Chương 21

Lúc này, Triệu Quân Trác đã nhẫn nại đến cực điểm, lại nghe thấy lời nói thân thiết của Nghiêm Tiểu Muội, trong nháy mắt dây thần kinh lý trí đứt mất. Anh không muốn bận tâm đến gì nữa, đôi tay tiếp tục cố định phần hông của Tiểu Muội, dùng sức cắm thẳng vào trong hoa huyệt của cô.

- Đau quá... - Tiểu Muội đột nhiên bị Triệu Quân Trác cắm vào, cảm thấy bên dưới đau đớn tê dại, đau đến muốn ngất đi.

Nhưng lúc này, Triệu Quân Trác đã bị hoa huyệt vô cùng ấm áp của cô kích thích, hai mắt đỏ ngầu, chẳng còn quan tâm đến thân thể của cô, chỉ biết ra sức luật động, không ngừng va chạm mãnh liệt vào trong hoa huyệt của cô, mỗi đợt va chạm đều đến chỗ sâu nhất.

- Hu hu, đau quá... đau chết mất... em bỏ cuộc... bỏ cuộc...

Lần đầu tiên ân ái, làm sao cô có thể chịu nổi Triệu Quân Trác điên cuồng va chạm như vậy, chỉ có thể kêu đau dưới sự ra vào của Triệu Quân Trác. Cô vặn vẹo thân thể muốn thoát khỏi vòng tay anh nhưng không thể thoát ra được, chỉ có thể kêu khóc, đến mức ngất đi vì đau đớn.

- Ư... Sướng quá... - Triệu Quân Trác không nhịn được hô to, mạnh mẽ đút thêm vài cái vào hoa huyệt của Tiểu Muội, cuối cùng bắn toàn bộ tinh dịch của mình vào trong.

Sau khi xuất tinh, Triệu Quân Trác tỉnh táo lại, trông thấy mặt mũi Tiểu Muội trắng bệt, ngất xỉu trên bồn rửa tay, nơi giao hợp còn chảy máu, anh lập tức sợ hãi, vội vàng rút ra, xem xét tiểu huyệt của cô. Chợt anh phát hiện nó đã sưng tấy lên, anh đau lòng vô cùng, cũng không dám tiếp tục làm bậy, đành ôm chặt Tiểu Muội vào lòng, bước vào bồn tắm lớn, đặt cô nằm xuống với tư thế thoải mái nhất, sau đó mở vòi sen, điều chỉnh độ ấm phù hợp rồi mới cởi váy cô ra.

Hai bầu ngực căng tròn bị chiếc áo ngực ren bao phủ nhanh chóng xuất hiện trước mắt Triệu Quân Trác. Chiếc áo lót kia ngoài hai chỗ cần được che chắn ra, toàn bộ đều trong suốt, nhất thời hấp dẫn tầm mắt anh. Anh lập tức quên ý định ban đầu của mình, quẳng vòi sen vào trong bồn, sau đó bước vào giữa hai chân của Tiểu Muội, quỳ xuống, run rẩy vươn tay cởi bỏ áo ngực của cô. Nụ hoa mảnh mai đỏ hồng nhanh chóng xuất hiện trước mặt Triệu Quân Trác. Có lẽ bởi vì không khí lạnh buốt, cũng có lẽ do cảm nhận được ánh mắt nóng rực của Triệu Quân Trác, hai quả ô mai kia run rẩy lên vì e sợ.

Triệu Quân Trác chỉ thấy lồng ngực mình rực cháy, anh há miệng ngậm lấy bầu ngực bú mút không ngừng. Một bên anh dùng tay xoa bóp, một bên ngậm vào miệng, dùng đầu lưỡi đảo quanh, liếm tới liếm lui. Anh cảm nhận được nụ hoa cô dần cứng lên trong miệng, trướng to hơn, Triệu Quân Trác không nhịn được cảm thán một tiếng.

- Đẹp quá!!

Rốt cuộc Tiểu Muội cũng bị anh dùng sức bú mút mà tỉnh lại, cô mê man mở mắt, cảm thấy nhũ hoa mình ươn ướt, khẽ cúi đầu, thấy đầu Triệu Quân Trác không ngừng nhấp nhô trước mặt mình, đôi tay không kiêng dè gì xoa nắn bầu ngực cô, dục vọng bên trong lập tức bị Triệu Quân Trác khơi dậy, hoa huyệt của cô vô cùng trống rỗng. Ngay sau đó từ hoa huyệt truyền đến cảm giác đau đớn, cô lập tức nhớ lại dáng vẻ làm đến hai mắt đỏ ngầu của Triệu Quân Trác, bỗng hoảng sợ liền vội khép chân lại.

Thân dưới Tiểu Muội vừa cử động, Triệu Quân Trác liền nhận ra, anh ngẩng đầu nhìn cô, trông thấy trong mắt cô có vẻ sợ hãi, bỗng tỉnh táo hẳn ra, anh hiểu được Tiểu Muội đã bị sự thô bạo ban nãy của anh dọa sợ.

Vì thế, anh vội vàng vuốt ve an ủi thân thể cô, để cô thả lỏng. Ngờ đâu lại càng khiến cô khẩn trương hơn. Triệu Quân Trác thấy Tiểu Muội sợ mình nên không dám đi xa hơn. Bất giác nhớ lại thuốc kích dục lúc nãy anh bỏ vào túi áo. Có lẽ phải sử dụng đến nó rồi.

Triệu Quân Trác nghĩ vậy nhưng không mảy may để lộ vẻ mặt gì. Chỉ cầm vòi sen lúc nãy, chuyên tâm giúp Tiểu Muội tắm rửa, vẻ mặt anh nghiêm túc, giống như đang làm một chuyện rất quan trọng vậy.

loading...

Danh sách chương: