ông nội xây, sau đó thân thể ông không tốt nên không tới đây nữa, khi tâm tình tớ không tốt cũng sẽ đến đây."An Tử Yến cũng bước lên tấm ván gỗ .

Mạch Đinh vừa giặt quần vừa nói: "Lời này của cậu là có ý gì, hôm nay tâm tình cậu không tốt?".

An Tử Yến thả chân xuống hồ: "Đúng vậy, sợ nước tiểu của cậu độc chết cá của tớ.".

Mạch Đinh nhúng quần vào trong nước, tạt nước về phía An Tử Yến, bọt nước bắn vào mặt An Tử Yến, An Tử Yến trừng mắt nhìn Mạch Đinh, không định cùng cậu chơi đùa trong nước. Hắn nhìn thẳng vào Mạch Đinh, trong mắt không có hảo ý, giờ phút này áo Mạch Đinh vừa vặn che đến bắp đùi , hơn nữa còn bị nước thấm ướt, như ẩn như hiện, thân thể trắng nõn dưới làn nước xanh biếc càng thêm rõ ràng, cậu còn đang chuyên tâm giật quần, cúi thấp thắt lưng, đường cong cơ thể vô tình khiêu khích An Tử Yến. Mạch Đinh liếc thấy An Tử Yến đang nhìn mình, ngẩng đầu, ánh mắt An Tử Yến không phải nhìn mình chằm chằm, mà là nhìn chằm chằm bên dưới của mình, vội lấy tay che hạ thân: "Ban ngày ban mặt, cậu lại giở thói lưu manh.".

"Bọn mình làm đi.".

"Làm cái đầu cậu, đang là ban ngày, nói cái gì vậy hả, dù thế nào thì chuyện này cũng nên đợi đến tối.".

"Có gì khác nhau?".

"Khác lớn, truyền thống của dân tộc Trung Hoa là buổi tối mới ngủ.".

"Chưa từng nghe qua.".

"Giờ thì cậu nghe thấy rồi đấy, hôm nay là sinh nhật tớ, phải nghe theo tớ.".

"Được, được." An Tử Yến hôm nay coi như biết điều .

Mạch Đinh giặt sạch quần xong, lau mồ hôi trên trán, trở lại phòng khách không thấy An Tử Yến đâu, cậu ngó trái ngó phải, bắt gặp An Tử Yến lại ở gần hồ, cậu cũng qua đó, phát hiện hắn đang câu cá. Mạch Đinh lặng lẽ ghé vào bên cạnh An Tử Yến, cúi đầu nhìn mặt nước nhỏ giọng hỏi: "Cậu nói xem chúng nó có cắn câu không?".

"Nếu cậu không trưng cái bộ mặt khủng bố ấy ra nhìn chúng nó, thì có thể.".

Mạch Đinh nhéo đùi An Tử Yến, ngồi ở đó đung đưa hai chân, con mắt dõi theo đám cá trong nước đảo qua đảo lại. Không cần nghĩ đến những việc ngày mai cần làm, không cần lo lắng ai đó đến quấy rầy, hít thở thoải mái, tâm tình thoải mái, thoải mái được ở bên cậu, thoải mái cảm thụ tình yêu .

Phải tin rằng ngày mai sẽ tốt đẹp, hôm nay mới có thể khoái hoạt .

Mạch Đinh không rên một tiếng ngồi bên cạnh An Tử Yến, nếu câu được cá lớn sẽ hoan hô một chút, sau đó đùa với cá trong thùng, khi sắc trời đã mờ tối, An Tử Yến đứng lên, Mạch Đinh cầm thùng chuẩn bị đồ vào hồ .

"Cậu làm gì vậy.".

"Phóng sinh a.".

"Cậu thả bọn nó tối nay ăn gì.".

"Không phải còn có đồ ăn khác hay sao, ăn chúng nó thấy đáng thương lắm.".

"Không còn đồ ăn nào khác.".

"Cậu, cậu không mua gì thêm à?".

"Không có.".

Bụng Mạch Đinh đã sớm đói đến kêu vang, lại nhận được tin tức như vậy. Nhìn nhìn bụng mình, lại nhìn nhìn đám cá vui vẻ trong thùng, vất vả chọn: "Thật sự rất xin lỗi các ngươi.".

An Tử Yến giúp Mạch Đinh khênh thùng : "Haizz, nếu cậu thật sự là người tốt, vậy đừng ăn a.".

"Cự tuyệt châm chọc." Mạch Đinh theo An Tử Yến ra bên ngoài .

Hai người tìm kiếm chút củi gỗ đốt lửa, ánh lửa vây quanh bọn họ, dưới tình huống muối không có, cái gì cũng không cứ như vậy mà nướng cá, mùi cá nướng xông vào múi Mạch Đinh, khiến Mạch Đinh nước miếng chảy ròng ròng, liên tục hỏi An Tử Yến đã được chưa. Tuy hết thảy đều rất đơn giản, hay là nói nhỏ nhặt không đáng kể, nhưng Mạch Đinh trong lòng lại đắc ý, sung sướng ăn xong bữa tối này .

Bởi vì ở trên núi, ban đêm rất lạnh, ăn uống xong Mạch Đinh liền trốn vào trong nhà, đột nhiên đèn phụt tắt, chung quanh tối om, Mạch Đinh nghĩ là mất điện, sờ soạng trong bóng tối: "An Tử Yến, cậu ở đâu?".

Không thấy tiếng trả lời, rừng cây bên ngoài được ánh trăng trắng tinh chiếu rọi có vẻ đặc biệt khủng bố .

"An Tử Yến, đừng dọa tớ nữa, mau ra đây đi.".

Vẫn không ai đáp lại, Mạch Đinh đành phải thu mình vào một chỗ, trong lòng nguyền rủa, An Tử Yến, nếu mẹ nó cậu còn dọa tớ một lần nữa, lão tử liền đồng quy vu tận với cậu .

Lát sau, trong phòng xuất hiện ánh lửa, An Tử Yến cầm bánh gatô đã đốt nến đi tới, vẻ mặt khó chịu: "Bật lửa luôn là vấn đề.".

Mạch Đinh sững sờ tại chỗ, nhìn bánh ngọt trong tay An Tử Yến, nhìn hắn đặt bánh ngọt lên bàn, nhìn chằm chằm vào bánh ngọt một lúc lâu mới nói ra câu đầu tiên: "Ban nãy không phải cậu nói không mua gì nữa sao? Đây là cái gì? Vừa rồi mang cái này ra ăn có phải hay hơn không.".

"Đây mà cũng gọi là đồ ăn? Nhiều nhất cũng chỉ coi là vật trang trí." An Tử Yến cảm thấy điểm tâm ngọt đều là vật trang trí, không phải đồ cho người ăn .

"Nhưng mà...".

"Cậu có qua đây ước hay không?".

Mạch Đinh đi tới, cái tên này lúc lãng mạn lại cực kỳ không ôn nhu, không phối hợp chi cả. Cậu đứng trước cái bánh, nhắm mắt lại nhẹ nhàng nói: "Hy vọng có một ngày, tôi có thể đẹp trai hơn An Tử Yến.".

"Cậu đây là rắm tâm gây khó dễ cho ông trời.".

"Còn hy vọng An Tử Yến là người câm.".

Mạch Đinh cũng không vội thổi tắt nến, cậu muốn ngọn nến cháy thêm chốc lát, cậu quệt một miếng bơ bỏ vào miệng mình, hưởng thụ hương vị ngọt ngào đang khuếch tán: "Ăn ngon thật.".

An Tử Yến đi đến cạnh đàn dương cầm, mở ra, Mạch Đinh chỉ lo ăn bánh ngọt, dù sao đàn cũng là bài hát tiếng Anh cậu nghe không hiểu, thanh âm duyên dáng vang vọng cả căn phòng, làn điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào Mạch Đinh chưa bao giờ nghe qua, trong bóng đêm cậu không thấy rõ khuôn mặt của An Tử Yến, chỉ nhìn thấy bóng dáng của hắn, An Tử Yến bắt đầu ngâm nga:.

"Em a, rất nghịch ngợm, nói chuyện cùng hành động luôn không thống nhất;.

Em a, rất đứng đắn, toàn bộ thế giới phải là người tốt mới vừa lòng;.

Em a, rất nóng nảy, một đống câu hỏi trong đầu cùng đèn nén trong bụng;.

Em a, rất khác người, liền thích tạo ra chút hình thức;.

Khi tôi nghĩ rằng đời này không ai có thể khiến mình động tâm, tôi lại gặp em;.

Cho dù em có rất nhiều tật xấu, tôi vẫn yêu em;.

Nhiều lần tôi làm em khóc, em phải hiểu tôi không cố ý;.

Thế giới này quá chật chội, tôi sẽ để lại cho em mảnh đất trống bên cạnh mình;.

Tôi chỉ muốn nói với em, em đau đớn tôi cũng không biết phải làm sao;.

Tôi chỉ muốn cho em nghe, ca khúc viết nên vì em;.

Nếu đã yêu, sẽ không ngừng lại;.

Quên nói một điều, tên của em là Mạch Đinh.".

Mạch Đinh ngây ngốc, ngay cả bánh ngọt trong miệng cũng quên nuốt, bài hát này, là viết cho mình? Cậu cảm động, tay chân luống cuống, có chút thẹn thùng .

"Lại đây.".

Mạch Đinh đi đến bên cạnh An Tử Yến, An Tử Yến đóng nắp đàn lại, ôm Mạch Đinh ngồi lên trên: "Bây giờ là buổi tối." Nói xong đem môi lại gần Mạch Đinh, đầu lưỡi vói vào trong miệng Mạch Đinh, đột nhiên chau mày buông Mạch Đinh ra, phun ra một miệng đầy bơ: "Ngọt quá.".

Mạch Đinh túm lấy đầu An Tử Yến, sáp lại: "Chính là muốn ngọt chết cậu." Dứt lời đem toàn bộ bơ trong miệng đưa vào miệng An Tử Yến, đầu lưỡi giao triền cùng một chỗ, khát vọng rục rịch. An Tử Yến cởi bở từng nút áo của Mạch Đinh, ngón tay mềm nhẹ vuốt ve. Thân thể đã lâu không được đụng chạm, vẫn như cũ nóng bỏng nhiệt tình, hô hấp của Mạch Đinh càng ngày càng nặng nề, không tự giác mở hai chân kẹp lấy An Tử Yến. Một tay kéo khóa quần của An Tử Yến, thò vào, cố gắng lấy lòng hắn .

An Tử Yến cúi đầu hôn hai điểm nhô lên trước ngực Mạch Đinh, càng ngày càng cứng, Mạch Đinh xoa nắn hạ thân của mình nghĩ muốn giảm bớt nhu cầu của bản thân, nhưng lại chỉ khiến cậu càng thêm mẫn cảm .

"Ưm --".

An Tử Yến lật Mạch Đinh lại, để cậu quỳ gối trên đàn dương cầm hai chân mở ra đối diện với mình, hai tay Mạch Đinh gắt gao bám trụ cây đàn, đối với tư thế này có chút thẹn thùng. An Tử Yến vuốt ve lưng Mạch Đinh, cuối cùng đặt tay lên phân thân của cậu, vuốt ve qua lại, đầu lưỡi liếm mặt sau Mạch Đinh, Mạch Đinh thân thể căng cứng, không thể ức chế rên rỉ: "Aha -- a - như vậy --- a - hừ -- chịu không nổi.".

Kích thích luân phiên khiến lý trí còn sót lại của Mạch Đinh nhanh chóng biến mất, trầm mê vô hạn trong tình dục. Mặt sau có cảm giác ướt át ấm áp, khiến cậu không ngừng buộc chặt, mồ hôi từ trên trán chảy xuống, cắn môi: "Ách - a - sướng, sướng muốn chết.".

An Tử Yến đã tới cực hạn, nâng mông Mạch Đinh lên, đưa vào, mặt sau đột nhiên bị lấp đầy, khiến Mạch Đinh ngẩng đầu: "A -- rất, a -- lớn quá.".

"Đừng nói mấy lời hạ lưu kích thích tớ.".

"Tớ -- aha -- a --" Mạch Đinh nói không nên lời chỉ có thể dùng thân thể thừa nhận va chạm mãnh liệt của An Tử Yến, thanh âm thân thể va chạm vào nhau, tràn ngập căn phòng, Mạch Đinh giống như ký thác khát vọng, nâng mông lên đón ý nói hùa với An Tử Yến: "A -- a --".

Ngọn nến lúc sáng lúc tối, chiếu lên hai người đang dán vào nhau, tạo thành một bức tranh không gì sánh bằng .

Khi tất cả đã kết thúc, Mạch Đinh ghé vào đàn dương cầm, An Tử Yến dùng quần áo bao thân thể cậu lại, Mạch Đinh bám lấy An Tử Yến: "Cậu có thể đàn lại bài hát kia một lần nữa không? Tớ muốn ghi lại nó.".

An Tử Yến không lên tiếng, ngồi trước đàn dương cầm, mở ra lại bắt đầu đánh đàn, Mạch Đinh cầm di động thu âm nằm trên đàn dương cầm nhìn An Tử Yến, nến đã sắp tắt, tia sáng cuối cùng lay lắt .

Sau khi đàn xong, An Tử Yến nhìn Mạch Đinh đang nằm trên đàn dương cầm ôn nhu nói: "Sinh nhật vui vẻ, bảo bối của tớ."

loading...