Văn án

Bìa xinh xẻo by thienan_2708 (。・//ε//・。)

Tên truyện: Nữ Phụ Pháo Hôi Muốn Độc Sủng

Tác giả: Hoảng Nhiên Nhược Mộng

Thể loại: Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE , Tình cảm, H văn, Ngọt sủng, Song khiết, Xuyên sách, Hào môn thế gia, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, Trâu già gặm cỏ non, 1v1, Nữ chủ

Số chương: 38 chương (Tác giả vừa mới hoàn truyện vào ngày 30/6/2020 và hứa hẹn tương lai sẽ có ngoại truyện nhưng vào ngày mở hố thì tạm thời chưa thấy)

Convert: Vespertine

Edit: Mạt Mạt | Wattpad: MatDangCanhY

Tình trạng bản gốc: Đã hoàn thành

Tình trạng edit: Đang tiến hành

Lịch đăng: 2-3 chương/tuần

Lưu ý: Truyện được edit với mục đích phi lợi nhuận, chưa có sự đồng ý từ tác giả.

Văn án

Nghiêm Vi xuyên vào một quyển sách, trở thành nữ phụ ác độc trùng họ trùng tên với cô trong truyện tổng tài bá đạo. Nữ phụ ác độc đã làm rất nhiều chuyện xấu, khiến Nghiêm gia phá sản, cửa nát nhà tan, cuối cùng thì bị luân gian* đến chết. Nghiêm Vi tỏ vẻ, ôi chao cái vận mệnh này, cô không chấp nhận được.

Vì thế, đêm bị xuyên sách, Nghiêm Vi húp trọn chú út của nam chính. Từ đó về sau, Nghiêm Vi bắt đầu nếm trải cảm giác được độc sủng, trừ việc eo đau chân mỏi, không xuống được giường ra, thật sự không còn gì đáng phàn nàn nữa.

Tại tiệc rượu.

Nam chính ôm nữ chính đang khóc sướt mướt đứng trước mặt Nghiêm Vi, cường thế tỏ vẻ rằng nữ chính yêu hắn ta thật lòng, bảo cô đừng lãng phí tâm tư nữa.

Chú út của nam chính ôm lấy eo nhỏ của Nghiêm Vi một cách đầy chiếm hữu: "Đây là vợ tôi, gọi thím."

/*luân gian: bị nhiều người thay nhau hãm hiếp.

/**pháo hôi: từ pháo hôi này trong tên truyện là chỉ người qua đường, vậy hi sinh, thường ngủm củ tỏi sớm và chủ yếu được dùng để buff nhân vật chính.

Đôi lời của Mạt Mạt:

1. Tôi xin được nói trước, tôi đào hố này chỉ vì tôi thích, thú thật là tôi có đam mê với thể loại nữ phụ xuyên sách, mà phải là nữ phụ xuyên vào rồi nên đôi với anh nào đó ngoài nam chính cơ. Tình cờ tôi tìm được truyện này, nhìn chung khá ổn và còn được ăn thịt nên đào luôn =)))))

2. Bộ này ổn, đó là những gì tôi có thể đảm bảo với các cô. Motip của mấy truyện xuyên sách chắc mấy cô cũng biết. Nếu các cô vào đây và tìm một thứ gì đó thật là đặc biệt, thật là mới lạ, thì tôi nghĩ nó không thích hợp với các cô đâu hehe

3. Chú - cháu nhé các cô. Và một lần nữa tôi xin vỗ ngực về chị nữ chính. Có thể chị ý không hề hước và ranh mãnh, nhưng được cái là chị ý không mắc phải hội chứng "ỡm ờ" và "thân thể đã sẵn sàng nhưng mạch não vẫn chưa load xong" thường thấy của nữ chính thịt văn. Mà đấy, không ỡm ờ là tiện được biết bao nhiêu chuyện.

4. Truyện có thêm couple phụ được xây dựng kích thích máu nhảy hố lắm. Anh trai được nhận nuôi lạnh lùng quy củ x Em gái là thiên kim tiểu thư các cô ạ. Đọc mà hóng ngoại truyện kinh 😢

5. Truyện chỉ có khoảng 40 chương và mỗi chương cũng không quá dài nên tôi mới quyết định đào luôn, nhưng vì đang dồn sức cho truyện khác nên 1 tuần chỉ có thể đăng từ 2-3 chương mà thôi. Nếu các cô muốn đọc nhiều hơn thì hãy vote và cmt thật nhiều để tôi biết là các cô thích nó nhé (*꒦ິ꒳꒦ີ)

6. Chương đầu tiên sẽ được đăng vào ngày 18/7/2020.

KHÔNG CHUYỂN VER DỰA TRÊN BẢN EDIT CỦA MÌNH

loading...

Danh sách chương: