Cau La Nam To Van Yeu Like Love 36 Mat Dang So Cua An Tu Yen

Không lâu sau, Mạch Đinh đã có thể ra viện, khi An Tử Yến mở cửa xe muốn ôm ngang Mạch Đinh vào nhà, Mạch Đinh chết sống không muốn, giống như con cá vừa ra khỏi nước giãy đành đạch trong ngực An Tử Yến: "Giữa ban ngày ban mặt cậu làm gì thế hả, người khác trông thấy, còn tưởng rằng tớ là đàn bà."

Bởi vì giãy dụa quá mạnh, Mạch Đinh từ trong ngực An Tử Yến rơi xuống, mông đập mạnh vào nền đất, đau đến méo miệng, An Tử Yến ở bên cạnh cúi đầu nhìn Mạch Đinh: "Là đàn ông thì tự đi đi."

"Sao cậu có thể đối xử như vậy với một thanh niên kiến nghĩa dũng vi chứ?"

"Kiến nghĩa dũng vi? Cậu cũng coi như , nhưng còn chưa kịp đã bị đánh thành cái mặt gấu rồi."

"Hóa ra cậu nghĩ tớ như vậy, được a,thế cậu cứ mặc tới ngồi ở đây, sống chết tùy duyên." Mạch Đinh khoanh tay, một bộ ta đây sẽ ngồi nguyên một ngày ở chỗ này .

An Tử Yến cúi người lại một lần nữa ôm lấy Mạch Đinh: "Cậu không giống đàn bà.".

"Thật sao?"

"Giống một mụ đàn bà chanh chua."

"Cậu ―!"

Khi An Tử Yến ôm được Mạch Đinh đang phi thường khó chịu vào nhà, Mạch Đinh liền thấy trong phòng khách có đặt một chồng ảnh, nảy ý tò mò, tuy rằng đi đường vẫn thấy đau, nhưng không gặp vấn đề gì lớn, cậu khập khiễng lại gần, cầm lấy chồng ảnh, hỏi An Tử Yến .

"Ảnh ai vậy a."

"Cậu xem xem có quen mắt hay không."

Lật qua lật lại, Mạch Đinh liền trông thấy trong đó có một bức ảnh tên trộm đã đánh cậu, phi thường tức giận ném bức ảnh xuống bàn: "Đây là tên vương bát đản đã đánh tớ, còn có hai đồng bọn của nó." Không thể tưởng được An Tử Yến có thể điều tra ra, Mạch Đinh hưng phấn, rất nhanh liền tìm ra hai người còn lại và xác nhận: "An Tử Yến, cậu mau đưa bọn chúng đến cục cảnh sát. Loại cặn bã này sống trên đời ai cũng không được yên." Mạch Đinh nghĩ đến cảnh bị đánh đến thảm liền tức giận .

"Ừ." An Tử Yến bề ngoài thì đáp ứng, nhưng chỉ đưa đến cục cảnh sát, sao có chuyện đơn giản như vậy .

Hắn cầm ba tấm ảnh kia ra khỏi cửa .

"Vội vàng vậy a, tớ đang bệnh đây, không thể ở bên cạnh tớ a." Nhưng An Tử Yến đã sớm đi mất rồi .

Dì viên bưng một bát canh gà thật lớn đi về phía Mạch Đinh: "Tiểu Mạch a, đến, thân thể không tốt cần bồi bổ một chút, chính vì cháu quá yếu nên mới bị đánh thành như vậy."

Dì Viên trong lúc vô ý lại chém Mạch Đinh thêm một đao, Mạch Đinh phi thường miễn cưỡng cười cười, muốn nhận lấy bát canh gà, lại bị dì Viên đẩy ra, đặt canh gà lên bàn: "Để dì giúp, cháu mới ra viện, thân thể còn yếu."

Nói xong cầm lấy một chiếc khăn lông ngắn, giống như với trẻ con, nhét một góc khăn vào áo Mạch Đinh, Mạch Đinh muốn đẩy ra, mình chỉ bị đánh, trí não vẫn bình thường, hiện tại là thế quái nào a, tuy trong lòng nghĩ như vậy, nhưng cũng không dám nói ra: "Dì Viên, để con tự làm."

"Đừng xấu hổ, dì Viên cũng không phải người ngoài." Dứt lời múc một thìa canh gà đưa đến bên miệng Mạch Đinh: "Nào, a ―"

"Cháu không phải..." Mạch Đinh hé miệng nói chuyện, dì Viên không đợi cậu kịp phân trần đút ngay thìa vào miệng Mạch Đinh, Mạch Đinh thật đúng là có khổ mà không thể nói, so với bị đánh còn khó chịu hơn, hiện tại cậu một lòng ngóng trông An Tử Yến trở về, thoát khỏi ma chưởng của bà dì này .

An Tử Yến đến khuya mới trở về, dáng vẻ có chút mệt mỏi, tắm giặt xong liền ngã đầu ngủ, Mạch Đinh ở trên giường trong lúc chờ đợi chơi rubic nhìn An Tử Yến, vứt rubic xuống đất, từ phía sau nhẹ nhàng ôm lấy An Tử Yến, dán mặt lên lưng An Tử Yến: "Sao rồi? Đưa đến cục cảnh sát chưa?"

"Ừ." Thanh âm của An Tử Yến đã bắt đầu mơ hồ .

"Vất vả cho cậu rồi."

______________________________________

Ngày hôm sau, ăn xong bữa sáng, dì Viên trở về nhà, ngoại trừ lúc nấu cơm bình thường dì Viên đều ở nhà mình, khỏi quấy rầy đến An Tử Yến và Mạch Đinh, Mạch Đinh no căng bụng ngồi trên sôpha: "An Tử Yến, cậu không biết hôm qua dì Viên khủng bố thế nào đâu. Thiếu chút nữa đem tớ bức chết."

Đáng oán giận như vậy thì chuông cửa vang lên, An Tử Yến thờ ơ uống cà phê đọc báo, Mạch Đinh đừng lên: "Để tớ phải ra mở cửa, có lầm hay không.".

Vừa mở cửa ra, bên ngoài không có ai, nhưng có ba con búp bê giống lật đật, kích cỡ rất lớn đừng sừng sững ở đó, Mạch Đinh quay đầu lại kinh hỉ nhìn An Tử Yến: "An Tử Yến, cậu mau lại mà xem, có ba búp bê thổi phồng."

Búp bê thổi phồng, An Tử Yến càng nghe càng thấy mất tự nhiên .

Hắn uống một ngụm cà phê: "Người khác tặng."

"Tặng? Tặng cái đồ chơi này để làm gì."

An Tử Yến còn chưa trả lời, Mạch Đinh liền trông thấy bản thuyết mình dán vụng về trên người búp bê: "Sản phẩm búp bê phiên bản trút giận, phương pháp sử dụng: chỉ cần dùng gậy đánh không ngừng, phát tiết hết sự phẫn nộ của bản thân, có hiệu quá rất tốt trong việc trút giận, hơn nữa còn có âm thanh sống động, giống ý như thật, khiến bạn yêu thích không rời." Mạch Đinh đọc xong bản thuyết minh, sau đó quay đầu nhìn An Tử Yến: "Oa, bạn của cậu tri kỷ quá đi mất, đúng lúc tớ lửa giận đầy mình không nơi phát tiết."

Thật sự là đồ tốt a, Mạch Đinh thầm nghĩ .

An Tử Yến đứng lên, túm lấy sừng trên đầu ba con búp bê kéo bọn nó vào phòng, bảo Chu Cách làm ra mấy thứ này rồi mang sang đây, viết bừa thêm mấy chữ, hắn vứt bản thuyết minh vào thùng rác .

Mạch Đinh đã sớm cầm lấy gậy bóng chày tặng kèm đập không ngừng vào ba con búp bê: "Cho mày đánh tao này, còn bảo tao gọi mày là ông nội, cái shit, cặn bã, bại hoại, không biết xấu hổ, tên trộm thối tha."

An Tử Yến nhìn bộ dáng của Mạch Đinh, mười phần giống thằng điên .

Người bị giấu ở bên trong bởi vì miệng dán băng dính, hai tay hai chân bị trói, chỉ có thể phát ra âm thanh đau đớn nức nở, Mạch Đinh càng vui sướng: "An Tử Yến, cậu xem, thật sự có thanh âm, hơn nữa ba cái phát ra thanh âm không giống nhau." Mạch Đinh gõ lên từng con búp bê, để An Tử Yến nghe thử, An Tử Yến bật ti vi, nhìn Mạch Đinh hưng phấn đến mặt mũi đỏ bừng: "Cậu từ từ mà chơi."

Không ngờ Mạch Đinh lại có thể lực cùng phẫn nộ nhiều như vậy, ước chừng đập ba con búp bê hơn một tiếng đồng hồ mới dừng lại, mỏi mệt tựa trên người An Tử Yến, rống một hơi: "Thiệt thống khoái a, thứ này rất hữu hiệu."

Ai kia quá dễ dàng để thỏa mãn, một món đồ vớ vẩn là có thể khiến cậu ấy cao hứng .

Buối tối, An Tử Yến kéo ba con búp bê vào kho chứa đồ, ấn điều hòa xuống mức thấp nhất, còn lấy trong tủ lạnh mấy khối băng không biết chuẩn bị từ khi nào, một đống thật lớn, toàn bộ đều để lên mặt trên của búp bê .

Mạch Đinh tò mò nhìn: "Giờ đang là mùa xuân, bọn nó cũng không sợ nóng đến mức đó chứ."

"Thứ này phải bảo quản ở nhiệt độ thấp."

Nói xong đóng cửa, để lại ba con búp bê trong kho chứa đồ nho nhỏ tối tăm cô độc nương tựa vào nhau. Đến nửa đêm, Mạch Đinh bị tiếng động lạ đánh thức, đẩy đẩy An Tử Yến bên cạnh: "An Tử Yến, cậu có nghe thấy gì không?" Cậu ngồi bật dậy, An Tử Yến liền kéo Mạch Đinh vào lòng: "Ngủ đi."

"Đừng a, hình như có trộm, cậu đi xem thử, tớ cũng không bị đánh lần nữa."

"Ngủ."

Mạch Đinh không muốn, vẫn thúc giục An Tử Yến, rõ ràng mình vừa nghe thấy tiếng gì đó, An Tử Yến không để ý, một lát nữa sẽ bị trộm sạch, An Tử Yến trừng mắt liếc nhìn Mạch Đinh một cái đứng dậy từ trên giường, đi ra bên ngoài, mở cửa nhà kho, hung hăng đá một cước lên ba con búp bê: "Lão tử muốn ngủ, đừng ồn."

Quả nhiên, nửa đêm về sáng không còn bất cứ thanh âm gì nữa .

Ba con búp bê bị hai người bỏ quên trong kho chứa đồ suốt ba ngày, cho đến khi Chu Cách gọi điện cho An Tử Yến: "Sao hả? Lúc cậu thả ba người kia đi, biểu tình bọn họ thế nào? Thực kích thích đi."

An Tử Yến thoáng sửng sốt, hơn nửa ngày mới nói: "Tớ quên mất vẫn đặt bọn họ trong kho chứa đồ."

Chu Cách đầu bên kia hít một hơi lãnh khí, việc này mà cũng quên? Hắn rốt cuộc có để ở trong lòng hay không. Sẽ chết người đó .

An Tử Yến đứng lên, Mạch Đinh thấy An Tử Yến kéo ba con búp bê kia ra ngoài, lấy ra một con dao .

"Cậu làm gì vậy."

An Tử Yến không để ý tới Mạch Đinh, rạch mở ba con búp bê ra, để lộ ba người bên trong, Mạch Đinh sợ tới mức hai chân đều đứng không vững, ba người này vẫn luôn ở trong ấy? Bị nhốt ba ngày trong nhà mình? Người ở bên trong sắc mặt đã tái nhợt, một chút khí lực cũng không có, khi dây thừng được tháo ra, bọn họ đôi môi nứt nẻ, thân thể run rẩy, tên trộm giải thích với Mạch Đinh: "Thực, thực xin lỗi, tôi, tôi không dám nữa....". Ba ngày này, tựa như địa ngục với bọn họ .

"Cút." An Tử Yến giữ cửa mớ, ba người chật vật chạy ra ngoài .

Mạch Đinh hoảng sợ nhìn An Tử Yến, tâm người này so với mấy tên trộm kia còn thâm hiểm hơn. Cậu cảm thấy thật may mắn khi là người yêu của An Tử Yến mà không phải kẻ thù.

loading...