Cao H Be Ha Khong The Hoan 1v1 Co Dai Song Khiet Dai Phi Lai Hoi Yen Cung

Bác dương đại giang thượng thông Yến Triệu, hạ hướng sở ba, mùa vừa lúc, đại giang trường thủy lẳng lặng, chung tin sớm đã đem thuyền lớn an bài thỏa đáng, tặng nhiễm diên đám người lên thuyền, thẳng đến thuyền lớn biến mất ở từ từ giang tế, hắn thượng ở thật lâu tương vọng.

"Tướng quân! Mau hồi đô đi thôi, việc lớn không tốt!"

Chung tin bỗng nhiên quay đầu, liền thấy gia thần tư tự bay nhanh lập tức rơi xuống dưới, một thân vết thương chồng chất không màng, hãy còn phẫn uất kêu to, lập tức hắn liền biết sắc mặt đại biến......

Lại nói nhiễm diên bên này, vô luận là xuyên qua trước vẫn là xuyên qua sau, nàng vẫn là lần đầu tiên phát triển an toàn thuyền độ giang, không lớn trong phòng đốt đan quế hương, hỗn tạp nước sông tràn ngập triều mùi tanh, thật sự không quá dễ chịu, vựng vựng trầm trầm phun ra mấy tao liền vẫn luôn ngủ rồi.

Mặc hành mấy người cũng thế say tàu lợi hại, thẳng đến một ngày sau, nữ âm mới phát hiện không thích hợp nhi.

"Phu nhân, này thuyền đi không đúng rồi, ta vừa mới nhìn nhìn, căn bản không giống như là đi Sở Quốc, hơn nữa chúng ta ăn đồ ăn tựa hồ bị hạ dược." Nữ âm thấp giọng ở nhiễm diên nhĩ gian vội vàng nói đến.

Nhiễm diên thất kinh, chống nữ âm cánh tay ngồi dậy, thật dài màu đen lông mi như cánh bướm run rẩy, thanh sóng lưu chuyển mắt đẹp nhìn về phía án thượng đèn dầu, trong không khí kia cổ nhàn nhạt thủy mùi tanh bức nàng đầu váng mắt hoa.

"Trước không cần rút dây động rừng, tìm cái thời gian đem việc này nói cho mặc hành, thăm dò người trên thuyền."

Trong lòng kia cổ bất an đã tới rồi cực điểm, đi bác dương đại giang vốn chính là bí quá hoá liều, này thủy lộ cũng là thông Yến Quốc, nhưng là nhiễm diên tin tưởng chung tin sẽ không hại nàng, mới đồng ý dùng nhanh nhất tốc độ đi Sở Quốc, không nghĩ tới vẫn là tính lậu.

Buổi tối nữ âm cùng ban ngày giống nhau bưng đồ ăn vào được, đóng lại cửa phòng sau, sam nhiễm diên ở tịch thượng ngồi quỳ hạ, một mặt đè nặng vừa nói nói: "Mặc tiên sinh nói chung tướng quân người hẳn là là bị đổi đi, hiện tại trên thuyền có mười mấy cao thủ, chúng ta đồ ăn là bị hạ áp chế vũ lực dược."

Nhiễm diên nắm đũa tay bỗng chốc căng thẳng, người trên thuyền tám chín phần mười là quý thịnh phái tới, mà hiện tại đi phương hướng tự nhiên là Yến Quốc.

"Phu nhân, ngài yên tâm, mặc tiên sinh nói đãi ngày mai khôi phục, liền có thể giải quyết những người đó."

Nhìn tối tăm thuyền thất, nhiễm diên tự giễu cười, nếu không có nữ âm phát hiện dị thường, nàng khả năng tới rồi Yến Quốc còn không biết, nàng quả nhiên vẫn là đấu không lại quý thịnh.

"Không cần, lần này là ta liên lụy các ngươi."

Những người này có thể thần không biết quỷ không hay lên thuyền đưa bọn họ mang về Yến Quốc, tự nhiên không phải giống nhau cao thủ, mặc hành bên người chỉ dẫn theo năm người, lại như thế nào sẽ là đối thủ, thuyền lớn đã được rồi một ngày hai đêm, ngày mai sáng sớm sợ là liền phải tiến vào Yến Quốc địa giới.

Nàng đã mất đi hết thảy cơ hội.

Quả nhiên, không ra nhiễm diên sở liệu, ngày thứ hai sáng sớm thuyền liền vào Yến Quốc, đứng ở boong tàu thượng nhìn cuồn cuộn nước sông, vốn là hình chỉ ảnh đơn thuyền lớn không biết khi nào, tả hữu đã theo hai tao quân thuyền.

"Phu nhân."

"Nguyên lai là Triệu đại nhân a, lâu ngày không thấy." Nhiễm diên liếc liếc mắt một cái quỳ một gối ở trên thuyền Triệu lịch, thượng một hồi nàng trốn cung khi đó là bị hắn trở hạ, luôn mồm mắng nàng là "Yêu phi".

Tuy rằng không có trước mắt hung quang, Triệu lịch như cũ lạnh lùng trừng mắt, ôm quyền đối nhiễm diên lạnh giọng nói: "Đại vương dặn dò, an toàn hộ tống phu nhân hồi cung, mong rằng phu nhân đừng cho thần thuộc khó xử."

Nhiễm diên nắm chặt tay rất nhỏ run rẩy hạ, buông ra sắp chết lặng năm ngón tay bắt lấy thuyền lan.

"Triệu đại nhân chẳng lẽ thật sự muốn cho ta hồi cung đi? Dĩ vãng ta là như thế nào hại nhà ngươi Đại vương, ngươi hẳn là biết được mới là, ta nếu lại hồi cung, chỉ sợ sẽ giảo long trời lở đất đâu."

Nàng cười như không cười ghé mắt xem ra, sáng ngời mắt đẹp trung phảng phất lưu động diễm dật quang mang, có thể nháy mắt đoạt nhân tâm phách, Triệu lịch chỉ nhìn thoáng qua liền áy náy kinh hãi cúi đầu.

"Phu nhân, thần thuộc chỉ nghe Đại vương mệnh lệnh hành sự."

Triệu lịch tuy là một giới vũ phu, nhưng là nhất trung với chủ nhân mệnh lệnh, cho nên nhiễm diên phép khích tướng hiển nhiên đối hắn không có hiệu quả, nghĩ đến quý thịnh cũng sớm đoán được hắn làm người như thế, mới lần thứ hai phái hắn tới bắt hồi giảo hoạt nhiễm diên.

Gom lại thái dương tán loạn tóc đen, nhiễm diên cười lên tiếng: "Hảo đi, vậy hồi cung đi thôi."

Xem ra nàng cùng quý thịnh đời này là nhất định phải dây dưa không rõ.

Lại lần nữa trở lại yến cung, bất quá ngắn ngủn hai tháng, nhiễm diên lại đã có phảng phất giống như cách một thế hệ cảm giác, bàng cung kim quế đã chuế đầy chi đầu, trường hoa ngoài điện chùa người cung nữ lại thay đổi một đám, lui tới cung trên hành lang đứng đầy giáp vệ.

Nhiễm diên lần này là hoàn toàn đã không có tự do.

Mà quý thịnh sắp chiến thắng trở về về triều......

Tác giả khuẩn ps: Ta muốn nhiệt huyết sôi trào ~

loading...